Vừa ra mắt MV Yêu Thương Quay Về, Nathan Lee lập tức đi du lịch mà không cần quảng bá?
7685 Views
06-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngay sau khi ra mắt MV Yêu Thương Quay Về nhận được "cơn mưa lời khen" từ đông đảo công chúng, Nathan Lee quyết định “tự thưởng” cho bản thân bằng một chuyến du lịch vòng quanh Châu Á để “sạc” năng lượng cho bản thân, chuẩn bị cho những dự án mới.
Đây cũng là chuyến “xuất ngoại” đầu tiên của anh sau quãng thời gian khá dài chỉ được du lịch trong nước vì tình hình dịch COVID-19. Xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. HCM trong trang phục hàng hiệu "từ đầu đến chân", nam ca sĩ khoe vẻ điển trai, khoẻ khoắn và năng động.

Có thể thấy Nathan Lee luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống với nét điển trai làm người hâm mộ không khỏi xao xuyến.Với chuyến du lịch lần này, Nathan Lee lựa chọn nhiều quốc gia Châu Á để làm điểm dừng chân, đúng với niềm đam mê của anh. Nam ca sĩ cũng sẽ tranh thủ gặp gỡ đối tác để phát triển thêm sự nghiệp tại Thái Lan, nơi anh từng sống và làm việc trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp.

Trước đó vào tối 2/4, MV Yêu Thương Quay Về đã được ra mắt, là sản phẩm được Nathan Lee đầu tư mạnh tay về mặt bối cảnh, mở ra một khung cảnh lộng lẫy và xa hoa đậm chất Châu Âu với các khung hình được chăm chút kĩ lưỡng. Câu chuyện “tứ giác tình yêu” giữa Nathan Lee với Huyền Cadie, Maya Hồ và Paulo cũng thu hút sự chú ý của công chúng, khiến người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi kịch bản đầy “plot twist”. Người hâm mộ khẳng định đây là một sản phẩm hoành tráng về mặt hình ảnh, cuốn hút về nội dung cũng như đầy quyến rũ về mặt âm nhạc, xứng tầm là sản phẩm mở đầu cho sự trở lại của Nathan Lee trong năm 2022.

Nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc về việc sau khi cho ra mắt MV Yêu Thương Quay Về, Nathan Lee không có nhiều động thái để quảng bá sản phẩm, anh chỉ chia sẻ link MV và tổ chức buổi họp báo ở một địa điểm sang trọng ngay trung tâm TP.HCM. Nói về vấn đề này, Nathan Lee khẳng định anh nằm ngoài dòng chảy của việc so view hay top trending mà chỉ muốn ra mắt các sản phẩm âm nhạc vì đam mê nghệ thuật thuần túy. Mặc dù tuyên bố như vậy nhưng Yêu Thương Quay Về vẫn mang về lượt view khả quan cũng như có độ phủ sóng rộng khắp các nền tảng mạng xã hội kể từ khi ra mắt, khẳng định sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt của Nathan Lee.

Chốt hạ về một số câu chuyện ngoài lề diễn ra trước khi Nathan Lee ra mắt MV Yêu Thương Quay Về, anh thẳng thắn: "Tôi cần nhấn mạnh hai điều: Tôi không muốn nhắc đến cái tên đó và thông tin đó không từ tôi ra. Một điều nữa là cái tên đấy chưa bao giờ là một thương hiệu. Nó chỉ là một cái tên và trở thành thương hiệu khi tôi đăng ký. Tôi bảo hộ rất nhiều cái tên, trong đó có cả tên tôi, tập đoàn tôi và cái tên đấy, bây giờ nó là một thương hiệu do tôi đăng ký sở hữu!"

MV Yêu Thương Quay Về | Nathan Lee

Sau khi trở về nước, Nathan Lee sẽ tiếp tục quay trở lại với loạt dự án âm nhạc được anh đầu tư kĩ lưỡng, chỉn chu ở phần nghe lẫn phần nhìn.Anh vừa mới khai trương phòng thu chuẩn quốc tế tại gia cách đây chưa lâu, sẽ là nơi sản xuất loạt sản phẩm và chương trình truyền hình quốc tế. Trước mắt, anh cũng đã hé lộ về việc sẽ ra mắt ca khúc Con Đường Mưa với tám bản phối từ các producer danh tiếng ở nước ngoài. Tiếp đó, anh sẽ dồn sức lực để thực hiện cho liveshow hoành tráng để đánh dấu chặng đường âm nhạc đã qua cũng như tri ân những khán giả đã đồng hành, ủng hộ anh qua bao thăng trầm. Nam ca sĩ cũng sẽ có một buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới cùng nữ ca sĩ Huyền Cadie vào tuần sau.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ tựa nàng thơ ánh biển bạc giữa lòng Vịnh Hạ Long

13381 Views
04-06-2025
Lý Nhã Kỳ – cái tên luôn gắn liền với sự tinh tế, đẳng cấp và phong thái quý phái – một lần nữa trở lại với Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới đã nhiều lần làm say đắm lòng người.

Miss Cosmo 2025: Khung hình chuyển giao thế hệ của Miss Cosmo 2024 Tata và Top 4 Puteri Indonesia 2025

13352 Views
02-06-2025
Sau đêm Chung kết Puteri Indonesia 2025, Top 4 đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi đã có màn kết hợp đặc biệt cùng Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid trong một bộ ảnh thời trang mang tính biểu tượng.

Á hậu Cao Điệp: Cô chủ “xưởng may nhân ái” xứ Thanh nơi trái tim an trú, gieo hạt thiện vào đời thường

13861 Views
01-06-2025
Giữa muôn vàn cái tên rực rỡ của thương trường hay sân khấu sắc đẹp, Cao Thị Điệp – Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – hiện lên như một đoá hoa sen lặng lẽ giữa đất trời xứ Thanh: không khoa trương, không hào nhoáng, nhưng lại khiến người ta dừng bước, lặng nhìn và xúc động. Á hậu Cao Điệp bước ra từ Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 hiện lên như một biểu tượng sống động của người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh trong thương trường, tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành trên hành trình hướng thiện từ tâm.

Hường Phạm và chiến lược thương hiệu dành cho nữ doanh nhân trong thời đại số

13868 Views
31-05-2025
Trong hành trình kiến tạo những giá trị phát triển bền vững và tuần hoàn cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam và quốc tế, Chủ tịch Hường Phạm – Trưởng Ban Giám Khảo Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 – Miss Diva Businesswoman Vietnam Internatioanl Global 2025 – hiện lên như một biểu tượng của bản lĩnh, sự tinh tế và lòng nhân ái. Không chỉ là người dẫn dắt một sân chơi nhan sắc đẳng cấp, chị còn là người truyền cảm hứng về một thế hệ phụ nữ kỷ nguyên mới biết yêu thương, biết sẻ chia, biết làm chủ vận mệnh và biết tỏa sáng đúng cách.

Lý Nhã Kỳ gợi cảm, sang trọng tại triển lãm độc đáo của thương hiệu xa xỉ Pháp

13820 Views
30-05-2025
Lý Nhã Kỳ chọn thương hiệu Việt dự sự kiện của thương hiệu thế giới thay vì chọn thiết kế của chủ sự kiện để diện như thường thấy. Sự lựa chọn thông minh này giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trong một sự kiện của thương hiệu thời trang thế giới.