Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao đậm cá tính du mục thành thị trong bộ sưu tập adidas Originals NMD
20413 Views
19-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với tinh thần tôn vinh giá trị di sản cùng tham vọng kiến tạo tương lai bằng lối đi riêng, bộ sưu tập hoàn toàn mới của adidas Originals NMD đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Chiến dịch ra mắt của dòng giày NMD mới mang đến nguồn năng lượng cực kỳ sôi động khi có sự góp mặt của fashionista Châu Bùi, rapper HIEUTHUHAI, ca sĩ MIN và fashionisto Decao. 

Năm 2015, khi adidas Originals trở thành tâm điểm ánh nhìn của cả thế giới thời trang thể thao và thời trang đường phố, màn ra mắt mẫu giày NMD đậm chất tiên phong đã phá vỡ mọi giới hạn trong thiết kế giày thể thao thời bấy giờ. Lấy cảm hứng từ hình ảnh kẻ du mục luôn khám phá bằng tầm nhìn khác biệt, dòng giày NMD đã trải qua 6 năm phát triển với hàng loạt các bản cải tiến độc đáo, dần trở thành một cái tên không thể thiếu trong hành trình tạo nên di sản cho tương lai của adidas.

Năm 2023, dòng giày biểu tượng tiếp tục trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Vẫn duy trì những nét đặc trưng vốn có của dòng giày đại diện cho tầm nhìn độc lập về ngành giày thể thao thời trang của adidas Originals, NMD không thể không thiếu những đổi mới mang tính đột phá nằm ở chất liệu và chi tiết, để trở thành hiện thân xứng đáng của một thế hệ tương lai đầy hoài bão và tham vọng, mang trên mình những giá trị cấp tiến cho một xã hội không ngừng chuyển động.

Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao trong chiến dịch ra mắt BST mới thuộc dòng giày adidas Originals NMD

Với sứ mệnh đồng hành cùng những nhà thám hiểm phiêu lưu nơi thành thị, adidas Originals NMD kết hợp dáng hình di sản với những cải tiến độc đáo phản ánh tư duy mới mẻ của thời đại. Để có thể tối ưu cảm giác linh hoạt trên những bước chân, mẫu giày hoàn toàn mới được bọc quanh bởi lớp chất liệu lưới tái thiết kế, ở phần gót được trang bị thêm lớp cố định trong suốt vừa đảm bảo công năng vừa thể hiện cá tính thời trang cho thiết kế.

Phối màu của đôi NMD_V3 dành cho nam trong bộ sưu tập lần này

Lớp đệm BOOST là một phần không thể thiếu trong các thiết kế giày thể thao adidas, và NMD cũng không là ngoại lệ, đi kèm với đó là lớp vỏ bao phủ bằng chất liệu nhựa TPU, góp phần gia tăng sự bền bỉ cho đôi giày nhờ vào tính đàn hồi cao và khả năng chống mài mòn hiệu quả.

Ở thân trên, NMD càng thể hiện tiếng nói thời đại của mình mạnh mẽ hơn với sự liên đới đến câu chuyện bền vững trong thời trang - một trong những khía cạnh cuộc sống được thế hệ Millennials và Gen Z đặc biệt quan tâm trước bối cảnh hiểm họa về môi trường đang tác động ngày một mạnh mẽ đến đời sống xã hội nhân loại.

Phối màu NMD_V3 dành cho Nam

Cụ thể, để tạo nên lớp thân trên cho NMD, adidas đã sử dụng chất liệu sợi hiệu suất cao được tổng hòa từ 50% Parley Ocean Plastic - chất liệu nhựa được tái tạo từ chất thải nhựa được thu gom ở khắp các hòn đảo, bãi biển và bờ biển trên thế giới - và 50% polyester tái chế. Dòng giày adidas Originals NMD sở hữu bốn phối màu đặc sắc bao gồm đen, trắng, xanh lam và xám be.

