Chinh Phục Thần Tượng: Cặp đôi xứ Huế Long Nhật - Vân Khánh ngẫu hứng song ca chế cực ngọt trêu chọc Thùy Trang
3656 Views
29-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ đôi ca sĩ Long Nhật và ca sĩ Vân Khánh cùng trở lại với vai trò giám khảo cố vấn trong chương trình tuần này. Giám khảo chủ đề Thùy Trang xuất hiện duyên dáng trong bộ áo dài thướt tha với mái tóc búi cao. Chị mang đến món quà bất ngờ dành tặng khán giả là ca khúc hit Trên Dòng Sông Nhỏ.

Theo đó, để tôn lên sự dịu dàng và phúc hậu của ca sĩ Thùy Trang, Long Nhật sẵn sàng “dìm” Vân Khánh hết nấc khi so sánh: “Nếu như Thùy Trang tôi gọi là cô giáo vì sự hiền lành và thùy mị, không như Vân Khánh, dù trên sân khấu là một người con gái xứ Huế thơ mộng nhưng khi quậy là quậy bung trời, không thể tưng bừng hơn”.

Dù vừa đang tạo vẻ duyên dáng lại bị Long Nhật vùi dập không thương tiếc, Vân Khánh vẫn thừa nhận “Thùy Trang là nữ ca sĩ hát dân ca hiền nhất showbiz”, nhưng chỉ ấm ức ở phần chiều cao của ca sĩ chủ đề khiến cô chán nản mỗi khi đứng cạnh. “Đã cao như vậy rồi, mà còn mang đôi giày cao như cái ghế, chưa hết còn có búi tóc cao ơi là cao”, Vân Khánh lắc đầu ngao ngán.

Màn hóa thân của ba thí sinh tuần này cũng là màn hóa thân cuối cùng của chương trình Chinh Phục Thần Tượng mùa hai. Các thí sinh mang đến ba hình tượng hoàn toàn khác biệt nhưng cũng không kém phần ấn tượng, là nàng tiên cá xinh đẹp Ngọc Châu, thần tài Võ Minh Tiến và chú chó sói nhỏ nhắn Y Nguyên.

Ca sĩ Vân Khánh chắc chắn rằng chó sói Y Nguyên hát trữ tình, và nàng tiên cá Ngọc Châu hát dân ca, tuy nhiên có phần thắc mắc không hiểu vì sao ông thần tài lại buồn một nét buồn sâu thẳm, riêng Long Nhật có cùng ý kiến với Vân Khánh, chỉ là khi đề cập đến thần tài thì anh không buồn dự đoán mà muốn mang về nhà ngay lập tức.

Không để các giám khảo phải bối rối trong những lập luận mơ hồ của mình, MC Vũ Mạnh Cường nhanh chóng giới thiệu màn trình đầu tiên của thí sinh Y Nguyên trong ca khúc Sa mưa giông, một sáng tác bất hủ của nhạc sĩ Bắc Sơn.

Y Nguyên có phong cách trình diễn tự tin, sở hữu giọng hát ngọt ngào khiến giám khảo Long Nhật bật khóc.“Ai dạy cho em chữ “cá cắn câu” mà vừa hay lại vừa lạ đến vậy, hát rất ngọt ngào, em  khiến anh nhìn thấy rõ ràng một hình ảnh cậu bé đang đợi bố mẹ trở về từ cơn mưa rào trên cánh đồng”, Long Nhật nói. 

Y Nguyên là một ca sĩ đường phố, hoạt động nay đây mai đó, nam thí sinh mưu sinh từ nghề bán kẹo kéo để trang trải cuộc sống. “Hôm nay em chọn ca khúc này để tưởng nhớ về cha và mẹ”, nói xong Y Nguyên bật khóc, khiến Long Nhật không kìm được lòng mà lên ôm thí sinh trên sân khấu.

