Bella Hadid là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của Swarovski trên toàn cầu
11199 Views
18-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bella Hadid chính thức được mời vào vị trí gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của thương hiệu Swarovski.

Chiến dịch mới với những hình ảnh do giám đốc sáng tạo Giovanna Engelbert lên ý tưởng và chụp bởi Mert Alas và Marcus Piggott, thể hiện bản chất biến đổi và tính linh hoạt của pha lê Swarovski qua đa dạng các phong cách. Bella Hadid, đóng vai trò như nàng thơ của chiến dịch, thể hiện góc nhìn đa chiều về tư duy thời trang mới mẻ: tự do phối phụ kiện theo cách mà bạn muốn, đừng ngại phá vỡ quy tắc.

Bella Hadid đã truyền cảm hứng sáng tạo và mở rộng tầm nhìn cho thế hệ trẻ về những món trang sức pha lê độc đáo và vẻ đẹp quyến rũ của chúng. Nếu như trước đây pha lê được dùng riêng trong khán phòng khiêu vũ để tạo nên không gian hào nhoáng, sang trọng thì pha lê Swarovski đã được điều chỉnh cho phù hợp với quần áo và xu hướng thời trang của phụ nữ hiện đại. Sự thay đổi này được minh họa trong sáu bức chân dung của Bella Hadid qua sáu màu sắc trang sức pha lê khác nhau. Là hình ảnh biểu tượng cho cánh cửa bước vào thế giới rực rỡ của Swarovski, mỗi bức chân dung được lồng khung theo từng sắc màu pha lê và được cắt theo hình bát giác dựa trên logo của hãng, thể hiện đậm nét đặc trưng của Millenia Family.

Theo Giovanna Engelbert, Giám đốc sáng tạo của Swarovski: Bella Hadid là biểu tượng của thái độ sống theo chủ nghĩa cá nhân và sự biến đổi của một thế hệ toàn cầu mới. Cô ấy là một nhân vật đa diện, người luôn vượt qua những rào cản và hướng tới những thử thách mới. Vừa năng động, vừa sang trọng quyến rũ cùng với đó là sự tự tin và uy quyền. Với ý nghĩa đó, cô ấy đã truyền tải những giá trị của Swarovski một cách hoàn hảo. Ngày nay, pha lê là một phần không thể thiếu trong tủ quần áo hàng ngày của chúng ta bởi chúng có thể làm nổi bật dấu ấn cá nhân theo phong cách giản dị nhưng cũng có thể đầy phá cách. Bella Hadid chính là hiện thân cho ý niệm này”.

Về phía mình, Bella Hadid chia sẻ: “Tôi cực kỳ yêu thích Swarovski, đây thực sự là một thương hiệu mang tính biểu tượng độc đáo vượt thời gian. Tôi yêu thích những bộ sưu tập và những gì thương hiệu đã và đang làm, đặc biệt là trong hai năm qua dưới tầm nhìn sáng tạo của Giovanna, và tôi thực sự coi Swarovski là thương hiệu trang sức đương đại của tương lai. Trang sức là về sự thể hiện cá nhân và tôn vinh cá tính - Swarovski luôn hướng đến tất cả mọi người và đặt nền móng cho sự quyến rũ hiện đại, và tôi yêu điều đó.”

Bộ sưu tập và các màu sắc nổi bật

Pha lê có nhiều bề mặt góc cạnh, các tinh thể có tính chất biến đổi. Giống như một lăng kính quang học, một tinh thể trong suốt được bao phủ bên trong lõi một bảng màu cầu vồng, sẽ tỏa sắc lung linh khi được kích hoạt bởi khúc xạ ánh sáng. Chiến dịch của thương hiệu Swarovski áp dụng phản ứng này như một sự phản chiếu những biến đổi màu sắc lập lánh của pha lê. Mỗi chủ đề màu sắc được chọn cho các bức chân dung của Bella Hadid xuất phát từ các màu bên trong của pha lê, điều này còn thể hiện qua những nét tính cách và diện mạo khác nhau của Bella. Cùng điểm qua những hình ảnh tôn vinh các sắc thái lấp lánh của Pha lê Swarovski.

Màu Vàng Năng động

Màu vàng tươi sáng mang lại cảm giác hứng khởinhư tiếp thêm sinh lực  niềm lạc quan cho mọi người. Những đường cắt chuẩn xác hoàn toàn bằng pha lê của Lucent Family mang màu sắc đá quý rực rỡ như tỏa ra ánh hào quang lấp lánh để tạo điểm nhấn bắt mắt mà vẫn vui tươi. Bella Hadid đeo bông tai Matrix và dây chuyền Harmoniac, Millenia và Ortyx.

Màu Hồng Ngọt Ngào

Bella trong phiên bản hồng sôi nổi và nữ tính với sắc hồng đá quý rực rõ để tạo nên vẻ ngoài ngọt ngào những vẫn đầy mạnh mẽ. Như sự đối lập với vẻ ngoài cá tính và táo bạo của mình, Bella Hadid đeo các thiết kế thuộc dòng Lucent như dây chuyền Millenia và Gema, hoa tai đinh tán của Orbita, tất cả được kết lại bằng những viên pha lê hình bát giác rực rỡ - đây như một món phụ kiện độc đáo cho các quý cô hiện đại.

