7 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã kết hôn nhầm người!
22452 Views
10-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Những dấu hiệu sau đây sẽ giúp bạn nhận biết cuộc hôn nhân của mình có đúng đường hay không.

Bạo lực

Không ai có quyền lạm dụng bạn về thể chất hoặc gây tổn thương tinh thần của bạn bằng những lời nói, ngay cả khi người đó là chồng bạn. Nhưng đôi khi trong cơn tức giận, chàng có thể thốt ra những lời khó nghe, khiến bạn buồn lòng. Nếu điều đó diễn ra ngày càng nghiêm trọng và ở mức độ hàng ngày, thì chắc chắn bạn đang ở trong tình thế “không thể yên ổn”.

Hãy ngay lập tức suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân hiện tại của mình bởi vì có thể bạn đã lấy nhầm người. Một người đàn ông yêu thương, nâng niu và trân trọng bạn, chàng sẽ không bao giờ khiến bạn bị tổn thương.

Không dành thời gian cho bạn

Nếu chồng bạn thực sự quan tâm đến bạn, chàng sẽ luôn muốn dành thời gian ở bên bạn. Tất nhiên, trách nhiệm của đời sống gia đình có thể ngốn nhiều thời gian khiến chàng không thể chăm sóc bạn nhiều như thời còn yêu nhau.

Tuy nhiên, chàng thường xuyên biến mất, thậm chí bạn không nhìn thấy chàng hàng tuần dài. Và chàng cũng không có sự nỗ lực nào để được gần bạn, để hai người có khoảng thời gian ở bên nhau... Nếu rơi vào tình huống đó, bạn cần xem xét lại mối quan hệ của mình. Có thể với chàng, lấy bạn chỉ là để cho xong nghĩa vụ.

Ảnh minh họa

Không thể kết nối với nhau

Trong hôn nhân, tình yêu sẽ thay đổi hình thức và phát triển khi hai bạn cùng nhau trưởng thành. Thứ cảm xúc choáng váng dồn dập lúc yêu nhường chỗ cho một tình yêu vững chãi hơn. Tuy nhiên, nếu thời gian trôi qua, bạn nhận ra rằng mình đang mất dần cảm xúc và tình yêu, sự ấm áp đang dần phai nhạt khỏi mối dây ràng buộc của cả hai thì đó là một trong những dấu hiệu bạn đã kết hôn nhầm người.

Không có gì để nói và cả sự im lặng đến khó chịu. Không có câu chuyện nào để kể, không có hứng thú, chỉ đơn điệu cũ kỹ.  Mối quan hệ của bạn khô khan và buôn tẻ và có cảm giác hai bạn là bạn cùng phòng hơn là một cặp vợ chồng. Nếu bạn rơi vào hoàn cảnh tương tự, bạn có thể sẽ mất ăn mất ngủ vì suy nghĩ. Mình cưới nhầm người rồi, mình phải làm sao bây giờ

Dồn ép và bó buộc bạn

Một người chồng lý tưởng sẽ khuyến khích, động viên và hỗ trợ vợ phấn đấu để đạt được ước mơ của mình. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn ngược lại mong muốn của bạn. Chàng luôn dồn ép, khiến cuộc sống của bạn trở nên bức bối và mọi cơ hội dần mất đi. Chàng khiến cuộc sống của bạn trở nên nghẹt thở. Ở bên chàng, bạn không có gì hơn ngoài sự tra tấn. Đây chính là dấu hiệu chứng tỏ bạn đã lấy nhầm chồng, hãy cân nhắc chia tay nếu chàng không thay đổi.

Không chung thủy hoặc lừa dối

Khi tán tỉnh bạn, chàng thực sự khiến bạn đổ nghiêng ngả với hình ảnh một chàng trai duyên dáng, khéo léo. Tuy nhiên, nếu chàng tiếp tục sử dụng “chiêu” quyến rũ đó để “cưa cẩm” tất cả những người phụ nữ mà chàng thấy “ưng mắt”, thì quả là một vấn đề nghiêm trọng đáng phải lo lắng.

Nhưng bạn bỏ qua cảnh báo trên và chấp nhận lấy chàng. Khi đã là vợ chồng, chàng vẫn tiếp tục buông những lời ong bướm để gạ gẫm các cô gái khác.

Bạn bắt đầu tự hỏi tại sao bạn lại kết hôn với người đàn ông này. Đây là thời điểm bạn cần phải suy nghĩ lại về việc mình có muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này nữa hay không

Ảnh minh họa

Không tôn trọng bạn

Một trong những dấu hiệu cảnh báo mạnh nhất bạn đã kết hôn nhầm người là khi chàng luôn cố gắng hạ thấp bạn. Hôn nhân là quan tâm, hỗ trợ và nâng cao tinh thần cho người yêu của bạn. Trong khi tình yêu và sự tin tưởng thường được coi là nền tảng của một mối quan hệ lành mạnh thì sự tôn trọng cũng không kém.

Nếu thiếu đi sự tôn trọng trong mối quan hệ của bạn và chàng thường đánh giá bạn bằng cách sử dụng điểm yếu và dễ bị tổn thương dể chống lại bạn, đó có thê là dấu hiệu của việc kết hôn nhầm người. Sẽ không hạnh phúc nếu ở bên một người thường xuyên khiến bạn tự tin về bản thân và luôn cố gắng hạ bệ bạn.

Bạn cứ khao khát tình yêu

Nếu bạn thấy rằng tình yêu và tình cảm không có chỗ đứng trong mối quan hệ của bạn, bạn đã kết hôn nhầm người. Cả hai bạn đều không thể yêu và ở bên nhau cả về thế xác lẫn tinh thần. Tình yêu là chất keo gắn kết hôn nhân với nhau. Không có tình yêu, sẽ có rất ít điều để mong đợi trong một cuộc hôn nhân. Tất nhiên, tình yêu giữa vợ chồng thay đổi hình thức và phát triển theo thời gian. Nếu bạn cảm thấy không được yêu thương và không được quan tâm trong cuộc hôn nhân của mình, thì có lẽ bạn đã kết hôn nhằm người.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Đài Phát Thanh Việt Nam
RELATED NEWS

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

32843 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

39579 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

56507 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

43165 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.

Mẹo yêu tô đỏ vận may tình duyên nhân ngày Chủ nhật Hẹn hò sôi động nhất trong năm trên Tinder

66325 Views
05-01-2024
Tinder hợp tác cùng chuyên gia hé lộ bí quyết hàng đầu giúp hội độc thân tỏa sáng trong mùa hẹn hò 2024 năm nay. Để giúp hội độc thân tận hưởng và tỏa sáng với năng lượng nhân vật chính của bản thân trong chuyện hẹn hò, Tinder đã hợp tác với chuyên gia về xây dựng quan hệ Sera Bozza nhằm bật mí bí quyết duy trì độ ăn ý với đối phương mà những người hẹn hò trẻ cần thử cho những buổi hẹn hò trực tiếp trong năm mới.