VIFW SS 22: Đệ nhất vedette thập niên 2000 Anh Thư thần thái trong bộ sưu tập Hidden Gem của Tiny Ink By Hoàng Quyên
22280 Views
31-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên đã hé lộ bộ sưu tập Hidden Gem - Ngọc quý trong đá cực kỳ ấn tượng với những trang phục mang đậm phong cách riêng biệt của nhà thiết kế. Đặc biệt, những bước catwalk thần sầu của Quán quân The Next Face 2021 Y Hạ trong vị trí mở màn và “Đệ nhất Vedette thập niên 2000” Anh Thư đảm nhận vị trí kết màn cho “Hidden Gem - Ngọc quý trong đá" đã làm cho khán giả không thể rời mắt.

Mỗi một lần xuất hiện tại chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả lẫn giới truyền thông. Tại Vietnam International Fashion Week 2020, Thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên trình làng bộ sưu tập Keep Blooming - Những đóa hoa đang nở”với những trang phục được cắt may khéo léo và táo bạo nhằm tôn vinh vẻ đẹp khí chất của người phụ nữ hiện đại. Còn ở Vietnam International Fashion Week 2021, Thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả qua bộ sưu tập New Horizon đầy màu sắc với thông điệp vượt qua điểm an toàn sẽ thấy một ‘chân trời mới’, một chính mình khác biệt hơn, phá cách, trẻ trung và tự do hơn. Trở lại với Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Thương hiệu Tiny Ink sẽ tiếp tục “cuộc chơi sắc màu” trong bộ sưu tập mới nhất.

Đến với Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Tiny Ink by Hoàng Quyên mong muốn gửi gắm câu chuyện đầy ý nghĩa: Ẩn giấu dưới lớp đất khô cằn là “tầng tầng lớp lớp” đá quý đang tỏa sáng rực rỡ. Sự tỏa sáng ấy được kết tinh và chắt lọc từ rất rất nhiều lần chuyển hoá. Lấy cảm hứng từ câu chuyện trên, Tiny Ink by Hoàng Quyên dùng hai gam màu chủ đạo cho bộ sưu tập: màu cam neon đại diện cho đất và màu xanh cyan đại diện cho những viên ngọc quý.

Đặc biệt, đúng với thông điệp #ReFashion của chương trình năm nay, nhà thiết kế Hoàng Quyên sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường như taffeta, cotton, vải tái chế từ plastic và những mảnh vải vụn thừa trong quá trình sản xuất để tạo nên bộ sưu tập.

Đảm nhận vị trí mở màn cho show diễn, Quán quân The Next Face 2021 Y Hạ xuất hiện cực kì cuốn hút và bước đi uyển chuyển trong bộ jumpsuit màu cam neon bắt mắt, phối cùng blazer dáng dài có thiết kế độc đáo. Siêu mẫu Anh Thư khép lại show diễn khiến ai nấy cũng phải trầm trồ khi khoác lên chiếc đầm dáng quây màu hồng với điểm nhấn là bông hoa trắng được phối màu đầy phá cách. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có sự xuất hiện của những cái tên nổi bật trong làng mẫu như: Quán quân TikTok FashUP 2021 hạng mục Modeling Icon - Trang Bùi,...

Không chỉ đầu tư về trang phục, bộ sưu tập còn gây ấn tượng về ý tưởng sân khấu. Lấy cảm hứng từ câu chuyện tỏa sáng của những viên ngọc quý được ẩn giấu dưới lớp đất khô cằn, Thương hiệu Tiny Ink đem đến sàn diễn mô hình trái tim cao hơn 2 mét - hình ảnh tượng trưng cho viên ngọc quý, để thể hiện sắc nét tinh thần của bộ sưu tập.

Là một trong sáu nhà mốt sử dụng vải Faslink - loại vải được tạo nên từ các yếu tố có nguồn gốc tự nhiên làm chất liệu thiết kế, “Hidden Gem - Ngọc quý trong đá” được hoàn thành từ taffeta, cotton, vải tái chế từ plastic và những mảnh vải vụn thừa ra trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, Tiny Ink by Hoàng Quyên tận dụng màu cam neon đại diện cho đất, màu xanh cyan đại diện cho những viên ngọc quý làm gam màu chủ đạo; kết hợp khéo léo các họa tiết vẽ tay thủ công mang dấu ấn thương hiệu đặc biệt của Tiny Ink by Hoàng Quyên nhằm truyền tải sâu sắc thông điệp của bộ sưu tập.

Với tài năng sáng tạo cùng khả năng hội họa thiên phú, Thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên lại một lần nữa khẳng định khả năng biến hoá đa dạng của mình đồng thời tạo nên dấu ấn sâu đậm cho lần trở lại này.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13369 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13395 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13467 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13447 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.

Bậc Thầy Săn Thưởng: Trường Giang, BB Trần, Tiểu Vy... đổ bộ thảm đỏ ra mắt gameshow mới

13538 Views
08-11-2024
"Bậc Thầy Săn Thưởng" là chương trình truyền hình mới do Viettel Media sản xuất. Đây là show thứ 4 được Viettel Media trình làng trong năm 2024 sau 2 mùa "Sao Nhập Ngũ 2024" và "Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024".