BLACKPINK công bố sự kiện #PinkVenomChallenge độc quyền trên YouTube Shorts
9728 Views
19-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngay sau khi BLACKPINK công chiếu MV ca nhạc cho Pink Venom trên YouTube, nhóm nhạc gửi lời mời tới toàn thể người hâm mộ cùng lên YouTube Shorts để tham gia thử thách #PinkVenomChallenge.

Nhóm nhạc ngôi sao âm nhạc toàn cầu BLACKPINK công bố thử thách #PinkVenomChallenge hợp tác cùng YouTube, bắt đầu từ 11 giờ sáng ngày 19/8 độc quyền trên YouTube Shorts, sự kiện sẽ mở đường cho màn ra mắt MV ca nhạc được mọi người chờ đón mang tên Pink Venom. Không khí sẽ nóng hơn bao giờ hết khi BLINKs (cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BLACKPINK) và người hâm mộ khắp nơi  sẽ có cơ hội tham gia buổi đếm ngược đặc biệt vào 10 giờ sáng mai (19/8) trên kênh YouTube chính thức của BLACKPINK.

“Chúng tôi rất vui khi tiếp tục có cơ hội hợp tác với YouTube” -  BLACKPINK cho biết. “Hy vọng chúng tôi sẽ tạo ra những khoảnh khắc thú vị cùng người hâm mộ qua các sự kiện #PinkVenomChallenge, livestream đếm ngược và MV ca nhạc “Pink Venom”  mới nhất được ra mắt trong ngày 19.08. Rất mong nhận được thật nhiều tình cảm từ quý khán giả cho các sản phẩm sắp tới của nhóm!”

Ngay sau khi BLACKPINK công chiếu MV ca nhạc cho Pink Venom trên YouTube, nhóm nhạc gửi lời mời tới toàn thể người hâm mộ cùng lên YouTube Shorts để tham gia thử thách #PinkVenomChallenge. BLINKs trên toàn thế giới có thể tham gia sự kiện bằng cách sáng tạo và chia sẻ công khai những điệu nhảy từ MV Pink Venom, cùng hashtag #PinkVenomChallenge dưới phần giới thiệu tại kênh Shorts của họ. Sự kiện #PinkVenomChallenge sẽ diễn ra xuyên suốt đến ngày 15/9 và khi kết thúc, tức một ngày trước khi album Born Pink của nhóm lên kệ, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ một bất ngờ đặc biệt đến từ ngôi sao âm nhạc toàn cầu của chúng ta.

“Mỗi khi BLACKPINK quay trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới, tôi không ngừng choáng ngợp với sự đột phá của nhóm qua từng dự án và tôi chắc chắn rằng sản phẩm lần này cũng sẽ bùng nổ như vậy”, ông Lyor Cohen, Trưởng Bộ phận Âm nhạc toàn cầu của YouTube cho biết. “Tôi đang rất trông chờ vào sự kiện #PinkVenomChallenge sắp tới diễn ra trên Shorts - sẽ cực kỳ thú vị khi được xem các sản phẩm sáng tạo của  BLINKs trên toàn cầu.”

Tháng Sáu năm nay, BLACKPINK trở thành nghệ sĩ âm nhạc đầu tiên trên YouTube đạt được 75 triệu lượt đăng ký theo dõi và tiếp đến trở thành kênh YouTube sở hữu lượng theo dõi cao nhất với hơn 76,5 triệu lượt được ghi nhận trên kênh chính thức của nhóm. Chỉ tính riêng trong 12 tháng vừa qua, nhóm đã thu hút 7.2 tỷ lượt xem toàn cầu trên YouTube và nằm trong top 10 những nghệ sĩ được xem nhiều nhất năm 2021. BLACKPINK còn nắm giữ ba vị trí trong nhóm 10 tác phẩm được xem nhiều nhất lịch sử trong 24 giờ đầu  đăng tải ( #3 - How You Like That, #4 - Ice Cream và #10 - Lovesick Girls), và thành viên LISA cũng đã gây ấn tượng khi đạt vị trí thứ sáu trong cùng bảng xếp hạng với MV âm nhạc solo LALISA. Đến nay cả nhóm đã có sáu video nằm trong Câu lạc bộ Tỷ view của YouTube.

