BLACKPINK công bố sự kiện #PinkVenomChallenge độc quyền trên YouTube Shorts
9508 Views
19-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngay sau khi BLACKPINK công chiếu MV ca nhạc cho Pink Venom trên YouTube, nhóm nhạc gửi lời mời tới toàn thể người hâm mộ cùng lên YouTube Shorts để tham gia thử thách #PinkVenomChallenge.

Nhóm nhạc ngôi sao âm nhạc toàn cầu BLACKPINK công bố thử thách #PinkVenomChallenge hợp tác cùng YouTube, bắt đầu từ 11 giờ sáng ngày 19/8 độc quyền trên YouTube Shorts, sự kiện sẽ mở đường cho màn ra mắt MV ca nhạc được mọi người chờ đón mang tên Pink Venom. Không khí sẽ nóng hơn bao giờ hết khi BLINKs (cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BLACKPINK) và người hâm mộ khắp nơi  sẽ có cơ hội tham gia buổi đếm ngược đặc biệt vào 10 giờ sáng mai (19/8) trên kênh YouTube chính thức của BLACKPINK.

“Chúng tôi rất vui khi tiếp tục có cơ hội hợp tác với YouTube” -  BLACKPINK cho biết. “Hy vọng chúng tôi sẽ tạo ra những khoảnh khắc thú vị cùng người hâm mộ qua các sự kiện #PinkVenomChallenge, livestream đếm ngược và MV ca nhạc “Pink Venom”  mới nhất được ra mắt trong ngày 19.08. Rất mong nhận được thật nhiều tình cảm từ quý khán giả cho các sản phẩm sắp tới của nhóm!”

Ngay sau khi BLACKPINK công chiếu MV ca nhạc cho Pink Venom trên YouTube, nhóm nhạc gửi lời mời tới toàn thể người hâm mộ cùng lên YouTube Shorts để tham gia thử thách #PinkVenomChallenge. BLINKs trên toàn thế giới có thể tham gia sự kiện bằng cách sáng tạo và chia sẻ công khai những điệu nhảy từ MV Pink Venom, cùng hashtag #PinkVenomChallenge dưới phần giới thiệu tại kênh Shorts của họ. Sự kiện #PinkVenomChallenge sẽ diễn ra xuyên suốt đến ngày 15/9 và khi kết thúc, tức một ngày trước khi album Born Pink của nhóm lên kệ, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ một bất ngờ đặc biệt đến từ ngôi sao âm nhạc toàn cầu của chúng ta.

“Mỗi khi BLACKPINK quay trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới, tôi không ngừng choáng ngợp với sự đột phá của nhóm qua từng dự án và tôi chắc chắn rằng sản phẩm lần này cũng sẽ bùng nổ như vậy”, ông Lyor Cohen, Trưởng Bộ phận Âm nhạc toàn cầu của YouTube cho biết. “Tôi đang rất trông chờ vào sự kiện #PinkVenomChallenge sắp tới diễn ra trên Shorts - sẽ cực kỳ thú vị khi được xem các sản phẩm sáng tạo của  BLINKs trên toàn cầu.”

Tháng Sáu năm nay, BLACKPINK trở thành nghệ sĩ âm nhạc đầu tiên trên YouTube đạt được 75 triệu lượt đăng ký theo dõi và tiếp đến trở thành kênh YouTube sở hữu lượng theo dõi cao nhất với hơn 76,5 triệu lượt được ghi nhận trên kênh chính thức của nhóm. Chỉ tính riêng trong 12 tháng vừa qua, nhóm đã thu hút 7.2 tỷ lượt xem toàn cầu trên YouTube và nằm trong top 10 những nghệ sĩ được xem nhiều nhất năm 2021. BLACKPINK còn nắm giữ ba vị trí trong nhóm 10 tác phẩm được xem nhiều nhất lịch sử trong 24 giờ đầu  đăng tải ( #3 - How You Like That, #4 - Ice Cream và #10 - Lovesick Girls), và thành viên LISA cũng đã gây ấn tượng khi đạt vị trí thứ sáu trong cùng bảng xếp hạng với MV âm nhạc solo LALISA. Đến nay cả nhóm đã có sáu video nằm trong Câu lạc bộ Tỷ view của YouTube.

Thử thách #PinkVenomChallenge sẽ diễn ra từ ngày 19/8 đến ngày 15/9, độc quyền trên YouTube Shorts

BLACKPINK | Pink Venom M/V Teaser

Hiểu hơn về YouTube Shorts

YouTube Shorts là nền tảng cho phép bạn sáng tạo, chỉnh sửa, và chia sẻ những video thời lượng ngắn (thường 60 giây hoặc ngắn hơn) với thế giới. Dù bạn đang chia sẻ tiếng nói với thế giới hay chỉ làm những video hài hước gửi bạn bè, tất cả những gì bạn cần để tham gia  là một chiếc điện thoại và một ý tưởng,  Với trung bình hơn 30 tỷ view mỗi ngày, YouTube Shorts đang giúp các nhà sáng tạo kết nối, chia sẻ và mở rộng cộng đồng quốc tế, đồng thời khám phá một sản phẩm mới trên YouTube. Để biết thêm về cách làm ra một video YouTube Shorts, mời bạn xem qua tại đây. Riêng về mảng âm nhạc, chúng tôi đã và đang làm việc với các đối tác để đảm bảo rằng các nghệ sĩ và nhà sáng tạo sẽ được tiếp cận và sử dụng kho âm nhạc lớn  trong video Shorts của mình. Chúng tôi hiện có hàng triệu bài hát và catalog âm thanh từ hơn 330 hãng âm thanh và nhà xuất bản, bao gồm Universal Music Group và Universal Music Publishing Group, Sony Music Entertainment và Sony Music Publishing, Warner Music Group và Warner Chappell Music, Believe, Merlin, 300 Entertainment, Kobalt, Beggars, CD Baby, Empire, Peer, Reservoir, OneRPM and một số hãng khác.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

18509 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25182 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

29472 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

35700 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27441 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.