Cô Dâu Bị Bán: Mẹ chồng dã tâm ra tay phá hoại mối quan hệ giữa con dâu và người vợ cũ
5861 Views
04-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không cam tâm nhìn “cô dâu bị bán” ung dung an vị với thân phận vợ hai của trưởng làng, mẹ con Anzali lại rắp tâm lên kế hoạch hòng loại bỏ chiếc gai nhọn luôn gây xốn mắt cả hai.

Ở những diễn biến tiếp theo của phim Cô Dâu Bị Bán, sau khi nhận tin báo Virendra cùng Purvi đang cùng nhau tận hưởng chuyến du ngoạn trong khi Sakshi và hai con phải quay về vì trễ xe, bà Prakashi không khỏi tức giận bởi kế hoạch mà bà dày công sắp đặt phút chốc lại tiêu tan. Riêng Purvi, khi có cơ hội bên cạnh trưởng làng, “dì Voi” của tụi nhỏ đã mạnh dạn thổ lộ cùng anh nỗi đau mà cô đang phải từng ngày đối mặt.

Xót xa khi chứng kiến những giọt nước mắt đau khổ của người vợ trẻ đáng thương, Virendra quyết định đến gặp vợ cũ và tiết lộ toàn bộ sự thật về thân thế của Purvi. Tuy nhiên, khi vừa đến nơi, “ngài sư tử” đã không thể biến dự định táo bạo và liều lĩnh kia thành sự thật khi chứng kiến mẹ của bọn trẻ đang trong tình trạng “thập tử nhất sinh”.

Purvi cũng vì lo cho sức khỏe của Sakshi mà chấp nhận mọi đắng cay, thua thiệt trong thân phận một người hầu. Điều đó khiến Virendra càng thêm xót xa, ray rứt. Thấu hiểu nỗi lòng của ba cũng như “mẹ ghẻ tốt bụng”, Yuhi cùng Manas luôn âm thầm tạo cơ hội để cả hai có được những khoảnh khắc thật ý nghĩa bên nhau.

Thế nhưng, “giấy vốn không thể gói được lửa”, Sakshi cuối cùng đã biết Purvi thật ra đã được trưởng làng “mua” về làm vợ chứ không phải là người hầu như anh từng giới thiệu trước đó. Sự việc đổ bể, Purvi quyết định rời đi nhằm trả lại cuộc sống yên bình vốn từng có của năm năm trước giữa Virendra và Sakshi.

Trái với tâm trạng vui mừng của bà Prakashi, Anzali, và cả Sakshi khi hay tin “cô dâu bị bán” sắp ra đi, Yuhi, Manas cùng “ngài sư tử” lại vô cùng lo lắng, thậm chí rất sốc. Bởi lẽ, trong lòng họ, Purvi đã chiếm một vị trí quan trọng mà không ai có thể thay thế.

Trong một diễn biến khác, lợi dụng lúc cả nhà đi vắng, gã đàn ông xấu xa mang chiếc mặt nạ “khách quý” của gia đình rắp tâm dở trò đồi bại với Purvi. Trong lúc cô bất lực chống cự thì Yuhi và Manas đã kịp phát hiện và cứu nguy “dì Voi”. Tuy nhiên, trong lúc dạy cho kẻ xấu một bài học nhớ đời, cô bé Yuhi chẳng may bị trượt chân té ngã từ cầu thang dẫn đến bất tỉnh.

Sự việc sau đó nhanh chóng đến tai trưởng làng. Gã đàn ông đồi bại vì sợ cơn thịnh nộ của “ngài sư tử” đã cố đổ tội cho Purvi chủ động quyến rũ hắn. Thế nhưng, ý đồ bất chính ấy không thể khiến hắn bình an rời đi khi bé Manas bất ngờ đưa ra bằng chứng thuyết phục. Thay vì vui mừng khi con dâu được minh oan, bà Prakashi lại tỏ ra thất vọng bởi kẻ xấu xa chẳng may bị trừng phạt.

Không cam tâm nhìn “cô dâu bị bán” ung dung an vị với thân phận vợ hai của trưởng làng, mẹ con Anzali lại rắp tâm lên kế hoạch hòng loại bỏ “chiếc gai nhọn” luôn gây xốn mắt cả hai. Và cơ hội “vàng” đã tới khi Purvi bất chấp cả lời khuyên của Sakshi để bảo vệ cô gái đáng thương.

