Chọn Đâu Cho Đúng: Võ Tấn Phát loại Duy Khương và rinh giải thưởng 87 triệu trong tập cuối
5692 Views
15-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tự tin thách đấu với Võ Tấn Phát, Duy Khương nhận cái kết đắng khi nhanh chóng bị két sắt đè bẹp.

Tập cuối chương trình Chọn Đâu Cho Đúng vừa lên sóng lúc 20h30 tối 15/8 trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Cuộc đối đầu của diễn viên Duy Khương và diễn viên Võ Tấn Phát đã mang đến không ít tiếng cười cho khán giả.

Với các thành viên: Khương Duy, Xuân Đào, Tường Minh, Kim Huỳnh cùng đội trưởng lad diễn viên Duy Khương, đội “Hoa và lá” khiến khán giả thích thú với câu slogan “chơi nhiệt tình, chơi hết mình”. Còn đối thủ là đội “Mây và núi” gồm: “đã chọn là đúng”, Phước Chiến, Thanh Thảo, Hồng Hiệp, Hoàng Yến và đội trưởng diễn viên Võ Tấn Phát. Khi vừa xuất hiện, Duy Khương khiến MC Quyền Linh thích thú khi tuyên bố dù từng đồng hành cùng Võ Tấn Phát trong nhiều sản phẩm nghệ thuật nhưng ở sân chơi Chọn đâu cho đúng thì hai người sẽ là đối thủ thật sự.

Bước vào vòng “Đâu mới đúng”, đội “Mây và núi” thường xuyên bất đồng quan điểm với nhau nên để mất một thành viên sau câu hỏi đầu tiên. Đặc biệt, trong câu “Các mặt hàng nào của Việt Nam có giá trị xuất khẩu trên 10 tỷ USD trong năm 2021? (theo thông tin từ tổng cục thống kê)”, Võ Tấn Phát lập tức đưa ra suy luận và phân công rõ ràng cho các thành viên đội mình. 

Tuy nhiên có một nữ đồng đội không đồng ý với đội trưởng khi lựa chọn đáp án “sắt thép” và muốn lựa chọn đáp án “gạo”. Nhưng cuối cùng vẫn bị chàng đội trưởng kiên quyết giữ lại khiến Duy Khương đứng ngoài cuộc tỏ ra không hài lòng phải lên tiếng: “Trời ơi, không cho người ta lựa chọn, chị người chơi ơi, chị phải bảo vệ tiếng nói của mình chứ”. Lúc này “Bảy Cục” Võ Tấn Phát liền đưa ra lập luận “Năm 2021 còn đại dịch nên gạo người ta giữ lại ăn chứ không ai xuất khẩu đâu, còn trái cây thì không xuất khẩu được nên loại hai đáp án đó là chọn được rồi”. Bằng suy luận và sự kiên định vốn có, Võ Tấn Phát khiến MC thán phục vì bảo toàn được đồng đội một cách dễ dàng. 

Tuyên chiến với Võ Tấn Phát, đội trưởng “hoa và lá” đã thể hiện khả năng của mình ngay câu hỏi đầu tiên: “Những món ăn Việt nào được trang CNN đưa vào top mì ngon nhất châu Á?”. Vừa nghe xong câu hỏi, Duy Khương đã lập tức kéo các thành viên vào đáp án “Phở”, “Bún chả” và “Cao lầu”. 

Nam diễn viên giải thích: “Phở là một món ăn nổi tiếng được nhiều người nước ngoài biết đến, ngay cả sang nước ngoài thì món Phở vẫn được giữ nguyên tên là Phở chứng tỏ rất nổi tiếng. Nên em không cho các đồng đội lựa chọn mà em kéo các bạn vào đáp án này luôn cho an toàn”. Một đồng đội khác cho rằng khi cựu tổng thống Mỹ Obama đến Việt Nam từng ăn bún chả nên đáp án này chắc chắn đúng. Dù bị Võ Tấn Phát liên tục gây rối nhưng Duy Khương và đồng đội vẫn không hoảng loạn, lựa chọn đúng  đắn giúp bảo toàn được cả 5 thành viên. 

Ở vòng “Cùng đối đầu”, khi các thành viên đội “Hoa và lá” lần lượt bị loại, Duy Khương phải một mình đối đầu với cả đội đối thủ. Cuộc chiến không mấy cần sức này khiến “chị bún bò” Duy Khương nhanh chóng bị két sắt đè bẹp và rời cuộc chơi nhanh chóng. Không cần đích thân ra trận nhưng vẫn loại được Duy Khương, Võ Tấn Phát còn khiến MC Quyền Linh thán phục ở vòng chơi cuối cùng “Được hay mất”. Tại đây, “Bảy Cục” Võ Tấn Phát cùng đồng đội đối đầu với 5 câu hỏi “khó nhằn” của chương trình trong vòng 90 giây. Vượt qua được 4 câu hỏi và chỉ còn đúng 3 giây cho câu hỏi về số liệu, tưởng chừng đã thất bại nhưng đội “Mây và núi” đã xuất sắc trả lời đúng ở giây cuối cùng. Với chiến thắng ngoạn mục này, Võ Tấn Phát và đồng đội đã mang về tổng giải thưởng 87 triệu đồng.

Chương trình Chọn Đâu Cho Đúng mùa 3, phát sóng vào lúc 20h30 thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Tex: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17453 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31829 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26705 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26632 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29719 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.