(Cosmolife.vn) Fandom ARMY và người yêu âm nhạc khắp nơi đều có thể tham gia vào thử thách này bằng cách tạo và chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ nhất của BTS cùng hashtag #MyBTStory trên YouTube Shorts từ ngày 11/6 đến ngày 9/7.
Ngay từ khi mới ra mắt, sự nghiệp của BTS đã chứng kiến vô số những khoảnh khắc đặc biệt khó quên. Để kỷ niệm album Proof ra mắt vào thứ sáu tuần này (ngày 10/ 6), BTS gửi lời mời tới ARMY và người hâm mộ âm nhạc ở khắp mọi nơi tham gia cùng họ để kỷ niệm những khoảnh khắc đáng kinh ngạc và hơn thế nữa với thử thách #MyBTStory.
Trong một bức thư gửi ARMY được chia sẻ vào đầu ngày hôm nay, BTS đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với sự ủng hộ vững chắc của ARMY trong chín năm qua, và mời người hâm mộ chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích của họ từ khi biết đến BTS trên YouTube Shorts, kèm hashtag #MyBTStory. Sử dụng nhạc nền “Yet To Come (The Most Beautiful Moment)” hoặc bất kỳ bài hit nào của BTS, video Shorts thuộc thử thách kéo dài một tháng này sẽ tôn vinh mối liên kết đặc biệt mà BTS đã xây dựng với ARMY và những người hâm mộ trên khắp thế giới.
Từ học vũ đạo, mua vé tham gia concert và đồ sưu tầm, đến góp phần tạo nên những kỷ lục video có lượt xem công chiếu cao nhất trong lịch sử trên YouTube và các sự kiện phát trực tiếp, ARMY đã đóng góp một phần không nhỏ trong sự thành công của nhóm nhạc trên mọi chặng đường. Thay cho lời cảm ơn tới các fan hâm mộ của mình, #MyBTStory sẽ là một món quà đặc biệt chưa từng có với việc BTS phát hành video tri ân ARMY trên Kênh YouTube chính thức với những video Shorts nổi bật được chọn trong thử thách. *
Trong suốt sự nghiệp của mình, BTS đã sở hữu hơn 66 triệu người đăng ký trên Kênh YouTube chính thức, giúp họ trở thành nghệ sĩ được đăng ký nhiều thứ ba trên nền tảng này và đã có sáu MV trong Danh sách video sở hữu tỷ lượt xem của chúng tôi cho đến nay. Nhóm nhạc thiết lập kỷ lục này sở hữu 5 trong số top 10 video âm nhạc được xem nhiều nhất trong 24 giờ ra mắt đầu tiên trong mọi thời đại, đứng đầu bảng xếp hạng với MV “Butter”, đạt 108,2 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên và đạt hơn 3,9 triệu lượt xem đồng thời cao nhất trong thời gian công chiếu. Chỉ trong 12 tháng qua, nhóm đã sở hữu hơn 14 tỷ lượt xem toàn cầu trên nền tảng này.
BTS đang mang đến cho ARMY một điều đặc biệt khác trên YouTube. Vào ngày 10/6 (11giờ tại Việt Nam), nhóm nhạc sẽ Công chiếu MV chính thức cho single chính Yet To Come (The Most Beautiful Moment) từ album mới Proof - đây chắc chắn sẽ trở thành một khoảnh khắc khó quên nữa đối với BTS và các ARMY.
Thử thách #MyBTStory phối hợp cùng YouTube sẽ bắt đầu từ ngày 11/6 đến ngày 9/7. Hãy bắt đầu chuẩn bị những kỷ niệm về BTS của bạn ngay bây giờ để chia sẻ với họ và thế giới bắt đầu từ cuối tuần này, độc quyền tại YouTube Shorts!
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General