Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao đậm cá tính du mục thành thị trong bộ sưu tập adidas Originals NMD
20093 Views
19-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với tinh thần tôn vinh giá trị di sản cùng tham vọng kiến tạo tương lai bằng lối đi riêng, bộ sưu tập hoàn toàn mới của adidas Originals NMD đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Chiến dịch ra mắt của dòng giày NMD mới mang đến nguồn năng lượng cực kỳ sôi động khi có sự góp mặt của fashionista Châu Bùi, rapper HIEUTHUHAI, ca sĩ MIN và fashionisto Decao. 

Năm 2015, khi adidas Originals trở thành tâm điểm ánh nhìn của cả thế giới thời trang thể thao và thời trang đường phố, màn ra mắt mẫu giày NMD đậm chất tiên phong đã phá vỡ mọi giới hạn trong thiết kế giày thể thao thời bấy giờ. Lấy cảm hứng từ hình ảnh kẻ du mục luôn khám phá bằng tầm nhìn khác biệt, dòng giày NMD đã trải qua 6 năm phát triển với hàng loạt các bản cải tiến độc đáo, dần trở thành một cái tên không thể thiếu trong hành trình tạo nên di sản cho tương lai của adidas.

Năm 2023, dòng giày biểu tượng tiếp tục trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Vẫn duy trì những nét đặc trưng vốn có của dòng giày đại diện cho tầm nhìn độc lập về ngành giày thể thao thời trang của adidas Originals, NMD không thể không thiếu những đổi mới mang tính đột phá nằm ở chất liệu và chi tiết, để trở thành hiện thân xứng đáng của một thế hệ tương lai đầy hoài bão và tham vọng, mang trên mình những giá trị cấp tiến cho một xã hội không ngừng chuyển động.

Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao trong chiến dịch ra mắt BST mới thuộc dòng giày adidas Originals NMD

Với sứ mệnh đồng hành cùng những nhà thám hiểm phiêu lưu nơi thành thị, adidas Originals NMD kết hợp dáng hình di sản với những cải tiến độc đáo phản ánh tư duy mới mẻ của thời đại. Để có thể tối ưu cảm giác linh hoạt trên những bước chân, mẫu giày hoàn toàn mới được bọc quanh bởi lớp chất liệu lưới tái thiết kế, ở phần gót được trang bị thêm lớp cố định trong suốt vừa đảm bảo công năng vừa thể hiện cá tính thời trang cho thiết kế.

Phối màu của đôi NMD_V3 dành cho nam trong bộ sưu tập lần này

Lớp đệm BOOST là một phần không thể thiếu trong các thiết kế giày thể thao adidas, và NMD cũng không là ngoại lệ, đi kèm với đó là lớp vỏ bao phủ bằng chất liệu nhựa TPU, góp phần gia tăng sự bền bỉ cho đôi giày nhờ vào tính đàn hồi cao và khả năng chống mài mòn hiệu quả.

Ở thân trên, NMD càng thể hiện tiếng nói thời đại của mình mạnh mẽ hơn với sự liên đới đến câu chuyện bền vững trong thời trang - một trong những khía cạnh cuộc sống được thế hệ Millennials và Gen Z đặc biệt quan tâm trước bối cảnh hiểm họa về môi trường đang tác động ngày một mạnh mẽ đến đời sống xã hội nhân loại.

Phối màu NMD_V3 dành cho Nam

Cụ thể, để tạo nên lớp thân trên cho NMD, adidas đã sử dụng chất liệu sợi hiệu suất cao được tổng hòa từ 50% Parley Ocean Plastic - chất liệu nhựa được tái tạo từ chất thải nhựa được thu gom ở khắp các hòn đảo, bãi biển và bờ biển trên thế giới - và 50% polyester tái chế. Dòng giày adidas Originals NMD sở hữu bốn phối màu đặc sắc bao gồm đen, trắng, xanh lam và xám be.

Hai phối màu NMD_V3 đậm chất đường phố dành cho nữ (trắng) và nam (đen)

Hai phối màu NMD_V3 đậm chất đường phố dành cho nữ (trắng) và nam (đen)

Đều sở hữu những thành tích đáng nể và kiến tạo nên lối riêng trong chính lĩnh vực của mình, fashionista Châu Bùi, rapper HIEUTHUHAI, ca sĩ MIN và fashionisto Decao là bốn đại diện hoàn hảo cho thế hệ trẻ sành điệu và sáng tạo tại Việt Nam. Với khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng bằng tinh thần khám phá không ngừng cùng tầm nhìn mới mẻ, Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao là những đại diện không thể thích hợp hơn để mang trên mình bốn mẫu giày adidas Originals NMD đầy trẻ trung, sẵn sàng đồng hành cùng những cá tính du mục nơi thành thị.

