Ra mắt sản phẩm bột uống collagen và vitamin C mới và ký kết hợp tác giữa Il-Yang Pharm Hàn Quốc và MVOT
21095 Views
05-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

Tiếp tục phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh, vào ngày 4/5/2023, tại TP.HCM, Công ty Il-Yang Pharm tổ chức một buổi ra mắt dòng sản phẩm collagen mới sẽ phát triển tại thị trường Việt Nam, bao gồm: Bộ đôi Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen (vị lựu) 1500mg & Daily Hyalu Collagen (vị chanh) 1500mg, cùng Bột uống Vitamin C  Premium Vita C Hàn Quốc.

Vừa qua ngày 4/5/2023, tại Quận 1, TP. HCM, Công ty MVOT tự hào công bố vai trò cùng đồng hành truyền thông trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Il-Yang Pharm Hàn Quốc. Il-Yang Pharm là công ty dược phẩm uy tín hàng đầu Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm dược và thực phẩm chức năng tốt nhất để đóng góp cho sức khỏe con người suốt 75 năm qua. Il-Yang Pharm đã đạt được thành công lớn trong việc nghiên cứu và phát triển các loại thuốc mới và ứng dụng các thành phần tiên tiến, giúp công ty trở thành một trong những công ty dược phẩm hàng đầu trên thế giới. Trong chiến lược phát triển toàn cầu của Il-Yang Pharm, các đối tác từ Việt Nam đang là mục tiêu quan trọng để công ty xây dựng mạng lưới tiêu thụ vững mạnh. Tiếp tục phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh, vào ngày 4/5/2023, tại TP.HCM, Công ty Il-Yang Pharm tổ chức một buổi ra mắt dòng sản phẩm collagen mới sẽ phát triển tại thị trường Việt Nam. Tại sự kiện này, Il-Yang Pharm kỳ vọng tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng nhau phát triển với các doanh nghiệp đối tác tại Việt Nam. Chính vì vậy, Il-Yang Pharm đã chọn MVOT là đối tác chiến lược quan trọng cho việc kinh doanh và thương mại dòng sản phẩm làm đẹp từ bên trong, theo xu hướng làm đẹp mới nhất của toàn cầu.

MVOT là một doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sản phẩm và dịch vụ được MVOT lựa chọn hợp tác và phân phối luôn cam kết chất lượng, tuân thủ các tiêu chí: minh bạch thông tin, chứng thực khoa học cho hiệu quả vượt trội và nắm bắt kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. MVOT trong những năm qua đã tạo ra những kỳ tích trên thị trường phân phối sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ, hiện nay MVOT đang tiếp tục cuộc hành trình tạo nên giá trị riêng của mình theo xu hướng làm đẹp từ bên trong, đưa các ứng dụng nghiên cứu khoa học mới nhất về định nghĩa “đẹp” trên nền tảng sức khỏe bền vững ra thị trường. Chính vì vậy, MVOT đã không ngừng tìm kiếm các nhà sản xuất uy tín toàn cầu, các đối tác chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín chất lượng theo tiêu chí “Global” mà công ty đặt ra, thông qua hệ thống phân phối hiện đại và uy tín do MVOT xây dựng, mang các sản phẩm uy tín- chất lượng- hiệu quả đến với người tiêu dùng. MVOT hợp tác cùng Il-Yang Pharm kỳ vọng mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như nhiều nơi khác những sản phẩm làm đẹp từ bên trong, đón đầu xu hướng tiêu dùng mới nhất của thế giới.

Goinbe là thương hiệu đầu tiên phát triển lộ trình “đẹp từ bên trong” cho định hướng phát triển sản phẩm theo xu hướng làm đẹp từ bên trong inner beauty tại Việt Nam. Các sản phẩm của Goinbe được sản xuất cùng với Il-Yang Pharm sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và được phân phối độc quyền bởi MVOT tại thị trường Việt Nam. Việc đồng hành truyền thông cũng như trở thành đối tác chiến lược của Goinbe và Il-Yang Pharm trong sự kiện ra mắt lần này sẽ là một cuộc hành trình mới mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giá trị mới, những trải nghiệm mới trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện.

