MV Vượt Qua Everest của Isaac cùng lúc vào top trending của YouTube và TikTok
5873 Views
28-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vượt Qua Everest của Isaac với diễn xuất cùng Á Hậu Miss World có giai điệu sống động, cuốn hút mang lại tâm trạng vui vẻ, đầy hứng khởi cho người nghe, cộng với gam màu retro cổ điển rất bắt mắt.

MV đã đứng vị trí #16 top trending trên YouTube, và có hơn 37,6 triệu lượt xem trên cả hai nền tảng YouTube và TikTok. Khán giả đã dành cho cặp đôi hàng ngàn lời nhận xét tích cực như “Giai điệu rất cuốn, màu sắc MV nhìn ấm, nhan sắc double”; “Nịnh mắt, nịnh tai, nịnh tim, càng xem càng u mê hai nhan sắc này”; “Phong cách âm nhạc của anh Isaac luôn có một nét rất riêng, Visual thì quá đỉnh rồi, giai điệu khá bắt tai”; “Đầu tiên khi nhìn vào MV đó là sự chỉn chu, từ diễn xuất, màu sắc đến từ chi tiết nhỏ nhất đều trơn tru, bắt mắt”….

Vượt Qua Everest với giai điệu sống động, cuốn hút mang lại tâm trạng vui vẻ, đầy hứng khởi cho người nghe, cộng với gam màu retro cổ điển rất bắt mắt. Giọng hát trầm ấm, truyền cảm cùng với gương mặt điển trai của “nam thần” Isaac và nhan sắc quyến rũ của Phương Nhi càng làm cho ca khúc tăng thêm độ “hot”.

Sự trở lại của Isaac cùng với Vượt Qua Everest đã cho thấy sức hút không hề nhỏ của nam ca sĩ. Khác hẳn với phong cách nhạc buồn, sâu lắng ở khoảng nửa đầu năm, Isaac đã mang đến một hình ảnh vui tươi, phong cách âm nhạc cùng visual cực thu hút như lời cám ơn của chính nam ca sĩ gửi tặng khán giả và các fan.

Giai điệu vui tươi của MV cùng với thời điểm ra mắt vào những ngày cuối năm tạo cho người nghe cảm giác náo nức, và đón đợi mội năm mới với bao hy vọng.

MV Vượt Qua Everest | Isaac

Khán giả cũng đang đẩy thuyền cho cặp tình nhân trong MV Isaac - Phương Nhi bởi những cử chỉ thân mật và sự phối hợp ăn ý và nhịp nhàng của căp đôi trong MV. Phần đông đều cho rằng đây là sự kết hợp hoàn hảo nhất của thị trường âm nhạc Việt cuối năm nay.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34264 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

22246 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Hà Nhi và Anh Tú nồng nàn và ma mị trong MV kết hợp mang tên Khước Từ

30744 Views
23-02-2024
Hà Nhi kết hợp cùng Anh Tú “lên án” sự thương hại trong tình yêu! “Bắt tay” này của hai ca sĩ trong MV mới với thông điệp: “Đôi khi có những thứ mang vỏ bọc tình yêu nhưng không phải tình yêu thực sự”.

Ngôi sao dòng nhạc dân gian đương đại Ngọc Khuê chính thức trở lại

30872 Views
22-02-2024
Trong năm 2024, ngoài album mới sẽ được phát hành trên toàn bộ các nền tảng nhạc số cùng với phiên bản đĩa than, Ngọc Khuê cũng sẽ đầu tư nhiều hơn vào phần dàn dựng sân khấu, vũ đạo.

Đi chùa cầu duyên: Đức Phúc cùng PNJ tiếp tục lan tỏa thông điệp khoảnh khắc hạnh phúc một đời

53985 Views
07-02-2024
Bộ 3 Đức Phúc - Khắc Hưng - PNJ tiếp tục bắt tay khuấy động mùa Valentine 2024. MV Đi chùa cầu duyên - màn tái hợp của Đức Phúc - Khắc Hưng - PNJ sau thành công của ca khúc I Do lại một lần nữa khuấy động không khí dịp Lễ Tình Nhân 14/2, đồng thời góp phần lan tỏa khoảnh khắc cầu hôn đầy ý nghĩa - khởi đầu đẹp nhất cho hành trình hôn nhân bền vững mãi về sau.