Trong bộ ảnh chiến dịch, cả bốn gương mặt cá tính đều có cho mình những khoảnh khắc thần thái riêng khi diện từng phiên bản màu giày adidas Originals NMD. Châu Bùi không ngần ngại thể hiện những kiểu dáng thời thượng xứng tầm fashionista thế giới, trong khi đó MIN lại toát lên nét nữ tính đầy hiện đại và tinh tế qua bộ trang phục tối giản, năng động. Decao và HIEUTHUHAI cũng không hề kém cạnh, khi chất “điên” của chàng fashionisto gạo cội và vẻ đẹp lãng tử của nam rapper Gen Z được bộc lộ qua từng thước ảnh đầy ngẫu hứng, táo bạo.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: adidas Viet Nam
RELATED NEWS

Elleman Fashion Show 2024 công bố chính thức 4 nhà thiết kế, đổi mới với sàn catwalk phi truyền thống

13356 Views
28-10-2024
Chiều 28/10, buổi họp báo giới thiệu sự kiện ELLEMAN Fashion Show 2024 với chủ đề “Đa chiều Phong cách” do ELLE Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại Quận 1, TP.HCM. Show diễn "Elleman Fashion Show 2024" với chủ đề "Dimensions of Style - Đa chiều Phong cách" với 100% người mẫu nam, mở ra một sân chơi mới, mang đến cơ hội phát triển cho thị trường mẫu nam tại Việt Nam, sẽ diễn ra vào ngày 07/11/2024 tại City Park thuộc The Global City.

Dàn sao nữ hội ngộ tại buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông Maridenim và kỷ niệm 60 năm của họa tiết biểu tượng Unikko của Marimekko

13471 Views
27-10-2024
Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2024 của Marimekko tại Takashimaya, Q.1, TP.HCM trở nên lôi cuốn hơn với sự góp mặt của dàn khách mời đình đám như Hoa hậu Hoà bình Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Châu Á Hương Giang, MC - Nhà văn Liêu Hà Trinh, người đẹp Bùi Linh Chi, MC Tuyền Tăng và diễn viên Bella Mai. Đây không chỉ là dịp giới thiệu bộ sưu tập mới trình làng dòng sản phẩm denim mới mang tên Maridenim mà còn là dịp Marimekko kỷ niệm 60 năm họa tiết Unikko huyền thoại, một biểu tượng sáng tạo mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Menbur ra mắt cửa hàng mới thứ 3 tại Việt Nam, toạ lạc Vincom Center Landmark 81, tôn vinh phong cách sang trọng và đẳng cấp

13716 Views
18-10-2024
Đây là cửa hàng thứ ba của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha tại Việt Nam với mục tiêu mang đến cho phái đẹp không gian mua sắm hoàn hảo để trải nghiệm các thiết kế giày túi mới nhất từ Menbur. Cửa hàng Menbur mới nhất tại Vincom Center Landmark 81 sẽ giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu từ giày dạ tiệc, túi xách thời trang cho đến phụ kiện cưới...

Biti’s Hunter thay đổi nhận diện thương hiệu, chuyển mình thành thương hiệu thời trang với tinh thần dám chinh phục

30399 Views
11-10-2024
Ngày 11/10/2024, Biti’s Hunter chính thức “chuyển mình”, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới, mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Tất cả những cảm xúc đã được Biti's Hunter truyền tải qua video “Bước tới”, với thông điệp “Không bước tới - Không gì mới”.

Onitsuka Tiger giới thiệu 27 tác phẩm mới tại dự án trưng bày nghệ thuật Tiger Gallery™ lần 7

22747 Views
03-10-2024
FLARE - triển lãm nhóm của các nghệ sỹ Kengo Kito, Daisuke Ohba và Kohei Nawa trưng bày 27 tác phẩm nghệ thuật mới, trong đó bao gồm series PixCell trứ danh của Kohei Nawa, sử dụng những đôi giày Onitsuka Tiger. Đan xen nhiều chất liệu, phương pháp và ý niệm, FLARE giới thiệu các tác phẩm mang tầm nhìn đồng nhất, khám phá những khả năng của sự tồn tại đương đại cũng như những câu chuyện lớn lao.