Bộ tứ rapper kết hợp trong MV mới Loser với nội dung kể về kẻ thất bài thảm hại
6105 Views
06-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Nhật Hoàng đã comeback với một sản phẩm được đầu tư chỉnh chu về mọi mặt kết hợp với hai người bạn thân của mình là Freaky - Rapper lọt vào bán kết Rap Việt mùa 2 và Hennessy cùng với bàn tay sản xuất âm nhạc của T.R.I.

Nhật Hoàng tên thật là Nguyễn Đắc Nhật Hoàng là một nghệ sỹ hoạt động tự do đang theo đuổi dòng nhạc Rap/Hiphop, Pop Punk,…. Với tư duy sáng tác nhạc mới lạ, độc đáo và cá tính, Nhật Hoàng đã để lại một ít dấu ấn cho các khán giả đại chúng qua những bài hát.

Loser là một sản phẩm được bộ tứ Nhật Hoàng, Freaky, Hennessy, T.R.I đã ấp ủ hơn một năm để thực hiện những khâu như sản xuất audio, MV,… qua sản phẩm này cũng thấy được sự đầu tư nghiêm túc của team với âm nhạc

Bài hát Loser là những lời kể chân thật nhất về câu chuyện Hoàng bị nói về bản thân như một kẻ thảm bại khi anh đều thất bại trong mọi việc từ việc làm nhạc, tán gái,… nói chung là rất tồi tệ. Vào những lúc thế này thay vì Hoàng sẽ chọn cách gục ngã thì cậu rapper chọn cách đứng dậy vượt qua cũng như gửi hết tâm tư vào bài nhạc đầy xúc cảm này.

Loser | Nhật Hoàng, Freak Official , Hennessy, T.R.I | Official MV

Một bài hát hứa hẹn sẽ đồng cảm cùng bạn nếu như bạn đang thấy bất hạnh trong cuộc sống.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

17470 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

35137 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

22416 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Hà Nhi và Anh Tú nồng nàn và ma mị trong MV kết hợp mang tên Khước Từ

30842 Views
23-02-2024
Hà Nhi kết hợp cùng Anh Tú “lên án” sự thương hại trong tình yêu! “Bắt tay” này của hai ca sĩ trong MV mới với thông điệp: “Đôi khi có những thứ mang vỏ bọc tình yêu nhưng không phải tình yêu thực sự”.

Ngôi sao dòng nhạc dân gian đương đại Ngọc Khuê chính thức trở lại

31039 Views
22-02-2024
Trong năm 2024, ngoài album mới sẽ được phát hành trên toàn bộ các nền tảng nhạc số cùng với phiên bản đĩa than, Ngọc Khuê cũng sẽ đầu tư nhiều hơn vào phần dàn dựng sân khấu, vũ đạo.