Vừa ra mắt MV Yêu Thương Quay Về, Nathan Lee lập tức đi du lịch mà không cần quảng bá?
7473 Views
06-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngay sau khi ra mắt MV Yêu Thương Quay Về nhận được "cơn mưa lời khen" từ đông đảo công chúng, Nathan Lee quyết định “tự thưởng” cho bản thân bằng một chuyến du lịch vòng quanh Châu Á để “sạc” năng lượng cho bản thân, chuẩn bị cho những dự án mới.
Đây cũng là chuyến “xuất ngoại” đầu tiên của anh sau quãng thời gian khá dài chỉ được du lịch trong nước vì tình hình dịch COVID-19. Xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. HCM trong trang phục hàng hiệu "từ đầu đến chân", nam ca sĩ khoe vẻ điển trai, khoẻ khoắn và năng động.

Có thể thấy Nathan Lee luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống với nét điển trai làm người hâm mộ không khỏi xao xuyến.Với chuyến du lịch lần này, Nathan Lee lựa chọn nhiều quốc gia Châu Á để làm điểm dừng chân, đúng với niềm đam mê của anh. Nam ca sĩ cũng sẽ tranh thủ gặp gỡ đối tác để phát triển thêm sự nghiệp tại Thái Lan, nơi anh từng sống và làm việc trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp.

Trước đó vào tối 2/4, MV Yêu Thương Quay Về đã được ra mắt, là sản phẩm được Nathan Lee đầu tư mạnh tay về mặt bối cảnh, mở ra một khung cảnh lộng lẫy và xa hoa đậm chất Châu Âu với các khung hình được chăm chút kĩ lưỡng. Câu chuyện “tứ giác tình yêu” giữa Nathan Lee với Huyền Cadie, Maya Hồ và Paulo cũng thu hút sự chú ý của công chúng, khiến người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi kịch bản đầy “plot twist”. Người hâm mộ khẳng định đây là một sản phẩm hoành tráng về mặt hình ảnh, cuốn hút về nội dung cũng như đầy quyến rũ về mặt âm nhạc, xứng tầm là sản phẩm mở đầu cho sự trở lại của Nathan Lee trong năm 2022.

Nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc về việc sau khi cho ra mắt MV Yêu Thương Quay Về, Nathan Lee không có nhiều động thái để quảng bá sản phẩm, anh chỉ chia sẻ link MV và tổ chức buổi họp báo ở một địa điểm sang trọng ngay trung tâm TP.HCM. Nói về vấn đề này, Nathan Lee khẳng định anh nằm ngoài dòng chảy của việc so view hay top trending mà chỉ muốn ra mắt các sản phẩm âm nhạc vì đam mê nghệ thuật thuần túy. Mặc dù tuyên bố như vậy nhưng Yêu Thương Quay Về vẫn mang về lượt view khả quan cũng như có độ phủ sóng rộng khắp các nền tảng mạng xã hội kể từ khi ra mắt, khẳng định sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt của Nathan Lee.

Chốt hạ về một số câu chuyện ngoài lề diễn ra trước khi Nathan Lee ra mắt MV Yêu Thương Quay Về, anh thẳng thắn: "Tôi cần nhấn mạnh hai điều: Tôi không muốn nhắc đến cái tên đó và thông tin đó không từ tôi ra. Một điều nữa là cái tên đấy chưa bao giờ là một thương hiệu. Nó chỉ là một cái tên và trở thành thương hiệu khi tôi đăng ký. Tôi bảo hộ rất nhiều cái tên, trong đó có cả tên tôi, tập đoàn tôi và cái tên đấy, bây giờ nó là một thương hiệu do tôi đăng ký sở hữu!"

MV Yêu Thương Quay Về | Nathan Lee

Sau khi trở về nước, Nathan Lee sẽ tiếp tục quay trở lại với loạt dự án âm nhạc được anh đầu tư kĩ lưỡng, chỉn chu ở phần nghe lẫn phần nhìn.Anh vừa mới khai trương phòng thu chuẩn quốc tế tại gia cách đây chưa lâu, sẽ là nơi sản xuất loạt sản phẩm và chương trình truyền hình quốc tế. Trước mắt, anh cũng đã hé lộ về việc sẽ ra mắt ca khúc Con Đường Mưa với tám bản phối từ các producer danh tiếng ở nước ngoài. Tiếp đó, anh sẽ dồn sức lực để thực hiện cho liveshow hoành tráng để đánh dấu chặng đường âm nhạc đã qua cũng như tri ân những khán giả đã đồng hành, ủng hộ anh qua bao thăng trầm. Nam ca sĩ cũng sẽ có một buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới cùng nữ ca sĩ Huyền Cadie vào tuần sau.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Loạt món ăn giàu dinh dưỡng, sang trọng từ việt quất Blue Royal từ gợi ý các KOL đình đám

13329 Views
21-11-2024
Nhiều KOL từ nhiều lĩnh vực cũng lựa chọn việt quất Blue Royal cho bữa ăn hàng ngày, góp phần lan tỏa lối sống chuẩn hoàng gia. Cụ thể, Hà My, Amandine, Nguyễn Hồ Trà My gợi ý bữa ăn giúp khỏe đẹp từ bên trong với Blue Royal.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13419 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13788 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Huế Symphony: Khi dàn Giao hưởng phương Tây - nhã nhạc Cung đình Huế và nhạc Trịnh kết hợp

13721 Views
19-10-2024
Nhà hát Sông Hương, Huế chật kín hơn 1 ngàn khán giả đến thưởng thức chương trình Huế Symphony - Bản giao hưởng Cố đô", một sự kiện âm nhạc độc đáo mang đến những trải nghiệm đa dạng và đầy cảm xúc.

Art of Living: Lý Quí Khánh tự tay mở tiệc thiết đãi những người bạn thân thiết, hé lộ sẽ có bộ sưu tập đánh dấu cột mốc đặc biệt

20048 Views
29-09-2024
Trong tập tiếp theo của series vlog "Art of Living", Lý Quí Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi tự tay bày biện một bữa tiệc ấm cúng để thiết đãi những người bạn thân thiết. Tại đây, anh đã có những phút trải lòng về những cột mốc, sự kiện quan trọng trong 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình.