Các hoạt chất làm đẹp không thể thiếu giúp làn da bạn vượt ải gió đông
18492 Views
06-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chăm sóc da mùa đông sẽ không còn là “gánh nặng” nếu nàng biết cách tận dụng các hoạt chất sau.

Không chỉ phòng tránh các triệu chứng do thời tiết tác động như mẩn ngứa, căng tức, bổ sung các hoạt chất dưỡng da sẽ giúp da bạn luôn ở trạng thái căng mọng và tràn đầy sức sống nhất. Cùng tìm hiểu các loại “bảo bối” cho làn da mùa đông và bổ sung vào chu trình dưỡng tại ngày hội Hàng hiệu giá tốt - Giảm 50% tại Shopee, cũng như tận hưởng các ưu đãi miễn phí vận chuyển, cơ hội thu thập mã giảm giá và hoàn xu xtra đến 1,2 triệu xu, mã miễn phí vận chuyển đến 99.000 đồng để mua sắm thêm tiết kiệm.

Hyaluronic Acid - Hỗ trợ da ngậm nước căng mọng

Là một hoạt chất tự nhiên được tìm thấy trong các mô liên kết của cơ thể, hyaluronic là thành phần giúp làn da duy trì vẻ căng bóng và mịn màng. Ngoài ra, hoạt chất này còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình chữa lành vết thương. Đặc biệt với tiết trời hanh khô vào cuối năm, “bảo bối” này sẽ giúp giữ các phân tử nước trên bề mặt da của bạn, từ đó đem lại cho bạn làn da khỏe và ngậm nước, tránh được các triệu chứng mùa đông như khô nẻ, tróc da.

Tham khảo sản phẩm La Roche-Posay Hyalu B5 Serum 30ml với giá chỉ từ 873.000 đồng tại Shopee.

Vitamin C - Tăng cường hiệu quả chống nắng

Vì đặc tính hỗ trợ làm sáng da, không ít người cho rằng chỉ có thể dùng vitamin C hiệu quả nhất vào chu trình chăm sóc da cuối ngày. Tuy nhiên, khi kết hợp với kem chống nắng phổ rộng đúng cách, vitamin C sẽ tăng cường “sức mạnh” bảo vệ làn da, tăng cường chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do có trong tia UV và các yếu tố môi trường khác. Ngoài ra, hoạt chất này còn giúp ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin và elastin do tia UV gây ra.

Tham khảo serum Garnier Bright Complete 30x Vitamin C Booster Serum 30ml với giá chỉ từ 259.000 đồng!

Glycolic Acid (AHA) - Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là một bước quan trọng trong chu trình dưỡng da, tuy nhiên khi độ ẩm không khí giảm, da trở nên thô ráp, bạn cần cân nhắc lựa chọn cách tẩy da chết phù hợp để không vô tình lấy đi độ ẩm của da. Với đặc tính tan trong nước, AHA dễ dàng tác dụng trên bề mặt da và tái tạo lớp biểu bì trên cùng. Thành phần này được khuyên dùng để cải thiện tình trạng da thô ráp, duy trì sự láng mịn và ẩm mượt dài lâu.

L'Oreal Paris Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid (AHA) 30ml chỉ từ 399.000 đồng.

Vitamin B3 - Làm trắng, mờ thâm an toàn

Vitamin B3 hay còn gọi là niacin hoặc axit nicotinic, được biết đến như một “vũ khí” tuyệt vời giúp cải thiện làn da, với công dụng làm trắng da, trị mụn, ngăn ngừa lão hóa. Vitamin B3 có khả năng duy trì lớp màng bảo vệ cho da, tránh khỏi tình trạng bị thoát ẩm, làm giảm sự mất nước thường xảy ra ở làn da vào mùa đông. Đặc biệt, những làn da mắc chứng đỏ da sẽ yêu thích vitamin B3 nhờ vào khả năng làm giảm đỏ da hiệu quả, đồng thời kháng viêm tốt.

Vichy Liftactiv B3 Dark Spots 30ml giá ưu đãi chỉ 1.149.000 đồng tại gian hàng Shopee Mall x Vichy.

Tham khảo thêm Gói Siêu Voucher X4 Ưu Đãi, chỉ 30.000 đồng bạn sẽ mua sắm tiết kiệm đến 120.000 đồng, duy nhất chỉ có tại Shopee. Gói bao gồm 4 voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng. Gói được mở bán hàng ngày với số lượng có hạn, tham khảo tại đây.

Đừng quên xem Shopee Live để thu thập mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng, săn deal nửa giá vào khung 12H mỗi ngày và voucher giảm 50% độc quyền. Vào thứ 4 hàng tuần, người dùng "chốt đơn" ngay trong livestream còn được hoàn đến 12.000 xu. Chi tiết xem tại đây.
Người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận voucher mua sắm giảm 80.000 đồng cho đơn hàng từ 0đ. Đối với người dùng thân quen, ví ShopeePay tặng voucher giảm đến 40.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng, voucher freeship giảm đến 25.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng cùng nhiều ưu đãi. Xem chi tiết tại đây.

Cùng đón chờ màn kết hợp của Shopee cùng ngân hàng VPBank cho ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế đồng thương hiệu với những ưu đãi độc quyền cho người dùng Shopee. Khi mua sắm tại Shopee với thẻ tín dụng FE Credit, hoặc thẻ tín dụng Shinhan Bank, chủ thẻ sẽ được nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đừng quên tận hưởng “siêu deal ẩm thực” từ nhà Jollibee - với combo hai người chỉ 99.000 đồng. Tham khảo thêm tại đây:

Mừng Shopee thêm tuổi mới cùng 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật - Giảm sâu đến 90% diễn ra từ ngày 26/11 đến ngày 13/12. Chương trình mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng cùng có cơ hội thu thập mã giảm giá và hoàn xu extra đến 1,2 triệu xu, mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

25507 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

24564 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

31116 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

38370 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

128936 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.