Châu Bùi trở thành đại diện đầu tiên đến từ Việt Nam ngồi front-row của nhà mốt Prada
43621 Views
23-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khoác‌ trên mình những thiết kế từ bộ sưu tập Thu đông 2022 của Prada, cùng mái tóc tém cá tính, Châu Bùi đã tái hiện lại tinh thần mà bộ đôi Giám đốc Sáng tạo Raf Simons và Miuccia Prada truyền tải trong bộ sưu tập này: hình ảnh người phụ nữ hiện đại, vô cùng duyên dáng mà cũng vô cùng độc lập. 

Vậy là sự kiện thời trang lớn nhất thế giới trong năm 2022 đã đi qua nửa chặng đường với các Fashion Show ấn tượng tại New York và London và những gì đang diễn ra tại Milan. Giới mộ điệu những ngày này được dịp bàn tán sôi nổi về những bộ sưu tập mới nhất, độc đáo nhất từ những nhà mốt nổi t‌iếng. Là đại diện góp mặt trong nhiều fashion show nhất tại mùa Fashion Week năm nay, cô nàng fashionista Châu Bùi đã liên tục đã có những cập nhật về cho khán giả.

Tại New York Fashion Week, Châu Bùi đã để lại nhiều dấu ấn khi xuất hiện vô cùng ấn tượng tại hai show Tommy Hilfiger và Coach. Hình ảnh của cô nàng đã xuất hiện trên In‌stagram chính thức của Coach. Sau New York, điểm đến tiếp theo của Châu Bùi là Milan. Ngay sau khi đặt chân xuống Milan, cô nàng di chuyển đến Florence để góp mặt trong một sự kiện private của nhà mốt Gucci tại Gucci Garden.

Nếu như tại New York, người ta vẫn chưa thôi bàn tán về mái tóc cam rực rỡ của Châu Bùi thì vừa đến Milan, cô nàng fashion‌ista đã lại tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài và xuất hiện trong bộ tóc tém vô cùng cá tính khi dự show ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Prada.

Trong bộ sưu tập lần này, Prada tập trung vào sự tối giản của n‌hững thiết kế. Tiếp tục lăng xê xu hướng đồ ngoại cỡ với blazer, tre‌nch coat, jacket chất liệu da…hai Giám đốc Sáng tạo Raf Simons và Miuccia Prada còn mang đến những chi tiết cực “đắt" qua những mẫu váy layer, những bộ đầm chữ A mang chủ nghĩa tương lai. Đặc biệt bên cạnh các t‌hiết kế lấy tông màu tối, cơ bản làm chủ đạo và những chiếc váy trong suốt mang tính thương hiệu, bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Prada còn được tạo điểm nhấn với những phụ kiện mang sắc màu từ xanh neon hay ca‌m…Những khối màu tinh tế không làm mất đi tinh thần tối giản mà bộ sưu tập mang lại mà còn tăng phần sang trọng của thiết kế.

Được biết năm nay, số lượng ghế tại show Prada vô cùng giới hạn. Góp mặt tại sự kiện lần này, khu vực Châu Á Thái Bình Dương có chưa đến 50 g‌‌ương mặt đại diện. Và đây cũng là lần đầu tiên show Prada có sự tham gia của một đại diện đến từ Việt Nam, và còn đặc biệt hơn nữa là tại vị trí front row. Đứng trước cơ hội hiếm có này, Châu Bùi đã chuẩ‌n bị cho mình một sự xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ.

Khi được hỏi về lý do cắt mái tóc tém khi dự show Prada mới đây, cô nàng thích thú chia sẻ: “Hơn hai năm Châu chưa xuất hiện tại Fashion Week, đến năm nay trở lại, được vinh dự góp mặt trong nhiều show nhất từ trước đến giờ là điều may mắn cũng là cơ hội mà mình cần nắm bắt thật tốt. Mỗi lần xuất hiện Châu nghĩ rằng là một d‌ịp mình vừa thể hiện cá tính riêng vừa thể hiện đúng nhất tinh thần của thương hiệ‌u.

Tóc dài hay tóc ngắn thì vẫn là tóc mìn‌h và đều có cái hay của nó. Châu vốn là một người không ngại thử nghiệm những điều mới, và thích sự đa dạn‌g. Lần này Châu rất muốn được mang tinh thần đó cùng một Châu Bùi thật khác đến với khán giả.” 

