Chinh Phục Thần Tượng: Được Tố My khen, thí sinh khuấy động sân khấu như một nghệ sĩ thực thụ
5544 Views
20-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đúng với nguồn năng lượng vui tươi từ hình tượng Mario, Phạm Thái thể hiện ca khúc Ngày em đi được Tố My không ngớt lời khen ngợi.

Ca sĩ Quốc Đại và Tố My xuất hiện với vai trò cố vấn cho Dương Hồng Loan tìm ra một thí sinh để vào vòng song ca cùng nữ ca sĩ. Vừa bước ra sân khấu, cả hai vị cố vấn đã bị MC Vũ Mạnh Cường gặng hỏi cho bằng được những bí mật của ca sĩ chủ đề Dương Hồng Loan. Ca sĩ Tố My mô tả đồng nghiệp của mình như “một bông hoa đỏ chói rực rỡ, là nữ hoàng Youtube, là đại gia showbiz”. Ngược lại ca sĩ Quốc Đại liên tục “chì chiết” Dương Hồng Loan vì luôn mặc đồ nổi hơn anh, luôn muốn anh ăn cho mập để quay hình xấu hơn.

MC Vũ Mạnh Cường giới thiệu đóa hồng đẹp nhất đêm thi là ca sĩ Dương Hồng Loan. Xuất hiện trên sân khấu, Dương Hồng Loan thể hiện ca khúc Hồn quê với chất giọng ngọt ngào của một người con miền Tây sông nước. Cô không giấu những cảm xúc nghẹn ngào: “Trong suốt nhiều năm qua, tôi đã bước đi trên niềm đam mê của mình, tôi vẫn hát bằng tất cả trái tim, đôi lúc đứng trên sân khấu tôi tự thấy mình như một giấc mơ, và giấc mơ đó vẫn hoàn thiện từng ngày”. Giọng ca đến từ Đồng Tháp cũng không quên “nhắc khéo” ca sĩ Quốc Đại về số phát sóng của anh trong lần tới. “Tôi đã để ý rất kỹ những ý kiến của ca sĩ Quốc Đại vừa nói lúc nãy, cho nên anh hãy cẩn thận, Dương Hồng Loan sẽ đáp lại cụ thể nhất”, nữ ca sĩ dí dỏm.

Vẫn như mọi khi, ba thí sinh chinh phục Dương Hồng Loan xuất hiện trong những tạo hình rất đặc biệt. Chàng Sinbad Đình Danh xuất hiện cùng công chúa Merida tóc xù Thúy Phượng và cuối cùng là nhân vật trò chơi Mario Phạm Thái. Ca sĩ Quốc Đại dựa vào đặc điểm của nhân vật hóa trang mà khẳng định chàng Sinbad sẽ hát nhạc trữ tình, ngược lại Tố My lại cho rằng nét trịnh trọng, nghiêm túc đó sẽ là người hát nhạc thính phòng. Nữ ca sĩ tiếp tục dự đoán công chúa Merida tóc xù hát nhạc dân ca, còn chàng Mario hát nhạc sôi động.

Tránh để các ca sĩ giám khảo rối tung lên, MC Vũ Mạnh Cường cho các thí sinh xả vai và bắt đầu phần thi đầu tiên. Đình Danh xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm, cất lên giọng hát ngân vang trong ca khúc Hai Vì Sao Lạc. Sau phần trình diễn, ca sĩ Tố My thắc mắc không biết thí sinh đã xả vai chưa mà trong mắt nữ ca sĩ, Đình Danh vẫn còn hơi cứng khi đứng trên sân khấu và các đoạn cần phải xử lý mềm mại. Ca sĩ Quốc Đại khen Đình Danh “xử lý bài hát rất tự nhiên và nhẹ nhàng, đây là một giọng ca đa màu sắc”, riêng ca sĩ chủ đề Dương Hồng Loan, chị khẳng định Đình Danh là một tiềm năng rất đáng để khai phá, nhưng vì quá hồi hộp khiến ca khúc chưa thể hiện như ý muốn.

Tiếp đến màn trình diễn của cô công chúa tóc xù khiến ban giám khảo phân vân rất nhiều, nữ thí sinh duy nhất của đêm thi mang đến ca khúc Biển Tình, giọng hát ngọt ngào của Thúy Phượng khiến Quốc Đại nhận “quê” vì đoán sai cô nàng theo dòng nhạc rock. Thúy Phượng là một nhân viên văn phòng, nhưng niềm đam mê ca hát đã thôi thúc nữ thí sinh dành thời gian buổi tối cho đam mê của mình, và lần này Thúy Phượng quyết tâm thể hiện mình trên một sân khấu lớn. Đồng cảm với thí sinh, ca sĩ Dương Hồng Loan tỏ ra đồng cảm khi Thúy Phượng phải so tài với những thí sinh chuyên nghiệp hơn mình. “Là một cô gái văn phòng mà hát được như thế này đã rất tốt, ngoại hình rất bắt ánh đèn, nhất là lúc đứng giữa sân khấu, giọng hát của bạn rất truyền cảm”, Dương Hồng Loan khen ngợi. “Khi phải mặc một chiếc đầm dạ hội dài thế này, lại còn mang giày cao gót, việc di chuyển khó khăn cộng hưởng với tâm lý của một người ít khi đi thi các cuộc thi lớn, áp lực lại càng đè nặng hơn cho bạn”, Tố My nhận xét về Thúy Phượng.

Thí sinh cuối cùng phần thi đơn ca là Phạm Thái. Đúng với nguồn năng lượng vui tươi từ hình tượng Mario, Phạm Thái thể hiện ca khúc Ngày em đi được Tố My không ngớt lời khen ngợi. “Để nói hoàn hảo thì mọi người lại cho rằng Tố My dễ dãi, nhưng đây là một phần trình diễn của nghệ sĩ với phong thái rất tự tin và điều đó quyết định rất nhiều cho phần dự thi này”, Tố My nhận xét.

Qua ba phần dự thi đơn ca, mỗi thí sinh đều sở hữu một khả năng tiềm ẩn riêng biệt càng khiến Dương Hồng Loan bối rối trước những lựa chọn. Chị quyết định đưa ra phần thử thách tam ca dành cho cả ba thí sinh trong ca khúc hit Sầu Tím Thiệp Hồng. Ở phần tam ca, Đình Danh lấy lại được sự tự tin và bứt phá giọng hát của mình, giọng ca trẻ được khen đã khoe được chất giọng lạ đặc biệt, không lẫn vào ai. Sau khi đắn đo suy nghĩ, Dương Hồng Loan quyết định chọn Đình Danh sẽ cùng chị đi tiếp vào màn song ca sắp tới.

Tuần sau, Chinh Phục Thần Tượng tập Sáu sẽ tiếp tục với ca sĩ chủ đề Quốc Đại. Hai nữ ca sĩ Dương Hồng Loan và Tố My sẽ cố vấn giúp ca sĩ chủ đề chọn ra giọng hát trẻ tiến vào vòng đấu song ca đầy gay cấn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25711 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29336 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13959 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29845 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32249 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.