CEO MVOT Trần Thị Đan Thanh tham dự họp báo Miss World Việt Nam 2023
12740 Views
30-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh cũng đến tham dự và chúc mừng buổi họp báo Miss World Việt Nam 2023 cùng màn xuất hiện của dàn Hoa - Á hậu vô cùng lộng lẫy là điểm sáng cho buổi lễ. 

Chiều ngày 29/3 vừa qua, buổi Họp báo Khởi động Miss World Việt Nam 2023 đã diễn ra thành công với mục đích công bố những thông tin chuẩn bị cho mùa mới. CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh cũng có mặt tham dự tại buổi họp báo. Trong những năm vừa qua, MVOT đã quan tâm và đồng hành cùng các cuộc thi về sắc đẹp phù hợp với tiêu chí của doanh nghiệp. Miss World  là cuộc thi sắc đẹp có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam và quốc tế, Miss World Việt Nam là cuộc thi nhằm tuyển chọn những tài năng nổi bật nhất để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh tham dự buổi họp báo Miss World Việt Nam 2023 cùng màn xuất hiện của dàn Hoa - Á hậu nhà Sen Vàng.

Tham gia tại buổi họp báo cũng có nhiều nhãn hàng đồng hành tài trợ. Trong năm 2023, MVOT định hướng tham gia nhiều sự kiện sắc đẹp, thể thao nhằm lan truyền cảm hứng sống khỏe, mang sản phẩm chất lượng của nhãn hàng tiếp cận gần hơn với đa số công chúng.

Trong những năm vừa qua, với nhãn hàng the SAEM, MVOT đã tài trợ cho nhiều chương trình khác về tài năng, sắc đẹp và thể thao như: Chương trình MC tài năng nhí, chương trình Idol Live stream, Event Manga Comic Con 2022, Sea Game 31 và là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2022,... nhằm giúp các bạn có thể phát triển tài năng của mình tốt nhất cũng như lan tỏa những điều tích cực đến với cộng đồng bằng sức ảnh hưởng của mình.

CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh trò chuyện cùng Bà Phạm Kim Dung tại buổi họp báo Miss World Việt Nam 2023. 

Qua đây, cho thấy MVOT không chỉ chú trọng vào việc kinh doanh, mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng mà chúng tôi còn thật sự quan tâm đến các chương trình, sự kiện liên quan đến cộng đồng, xã hội và phát triển các tài năng Việt Nam.

"Tiêu chí của cuộc thi Miss World Việt Nam thật sự phù hợp với những gì mà MVOT đã và đang theo đuổi phát triển, định hướng thương hiệu trong nhiều năm qua đó là giúp cho mọi người có được một vẻ đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài. Giá trị để đánh giá về một cá nhân không còn chỉ dựa vào sắc đẹp, ngoại hình hoàn hảo mà vẻ đẹp trí thức đang ngày càng được các nhãn hàng chú trọng và quan tâm đến”. Đại diện đến từ MVOT cho biết.

CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh trò chuyện cùng phó tổng giám đốc công ty Sen Vàng tại buổi họp báo Miss World Việt Nam 2023. 

Chia sẻ cảm xúc của mình khi được đồng hành cùng Miss World Vietnam 2023 năm nay, bà Trần Thị Đan Thanh – Giám đốc công ty CP thương mại dịch vụ phân phối xuất nhập khẩu MVOT cảm thấy rất hân hạnh, may mắn và vinh dự khi được đồng hành cùng Miss World Vietnam 2023 năm nay. Hiện nay, MVOT đã trở thành nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm the SAEM tại thị trường Việt Nam và được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Trong năm nay, MVOT cũng sẽ cho ra mắt thị trường các sản phẩm như Collagen GOINBE, vitamin C GOINBE

Là đơn vị tiên phong công nghệ blockchain vào sản phẩm truyền thống. Chúng tôi cam kết rằng giá trị mà MVOT mang lại cho khách hàng nói riêng và xã hội nói chung sẽ là những điều tốt đẹp nhất. Từ đó, hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng quan tâm, tin dùng và yêu mến các sản phẩm của chúng tôi ngày càng nhiều hơn, cũng như công nhận cũng đóng góp và sự cố gắng trong những năm vừa qua mà MVOT đã mang lại cho cộng đồng.   

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: MVOT
RELATED NEWS

Loạt món ăn giàu dinh dưỡng, sang trọng từ việt quất Blue Royal từ gợi ý các KOL đình đám

13200 Views
21-11-2024
Nhiều KOL từ nhiều lĩnh vực cũng lựa chọn việt quất Blue Royal cho bữa ăn hàng ngày, góp phần lan tỏa lối sống chuẩn hoàng gia. Cụ thể, Hà My, Amandine, Nguyễn Hồ Trà My gợi ý bữa ăn giúp khỏe đẹp từ bên trong với Blue Royal.

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13373 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13398 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13472 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13448 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.