BLACKPINK công bố sự kiện #PinkVenomChallenge độc quyền trên YouTube Shorts
9783 Views
19-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngay sau khi BLACKPINK công chiếu MV ca nhạc cho Pink Venom trên YouTube, nhóm nhạc gửi lời mời tới toàn thể người hâm mộ cùng lên YouTube Shorts để tham gia thử thách #PinkVenomChallenge.

Nhóm nhạc ngôi sao âm nhạc toàn cầu BLACKPINK công bố thử thách #PinkVenomChallenge hợp tác cùng YouTube, bắt đầu từ 11 giờ sáng ngày 19/8 độc quyền trên YouTube Shorts, sự kiện sẽ mở đường cho màn ra mắt MV ca nhạc được mọi người chờ đón mang tên Pink Venom. Không khí sẽ nóng hơn bao giờ hết khi BLINKs (cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BLACKPINK) và người hâm mộ khắp nơi  sẽ có cơ hội tham gia buổi đếm ngược đặc biệt vào 10 giờ sáng mai (19/8) trên kênh YouTube chính thức của BLACKPINK.

“Chúng tôi rất vui khi tiếp tục có cơ hội hợp tác với YouTube” -  BLACKPINK cho biết. “Hy vọng chúng tôi sẽ tạo ra những khoảnh khắc thú vị cùng người hâm mộ qua các sự kiện #PinkVenomChallenge, livestream đếm ngược và MV ca nhạc “Pink Venom”  mới nhất được ra mắt trong ngày 19.08. Rất mong nhận được thật nhiều tình cảm từ quý khán giả cho các sản phẩm sắp tới của nhóm!”

Ngay sau khi BLACKPINK công chiếu MV ca nhạc cho Pink Venom trên YouTube, nhóm nhạc gửi lời mời tới toàn thể người hâm mộ cùng lên YouTube Shorts để tham gia thử thách #PinkVenomChallenge. BLINKs trên toàn thế giới có thể tham gia sự kiện bằng cách sáng tạo và chia sẻ công khai những điệu nhảy từ MV Pink Venom, cùng hashtag #PinkVenomChallenge dưới phần giới thiệu tại kênh Shorts của họ. Sự kiện #PinkVenomChallenge sẽ diễn ra xuyên suốt đến ngày 15/9 và khi kết thúc, tức một ngày trước khi album Born Pink của nhóm lên kệ, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ một bất ngờ đặc biệt đến từ ngôi sao âm nhạc toàn cầu của chúng ta.

“Mỗi khi BLACKPINK quay trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới, tôi không ngừng choáng ngợp với sự đột phá của nhóm qua từng dự án và tôi chắc chắn rằng sản phẩm lần này cũng sẽ bùng nổ như vậy”, ông Lyor Cohen, Trưởng Bộ phận Âm nhạc toàn cầu của YouTube cho biết. “Tôi đang rất trông chờ vào sự kiện #PinkVenomChallenge sắp tới diễn ra trên Shorts - sẽ cực kỳ thú vị khi được xem các sản phẩm sáng tạo của  BLINKs trên toàn cầu.”

Tháng Sáu năm nay, BLACKPINK trở thành nghệ sĩ âm nhạc đầu tiên trên YouTube đạt được 75 triệu lượt đăng ký theo dõi và tiếp đến trở thành kênh YouTube sở hữu lượng theo dõi cao nhất với hơn 76,5 triệu lượt được ghi nhận trên kênh chính thức của nhóm. Chỉ tính riêng trong 12 tháng vừa qua, nhóm đã thu hút 7.2 tỷ lượt xem toàn cầu trên YouTube và nằm trong top 10 những nghệ sĩ được xem nhiều nhất năm 2021. BLACKPINK còn nắm giữ ba vị trí trong nhóm 10 tác phẩm được xem nhiều nhất lịch sử trong 24 giờ đầu  đăng tải ( #3 - How You Like That, #4 - Ice Cream và #10 - Lovesick Girls), và thành viên LISA cũng đã gây ấn tượng khi đạt vị trí thứ sáu trong cùng bảng xếp hạng với MV âm nhạc solo LALISA. Đến nay cả nhóm đã có sáu video nằm trong Câu lạc bộ Tỷ view của YouTube.