Lợi dụng sự việc đó, bà mẹ kế “tốt bụng” của Virendra đã thuận lợi gieo vào lòng Sakshi những hoài nghi rằng “dì Voi” của bọn trẻ đang cố gắng từng bước đánh cắp vị trí phu nhân trưởng làng vốn dĩ từng thuộc về một mình cô. Cục diện càng căng thẳng hơn khi Sakshi bị chồng quở trách vì nghe theo lời mách nước của mẹ chồng dẫn đến quyết định sai lầm. 

Trái lại, hành động liều lĩnh của Purvi trong việc bảo vệ cô gái khỏi sự hành hạ của chính những người thân yêu đã một lần nữa giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong lòng trưởng làng Virendra. Tuy nhiên, cách xử sự những tưởng khôn ngoan ấy lại chính là nguyên nhân khiến Purvi bị đuổi khỏi nhà chồng.

Phim Cô Dâu Bị Bán (tên gốc Molkki) thuộc thể loại tâm lý, tình cảm do Ấn Độ sản xuất vào năm 2020 và 2021. Phim lấy bối cảnh tại quận Rewari ở Haryana, với câu chuyện về phong tục mua cô dâu của Ấn Độ được gọI là molkki pratha, nơi những cô gái nghèo bị bán làm vợ cho những người đàn ông giàu có. Đây là một trong những bộ phim gây sốt tại thời điểm công chiếu, luôn đứng top 3 rating trong khung giờ phát sóng tại thị trường Ấn Độ. Ở Việt Nam, đây cũng là lần đầu tiên phim được chính thức ra mắt khán giả cả nước trên kênh THVL1. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ như Priyal Mahajan (vai Purvin), Amar Upadhya (vai Virendra), Anushka Sharma, Rithvik Gupta,…

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhà ma ám Yeong Deok, top 3 địa điểm kinh hãi nhất Hàn Quốc lên màn ảnh rộng bởi đạo diễn trăm tỷ Việt

13521 Views
13-01-2025
Hàn Quốc không thiếu những bộ phim kinh dị kinh điển 'plot twist' nổi cả da gà, nhưng nếu một bộ phim Hàn Quốc được 'thai nghén', nhào nặn bởi một 'đạo diễn Việt Nam trăm tỷ', bối cảnh quay phim là một trong top 3 địa điểm ma ám có thật, kinh hãi nhất Hàn Quốc, bạn có sẵn sàng bắp nước ra rạp, vừa thở gấp vừa thưởng thức?

Đèn âm hồn gia nhập đường đua phim Tết muộn với sự tham gia của NSƯT Quang Tèo và Chiều Xuân

13511 Views
08-01-2025
“Đèn âm hồn” - bộ phim đầu tay của đạo diễn Hoàng Nam với những hình ảnh ma mị, kỳ bí đan xen với yếu tố văn hóa dân gian độc đáo sẽ là lựa chọn thú vị cho khán giả yêu thích dòng phim tâm linh trong dịp đầu năm. Bộ phim có sự tham gia của các gương mặt diễn viên trẻ tiềm năng và hai gương mặt gạo cội là NSƯT Quang Tèo, NSƯT Chiều Xuân.

Loạt dự án đáng mong đợi đến từ Warner Bros. Pictures trong năm 2025

13651 Views
02-01-2025
Sau năm 2024 ghi nhiều dấu ấn với các bom tấn ấn tượng , hãng phim Warner Bros. Pictures bước vào năm 2025 với những khởi đầu mới tràn ngập hy vọng.

The last dance - Phá địa ngục: Khám phá nghi lễ đặc biệt qua hiện tượng mới của điện ảnh Hong Kong

13663 Views
30-12-2024
Phá Địa Ngục vừa ra mắt tại Hong Kong đã nhanh chóng xác lập kỷ lục phòng vé khủng. Phim lấy chủ đề mới lạ là điệu múa phá ngục cứu vong trong tang lễ Đạo giáo Trung Hoa để lan tỏa thông điệp nhân sinh đến khán giả.

Lồng tiếng cho phim điện ảnh, địa hạt còn nhiều dư địa khai thác tại Việt Nam

13752 Views
27-12-2024
Lồng tiếng cho phim chiếu rạp có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều khán giả đại chúng, tuy nhiên thường chỉ được tập trung ở các bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em, các bộ phim nước ngoài vẫn chủ yếu được chiếu ở Việt Nam với định dạng phụ đề. Khi một số phim điện ảnh lồng tiếng đang nhận được sự quan tâm của khán giả, đâu là dư địa để phát triển thêm bản lồng tiếng theo cách chuyên nghiệp hơn?