Cô Gái Từ Quá Khứ: Ninh Dương Lan Ngọc khóc nức nở sau khi xem phim công chiếu với vai diễn nặng tâm lý nhất sau 12 năm nghề
15250 Views
12-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lan Ngọc cho biết cô mất đến bốn tháng để chuẩn bị cho vai diễn nặng về tâm lý này. “Tôi đã rất áp lực với vai diễn này. Đây là vai diễn nặng tâm lý nhất trong 12 năm làm nghề, nữ diễn viên nghẹn ngào xúc động nói thêm khi chia sẻ rằng cô có chút tự hào về sự trưởng thành và đột phá về diễn suất so với các vai diễn từ trước đến nay.

Cô Gái Từ Quá Khứ là dự án phim điện ảnh mở màn cho Vũ trụ điện ảnh Mỹ nhân của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito sau thành công của Vũ trụ Gái Già với 4 phần phim và doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Đưa trở lại nhân vật Ms. Q vốn đã tạo được tên tuổi cho Ninh Dương Lan Ngọc sang một vũ trụ điện ảnh mới, hai đạo diễn - nhà sản xuất khai thác câu chuyện đằng sau sự hào nhoáng, danh vọng trong showbiz bằng quá khứ tối tăm, đáng sợ mà nữ MC lừng danh này không muốn nhớ lại. Những bí mật trong quá khứ trỗi dậy khiến cuộc đời của Ms. Q phải thay đổi, danh tính thực sự của Đỗ Hoàng Quyên dần được lộ diện bởi hai nhân vật lần đầu xuất hiện: Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) và Bách (Lãnh Thanh). Hoàng Quyên - một lần nữa - phải tìm cách vùi lấp những tội lỗi mà cô đã tẩy trắng trong 15 năm qua để vươn lên ngôi vị đại mỹ nhân showbiz, trở thành ví dụ điển hình cho câu nói: “Không có bông tuyết nào là trong sạch cả”. Cô Gái Từ Quá Khứ được cầm trịch bởi hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito với sự quy tụ của dàn diễn viên điện ảnh hàng đầu Việt Nam: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Ốc Thanh Vân, Phương Lan, Thoại Tiên, Thuỳ Anh cùng nhiều khách mời đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito làm phim ở thể loại tâm lý, ly kì, giật gân, khác hẳn phong cách chick-flick, rom-com thường thấy trong những năm qua.

Vào trưa ngày 12/10/2022, bộ phim đã chính thức được công chiếu cho giới truyền thông báo chí - những người đầu tiên được thưởng thức tác phẩm mới nhất của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. Xuất hiện tại buổi họp báo, dàn diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSUT Hữu Châu, Lãnh Thanh và Lê Xuân Tiền gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc trước sự ủng hộ, quan tâm của báo giới cùng khán giả, kỳ vọng Cô Gái Từ Quá Khứ sẽ góp phần củng cố niềm tin yêu của công chúng đối với phim điện ảnh Việt Nam.

Ngay tại buổi công chiếu dành riêng cho giới truyền thông báo chí và ekip làm phim, Ninh Dương Lan Ngọc đã không thể giấu được cảm xúc của mình và bật khóc nức nở. “Thực sự sau khi xem trọn vẹn bộ phim, tôi cảm thấy hạnh phúc cho những nỗ lực, cố gắng của chính mình và cả đoàn phim đã được đền đáp xứng đáng. Thời gian quay phim Cô Gái Từ Quá Khứ vô cùng áp lực đối với tôi. Hoàng Quyên là một nhân vật rất nặng về tâm lý, khác hẳn với những dạng vai mà tôi đã đóng trong thời gian gần đây, vì vậy tôi rất trăn trở khi xây dựng tâm lý cho nhân vật của mình. Đã có những lúc tôi cảm thấy chông chênh với chính bản thân trong sự nghiệp diễn xuất, và ở thời điểm hiện tại sau 12 năm theo nghề diễn, tôi tự hào vì nhân vật Hoàng Quyên trong bộ phim vì nó đã làm sống lại ngọn lửa nghề của mình, khiến tôi cảm nhận rõ ràng nó đang sôi sùng sục, làm tôi phải sung sướng, phải vỡ oà cảm xúc, phải hạnh phúc”.  

 Cũng trong phần giao lưu trả lời câu hỏi của truyền thông, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ mình đã mất bốn tháng trước khi quay phim để tìm hiểu về nhân vật và nuôi dưỡng tâm lý, cảm xúc cho nó. “Tôi không còn đùa giỡn với mọi người sau mỗi set quay, mà chọn một góc riêng để yên tĩnh và giữ được mạch tâm lý của mình. Nhân vật này vô cùng nặng với tôi, nó ám ảnh đến cuộc sống đời thường và tôi cũng mất một thời gian để thoát khỏi vai diễn này”.

Về phần mình, Kaity Nguyễn cảm thấy “nổi da gà” ở những cảnh quay của đàn Ninh Dương Lan Ngọc. “Tôi liên tục phải quay sang anh Lê Xuân Tiền để nói rằng, chị Lan Ngọc diễn quá hay anh ơi. Đã lâu lắm rồi tôi mới có được cảm giác này khi xem một bộ phim”.  Đạo diễn Bảo Nhân cũng cho biết, “mỗi thể loại phim đều có những khó khăn, chắc chắn với thể loại tâm lý, li kì, giật gân này đòi hỏi nhiều sự thay đổi so với dòng phim rom-com, chick-flick mà chúng tôi đã làm trước đây. Thế nhưng chúng tôi cảm thấy càng khó thì lại càng kích thích sự sáng tạo. Tất cả chúng tôi đã nói với nhau, “phải thay đổi, lột xác chính bản thân mình” nên mọi người đồng tâm đồng lòng, làm hết sức có thể cho thể loại mới này”.

Khi được hỏi về cảnh nóng trong phim với Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền tiết lộ: “Đây là phim thứ ba mà tôi và Lan Ngọc làm việc với nhau, độ ăn ý, hiểu nhau cũng đã ở một mức rất cao, nhất là những cảnh lãng mạn. Nếu càng không thoải mái thì càng tốn nhiều take để quay lại, vậy nên chúng tôi quyết định “chơi tới” luôn, cháy hết mình trong cảnh quay nên cố gắng, và rất may mắn là đã “ăn hên” để “một phát ăn ngay”.  Thời điểm quay cảnh nóng thì nó lại rất lạnh vì đã 4 giờ sáng, chúng tôi cố gắng để hoàn thành mượt mà cho kết thúc buổi quay, chuẩn bị cho ngày làm việc kế tiếp. Hai anh Bảo Nhân và Namcito cũng rất tâm lý vì trong set quay đó chỉ có đạo diễn, hai diễn viên và DOP là nữ để bảo mật cho cảnh phim này, tạo tâm lý thoải mái cho chúng tôi”.

Chia sẻ về hệ thống nhân vật trong Cô Gái Từ Quá Khứ, đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Chúng tôi xen lẫn các nhân vật quen thuộc và những nhân vật mới nhiều bí ẩn. Chúng tôi đã đưa các nhân vật vào câu chuyện mới để họ bộc lộ những nhân cách mới khác hẳn họ trong các phần phim trước đây. Thể loại phim ly kì, giật gân cũng là yếu tố quan trọng để mỗi nhân vật có cơ hội được phơi bày những góc khuất đầy bí ẩn mà chưa từng được tiết lộ trước đây. Tất cả các nhân vật của tôi đều đi tìm câu trả lời cho câu hỏi lớn: ai là cô gái từ quá khứ?”

Đạo diễn Namcito nói thêm: “Một Ms. Q - Hoàng Quyên nhiều bí mật, một Quỳnh Yên đầy bí ẩn hay một anh chồng luôn hoài nghi về cô vợ sắp cưới của mình. Một thanh niên Bách vào tù ra tội, đột ngột bước vào cuộc đời đang trên đỉnh cao danh vọng của Ms. Q? Hay một bà giúp việc già kì quặc như bà Kim tại sao lại có quan hệ với Đại Mỹ nhân hàng đầu showbiz? Tất cả họ sẽ lần lượt vén bức màn bí ẩn để trả lời cho câu hỏi ai là cô gái từ quá khứ?”.

Với Ninh Dương Lan Ngọc, nhân vật Ms. Q tuy quen thuộc nhưng lại rất mới mẻ, tâm lý nhân vật biến chuyển, thay đổi theo từng giai đoạn mà ở đó, từng câu thoại đều mang nhiều ẩn ý khiến cô phải tập trung để tìm cách đào sâu, tìm đến tận cùng những góc khuất của nhân vật. Sự thú vị của thể loại phim tâm lý - ly kì - giật gân, tính cách và xuất thân đặc biệt của các nhân vật chứ không chỉ Hoàng Quyên, đã lập tức làm sống dậy cho ngọc nữ nhiều cảm hứng. “Đây cũng là bộ phim nặng tâm lý nhất đối với tôi trong thời gian gần đây. Ở phim này, tôi tìm lại được nhiều cảm xúc, nhiều cảm hứng làm nghề. Sự hứng thú và cảm hứng là điều rất cần thiết đối với một người nghệ sĩ, nhất là diễn viên. Tôi cần một vai diễn như Hoàng Quyên – Ms. Q lần này.”

Cái khó của thể loại phim tâm lý buộc Ninh Dương Lan Ngọc phải tập trung hoàn toàn cho vai diễn. “Tôi muốn hiểu sâu, hiểu tận cùng động cơ và tâm lý của nhân vật. Cách duy nhất là phải sống lại tất cả các kí ức của Ms. Q trong quá khứ lẫn hiện tại để hiểu thấu, để truyền tải đúng qua những câu thoại nhiều ẩn ý.

Ở giai đoạn hiện tại, Hoàng Quyên đang là Ms. Q giàu có, thành đạt và viên mãn. Đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân, một phụ nữ ngoài 30 suy nghĩ gì, cần gì tôi hầu như cảm nhận được vì tôi đang sống gần lứa tuổi của Ms. Q hiện tại. Nhưng trong quá khứ, khi còn là những cô gái vô danh, Quyên cần gì, Quyên nghĩ gì và Quyên muốn gì? Đó là tâm lý tôi cần phải đào sâu đến tận cùng để làm dày cho phần quá khứ của nhân vật.”

“Đã lâu lắm rồi tôi mới có thời gian cào xé bản thân để đau nỗi đau của nhân vật. Bởi tôi đã sống cùng Ms. Q qua hai dự án phim, tôi chỉ được thấy phần thành công, sự giàu có của nhân vật mà quên mất đi rằng, ai cũng có quá khứ, để đến được thành công hiện tại, Ms. Q khi đó là Hoàng Quyên đã phải chật vật, đã phải mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác”, Ninh Dương Lan Ngọc trăn trở.

Về phần mình, Kaity Nguyễn không kém phần hào hứng với vai ác nữ đầu tiên trong sự nghiệp 5 năm ở vai trò diễn viên: “Sự xuất hiện của Quỳnh Yên là mối đe dọa cho cuộc sống viên mãn của Ms. Q ở hiện tại. Chính sự ly kì, bí ẩn của nhân vật khiến tôi thấy thú vị và rất hào hứng với vai diễn Quỳnh Yên. Có một sự cuốn hút không thể diễn tả khi qua mỗi ngày làm việc cùng ekip, nhân vật của tôi hiện lên rõ hơn từ tạo hình, đến phong cách và đến khi cầm kịch bản trong tay, tôi đã có sự chuẩn bị gần như là đầy đủ để hóa thân vào nhân vật này rồi.”

Quỳnh Yên là một cô gái trẻ, lúc mạnh mẽ và quyết liệt, lúc lại yếu đuối cần che chở. Là cô gái trẻ mù quáng trong tình yêu và không thể rạch ròi trong lằn ranh của bảo vệ và trả thù. Cô ta mang lại nhiều bí ẩn và ly kì bởi cô ấy có nhiều góc khuất và bí mật khiến nhiều người tò mò. Từ xuất thân bí ẩn cho đến sự xuất hiện trở lại đầy hoài nghi đúng lúc cuộc đời Ms. Q sắp bước sang trang mới. Quỳnh Yên luôn đem đến sự nghi hoặc và sự nguy hiểm đáng để đề phòng nhưng với gương mặt ngây thơ đã khiến Ms. Q lơ là để rồi bị cô ta kéo vào hành trình quay lại quá khứ để rồi bị đẩy lún sâu vào tội ác. Những xung đột của Quỳnh Yên và Ms. Q dần để lộ ra những bí mật của quá khứ của cả hai người. Cũng từ đó, những tình huống giật gân, bất ngờ bắt đầu xuất hiện. Thân phận của Quỳnh Yên và động cơ của cô ta được hé lộ khiến Ms. Q  trở tay không kịp.

“Là phim theo thể loại tâm lý, nhân vật Quỳnh Yên của tôi cũng như Ms. Q của chị Lan Ngọc đều mang nhiều phân đoạn nặng tâm lý. Từ những tâm lý bất ổn, nhiều tổn thương nặng nề trong quá khứ đến tâm lý của những người phụ nữ đang thành công ở hiện tại nhưng không bao giờ quên được quá khứ đều phải được thể hiện rõ ràng. Khi tìm hiểu và đào sâu vào tâm lý của nhân vật Quỳnh Yên, tôi hiểu được thông điệp từ nhân vật là “khi còn trẻ bạn dễ mắc sai lầm nhưng đến khi bạn trưởng thành thì bạn dễ nhận hậu quả.”

Kaity Nguyễn đã dành nhiều thời gian xem lại các phim trước có nhân vật Ms. Q của Ninh Dương Lan Ngọc để hiểu được cuộc sống viên mãn của Ms. Q. Bên cạnh đó, cô cùng với đàn chị được NSND Lê Khanh hướng dẫn tận tình trong quá trình đào sâu phân tích tâm lý nhân vật.

“Là bình cũ nhưng rượu mới, buộc tất cả ekip lẫn dàn cast phải cân não để làm sao vừa giữ được tính cách và xuất thân của nhân vật cũ vừa phải bồi đắp thêm những tính cách mới, câu chuyện mới” - NSND Lê Khanh tiết lộ về bộ phim.

Không chỉ góp mặt một vai, NSND Lê Khanh còn đảm trách vai trò quan trọng trong dự án phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ: Acting Coach - Hướng dẫn diễn xuất. Kể từ khi cầm kịch bản trên tay, cô bắt buộc các diễn viên phải bắt đầu sống cùng nhân vật. “Lan Ngọc phải quên hết những vai diễn trước để bắt đầu lại từ đầu với Hoàng Quyên. Kaity Nguyễn phải quyết tâm và dồn hết tinh thần để sống trọn vẹn với Quỳnh Yên.”

“Bản thân tôi cũng không còn là một quý bà sang chảnh, khoác lên mình những bộ cánh quý phái. Tạo hình của tôi là một bất ngờ lớn với chính bản thân, khiến tôi phải thốt lên đầy kinh ngạc khi nhìn mình trong gương. Tôi không nghĩ mình lại thay đổi đến vậy, khán giả sẽ phải xoá hết ký ức về một Lê Khanh hào nhoáng, lộng lẫy trước đây để đón nhận một nhân vật rất đặc biệt. Đây cũng chính là điều khiến tôi tâm đắc trong lần hoá thân này.”

