Vũ Thu Phương, Thanh Mai làm diễn giả trong hội thảo Xu hướng và Tổng quan thị trường kinh doanh thời trang 2022 của Võ Việt Chung
6972 Views
25-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, dàn mỹ nhân showbiz Việt cùng một số chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực đã cùng xuất hiện tại sự kiện ký kết của nhà thiết kế Võ Việt Chung và Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) trong khuôn khổ chương trình Fashion Design Voices.

Sự kiện ký kết hợp tác giữa nhà thiết kế Võ Việt Chung và Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) đã diễn ra thành công, thu hút dàn nghệ sĩ làng giải trí và đông đảo khách mời đến tham dự. Nổi bật trong đó là những cái tên như: Vũ Thu Phương, Đường Thu Hương, Thanh Mai, Diệu Ngọc, Trân Đài, Hoài Sa, Vũ Cẩm Nhung, á hậu Băng Châu, Pha Lê, hoa hậu nhí Bella Vũ,… Đây đều là những gương mặt thân thiết trong nghề với nhà thiết kế Võ Việt Chung và đến chúc mừng anh trong sự kiện quan trọng lần này. Đặc biệt tại sự kiện thời trang này, siêu mẫu Vũ Thu Phương diện trang phục tư thiết kế theo phong cách hiện đại, còn siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung chọn diện chiếc áo dài truyền thống trị giá nghìn USD của Võ Việt Chung để đến chúc mừng anh.

Một trong những điểm sáng của Fashion Design Voices là việc truyền cảm hứng về sự phát triển của thiết kế và kinh doanh thời trang Việt trong tương lai, khiến khán giả mộ điệu không khỏi mong chờ. Theo đó, nhà thiết kế Võ Việt Chung cùng Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) công bố ba dự án hợp tác đầy hứa hẹn giữa hai bên gồm: Chương trình truyền hình thực tế Nhà thiết kế thời trang tương lai Việt Nam, VietSilk International Fashion Week và Heritage Fashion Design Awards - Giải thưởng thường niên dành cho nhà thiết kế. Nhà mốt nổi tiếng hy vọng những dự án hợp tác cùng Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) sẽ mang đến những cơ hội mới, kết nối cộng đồng thời trang để cùng gặp gỡ, chia sẻ niềm đam mê, phát triển thị trường thiết kế và kinh doanh thời trang Việt.

Trong buổi ký kết vừa qua, Võ Việt Chung chia sẻ: “Tôi rất vui khi có cơ duyên hợp tác với Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) và cũng hy vọng rằng những dự án mà chúng tôi cùng nhau đem đến sẽ tạo ra những giá trị, ý nghĩa nhất định giúp xây dựng, phát triển và nâng tầm ảnh hưởng của thời trang Việt trong tương lai”.

Ông Hồ Tấn Dương, Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) nhận định rằng chuyên ngành thiết kế thời trang ở Việt Nam chưa có nhiều hoạt động để phát triển cho thời trang ứng dụng, ông chia sẻ: “Sự hợp tác của hai bên sẽ giúp phối hợp, định hướng và tổ chức các hoạt động thực tế để phát triển, hỗ trợ các thương hiệu kinh doanh xây dựng hướng đi riêng, định hướng thiết kế mang tính ứng dụng cao, giúp thương hiệu Việt tự tin hòa nhập với khu vực”.

Ngay sau lễ ký kết, chương trình tiếp tục với phiên thảo luận chuyên sâu với chủ đề Xu hướng và tổng quan thị trường kinh doanh thời trang 2022. Nhà thiết kế Võ Việt Chung đồng hành cùng Vũ Thu Phương, Đường Thu Hương, Vũ Cẩm Nhung, Thanh Mai và các nhân vật có tiếng trong ngành kinh doanh và giáo dục thiết kế thời trang mang đến những kiến thức, thông tin đa dạng từ mọi góc nhìn, khiến những câu chuyện trong buổi thảo luận không chỉ mang tính chuyên môn mà còn rất thực tế, thú vị.

Phiên thảo luận diễn ra nhằm giúp các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và kinh doanh thời trang tìm thấy những hướng đi mới, có thể thích nghi và phát triển sau những thay đổi từ đại dịch. Theo các chuyên gia trong sự kiện, đại dịch đã và đang ảnh hưởng, tác động rất lớn đến ngành công nghiệp thời trang, kéo theo đó là nhu cầu, thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng khác nhiều so với trước. Tại buổi thảo luận đầy sôi nổi, Nhà thiết kế Võ Việt Chung và những khách mời chuyên gia lần lượt chia sẻ câu chuyện thực tế, những trải nghiệm khi đưa doanh nghiệp vượt qua thời kỳ dịch bệnh khó khăn, dự đoán về những xu hướng, cơ hội mới cũng như mở ra góc nhìn tổng quát về thị trường kinh doanh thời trang Việt Nam trong tương lai. Chính điều này làm không khí buổi thảo luận càng thêm hào hứng, minh chứng cho sự thành công của sự kiện tổ chức bởi Võ Việt Chung và Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS).

Bước sang năm 2022, Võ Việt Chung liên tiếp có những bước ngoặt mới trong sự nghiệp mà nổi bật gần đây là việc ký kết hợp tác với Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) với mong muốn mang đến những dự án thực tế mang tính xây dựng, phát triển thời trang trong nước, trao giải thưởng tôn vinh những cống hiến cho ngành công nghiệp thời trang và mở ra sân chơi cho thế hệ nhà thiết kế trẻ tương lai thể hiện tài năng, sức sáng tạo của mình, đóng góp chung vào sự phát triển thời trang Việt.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38583 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40717 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48013 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2024 Urban Winter - Mùa đông Thành thị tại Milan Fashion Week

37223 Views
24-02-2024
Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo

Gặp lại chị bầu: Diệu Nhi cho rằng đóng phim với người nhà như Anh Tú, càng khó tính hơn

144648 Views
01-02-2024
Tác phẩm Gặp Lại Chị Bầu được lấy cảm hứng từ câu chuyện cá nhân của đạo diễn Nhất Trung với mẹ, do bộ đôi Diệu Nhi - Anh Tú đóng chính.