Hai phối màu NMD_V3 đậm chất đường phố dành cho nữ (trắng) và nam (đen)

Hai phối màu NMD_V3 đậm chất đường phố dành cho nữ (trắng) và nam (đen)

Đều sở hữu những thành tích đáng nể và kiến tạo nên lối riêng trong chính lĩnh vực của mình, fashionista Châu Bùi, rapper HIEUTHUHAI, ca sĩ MIN và fashionisto Decao là bốn đại diện hoàn hảo cho thế hệ trẻ sành điệu và sáng tạo tại Việt Nam. Với khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng bằng tinh thần khám phá không ngừng cùng tầm nhìn mới mẻ, Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao là những đại diện không thể thích hợp hơn để mang trên mình bốn mẫu giày adidas Originals NMD đầy trẻ trung, sẵn sàng đồng hành cùng những cá tính du mục nơi thành thị.

Trong bộ ảnh chiến dịch, cả bốn gương mặt cá tính đều có cho mình những khoảnh khắc thần thái riêng khi diện từng phiên bản màu giày adidas Originals NMD. Châu Bùi không ngần ngại thể hiện những kiểu dáng thời thượng xứng tầm fashionista thế giới, trong khi đó MIN lại toát lên nét nữ tính đầy hiện đại và tinh tế qua bộ trang phục tối giản, năng động. Decao và HIEUTHUHAI cũng không hề kém cạnh, khi chất “điên” của chàng fashionisto gạo cội và vẻ đẹp lãng tử của nam rapper Gen Z được bộc lộ qua từng thước ảnh đầy ngẫu hứng, táo bạo.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: adidas Viet Nam
RELATED NEWS

Miss Cosmo 2025: Khung hình chuyển giao thế hệ của Miss Cosmo 2024 Tata và Top 4 Puteri Indonesia 2025

13251 Views
02-06-2025
Sau đêm Chung kết Puteri Indonesia 2025, Top 4 đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi đã có màn kết hợp đặc biệt cùng Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid trong một bộ ảnh thời trang mang tính biểu tượng.

Á hậu Cao Điệp: Cô chủ “xưởng may nhân ái” xứ Thanh nơi trái tim an trú, gieo hạt thiện vào đời thường

13784 Views
01-06-2025
Giữa muôn vàn cái tên rực rỡ của thương trường hay sân khấu sắc đẹp, Cao Thị Điệp – Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – hiện lên như một đoá hoa sen lặng lẽ giữa đất trời xứ Thanh: không khoa trương, không hào nhoáng, nhưng lại khiến người ta dừng bước, lặng nhìn và xúc động. Á hậu Cao Điệp bước ra từ Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 hiện lên như một biểu tượng sống động của người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh trong thương trường, tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành trên hành trình hướng thiện từ tâm.

Hường Phạm và chiến lược thương hiệu dành cho nữ doanh nhân trong thời đại số

13777 Views
31-05-2025
Trong hành trình kiến tạo những giá trị phát triển bền vững và tuần hoàn cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam và quốc tế, Chủ tịch Hường Phạm – Trưởng Ban Giám Khảo Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 – Miss Diva Businesswoman Vietnam Internatioanl Global 2025 – hiện lên như một biểu tượng của bản lĩnh, sự tinh tế và lòng nhân ái. Không chỉ là người dẫn dắt một sân chơi nhan sắc đẳng cấp, chị còn là người truyền cảm hứng về một thế hệ phụ nữ kỷ nguyên mới biết yêu thương, biết sẻ chia, biết làm chủ vận mệnh và biết tỏa sáng đúng cách.

Lý Nhã Kỳ gợi cảm, sang trọng tại triển lãm độc đáo của thương hiệu xa xỉ Pháp

13736 Views
30-05-2025
Lý Nhã Kỳ chọn thương hiệu Việt dự sự kiện của thương hiệu thế giới thay vì chọn thiết kế của chủ sự kiện để diện như thường thấy. Sự lựa chọn thông minh này giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trong một sự kiện của thương hiệu thời trang thế giới.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

13753 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.