7 dấu hiệu chứng tỏ một người đàn ông thực sự yêu bạn
14987 Views
05-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Để biết đối phương có tình cảm ra sao với mình, hãy quan sát từng cử chỉ, lời nói của họ.

Cố gắng khoe hình thể: Một người đàn ông luôn muốn khoe hình thể, cố tình tạo dáng khi ở bên cạnh bạn, tức là anh ấy đang hi vọng bạn sẽ nhìn thấy anh ấy là một người hoàn toàn khoẻ khoắn, có sức mạnh, có thể bảo vệ được bạn. Có thể cách "quyến rũ" này, đối với các bạn gái, hơi vụng về nhưng chỉ khi thực sự thích một ai đó, người đàn ông mới "bùng nổ" hoocmon nam tính của họ.

7 dấu hiệu một người đàn ông THỰC SỰ yêu bạn - Ảnh 1.

Đắm đuối nhìn đối phương: Giao tiếp bằng mắt cũng chính là một cách thể hiện tình yêu hay thu hút nửa kia. Chỉ khi thực sự yêu bạn, người đàn ông của bạn mới không ngần ngại nhìn thẳng vào mắt bạn khi trò chuyện hay đơn giản là ngắm vẻ đẹp của bạn. Ánh mắt của anh ấy thực sự là một cái nhìn âu yếm, dịu dàng đối với nửa kia của mình.

7 dấu hiệu một người đàn ông THỰC SỰ yêu bạn - Ảnh 2.

Thường xuyên giữ liên lạc: 48 giờ chính là khoảng cách thời gian để đánh giá một người đàn ông liệu còn muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ với bạn hay không. Nếu trong khoảng thời gian đó, bạn không nhận được tin nhắn từ nửa kia thì bạn nên quên người đàn ông ấy đi vì anh ấy không thực sự muốn dành thời gian của mình cho bạn.

7 dấu hiệu một người đàn ông THỰC SỰ yêu bạn - Ảnh 3.

Không chia tay trong năm tháng: Tần suất nói lời "chia tay" và đồng ý quay lại giữa hai bạn xảy ra thường xuyên như "cơm bữa" chứng tỏ mối quan hệ của các bạn khó hoà hợp, khó giải quyết các vấn đề tồn đọng. Một mối quan hệ bền vững có thể nhận diện bằng việc kết nối sâu sắc trong vòng năm tháng.

7 dấu hiệu một người đàn ông THỰC SỰ yêu bạn - Ảnh 4.

Không giận quá ba ngày: Cãi vã trong yêu đương là chuyện thường tình nhưng một mối quan hệ sâu sắc, bền vững chắc chắn sẽ kéo 2 người lại bên nhau sau những mâu thuẫn để giải quyết các vấn đề không hài lòng. Nếu trong ba ngày, cả hai đều không chịu làm hoà mà chỉ "xả" hàng loạt những cảm xúc tiêu cực, độc hại cho đối phương thì cơn tức giận có thể khiến tình yêu rạn nứt.

7 dấu hiệu một người đàn ông THỰC SỰ yêu bạn - Ảnh 5.

Quen thuộc với ngôn ngữ cơ thể của nhau: Khi cả hai đã quen với những hành động của đối phương, có thể cả hai sẽ có những lúc vô thức "bắt chước" hành động của người kia nhưng cả hai đều vui vẻ đón nhận.

7 dấu hiệu một người đàn ông THỰC SỰ yêu bạn - Ảnh 6.

Luôn rạng rỡ: Nếu một người đàn ông thực sự yêu bạn, họ sẽ luôn vui vẻ tươi cười khi có cơ hội gần bên bạn.

7 dấu hiệu một người đàn ông THỰC SỰ yêu bạn - Ảnh 7.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Doanh Nghiệp và Tiếp Thị
RELATED NEWS

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

32780 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

39515 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

56443 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

43100 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.

Mẹo yêu tô đỏ vận may tình duyên nhân ngày Chủ nhật Hẹn hò sôi động nhất trong năm trên Tinder

66261 Views
05-01-2024
Tinder hợp tác cùng chuyên gia hé lộ bí quyết hàng đầu giúp hội độc thân tỏa sáng trong mùa hẹn hò 2024 năm nay. Để giúp hội độc thân tận hưởng và tỏa sáng với năng lượng nhân vật chính của bản thân trong chuyện hẹn hò, Tinder đã hợp tác với chuyên gia về xây dựng quan hệ Sera Bozza nhằm bật mí bí quyết duy trì độ ăn ý với đối phương mà những người hẹn hò trẻ cần thử cho những buổi hẹn hò trực tiếp trong năm mới.