Châu Bùi tạo ra giá trị truyền thông tương đương 43,2 tỉ VNĐ trong 2 tuần lễ thời trang Thu Đông 2023 tại Paris và Milan
10673 Views
16-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau khi tham gia 2/4 Tuần lễ Thời trang lớn nhất thế giới, Fashionista Châu Bùi đã xuất sắc lọt vào top influencer toàn cầu, đồng thời là người nắm giữ giá trị truyền thông cao nhất thế giới tại Fashion Week Thu - Đông 2023 với tổng giá trị là 1,8 triệu USD, tương đương 43,2 tỉ VNĐ. Với thành tích này, fashionista sinh năm 1997 tiếp tục khẳng định vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực thời trang ở phạm vi toàn cầu. 

Vừa mới đây, Châu Bùi một lần nữa được nhắc tên trong danh sách Top nhân vật có sức ảnh hưởng trong Fashion Week Thu - Đông 2023 theo báo cáo của Lauchmetrics - công ty phân tích dữ liệu và kết nối giữa các influencer hàng đầu thế giới. Sau lần đầu được Forbes Pháp vinh danh trong top 10 những nhân vật có sức ảnh hưởng thời trang cao cấp, đây là lần thứ 2 nàng fashionista Việt mang lại niềm tự hào với tổng giá trị truyền thông cao nhất (Media Impact Value) tại mùa Fashion Week vừa qua.

Theo báo cáo chi tiết của Launchmetrics, Châu Bùi đạt tổng giá trị truyền thông lên đến 1,8 triệu đô la Mỹ tại tuần lễ thời trang Paris. Với chỉ số “khủng” này, Châu Bùi trở thành Influencer (tạm dịch: người có sức ảnh hưởng) mang lại giá trị truyền thông cao nhất thế giới tại Paris Fashion Week nói riêng và cả mùa mốt nói chung. Con số ngay lập tức “gây sốt” truyền thông và báo chí trong nước, đồng thời nhận được không ít lời trầm trồ từ cộng đồng người yêu thích thời trang. Đặc biệt, so với 1,2 triệu đô la Mỹ vào năm 2020, giá trị truyền thông Châu Bùi mang lại năm nay cũng “bứt phá” hơn hẳn.

Để đạt được thành tích này, Châu Bùi đã tích cực xuất hiện tại 20 sự kiện và sàn diễn trong suốt 2 tuần lễ Milan và Paris Fashion Week. Ở nhiều show diễn của thương hiệu cao cấp, nàng fashionista còn sở hữu vé mời hàng ghế đầu danh giá như Prada, Gucci, Moschino, Louis Vuitton, Hermès,... Bên cạnh biệt danh “con cưng nhà mốt xa xỉ”, nay Châu Bùi đã chứng minh giá trị truyền thông khủng và vị thế thời trang của mình không chỉ trong mắt xanh các thương hiệu, mà đối với cả giới chuyên môn thời trang quốc tế.

Trước khi có con số tổng kết giá trị truyền thông kỷ lục, Châu Bùi cũng thể hiện đẳng cấp của mình thông qua các đãi ngộ độc quyền từ thương hiệu cũng như nhiều sự kiện giới hạn khách mời. Nàng fashionista được các nhà mốt ưu ái những buổi fitting riêng với đại diện thương hiệu, đặc cách chỉnh sửa trang phục cho vừa vặn vóc dáng, tham dự các buổi tối thân mật cùng gia đình nhà mốt,... Bên cạnh đó, cái tên Châu Bùi cũng xuất hiện trên các tạp chí và truyền thông hàng đầu thế giới trong thời gian Fashion Week diễn ra như Vogue, Harper’s Bazaar, WWD,... Chính những cột mốc đó đã dẫn đến chỉ số giá trị truyền thông “khủng” vừa được tổng kết vào cuối mùa.

Sau gần 10 năm theo đuổi nghề, Châu Bùi đã và đang có những bước tiến vững chắc. Độ đầu tư và tính chuyên nghiệp của nàng fashionista cũng được nâng cao rõ rệt qua từng năm. Với mỗi hình ảnh, Châu Bùi luôn có cách riêng để thể hiện được cá tính riêng biệt trên tinh thần chung của thương hiệu. Mức độ chịu khó biến hóa những tạo hình đa dạng, không trùng lặp của nàng fashionista đã thành công chinh phục giới mộ điệu trong và ngoài nước.

Ở mùa mốt này, Châu Bùi có sự trưởng thành nhất định trong thời trang. Thay vì những thiết kế nổi loạn, gai góc trước kia, Châu Bùi của những mùa mốt gần đây hướng đến thời trang mang tính ứng dụng và bền vững. Chính chỉ số giá trị truyền thông tầm cỡ đã chứng minh hướng đi đúng đắn của Châu Bùi và cái gật đầu công nhận từ giới chuyên môn quốc tế. Với thành tích “khủng” trong mùa này, Châu Bùi hứa hẹn sẽ tạo ra những bất ngờ mới và phá kỷ lục của bản thân trong mùa sau. Châu Bùi tự hào đã góp phần đại diện ngành thời trang Việt Nam giữ vị thế trong làng mốt quốc tế. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

CEO MVOT Trần Thị Đan Thanh tham dự họp báo Miss World Việt Nam 2023

6301 Views
30-03-2023
CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh cũng đến tham dự và chúc mừng buổi họp báo Miss World Việt Nam 2023 cùng màn xuất hiện của dàn Hoa - Á hậu vô cùng lộng lẫy là điểm sáng cho buổi lễ.

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Thanh Thủy đi ngược lại với tôn chỉ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

6882 Views
29-03-2023
Sau thời gian ồn ào trên mạng xã hội về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây Hoa hậu Thanh Thủy đã chính thức thừa nhận với khán giả trong một buổi livestream tối 28/3.

Đàm Vĩnh Hưng điều chỉnh tên phim tiểu sử sau tranh cãi The King, tuyên bố “cầu thị ý kiến của khán giả”

7844 Views
28-03-2023
Đàm Vĩnh Hưng công bố teaser poster chính thức của phim Hào Quang Rực Rỡ, bỏ đi tên tiếng Anh The King sau nhiều tranh cãi. Mr Đàm cho biết thêm: “Chiếc ghế gây tranh cãi là ghế cắt tóc được làm lộng lẫy, không phải ngai vàng dành cho vua chúa. Tôi chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” hay vua chúa”.

Lột xác nhanh chóng đã khiến người đẹp 2002 vướng nghi vấn dao kéo để cải thiện nhan sắc

6971 Views
26-03-2023
Thời gian gần đây, fan sắc đẹp dễ dàng nhận ra Thanh Thủy đã có sự thay đổi về vẻ ngoài của mình. Không còn bị chê giống “Miss Teen”, đương kim HHVN giờ đây sở hữu gương mặt thanh thoát, thon gọn và chiếc mũi cao vút cùng vòng một căng tràn.

Lý Nhã Kỳ chọn phong cách ngọt ngào nhưng vẫn rất nóng bỏng

7607 Views
24-03-2023
Bộ ảnh thời trang đặc biệt mang concept "indoor" là minh chứng cho thấy khả năng biến hóa đỉnh cao, cân mọi phong cách của "nữ đại gia kim cương" từ sang trọng đến ngọt ngào, quyến rũ đầy táo bạo.