Ra mắt sản phẩm bột uống collagen và vitamin C mới và ký kết hợp tác giữa Il-Yang Pharm Hàn Quốc và MVOT
20206 Views
05-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

Tiếp tục phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh, vào ngày 4/5/2023, tại TP.HCM, Công ty Il-Yang Pharm tổ chức một buổi ra mắt dòng sản phẩm collagen mới sẽ phát triển tại thị trường Việt Nam, bao gồm: Bộ đôi Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen (vị lựu) 1500mg & Daily Hyalu Collagen (vị chanh) 1500mg, cùng Bột uống Vitamin C  Premium Vita C Hàn Quốc.

Vừa qua ngày 4/5/2023, tại Quận 1, TP. HCM, Công ty MVOT tự hào công bố vai trò cùng đồng hành truyền thông trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Il-Yang Pharm Hàn Quốc. Il-Yang Pharm là công ty dược phẩm uy tín hàng đầu Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm dược và thực phẩm chức năng tốt nhất để đóng góp cho sức khỏe con người suốt 75 năm qua. Il-Yang Pharm đã đạt được thành công lớn trong việc nghiên cứu và phát triển các loại thuốc mới và ứng dụng các thành phần tiên tiến, giúp công ty trở thành một trong những công ty dược phẩm hàng đầu trên thế giới. Trong chiến lược phát triển toàn cầu của Il-Yang Pharm, các đối tác từ Việt Nam đang là mục tiêu quan trọng để công ty xây dựng mạng lưới tiêu thụ vững mạnh. Tiếp tục phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh, vào ngày 4/5/2023, tại TP.HCM, Công ty Il-Yang Pharm tổ chức một buổi ra mắt dòng sản phẩm collagen mới sẽ phát triển tại thị trường Việt Nam. Tại sự kiện này, Il-Yang Pharm kỳ vọng tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng nhau phát triển với các doanh nghiệp đối tác tại Việt Nam. Chính vì vậy, Il-Yang Pharm đã chọn MVOT là đối tác chiến lược quan trọng cho việc kinh doanh và thương mại dòng sản phẩm làm đẹp từ bên trong, theo xu hướng làm đẹp mới nhất của toàn cầu.

MVOT là một doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sản phẩm và dịch vụ được MVOT lựa chọn hợp tác và phân phối luôn cam kết chất lượng, tuân thủ các tiêu chí: minh bạch thông tin, chứng thực khoa học cho hiệu quả vượt trội và nắm bắt kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. MVOT trong những năm qua đã tạo ra những kỳ tích trên thị trường phân phối sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ, hiện nay MVOT đang tiếp tục cuộc hành trình tạo nên giá trị riêng của mình theo xu hướng làm đẹp từ bên trong, đưa các ứng dụng nghiên cứu khoa học mới nhất về định nghĩa “đẹp” trên nền tảng sức khỏe bền vững ra thị trường. Chính vì vậy, MVOT đã không ngừng tìm kiếm các nhà sản xuất uy tín toàn cầu, các đối tác chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín chất lượng theo tiêu chí “Global” mà công ty đặt ra, thông qua hệ thống phân phối hiện đại và uy tín do MVOT xây dựng, mang các sản phẩm uy tín- chất lượng- hiệu quả đến với người tiêu dùng. MVOT hợp tác cùng Il-Yang Pharm kỳ vọng mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như nhiều nơi khác những sản phẩm làm đẹp từ bên trong, đón đầu xu hướng tiêu dùng mới nhất của thế giới.

Goinbe là thương hiệu đầu tiên phát triển lộ trình “đẹp từ bên trong” cho định hướng phát triển sản phẩm theo xu hướng làm đẹp từ bên trong inner beauty tại Việt Nam. Các sản phẩm của Goinbe được sản xuất cùng với Il-Yang Pharm sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và được phân phối độc quyền bởi MVOT tại thị trường Việt Nam. Việc đồng hành truyền thông cũng như trở thành đối tác chiến lược của Goinbe và Il-Yang Pharm trong sự kiện ra mắt lần này sẽ là một cuộc hành trình mới mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giá trị mới, những trải nghiệm mới trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện.

Tại sự kiện, ông Hong Deok Ju, Giám đốc điều hành của công ty dược phẩm ILYANG phát biểu: “Chúng tôi đã cố gắng hết sức để đưa ra những sản phẩm chất lượng với khả năng sản xuất công nghệ tiên tiến và năng lực xuất sắc nhất có thể của công ty dược phẩm ILYANG. Vào cuối năm 2022, Công ty dược phẩm ILYANG đã tung ra sản phẩm nước collagen dành cho phái đẹp, và đã được đón nhận vô cùng nồng nhiệt từ người tiêu dùng tại Việt Nam, với doanh số bán hàng ổn định và phát triển. Với sự thành công đó, công ty chúng tôi đã ra mắt thêm ba sản phẩm cùng thương hiệu để tăng thêm sự cạnh tranh trên thị trường và thu hút sự quan tâm từ khách hàng và đối tác. Ông Hong Deok Ju còn thông tin thêm, công ty dược phẩm Il Yang đã thỏa thuận hợp tác với công ty MVOT, là một công ty lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực E-Distribution, hai bên đã cùng nhau thực hiện ba sản phẩm chất lượng mang tên thương hiệu Goinbe, giúp công ty tiếp cận thị trường Việt Nam một cách hiệu quả hơn.

Tại sự kiện bà Trần Thị Đan Thanh - CEO của MVOT cũng đã có những chia sẻ: “Việc hợp tác với một công ty sản xuất uy tín chất lượng tiêu chuẩn quốc tế như IL-Yang Pharm và thương hiệu Goinbe  trong hai dòng sản phẩm Goinbe Collagen và Vitamin C Goinbe MVOT chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến những sản phẩm có giá trị hướng đến cộng đồng Inner Beauty - Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bền vững từ bên trong”. Bà Đan Thanh còn cho biết MVOT đã mang sản phẩm của Goinbe tham dự các sự kiện nổi bật trong thời gian qua và nhận được những kết quả khả quan và đánh giá cao của người tiêu dùng Việt Nam, Bộ đôi Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen (vị lựu) 1500mg & Daily Hyalu Collagen (vị chanh) 1500mg, cùng Bột uống Vitamin C  Premium Vita C Hàn Quốc dự kiến trong tháng 5 này sẽ chính thức ra mắt và đặt mục tiêu sẽ có mặt trên tất cả các kệ hàng bán lẻ trên toàn quốc trong năm 2023.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Il-Yang Pharm được tổ chức với sự tham gia đông đảo từ các nhà đầu tư, đại lý phân phối, các nhà báo, đài truyền hình, cùng KOL nhằm lan tỏa hình ảnh sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Il-Yang Pharm, Goinbe & MVOT
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

21364 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38808 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40844 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48043 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36604 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.