Thử thách #PinkVenomChallenge sẽ diễn ra từ ngày 19/8 đến ngày 15/9, độc quyền trên YouTube Shorts

BLACKPINK | Pink Venom M/V Teaser

Hiểu hơn về YouTube Shorts

YouTube Shorts là nền tảng cho phép bạn sáng tạo, chỉnh sửa, và chia sẻ những video thời lượng ngắn (thường 60 giây hoặc ngắn hơn) với thế giới. Dù bạn đang chia sẻ tiếng nói với thế giới hay chỉ làm những video hài hước gửi bạn bè, tất cả những gì bạn cần để tham gia  là một chiếc điện thoại và một ý tưởng,  Với trung bình hơn 30 tỷ view mỗi ngày, YouTube Shorts đang giúp các nhà sáng tạo kết nối, chia sẻ và mở rộng cộng đồng quốc tế, đồng thời khám phá một sản phẩm mới trên YouTube. Để biết thêm về cách làm ra một video YouTube Shorts, mời bạn xem qua tại đây. Riêng về mảng âm nhạc, chúng tôi đã và đang làm việc với các đối tác để đảm bảo rằng các nghệ sĩ và nhà sáng tạo sẽ được tiếp cận và sử dụng kho âm nhạc lớn  trong video Shorts của mình. Chúng tôi hiện có hàng triệu bài hát và catalog âm thanh từ hơn 330 hãng âm thanh và nhà xuất bản, bao gồm Universal Music Group và Universal Music Publishing Group, Sony Music Entertainment và Sony Music Publishing, Warner Music Group và Warner Chappell Music, Believe, Merlin, 300 Entertainment, Kobalt, Beggars, CD Baby, Empire, Peer, Reservoir, OneRPM and một số hãng khác.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Ketut Permata Juliastrid (Tata) và Karnruethai Tassabut (Mook) toả sáng vẻ đẹp đích thực trong kỷ nguyên mới

13312 Views
17-01-2025
Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid (Tata) và Á hậu Karnruethai Tassabut (Mook) vừa cùng nhau thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm 3 tháng đăng quang Miss Cosmo 2024. Hai nàng hậu biến hóa đa dạng với hai layout ấn tượng. Bộ ảnh mang thông điệp về vẻ đẹp đích thực trong kỷ nguyên mới, không chỉ ở hình thức bề ngoài mà còn ở sự tự tin và trí tuệ, dám phá vỡ những giới hạn truyền thống để tạo ra giá trị tích cực.

Lý Nhã Kỳ xứng danh mỹ nhân áo dài Tết trước thềm Tết Nguyên đán xuân Ất Tỵ 2025

13453 Views
13-01-2025
Với Lý Nhã Kỳ, áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu để diện trong dịp Tết, bởi mỗi khi khoác lên mình trang phục truyền thống này, cô cảm thấy tự hào về văn hóa dân tộc và tràn đầy năng lượng tích cực cho một năm mới.

Ngôi Sao Xanh 2024: Cặp đôi sao Thái - Tong Tong & PlaiFah đến Việt Nam tranh “Nếu không thắng giải vẫn rất vinh dự”

13498 Views
12-01-2025
Trong sáng ngày 11/01/2025 tại Beta Cinema, BTC giải thưởng Ngôi Sao Xanh đã mời 2 diễn viên nổi tiếng Thái Lan – Tong Tong và Plaifah là các đề cử sáng giá tại hạng mục truyền hình nước ngoài của mùa giải năm nay đến giao lưu, gặp gỡ truyền thông và báo chí Việt Nam.

Ngôi Sao Xanh 2024 đóng cổng bình chọn, Tuấn Trần - Phương Anh Đào khả năng cao thắng nhiều giải

13410 Views
07-01-2025
Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 11/2024 chính thức đóng cổng bình chọn dành cho khán giả vào 11h00 ngày 07/01/2025 và chuyển sang giai đoạn tổng kết, đối với loạt giải “xuất sắc nhất’ vẫn đang được chấm điểm từ hội đồng chuyên môn.

Tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Thanh Hải tổ chức tiệc tri ân tại quê nhà Việt Trì, Phú Thọ

13828 Views
06-01-2025
Vừa qua ngày 5/1/2025 tại quê nhà của Tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Phạm Thị Thanh Hải - Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra buổi tiệc cảm ơn Thanks Party cũng dịp gặp gỡ, tri ân những người đã đồng hành cùng nàng hậu doanh nhân thời gian qua. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian cho công tác thiện nguyện với chuyến đi trao quà ý nghĩa tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi và tàn tật Thành phốViệt Trì.