(Cosmolife.vn) Chiến dịch quảng bá mới nhất từ nhãn hàng thời trang nhanh từ Thụy Điển nhân dịp Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 với sự tham gia của hoa hậu, ca sĩ Việt Nam cùng nhiều gương mặt khác có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Việt Nam, Singapore và Malaysia.
Để chào đón Tết Nguyên Đán 2023, H&M khởi động chiến dịch giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt mang sắc đỏ rộn ràng, phong cách đa dạng dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Chiến dịch với sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Diễn viên Ca sĩ Song Luân cùng các gương mặt nổi bật trên mạng xã hội từ Việt Nam, Singapore và Malaysia như bé Hehe, Jestinna Kuan và Christinna Kuan… nhằm tôn vinh những phong cách thời trang khác nhau như một thông điệp muốn gửi đến khách hàng “Với H&M bạn sẽ luôn có thể đẹp theo cách riêng của mình”.
Không bó hẹp trong không gian cũng như phong cách truyền thống, chiến dịch mừng Tết Nguyên Đán 2023 của H&M đưa người xem đến với những khoảnh khắc diệu kỳ được khơi gơi từ chính tình yêu bản thân, âm nhạc và vui chơi, thể hiện tinh thần phiêu lưu, truyền cảm hứng cho tất cả khám phá và tôn vinh phong cách của chính bạn.
Bộ sưu tập H&M Tết Nguyên Đán 2023 đã có mặt tại tất cả các cửa hàng thuộc khu vực Việt Nam, Singapore và Malaysia từ ngày 5 tháng 1 năm 2023. Các thiết kế có mặt tại cửa hàng sẽ thay đổi tùy theo từng quốc gia.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam