Viktor & Rolf Flowerbomb hương thơm đa chiều dành cho cô gái thành thị
13504 Views
03-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ra mắt vào năm 2005, Viktor & Rolf Flowerbomb như một cú nổ phá vỡ các tiêu chuẩn của giới nước hoa tại thời điểm đó, đặt những dấu ấn đầu tiên về nước hoa Floral Gourmand và tạo nên xu hướng cho hương thơm Floral Gourmand.

Tái khẳng định sức mạnh của phái nữ 

Được ra mắt từ 18 năm về trước, Flowerbomb đến nay vẫn là một trong những chai nước hoa được ưa thích. Giữ nguyên cho mình vị trí trong top 10 hương nước hoa nữ của Mỹ và top 15 hương nước hoa nữ Anh từ những ngày đầu ra mắt, Flowerbomb gây sốt cả giới nước hoa và đặt ra một tiêu chuẩn mới cho các dòng hương thơm Floral Gourmand.

Flowerbomb của gây sốt cho cả giới nước hoa

Trong suốt khoảng thời gian đó, Flowerbomb được đón nhận một cách tích cực bởi phái nữ trong mọi độ tuổi với thông điệp về sức mạnh của người phụ nữ, sức mạnh của sự biến đổi, sự đa dạng, một nguồn năng lượng khiến người phụ nữ tự tin khi được là chính mình.

Emily Ratajkowski - Gương mặt đại diện mới của Flowerbomb

Sự bùng nổ đầy mê hoặc của 1.000 đóa hoa

Flowerbomb là hương thơm khiến những đóa hoa đạt đến giới hạn của chúng, khai thác tất cả các khía cạnh của một bó hoa: gợi cảm, mê hoặc và gây nghiện. Sự bùng nổ của các loài Hoa Mẫu Đơn và Freesia, đan xen với hương thơm gợi cảm của hoa hồng Centifolia và tinh chất hoa nhài mời gọi những quý cô xinh đẹp khám phá từng khía cạnh của chúng.

Các nguyên liệu tạo nên hương hoa bùng nổ

Bên cạnh sự bùng nổ của hương hoa, những nguyên liệu khác được bổ sung vào nhằm cân bằng  và khẳng định sự mê hoặc của Flowerbomb thông qua hương thơm tươi mát của Cam Bergamot và Trà. Tại nốt hương cuối, Flowerbomb lại một lần nữa nhấn mạnh sự gây nghiện của mình thông qua hương thơm của Hổ Phách và tinh dầu Hoắc Hương.

Viên kim cương chờ được bùng nổ

Nhằm thể hiện sức mạnh của vẻ đẹp và sự nữ tính, Viktor & Rolf đã chọn hình ảnh viên kim cương để thiết kế cho chiếc vỏ chai chứa đựng hương thơm đầy bùng nổ. Với chất liệu thủy tinh cùng những mặt cắt đa diện tinh tế tái hiện lại hình ảnh của viên kim cương cùng với một vài đặc điểm của một quả bom, thiết kế chai của Flowerbomb thể hiện lên sức mạnh, vẻ đẹp, sự sang trọng và đa dạng trong tính cách người phụ nữ. Kết hợp cùng với đó là chiếc nắp chai màu hồng thanh lịch được gợi ý tưởng từ một món trang sức lộng lẫy, giúp cân bằng lại sự đối lập của hình tượng quả bom.

Thiết kế chai với mặt cắt tinh xảo

Hoa và bom, hồng và đen, lãng mạn và dữ dội - Viktor & Rolf Flowerbomb là hương thơm của sự kết hợp đến từ những yếu tố đối lập, đó cũng chính là tinh thần mà dòng nước hoa này muốn thể hiện.

Khám phá nốt hương Viktor & Rolf và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN. 

Công ty TNHH Minh Hà Việt Nam tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Viktor & Rolf Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn

26115 Views
03-04-2024
Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

32315 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

26297 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

29854 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

33595 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.