BTS tiết lộ Thử thách toàn cầu #MyBTStory độc quyền trên YouTube Shorts
13080 Views
07-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Fandom ARMY và người yêu âm nhạc khắp nơi đều có thể tham gia vào thử thách này bằng cách tạo và chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ nhất của BTS cùng hashtag #MyBTStory trên YouTube Shorts từ ngày 11/6 đến ngày 9/7.

Ngay từ khi mới ra mắt, sự nghiệp của BTS đã chứng kiến vô số những khoảnh khắc đặc biệt khó quên. Để kỷ niệm album Proof ra mắt vào thứ sáu tuần này (ngày 10/ 6), BTS gửi lời mời tới ARMY và người hâm mộ âm nhạc ở khắp mọi nơi tham gia cùng họ để kỷ niệm những khoảnh khắc đáng kinh ngạc và hơn thế nữa với thử thách #MyBTStory.

Trong một bức thư gửi ARMY được chia sẻ vào đầu ngày hôm nay, BTS đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với sự ủng hộ vững chắc của ARMY trong chín năm qua, và mời người hâm mộ chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích của họ từ khi biết đến BTS trên YouTube Shorts, kèm hashtag #MyBTStory. Sử dụng nhạc nền “Yet To Come (The Most Beautiful Moment)” hoặc bất kỳ bài hit nào của BTS, video Shorts thuộc thử thách kéo dài một tháng này sẽ tôn vinh mối liên kết đặc biệt mà BTS đã xây dựng với ARMY và những người hâm mộ trên khắp thế giới.

Từ học vũ đạo, mua vé tham gia concert và đồ sưu tầm, đến góp phần tạo nên những kỷ lục video có lượt xem công chiếu cao nhất trong lịch sử trên YouTube và các sự kiện phát trực tiếp, ARMY đã đóng góp một phần không nhỏ trong sự thành công của nhóm nhạc trên mọi chặng đường. Thay cho lời cảm ơn tới các fan hâm mộ của mình, #MyBTStory sẽ là một món quà đặc biệt chưa từng có với việc BTS phát hành video tri ân ARMY trên Kênh YouTube chính thức với những video Shorts nổi bật được chọn trong thử thách. *

Trong suốt sự nghiệp của mình, BTS đã sở hữu hơn 66 triệu người đăng ký trên Kênh YouTube chính thức, giúp họ trở thành nghệ sĩ được đăng ký nhiều thứ ba trên nền tảng này và đã có sáu MV trong Danh sách video sở hữu tỷ lượt xem của chúng tôi cho đến nay. Nhóm nhạc thiết lập kỷ lục này sở hữu 5 trong số top 10 video âm nhạc được xem nhiều nhất trong 24 giờ ra mắt đầu tiên trong mọi thời đại, đứng đầu bảng xếp hạng với MV “Butter”, đạt 108,2 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên và đạt hơn 3,9 triệu lượt xem đồng thời cao nhất trong thời gian công chiếu. Chỉ trong 12 tháng qua, nhóm đã sở hữu hơn 14 tỷ lượt xem toàn cầu trên nền tảng này.

BTS đang mang đến cho ARMY một điều đặc biệt khác trên YouTube. Vào ngày 10/6 (11giờ tại Việt Nam), nhóm nhạc sẽ Công chiếu MV chính thức cho single chính Yet To Come (The Most Beautiful Moment) từ album mới Proof - đây chắc chắn sẽ trở thành một khoảnh khắc khó quên nữa đối với BTS và các ARMY.

Thử thách #MyBTStory phối hợp cùng YouTube sẽ bắt đầu từ ngày 11/6 đến ngày 9/7. Hãy bắt đầu chuẩn bị những kỷ niệm về BTS của bạn ngay bây giờ để chia sẻ với họ và thế giới bắt đầu từ cuối tuần này, độc quyền tại YouTube Shorts!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ tựa nàng thơ ánh biển bạc giữa lòng Vịnh Hạ Long

13356 Views
04-06-2025
Lý Nhã Kỳ – cái tên luôn gắn liền với sự tinh tế, đẳng cấp và phong thái quý phái – một lần nữa trở lại với Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới đã nhiều lần làm say đắm lòng người.

Miss Cosmo 2025: Khung hình chuyển giao thế hệ của Miss Cosmo 2024 Tata và Top 4 Puteri Indonesia 2025

13336 Views
02-06-2025
Sau đêm Chung kết Puteri Indonesia 2025, Top 4 đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi đã có màn kết hợp đặc biệt cùng Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid trong một bộ ảnh thời trang mang tính biểu tượng.

Á hậu Cao Điệp: Cô chủ “xưởng may nhân ái” xứ Thanh nơi trái tim an trú, gieo hạt thiện vào đời thường

13848 Views
01-06-2025
Giữa muôn vàn cái tên rực rỡ của thương trường hay sân khấu sắc đẹp, Cao Thị Điệp – Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – hiện lên như một đoá hoa sen lặng lẽ giữa đất trời xứ Thanh: không khoa trương, không hào nhoáng, nhưng lại khiến người ta dừng bước, lặng nhìn và xúc động. Á hậu Cao Điệp bước ra từ Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 hiện lên như một biểu tượng sống động của người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh trong thương trường, tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành trên hành trình hướng thiện từ tâm.

Hường Phạm và chiến lược thương hiệu dành cho nữ doanh nhân trong thời đại số

13858 Views
31-05-2025
Trong hành trình kiến tạo những giá trị phát triển bền vững và tuần hoàn cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam và quốc tế, Chủ tịch Hường Phạm – Trưởng Ban Giám Khảo Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 – Miss Diva Businesswoman Vietnam Internatioanl Global 2025 – hiện lên như một biểu tượng của bản lĩnh, sự tinh tế và lòng nhân ái. Không chỉ là người dẫn dắt một sân chơi nhan sắc đẳng cấp, chị còn là người truyền cảm hứng về một thế hệ phụ nữ kỷ nguyên mới biết yêu thương, biết sẻ chia, biết làm chủ vận mệnh và biết tỏa sáng đúng cách.

Lý Nhã Kỳ gợi cảm, sang trọng tại triển lãm độc đáo của thương hiệu xa xỉ Pháp

13813 Views
30-05-2025
Lý Nhã Kỳ chọn thương hiệu Việt dự sự kiện của thương hiệu thế giới thay vì chọn thiết kế của chủ sự kiện để diện như thường thấy. Sự lựa chọn thông minh này giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trong một sự kiện của thương hiệu thời trang thế giới.