Ban tổ chức Miss Peace Vietnam nói gì khi bị phạt hành chính vì tổ chức casting thí sinh không xin phép
6710 Views
07-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, cổng thông tin Cục Nghệ thuật Biểu diễn đăng tải quyết định của Ủy ban Nhân dân TP. HCM ký ngày 30/8, xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Thương mại và Dịch vụ Minh Khang về việc tổ chức vòng sơ tuyển Miss Peace Vietnam 2022 vi phạm quy định tại khoản năm Điều 12 Nghị định số 38/2021 đối với hành vi tổ chức thi người đẹp và người mẫu mà không có văn bản chấp thuận.

Tối 6/9, Bà Nguyễn Thanh Thuỳ (nghệ danh Thuỳ Dương): Giám đốc công ty Minh Khang - đơn vị chủ quản tổ chức cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 và là Trưởng ban tổ chức cuộc thi phản hồi sự việc trên như sau: 

“Chúng tôi có giấy phép cuộc thi Miss Peace Vietnam - Hoa hậu hoà bình Việt Nam đã được UBND Thành phố Đà Nẵng cấp phép theo Nghị định 144 và cuộc thi vẫn đang được tổ chức đúng tiến độ. Bản chất của buổi gặp hôm đó để hướng dẫn thí sinh về tiêu chí cuộc thi vì chúng tôi đòi hỏi cao trong việc tuyển chọn như không thẩm mỹ, không làm răng, làm mũi. Các buổi làm việc chủ yếu làm online và chỉ có một số thí sinh TP. HCM đến trực tiếp. Chúng tôi nhận định rằng hoạt động diễn ra từ ngày 31/7 đến 2/8 chỉ mang tính chất tư vấn thí sinh, nhỏ lẻ, thuộc khuôn khổ cuộc thi, công ty không xin phép thêm cơ quan chức năng tại TP. HCM.

Sau khi nhận được công văn của Sở Văn hoá Thể thao TP. HCM. Ngày 10/8, chúng tôi đã lên làm việc với Sở và muốn lắng nghe chia sẻ của đại diện Sở về việc này vì chúng tôi không biết hoạt động này cũng phải xin phép Sở Văn hoá Thể thao TP. HCM, với tinh thần và quan điểm thượng tôn pháp luật, chúng tôi thật sự không biết quy định nằm trong Nghị định nào dẫn đến sai sót, vì vậy nếu có sai phạm chúng tôi xin nhận và điều chỉnh.  

Công ty Minh Khang và Ban tổ chức cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 vẫn đang làm đúng theo lộ trình cuộc thi theo giấy phép đã được cấp. 

Cuối cùng, chúng tôi khẳng định cuộc thi vẫn đang tổ chức các hoạt động thử thách tại Nhà chung cho Top 60 thí sinh và sẽ tổ chức đêm chung kết vào ngày 11/09 tại Nhà Hát Trưng Vương - Thành phố Đà Nẵng. 

Cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 chuẩn bị đi đến đêm chung kết, chúng tôi hy vọng quý vị khán giả nhìn nhận sự việc khách quan, công tâm và ủng hộ các thí sinh tự tin bước vào đêm chung kết.”

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Dự án phim ngắn CJ 2024: Cơ hội tiếp cận nguồn vốn lên đên 1,5 tỷ đồng cho các nhà làm phim trẻ

30550 Views
09-05-2024
Lễ công bố "Dự án phim ngắn CJ" 2024 vừa diễn ra tại CGV Sư Vạn Hạnh, TP. HCM chiều 8/5/2024, với sự tham gia của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất điện ảnh hàng đầu cùng hàng trăm bạn trẻ yêu điện ảnh."Dự án phim ngắn CJ" có sự phối hợp chỉ đạo từ phía Cục Điện ảnh và Cục Hợp tác quốc tế (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Bộ VH,TT, DL), được đánh giá là một sự kiện có ý nghĩa thiết thực để ươm mầm tài năng điện ảnh trẻ.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

32060 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

33866 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

15182 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

31136 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.