Tại sự kiện, ông Hong Deok Ju, Giám đốc điều hành của công ty dược phẩm ILYANG phát biểu: “Chúng tôi đã cố gắng hết sức để đưa ra những sản phẩm chất lượng với khả năng sản xuất công nghệ tiên tiến và năng lực xuất sắc nhất có thể của công ty dược phẩm ILYANG. Vào cuối năm 2022, Công ty dược phẩm ILYANG đã tung ra sản phẩm nước collagen dành cho phái đẹp, và đã được đón nhận vô cùng nồng nhiệt từ người tiêu dùng tại Việt Nam, với doanh số bán hàng ổn định và phát triển. Với sự thành công đó, công ty chúng tôi đã ra mắt thêm ba sản phẩm cùng thương hiệu để tăng thêm sự cạnh tranh trên thị trường và thu hút sự quan tâm từ khách hàng và đối tác. Ông Hong Deok Ju còn thông tin thêm, công ty dược phẩm Il Yang đã thỏa thuận hợp tác với công ty MVOT, là một công ty lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực E-Distribution, hai bên đã cùng nhau thực hiện ba sản phẩm chất lượng mang tên thương hiệu Goinbe, giúp công ty tiếp cận thị trường Việt Nam một cách hiệu quả hơn.

Tại sự kiện bà Trần Thị Đan Thanh - CEO của MVOT cũng đã có những chia sẻ: “Việc hợp tác với một công ty sản xuất uy tín chất lượng tiêu chuẩn quốc tế như IL-Yang Pharm và thương hiệu Goinbe  trong hai dòng sản phẩm Goinbe Collagen và Vitamin C Goinbe MVOT chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến những sản phẩm có giá trị hướng đến cộng đồng Inner Beauty - Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bền vững từ bên trong”. Bà Đan Thanh còn cho biết MVOT đã mang sản phẩm của Goinbe tham dự các sự kiện nổi bật trong thời gian qua và nhận được những kết quả khả quan và đánh giá cao của người tiêu dùng Việt Nam, Bộ đôi Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen (vị lựu) 1500mg & Daily Hyalu Collagen (vị chanh) 1500mg, cùng Bột uống Vitamin C  Premium Vita C Hàn Quốc dự kiến trong tháng 5 này sẽ chính thức ra mắt và đặt mục tiêu sẽ có mặt trên tất cả các kệ hàng bán lẻ trên toàn quốc trong năm 2023.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Il-Yang Pharm được tổ chức với sự tham gia đông đảo từ các nhà đầu tư, đại lý phân phối, các nhà báo, đài truyền hình, cùng KOL nhằm lan tỏa hình ảnh sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Il-Yang Pharm, Goinbe & MVOT
RELATED NEWS

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13447 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14200 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Ngôi Sao Xanh 2025 đạt số lượng đề cử tranh tài cao 741, phản ánh nền điện ảnh năng động năm qua

13910 Views
02-12-2025
Họp báo khởi động và công bố đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2025 chính thức diễn ra đầy náo nhiệt quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên đình đám từ gạo cội đến gương mặt trẻ cùng nhiều đoàn làm phim danh tiếng, chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông và công chúng báo hiệu một mùa giải cạnh tranh đáng chú ý.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13851 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

RiHair Spray – Giải pháp ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe chuẩn Nhật cho người Việt

14138 Views
28-11-2025
Sự xuất hiện của RiHair Spray – thương hiệu chăm sóc tóc chuẩn Nhật ra mắt bởi Dược Hậu Giang và Taisho Pharmaceutical – đang tạo nên kỳ vọng mới cho thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam. Ứng dụng khoa học da đầu kết hợp thảo dược Nhật Bản, sản phẩm hướng đến giải quyết tận gốc vấn nạn rụng tóc vốn ảnh hưởng đến hàng triệu người trẻ đô thị. Hành trình chuyển giao công nghệ từ Nhật sang Việt Nam không chỉ đơn thuần là tung sản phẩm, mà là khởi đầu của một cuộc cách mạng chăm sóc tóc dựa trên cơ chế khoa học, thúc giục người dùng trải nghiệm ngay để cảm nhận sự thay đổi từ nang tóc.