VIFW SS 2022: Thanh Hằng thống lĩnh vị trí vedette, Quỳnh Anh first face lạnh lùng trong bộ sưu tập The Future Woman của Lý Giám Tiền
8112 Views
29-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đêm thứ ba của chương trình Vietnam International Fashion Week SS 2022, nhà thiết kế Lý Giám Tiền đã đem sự lộng lẫy, kiêu sa lên sàn diễn với bộ sưu tập The Future Woman qua những thiết kế gợi cảm, tinh tế thể hiện sức sáng tạo không ngừng. Với sự tái hiện sống động qua những bước đi dứt khoát của dàn model đình đám, đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Nhà thiết kế Lý Giám Tiền những năm gần đây đang dần trở nên quen thuộc với giới mộ điệu thời trang với tư duy thiết kế sáng tạo, nhạy bén trước thời cuộc và kỹ thuật tạo hình ấn tượng, thu hút. Sau những thành công nhất định trong nhiều năm làm nghề, nhà thiết kế Lý Giám Tiền đã tạo dựng nên Ly Giam Tien Atelier - Thương hiệu thời trang cao cấp với các sản phẩm thủ công tinh xảo dành cho những người phụ nữ thành thị hiện đại, tìm kiếm sự khác biệt và mới mẻ đồng thời mang trong mình những giá trị Sang trọng - Quyền lực - Quyến rũ. Lý Giám Tiền cho biết bất kì điều gì được chiêm ngưỡng và tiếp xúc, anh đều cố gắng để biến nó trở thành hơi thở của thời trang.

Tiếp tục tham gia tại Vietnam International Fashion Week SS 2022 lần này, Lý Giám Tiền sẽ đánh dấu sự trở lại với bộ sưu tập mới nhất mang tên The Future Woman. Bằng cách định vị thương hiệu của mình với sự khẳng định “Tôi là ai? Phong cách của tôi là gì? Người phụ nữ của tôi sẽ như thế nào trong trang phục của tôi?”. Bên cạnh đó, anh còn lấy cảm hứng từ vẻ đẹp khí chất của những người phụ nữ hiện đại trong tương lai để nói lên tinh thần của bộ sưu tập lần này. Chia sẻ thêm về bộ sưu tập The Future Woman, Lý Giám Tiền cho biết: “Niềm cảm hứng để tôi lên ý tưởng cũng như phác thảo bản thiết kế lại vào đúng thời gian bị cách ly tập trung và mọi việc đều trở nên bế tắc. Đó cũng chính là thời gian mà tôi muốn nhìn lại, suy ngẫm và Re-start, bắt đầu lại mọi thứ trở nên mới mẻ theo cách mà trước đây tôi chưa bao giờ thử sức. Tôi muốn được đem đến nhiều phong cách thời trang khác nhau, tạo hình khác nhau để mang đến giá trị thương hiệu đặc biệt cho những người phụ nữ trong tương lai. Họ sẽ như thế nào khi khoác lên mình những bộ trang phục của tôi? Và tại sao họ phải lựa chon thương hiêu của tôi thay vì vô số lựa chọn khác. Bên cạnh đó tôi rất hào hứng khi được đồng hành cùng Faslink cho ra bộ sưu tập lần này với chất liệu “xanh” được tái chế từ các nguyên liệu thiên nhiên vừa mang đến tính ứng dụng cao vừa thân thiện với môi trường”.

Với những tiêu chí riêng của mình, Lý Giám Tiền đã có buổi Casting cực kì kĩ lưỡng để chọn ra những gương mặt người mẫu phù hợp với bộ sưu tập The Future Woman. Điều đó đã cho thấy được sự đầu tư chỉnh chu của Lý Giám Tiền cho lần xuất hiện trở lại lần này. Về hai vị trí chủ chốt vẫn còn là một “ẩn số”, liệu rằng năm nay nhà thiết kế Lý Giám Tiền sẽ lựa chọn “nàng thơ” nào để “chọn mặt gửi vàng” trong bộ sưu tập The Future Woman?