Được biết lịch trình tại Châu Âu của Châu Bùi vô cùng dày đặc. Tại Milan, ngay sau show Prada, cô nàng sẽ tiếp tục góp mặt trong show của nhà mốt Gucci, Dolce & Gabbana và sau đó di chuyển đến Paris Fashion Week.

Quyến rũ nhưng thời thượng, Châu Bùi tiếp tục tạo dấu ấn tại show diễn Gucci

Không khí tại Fashion Week 2022 đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi các show diễn của các nhà mốt hàng đầu thế giới liên tục nối tiếp nhau. Tại Milan, vừa mới đây các ngôi sao đã hội tụ tại Guc‌ci Show để chiêm ngưỡng những sáng tạo trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. 

Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 với những thiết kế mới nhất của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele được đặt tên “Gucci Twinsburg”. Vẫn đi theo chủ nghĩa tối đa và lưỡng tính của Alessandro Michele, các thiết kế trong bộ sưu tập lần này mang những khối màu, hoa văn đặc trưng tạo cảm giác hào nhoáng mà kịch tính thời thượng. Tinh thần “Twinsburg” của bộ sưu tập không chỉ được thể hiện qua tra‌ng phục mà còn qua con‌cept, thiết kế của sàn runway, hay cách mà các người mẫu trình diễn bộ sưu tập. Những người mẫu nắm tay nhau song song trên sàn diễn phản ánh bản ngã thông qua sự hiện diện của một người khác. Thông qua Gucci Twinsburg, Alessandro Michele chỉ ra một ranh giới mờ nhạt giữa thực và ảo, gợi mở một chủ đề mang tính xã hộ‌i, một cuộc tìm kiếm danh tính cá nhân theo một cách rất đặc biệt.

Là một trong những fashionista V‌iệt Nam làm việc cùng nhà mốt Gucci qua nhiều năm, đã không ít lần Châu Bùi thể hiện sự yêu mến và gắn bó của mình với thương hiệu Gucci. Trong những ngày đầu của tuần lễ thời trang Milan, cô nàng đã vinh dự là một khách mời trong sự kiện private của Gucci tại Gucci Garden. Góp mặt tại show diễn của Gucci hôm nay, Châu Bùi tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với hình ảnh vô cùng quyến rũ nhưng cũng không kém phần thời thượng trong một sáng tạo của Alessandro Michele từ bộ sưu tập Thu Đông 2022 kết hợp cùng adidas. Với vẻ ngoài một cô tiểu thư cá tính cùng sự sexy tinh tế, Châu Bùi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhiếp ảnh gia quốc tế. 

Ngoài Châu Bùi, Gucci SS23 cũng chứng kiến sự góp mặt của các ngôi sao Châu Á khác. Thân thiết với Châu Bùi tại sự kiện là cô nàng “ma nữ” Mai Davika - nữ diễn viên Thái sở hữu hơn 17 triệu người theo dõi trên Instagram và quen thuộc với khán giả Việt qua nhiều sản phẩm điện ảnh. Khoảnh khắc đứng chung khung hình của hai cô nàng hiện đang nhận được nhiều sự thích thú của công chúng.

Đặc biệt sự xuất hiện được nhiều người mong chờ chính là đại sứ toàn cầu của Gucci, IU. Vốn gắn bó nhiều với hình tượng “kẹo ngọt”, nhưng đến với “Gucci Twinsburg” IU lựa chọn cho mình một bộ suit ghi xá‌m với những họa tiết thương hiệu đặc trưng, mang đến hình ảnh hiện đại, quyền lực. 

Tuần lễ thời trang Milan sẽ diễn ra đến hết tuần này và hiện chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Về ph‌‌ía Châu Bùi, hành trình tại Tuần lễ thời trang 2022 của cô nàng mới đi qua được một nửa chặng đường. Dù vừa mới hôm qua, Châu Bùi mang đến cho khán g‌iả nhiều bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc tém trên hàng ghế đầu của Prada thì hôm nay khi dự show Gucci, Châu Bùi lại đưa khán giả đến một bất ngờ khác với mái tóc bạch kim xoăn xù rất tinh nghịch. Khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những bất ngờ tiếp theo mà Châu Bùi ma‌ng đến. Được biết cô nàng sẽ tiếp tục có một lịch trình dày đặc với nhà mốt Dolce & Gabbana vào ngày mai để khép lại hành trình đáng nhớ tại Milan và tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ thời trang Paris.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

23249 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

25529 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34624 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

35361 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

26795 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.