Chọn Đâu Cho Đúng: Thanh Thúy hóa thân thành hoa hậu với màn hô vang Việt Nam thần sầu
5780 Views
18-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Xuất hiện tại sân chơi Chọn đâu cho đúng, bà xã đạo diễn Đức Thịnh tạo ấn tượng với màn hô vang tên quốc gia, hóa thân thành đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế và đối đầu với diễn viên xinh đẹp Thanh Hương.

Tập 12 chương trình Chọn đâu cho đúng mùa Ba lên sóng lúc 20h30 thứ Hai ngày 18/7 trên kênh VTV3. MC Quyền Linh dẫn dắt chương trình và đã vô cùng thích thú với cuộc đối đầu của hai nữ đội trưởng xinh đẹp cùng có chữ “Thanh” trong tên, diễn viên Thanh Hương và diễn viên Thanh Thúy.

Đến với chương trình, diễn viên Thanh Hương giữ vai trò đội trưởng đội “Tự tin” với các thành viên: Trường Phúc, Tâm Thảo, Hồng Anh Kichi và Mạnh Hùng với slogan vô cùng ấn tượng: “Giời ơi, hôm nay lại thắng nữa rồi, giời ơi, hôm nay lại thắng nữa rồi”.

Và ở đội “Bản lĩnh”, với đội trưởng là diễn viên Thanh Thúy, các thành viên lần lượt là: Minh Hiếu, Hồng Giang, Anh Yến, Hoàng Tân. Câu slogan “Phong độ là nhất thời nhưng có bản lĩnh chắc chắn sẽ chiến thắng” khiến MC Quyền Linh vô cùng thích thú.

Trước khi bước vào cuộc chơi, Thanh Thúy đề nghị thành viên 2 đội sẽ đại diện đội trưởng chơi trò oẳn tù tì và nhờ MC Quyền Linh công bố kết quả. Riêng cô và đối thủ diễn viên Thanh Hương sẽ nhắm mắt và nắm tay nhau chờ đợi kết quả bất ngờ, cô nói: “Khoảnh khắc này giống như hoa hậu và á hậu 1 đang đội công bố kết quả, đội nào oản tù tì thắng thì mình sẽ làm biểu cảm như hoa hậu đăng quang”. Sau khi Quyền Linh công bố: “Chiến thắng thuộc về đội của Thanh Thúy”, bà xã Đức Thịnh lập tức giang tay và hô vang “Việt Nam” khiến cả trường quay cười không ngớt. Màn hô tên quốc gia đầy ấn tượng của Thanh Thúy khiến MC Quyền Linh phải thốt lên: “Làm như thật vậy, chắc là em muốn đi thi hoa hậu lắm rồi, muốn đăng quang lắm rồi đúng không?”. Thanh Hương cũng tiếp lời: “Cả em là á hậu 1 đứng bên cạnh cũng cười tươi chúc mừng”.

Bằng vốn kiến thức vốn có cùng khả năng phân tích áp án thần sầu, Thanh Hương dễ dàng vượt qua 2 câu hỏi đầu tiên mà không để mất đi một thành viên nào trong đội. Tuy nhiên, ở câu hỏi số 3 là “Talkshow nào trên nền tảng digital nhằm phân tích thị trường chứng khoán và tác động đầu tư?”. Với suy nghĩ: “Một câu hỏi mà mình chưa chắc chắn đáp án thì nên chia đều ra các đáp án thì dù đáp án nào đúng cũng còn thành viên đi tiếp”, dù mất đi hai thành viên nam, nhưng lựa chọn quyết đoán này đã giúp đội “Tự tin” bảo toàn được số đông thành viên nhất.

Không giống với đội bạn, đội “Bản lĩnh” liên tục mất đi các thành viên, cụ thể ở câu hỏi: “Quốc gia nào đứng đầu trong bảng tổng sắp huy chương tại olympic mùa đông 2022?”. Thanh Thúy cùng 2 thành viên còn lại quyết định cùng bước đến chiếc két sắt có đáp án là “Đức”, ở những giây cuối, nữ diễn viên cùng một đồng đội thay đổi quyết định lựa chọn đáp án “Na Uy” và may mắn đi tiếp vào vòng tiếp theo.

Ở vòng “Cùng đối đầu”, 3 thành viên của đội “Bản lĩnh” sẽ lần lượt đối đầu với 4 thành viên của đội “Tự tin” để giành cơ hội bước vào vòng cuối cùng. Cuộc chơi diễn ra khá nhanh chóng khi các thành viên của hai đội lần lượt bị két sắt đè bẹp nhường vị trí lại cho cuộc đối đầu của hai đội trưởng. Dù được MC Quyền Linh trêu: “Bây giờ mới thật sự xem ai là hoa hậu và ai là á hậu thật sự”, nhưng cả hai “nàng hậu” của chương trình đều không khỏi lo lắng khi đứng dưới két sắt khổng lồ. Với khả năng xếp chữ tài tình, diễn viên Thanh Hương đã nhanh chóng giành chiến thắng trước đàn chị Thanh Thúy để có cơ hội giành lấy 50 triệu của chương trình.

Một mình bước vào vòng “Được hay mất”, được các đồng đội trong phòng chờ cổ vũ hết mình khi thể hiện lại câu slogan đầy năng lượng. Nhưng vì áp lực thời gian làm cho nữ diễn viên phim Mùa hoa tìm lại khá mất bình tĩnh, cô nàng chỉ kịp vượt qua 3/5 câu hỏi khó nhằn và ra về với giải thưởng 40 triệu đồng.

Đón xem chương trình Chọn đâu cho đúng mùa Ba, phát sóng vào lúc 20h30 thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17602 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31831 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26708 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26634 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29721 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.