Trở lại sàn diễn sau một năm vắng bóng tại Vietnam International Fashion Week, Lý Giám Tiền đã “khuấy động” sàn diễn khi trình làng bộ sưu tập mang tên The Future Woman với những mẫu thiết kế mang hơi thở mới lạ, độc đáo cùng kỹ thuật cắt xẻ đầy tinh tế. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp khí chất của những người phụ nữ hiện đại trong “tương lai” qua trí tưởng tượng của mình, nhà thiết kế Lý Giám Tiền mong muốn thể hiện tinh thần của bộ sưu tập bằng sự khẳng định “Tôi là ai? Phong cách của tôi là gì? Người phụ nữ của tôi sẽ như thế nào trong trang phục của tôi?”. Từ đó kiến tạo nên  những thiết kế làm tăng thêm giá trị khác biệt của người người nữ rất Lý Giám Tiền.

Thử sức với lối thiết kế mới mẻ, độc lạ, Lý Giám Tiền muốn gửi gắm đến công chúng những thiết kế mang màu sắc, phong cách khác nhau qua mỗi lần xuất hiện. Phong cách thời trang được anh “định hình” nên người phụ nữ trong tương lai có phần thiên về sự hiện đại, sexy, quyến rũ. Bộ sưu tập The Future Woman còn mang tới những sản phẩm có tính ứng dụng cao với những thiết kế được trau chuốt và đầu tư kĩ lưỡng. Đồng thời cách lựa chọn chất liệu chuẩn xác cũng là điểm sáng giúp các thiết kế lần này của anh trở nên nổi bật.

Mở màn cho bộ sưu tập The Future Woman, Quán quân Siêu mẫu Châu Á Quỳnh Anh gây ấn tượng mạnh với khả năng catwalk chuyên nghiệp. Cô kiêu hãnh trong chiếc đầm dạ hội được cắt xẻ độc đáo cùng những vân sáng uốn lượn uyển chuyển toát lên sự gợi cảm đầy tinh tế của người phụ nữ hiện đại. Bên cạnh đó, điều làm nên thương hiệu của Nhà thiết kế trẻ đó chính là kĩ thuật tạo phom dáng, xếp ly 3D, tạo khối kiến trúc mang đậm dấu ấn cá nhân của thương hiệu Ly Giam Tien Atelier.

Không khiến khán giả phải thất vọng, “chị đại làng mẫu” Thanh Hằng xuất hiện quyền uy như một “bà hoàng” trong trang phục đầm dạ hội được tạo hình công phu và tỉ mỉ với đường sóng lượn đầy uyển chuyển ở phần thân váy. Thiết kế còn toát lên vẻ tinh tế bởi những đường cắt xẻ, khoét sâu ở phần ngực một cách khéo léo. Với thần thái sắc bén, mạnh mẽ, Siêu mẫu Thanh Hằng đã thể hiện lên tinh thần mà bộ sưu tập The Future Woman muốn truyền tải. Đây cũng chính là một trong những thiết kế được khán giả đánh giá có bố cục phom dáng ấn tượng.

Đặc biệt, nhà thiết kế Lý Giám Tiền còn chia sẻ anh rất hào hứng khi kết hợp cùng Faslink tạo ra những thiết kế sử dụng vải được tái chế từ vỏ hàu, nhựa tái chế, bã cà phê và sợi sen … Song song đó, Ly Giam Tien Atelier đã phối thêm những nguyên liệu khác để tạo nên một bộ sưu tập vừa mang tính ứng dụng cao vừa mang tính trình diễn trên sàn runway. Có thể nói, lần này nhà thiết kế Lý Giám Tiền đã chiêu đãi một đại tiệc thời trang vô cùng hoành tráng đúng với danh xưng Thần đồng thiết kế.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

16268 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

17048 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16712 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

19154 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24500 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.