Màu Xanh Tươi Mát

Lấy cảm hứng từ cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, mỗi món đồ pha lê của Swarovski trở thành một mô hình thu nhỏ thể hiện phong cách riêng biệt của Bella. Tượng trưng cho sự sinh sôi và phát triển, màu xanh lá là hiện thân cho một thế hệ mới, một tương lai tươi đẹp sẽ trỗi dậy mạnh mẽ. Diện cùng một chiếc áo hoodie croptop, vòng cổ Millenia độ dài ngắn khác nhau mang sắc xanh nổi bật khi được kết hợp layering thể hiện tính linh hoạt của thiết kế. Khi phối với bông tai Gema, vòng tay & bông tai Lucent cùng kẹp Millenia tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời.

Màu xanh lam Dịu Êm

Bella tạo dáng thoải mái và nhẹ nhàng hòa vào sắc xanh lam yên bình. Với phong cách thời trang đơn giản, tự do kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau và thêm vào những nét quyến rũ vốn có của riêng mình. Bella Hadid thể hiện sự tinh tế trong bản phối vòng tay Millenia vượt thời gian kết hợp cùng dây chuyền cùng màu, vòng và nhẫn thuộc dòng Lucent.

Màu Ánh Kim Tỏa Nắng

Bella thể hiện sự hào nhoáng đầy vui tươi của pha lê Swarovski qua sự lấp lánh của màu ánh kim và đá pavé. Bộ sưu tập này thể hiện niềm hân hoan của những ngày nghỉ được tắm mình trong ánh sáng mặt trời lung linh với những đường cắt hình học chuẩn xác của pha lê thuộc dòng Dextera Family. Bên cạnh đó, Bella Hadid còn đeo vòng cổ và vòng tay Millenia, vòng tay Dextera và nhẫn Numina theo phong cách layering độc đáo.

Sắc Trắng Tinh Khiết Đầy Quyến Rũ

Glam Bella mang vẻ đẹp sang trọng như các khán phòng khiêu vũ cổ điển đầy pha lê. Trang sức pha lê với ngôn ngữ thiết kế cổ điển, được kết nối với ý tưởng về vẻ đẹp hoài cổ, Bella Hadid kết hợp thêm các biến tấu đậm tính thời trang để bắt nhịp cùng xu hướng hiện đại qua chiếc vòng cổ và choker thanh lịch thuộc dòng Harmoniac Family.  

Tại Việt Nam, công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Swarovski.

Hệ thống cửa hàng Swarovski tại Việt Nam bao gồm các địa điểm:
  • Swarovski Vincom Bà Triệu, Hà Nội
  • Swarovski Vincom Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn, Hồ Chí Minh
  • Swarovski Takashimaya, Saigon Centre, Hồ Chí Minh
  • Swarovski Crescent Mall, Hồ Chí Minh
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Swarovski Vietnam - DAFC
RELATED NEWS

Biti’s Hunter thay đổi nhận diện thương hiệu, chuyển mình thành thương hiệu thời trang với tinh thần dám chinh phục

29655 Views
11-10-2024
Ngày 11/10/2024, Biti’s Hunter chính thức “chuyển mình”, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới, mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Tất cả những cảm xúc đã được Biti's Hunter truyền tải qua video “Bước tới”, với thông điệp “Không bước tới - Không gì mới”.

Onitsuka Tiger giới thiệu 27 tác phẩm mới tại dự án trưng bày nghệ thuật Tiger Gallery™ lần 7

22043 Views
03-10-2024
FLARE - triển lãm nhóm của các nghệ sỹ Kengo Kito, Daisuke Ohba và Kohei Nawa trưng bày 27 tác phẩm nghệ thuật mới, trong đó bao gồm series PixCell trứ danh của Kohei Nawa, sử dụng những đôi giày Onitsuka Tiger. Đan xen nhiều chất liệu, phương pháp và ý niệm, FLARE giới thiệu các tác phẩm mang tầm nhìn đồng nhất, khám phá những khả năng của sự tồn tại đương đại cũng như những câu chuyện lớn lao.

Locman Italy với di sản gần 40 năm thương hiệu đồng hồ Ý, chính thức ra mắt tại Việt Nam

22272 Views
02-10-2024
L&M Luxury Timepieces - nhà phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức vừa tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt thương hiệu đồng hồ Locman Italy tại thị trường Việt Nam thu hút sự chú ý của giới yêu thích đồng hồ và các tín đồ thời trang.

Erik, Kim Duyên hội ngộ ở sự kiện kỷ niệm 75 năm thương hiệu Onitsuka Tiger tại Tokyo, Nhật Bản

57660 Views
12-08-2024
Bên cạnh 2 đại diện từ Việt Nam là ca sĩ ERIK, Á hậu Kim Duyên, dàn khách mời quốc tế đình đám hội ngộ tại tiệc Pre-Opening gây ấn tượng mạnh mẽ còn có diễn viên Hàn Quốc Chae Jong-Hyeop, diễn viên người mẫu Đài Loan Jasper Liu…

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

65555 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).