Bộ sưu tập đặc biệt chào đón Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 tại Việt Nam và một số nước Châu Á
26623 Views
05-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dịch quảng bá mới nhất từ nhãn hàng thời trang nhanh từ Thụy Điển nhân dịp Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 với sự tham gia của hoa hậu, ca sĩ Việt Nam cùng nhiều gương mặt khác có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Việt Nam, Singapore và Malaysia.

Để chào đón Tết Nguyên Đán 2023, H&M khởi động chiến dịch giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt mang sắc đỏ rộn ràng, phong cách đa dạng dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Chiến dịch với sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Diễn viên Ca sĩ Song Luân cùng các gương mặt nổi bật trên mạng xã hội từ Việt Nam, Singapore và Malaysia như bé Hehe, Jestinna Kuan và Christinna Kuan… nhằm tôn vinh những phong cách thời trang khác nhau như một thông điệp muốn gửi đến khách hàng “Với H&M bạn sẽ luôn có thể đẹp theo cách riêng của mình”.

A group of women sitting on a bedDescription automatically generated

Không bó hẹp trong không gian cũng như phong cách truyền thống, chiến dịch mừng Tết Nguyên Đán 2023 của H&M đưa người xem đến với những khoảnh khắc diệu kỳ được khơi gơi từ chính tình yêu bản thân, âm nhạc và vui chơi, thể hiện tinh thần phiêu lưu, truyền cảm hứng cho tất cả khám phá và tôn vinh phong cách của chính bạn.

Bộ sưu tập H&M Tết Nguyên Đán 2023 đã có mặt tại tất cả các cửa hàng thuộc khu vực Việt Nam, Singapore và Malaysia từ ngày 5 tháng 1 năm 2023. Các thiết kế có mặt tại cửa hàng sẽ thay đổi tùy theo từng quốc gia.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

21504 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38855 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

23360 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

31035 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

31859 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...