Sau phần trình diễn xúc động từ giọng hát đến câu chuyện mà Y Nguyên mang đến, vẫn còn hai nhân tố sẵn sàng bước ra để chinh phục trái tim của Thùy Trang. Phần trình diễn thứ hai là sự xuất hiện của Ngọc Châu trong bộ bà ba chất phát, đậm chất quê hương, nữ thí sinh khiến ban giám khảo nổi da gà ngay điệu hò đầu tiên trong ca khúc Bài Ca Đất Phương Nam.

Dù Ngọc Châu chỉ vừa giới thiệu nghề nghiệp là giáo viên, Thùy Trang đã đoán ngay giọng ca nữ là một giáo viên thanh nhạc. “Em hát không lép một chữ nào, đưa từng câu từ đặt đúng vị trí của nó, hát rõ lời, cả giọng gió và giả thanh đều rất hay, hạnh phúc quá”, Thùy Trang tự hào về thí sinh của mình.

Phần dự thi cuối cùng thuộc về chàng trai khiến ban giám khảo ai cũng muốn mang về nhà, đó là thần tài Võ Minh Tiến, nam thí sinh chọn nhạc phẩm của Hamlet Trương mang tên Ra bờ sông. Không để rơi một nhịp nào trong suốt ca khúc, Minh Tiến khiến cả ba giám khảo chăm chú lắng nghe một giọng ca tình cảm, ngân vang từng khúc cao trào đem lại cảm giác day dứt.

Ca sĩ Vân Khánh đồng cảm về sự khó khăn của ca sĩ chủ đề khi phần trình diễn thứ ba kết thúc, nữ ca sĩ khen cách hát dân ca của Minh Tiến có chút cứng cáp, rắn rỏi của một người đàn ông nhưng lại có nụ cười rất hiền lành. “Cột hơi của bạn rất chắc, nên khi đẩy ra được đều đặn, không bị lung lay, đây cũng là một làn hơi mới cho dòng nhạc dân ca”, Vân Khánh nói.

Kết thúc ba phần dự thi đơn ca, giám khảo chủ đề Thùy Trang tiếp tục đưa ra thử thách với phần kết hợp từ ba thí sinh trong ca khúc Về quê ngoại. Một bài hit mà Thùy Trang rất nôn nóng được nghe. Ba giọng ca trẻ trình bày với một phong cách trẻ trung, dễ thương và tình cảm khiến cặp song ca Vân - Long Nhật ngẫu hứng ngay trên sân khấu “Thương cho Thùy Trang, không biết bây giờ phải chọn ai, ba đứa học trò hát hay quá trời, Trang biết chọn ai”, bộ đôi giám khảo tung hứng nhịp nhàng.

Vân Khánh khuyên Thùy Trang chọn bạn nữ để cấu thành một cặp hát song ca “ngọt lịm”, còn Long Nhật lại khiến ca sĩ chủ đề rối não thêm khi tư vấn chọn cả ba.

Sau nhiều cân nhắc và gợi ý đến từ hai giám khảo cố vấn, giám khảo chủ đề Thùy Trang cuối cùng cũng đưa ra quyết định rất khó khăn đối với chị. Nữ ca sĩ lựa chọn Ngọc Châu là giọng hát cùng mình bước vào vòng song ca sắp tới. Quyết định này khiến nữ thí sinh xúc động vỡ òa bật khóc ngay trên sân khấu.

Tuần sau, Chinh Phục Thần Tượng sẽ chính thức bước vào cuộc chiến gay cấn với vòng song ca bảng bốn - bảng thi đấu cuối cùng. Vân Khánh, Long Nhật và Thùy Trang sẽ hỗ trợ ba giọng hát trẻ Hồ Quang Tùng, Hoàng Phương Linh và Ngọc Châu đối đầu quyết liệt để giành tấm vé cuối cùng tiến vào vòng chung kết.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17376 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31827 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26703 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26630 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29717 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.