Thử thách #PinkVenomChallenge sẽ diễn ra từ ngày 19/8 đến ngày 15/9, độc quyền trên YouTube Shorts

BLACKPINK | Pink Venom M/V Teaser

Hiểu hơn về YouTube Shorts

YouTube Shorts là nền tảng cho phép bạn sáng tạo, chỉnh sửa, và chia sẻ những video thời lượng ngắn (thường 60 giây hoặc ngắn hơn) với thế giới. Dù bạn đang chia sẻ tiếng nói với thế giới hay chỉ làm những video hài hước gửi bạn bè, tất cả những gì bạn cần để tham gia  là một chiếc điện thoại và một ý tưởng,  Với trung bình hơn 30 tỷ view mỗi ngày, YouTube Shorts đang giúp các nhà sáng tạo kết nối, chia sẻ và mở rộng cộng đồng quốc tế, đồng thời khám phá một sản phẩm mới trên YouTube. Để biết thêm về cách làm ra một video YouTube Shorts, mời bạn xem qua tại đây. Riêng về mảng âm nhạc, chúng tôi đã và đang làm việc với các đối tác để đảm bảo rằng các nghệ sĩ và nhà sáng tạo sẽ được tiếp cận và sử dụng kho âm nhạc lớn  trong video Shorts của mình. Chúng tôi hiện có hàng triệu bài hát và catalog âm thanh từ hơn 330 hãng âm thanh và nhà xuất bản, bao gồm Universal Music Group và Universal Music Publishing Group, Sony Music Entertainment và Sony Music Publishing, Warner Music Group và Warner Chappell Music, Believe, Merlin, 300 Entertainment, Kobalt, Beggars, CD Baby, Empire, Peer, Reservoir, OneRPM and một số hãng khác.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Loạt món ăn giàu dinh dưỡng, sang trọng từ việt quất Blue Royal từ gợi ý các KOL đình đám

13333 Views
21-11-2024
Nhiều KOL từ nhiều lĩnh vực cũng lựa chọn việt quất Blue Royal cho bữa ăn hàng ngày, góp phần lan tỏa lối sống chuẩn hoàng gia. Cụ thể, Hà My, Amandine, Nguyễn Hồ Trà My gợi ý bữa ăn giúp khỏe đẹp từ bên trong với Blue Royal.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13788 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Art of Living: Lý Quí Khánh tự tay mở tiệc thiết đãi những người bạn thân thiết, hé lộ sẽ có bộ sưu tập đánh dấu cột mốc đặc biệt

20048 Views
29-09-2024
Trong tập tiếp theo của series vlog "Art of Living", Lý Quí Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi tự tay bày biện một bữa tiệc ấm cúng để thiết đãi những người bạn thân thiết. Tại đây, anh đã có những phút trải lòng về những cột mốc, sự kiện quan trọng trong 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

Phương Mai tiết lộ bí kíp tự tin tung những cú swing xuất thần trên sân golf

23088 Views
26-09-2024
Sexy, hiện đại, thông minh là những gì người ta nghĩ đến khi nhắc về Phương Mai - một trong những MC song ngữ nổi tiếng của showbiz Việt. Ngoài thời gian dành cho công việc và gia đình, cô dành nhiều thời gian cho thể thao, đặc biệt là golf để giữ cho mình vóc dáng nóng bỏng, sức khỏe dẻo dai và tinh thần thoải mái.

Vết sẹo cuộc đời 11 khởi động, Jun Phạm tiếp tục hành trình mang hy vọng đến cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

16961 Views
25-09-2024
Nam diễn viên nối dài hành trình cứu sống trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh với chương trình gây quỹ Vết sẹo cuộc đời 11.