Vừa trở thành CEO, Khánh Vân tiếp tục làm huấn luyện viên cho học viện của riêng mình
9993 Views
18-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân công bố dự án đầu tiên thuộc công ty Khánh Vân Entertainment mang tên Khánh Vân’s Academy. Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Khánh Vân hướng tới hình tượng của một huấn luyện viên - đào tạo và truyền cảm hứng cho những bạn trẻ yêu thích nghề người mẫu và có khát khao chinh phục các cuộc thi sắc đẹp.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, bên cạnh các hoạt động giải trí và cộng đồng, Hoa hậu Khánh Vân tập trung đầu tư cho công ty riêng là Khánh Vân Entertainment. Trước câu hỏi Khánh Vân Entertainment sẽ có những hoạt động gì, Hoa hậu Khánh Vân không vội tiết lộ mà dành thời gian để chuẩn bị. Chiều 18/8/2022, Hoa hậu Khánh Vân chính thức công bố dự án đầu tiên của Khánh Vân Entertainment mang tên Khánh Vân’s Academy. Khánh Vân’s Academy là học viện đào tạo các học viên có đam mê về nghề người mẫu và mong muốn chinh phục các cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp, sẵn sàng khám phá, hoàn thiện bản thân.

Với Khánh Vân’s Academy, Hoa hậu Khánh Vân sẽ là huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn học viên các kỹ năng như trình diễn, tạo dáng… Cùng với Hoa hậu Khánh Vân, Khánh Vân’s Academy có sự huấn luyện của nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và Top 7 Hoa hậu Đại Dương 2014 Phan Thị Thu Phương. Bên cạnh đó, Khánh Vân’s Academy còn có các huấn luyện viên khách mời là những tên tuổi uy tín, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, sắc đẹp tham gia hướng dẫn và chia sẻ với các học viên.

Nói về Khánh Vân’s Academy, Hoa hậu Khánh Vân cho biết: “Vân đã ấp ủ ước mơ mở một nơi để huấn luyện, đào tạo kỹ năng người mẫu, thi sắc đẹp dành cho mọi người từ lâu lắm rồi. Qua nhiều năm hoạt động trong làng thời trang, giải trí, Vân cũng đúc kết cho bản thân nhiều kinh nghiệm và Vân muốn chia sẻ những kinh nghiệm ấy đến với mọi người, nhất là những bạn trẻ có đam mê, khát khao về thời trang, sắc đẹp. Vân hy vọng rằng Khánh Vân’s Academy sẽ là nơi chắp cánh cho những ước mơ và giúp mọi người khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong bằng sự tự tin, bản lĩnh”.

Để chúc mừng cho sự khởi đầu của Khánh Vân’s Academy, Hoa hậu Khánh Vân thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng từ hình ảnh của bản thân trong vai trò huấn luyện viên của học viện. Diện hai bộ vest tôn dáng, Hoa hậu Khánh Vân thể hiện thần thái quyền lực của một huấn luyện viên, cùng với đó là sự chuyên nghiệp và chỉn chu. Đó cũng là thông điệp mà Hoa hậu Khánh Vân gửi đến những học viên tương lai mà cô sẽ huấn luyện: “Đến với Khánh Vân’s Academy, chúng tôi sẽ cùng bạn trên con đường xây dựng hành trang tạo nên sự tự tin và chinh phục những mục tiêu mà bạn theo đuổi. Bạn đã sẵn sàng tự tin toả sáng cùng Khánh Vân’s Academy?”.

Hiện, Khánh Vân’s Academy đã bắt đầu tuyển sinh và dự kiến khoá học đầu tiên khai giảng vào tháng 9/2022. Song song với việc vận hành Khánh Vân Entertainment và Khánh Vân’s Academy, Hoa hậu Khánh Vân sẽ có nhiều kế hoạch, dự án về cộng đồng, xã hội như: tiếp tục đồng hành cùng ngôi nhà One Body Village, Đại sứ chiến dịch Tôi Đồng Ý 2022...

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

23824 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

25755 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34689 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

26832 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41629 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.