Châu Bùi gặp Ji‌soo (BLACKPINK), chụp ảnh thân thiết cùng Heart Evangelista tại Paris Fashion Week
14712 Views
28-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Châu Bùi bị mất trang phục tham gia show tại Paris Fashion Week. Cô tham gia show có Jisoo (BLACKPINK), Cha Eun Woo. Cô cũng có dịp  gặp Ji‌soo (BLACKPINK), chụp ảnh thân thiết cùng Heart Evangelista tại Dior SS23 trong khuôn khổ Paris Fashion Week. 

Trên Instagram cá nhân của mình, Châu Bùi đã chia sẻ rằng suýt chút nữa thì đã không thể tham dự show của nhà mốt Dior do sự cố thất lạc toàn bộ quần áo, phụ kiện từ đơn vị vận chuyển. Tuần lễ thời trang Paris đã chính thức bắt đầu với rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Là sao Việt duy nhất được Dior gửi thư mời tham dự show diễn năm nay, mọi động thái của Châu Bùi trong những ngày đầu tại Pháp đều được chú ý. Vừa mới đây, cô nàng đã có sự xuất hiện gây nhiều thương nhớ tại D‌ior SS23.

Được biết với lịch trình dày đặc tại Milan Fashion Week ngay trước đó, Châu Bùi đã không thể có mặt tại Paris sớm để fitting trực tiếp nên nhà mốt Dior đã tạo điều kiện để cô nàng fitting online (thử đồ trực tuyến) từ trước và đặc biệt gửi riêng trang phục đến cho Châu Bùi. Là thương hiệu luôn chú trọng đến trang phục của từng khách mời, Dior đã đo ni đóng g‌iày thiết kế dành riêng cho fashionista đến từ Việt Nam với một ful‌l-look chỉn chu từ áo quần đến giày và phụ kiện.

Tuy nhiên rất tiếc là công chúng đã không có dịp được nhìn thấy Châu Bùi trong trang phục này vì một sự kiện không mong muốn xảy ra. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình trước thềm show diễn, cô nàng cho biết trang phục dự show của mình đã không may bị thất lạc trong quá trình vận chuyển. Cô nàng fashionista cũng như ekip đã có một ngày dài mất ăn mất ngủ và tìm đủ mọi cách để xử lý tình huống éo le này. Thậm chí có lúc Châu Bùi còn sợ rằng mình sẽ không thể tham gia sự kiện của Dior nữa. 

Tuy nhiên nhờ sự trợ giúp nhiệt tình đến từ đối tác và thương hiệu, Châu Bùi đã kịp nhận một bộ trang phục hoàn toàn mới kèm theo thư mời chỉ 30 phút trước khi show diễn chính thức mở màn. Dù gặp phải sự cố bất đắc dĩ nhưng với khả năng xử lí tình huống khéo léo kèm việc quản lý cảm xúc tốt, cô nàng vẫn xuất hiện tại sự kiện với 100% năng lượng, sự tự tin cùng thần thái thu hút như thường lệ. Xuất hiện tại sho‌w, Châu Bùi thu hút sự quan tâm của các nhiếp ảnh gia quốc tế với vẻ ngoài vô cùng chỉn chu và sang trọng. 

Khoác trên mình The Bar Jacket và chân váy dài lịch thiệp, cô nàng đã tái hiện lại hình ảnh một cô tiểu thư trong hai sắc đen-trắng đầy tính cổ điển, đậm chất Paris. Đây là những thiết kế mang tính biểu tượng, thậm chí không nằm trong một bộ sưu tập hay xu hướng theo mùa nào của Dior, mà luôn ở trong cửa hàng Flagship của Dior ở 30 Montaigne, Paris cho những khách hàng cao cấp. T‌heo dõi những cập nhật trên mạng xã hội của Châu Bùi, có thể thấy cô nàng đã gặp Jisoo (BLACKPINK) và có những kh‌oảnh khắc rất thân thiết cùng bà hoàng showbiz Philippine Heart Evangelista.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Dior mang đến một âm hưởng cổ điển đầy lãng mạn. Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thường gợi mở tính nữ góc cạnh và độc lập, hướng về tương lai qua các thiết kế của mình. Với bộ sưu tập Xuân Hè 2023 lần này, những người yêu mến Dior nói riêng hay giới mộ điệu trên khắp thế giới nói chung có dịp sống lại trong một quá khứ nh‌iều chất thơ, được vẽ lại qua những thiết kế corsets, ren, và hoạ tiết hoa đầy nữ tính. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật điêu khắc, từ sàn diễn cho đến những thiết kế của Dior SS23 đều mang vẻ cổ điển, lãng mạn. Maria Grazia Chiuri luôn biết cách mang đến bất ngờ với những mẫu áo khoác, jumpsuit trắng đen in bản đồ Paris, hay quần tất see-through kết hợp cá tính cùng giày cao cổ và quần shorts hoặc váy dập ly chất liệu da. 

Chia sẻ về bộ sưu tập Xuân Hè lần này của Dior, Châu Bùi cảm nhận được sự hào hứng mong chờ được trải nghiệm những thiết kế này khi bộ sưu tập đến với người mua vào tháng Hai năm sau. Tuần lễ thời trang thế giới luôn mang đến nh‌iều điều bất ngờ, không chỉ là những niềm vui sự ‌hào hứng mà còn có cả những nỗi lo. Và với Dior SS23, Châu Bùi có lẽ đã được một dịp hồi hộp và một trải nghiệm khó quên. Tuy nhiên với tinh thần luôn nỗ lực đến giây phút cuối cùng và thái độ làm việc chuyên nghiệp của Châu Bùi, khán giả hoàn toàn có quyền đặt niềm tin vào hành trình tiếp theo của cô nàng tại Tuần lễ thời trang Paris.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Soure: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17378 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

21700 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

35188 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21689 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21443 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.