Sát cánh cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn và MAR6 Pictures của đạo diễn Bảo Nhân - Namcito trong ba năm với ba phim điện ảnh, NSND Lê Khanh cảm thấy đây là một gia đình thứ hai của mình. Cô trân trọng sự cầu thị, ham học hỏi, muốn trau dồi của các nghệ sĩ trẻ, đặc biệt là hai nữ diễn viên chính của phim Cô Gái Từ Quá Khứ.

“Các học trò của tôi đều là những ngôi sao đã khẳng định năng lực với công chúng nhiều năm qua. Các bạn đã có thương hiệu, đã có hào quang, đã có tên tuổi. Thoạt đầu tôi cũng hơi ngại ngần khi nhận vai trò hướng dẫn diễn xuất, nhưng cuối cùng tất cả sự ngại ngần ấy qua đi khi Lan Ngọc - Kaity Nguyễn đến với tôi với những buổi học như những cô bé học trò trong trẻo, tinh khiết, khiến tôi cảm nhận được các bạn muốn học thật sự. Thậm chí, hai bạn ấy xin học thêm những lúc tôi rảnh rỗi, có khi là 12 giờ đêm sau khi hoàn thành buổi quay ngày hôm đó, có lúc thì đưa nhau về phòng trong khách sạn của tôi” - NSND Lê Khanh hạnh phúc vì sự cầu thị của hai mỹ nhân trẻ của màn bạc.

Cô Gái Từ Quá Khứ được hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito quay tại Sài Gòn và Đà Lạt, Lâm Đồng. Trở lại thành phố sương mù, đoàn phim muốn có những sự khác biệt nên mất gần nửa năm để tìm kiếm bối cảnh phù hợp với kịch bản chứ cương quyết không chỉnh sửa kịch bản theo bối cảnh thực tế. Chính điều đó khiến việc tìm kiếm bối cảnh đúng như kịch bản là điều khó khăn nhất trong quá trình sản xuất.

“Cuối cùng chúng tôi chọn phương án xây dựng bối cảnh chính để đảm bảo ý đồ kịch bản và đúng tiêu chuẩn sản xuất mà chúng tôi đặt ra cho dự án này. Chúng tôi đi đo đạc và thu thập dữ liệu kiến trúc về biệt thự kiểu Pháp tại Đà Lạt để cho thiết kế lại sao cho đúng như kịch bản miêu tả. Sau khi lên bản thiết kế biệt thự, chúng tôi bắt đầu cho xây dựng đúng tỉ lệ 1:1 trong studio”.Đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ.

Dấu ấn của MAR6 Pictures là những bộ phim có sự đầu tư và chú trọng về tạo hình, thời trang và sự độc đáo, mới mẻ cho nhân vật của phim. Cô Gái Từ Quá Khứ không phải là bộ phim có quá nhiều yếu tố thời trang như những phần phim Gái Già Lắm Chiêu trước đó nhưng trang phục và tạo hình cũng là một điểm nhấn đặc biệt. “Nếu các khán giả đã quen thuộc với hình ảnh của Ms. Q hay Lý Linh sang chảnh hay một NSND Lê Khanh quý phái qua các dự án trước đây của MAR6 thì với Cô Gái Từ Quá Khứ, chúng tôi muốn mang đến nhiều sự bất ngờ hơn. Chúng tôi không muốn lặp lại và ngay cả các diễn viên họ cũng luôn muốn có những vai diễn mới mẻ, tạo hình đặc biệt gợi cho họ nhiều cảm hứng”. Đạo diễn Namcito nói về quá trình tạo ra các tuyến nhân vật.

Bên cạnh đó, Cô Gái Từ Quá Khứ còn sở hữu những phân cảnh hành động, kỹ xảo khói lửa, cháy nổ, khác hẳn với những phim trước đây của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. “Chúng tôi không đặt nặng yếu tố hành động võ thuật vào Cô Gái Từ Quá Khứ, nhưng phim vẫn có những cảnh quay động tay động chân rất đời của những người phụ nữ để làm tăng yếu tố giật gân, hấp dẫn và phản ánh đúng tâm lý của nhân vật. Để đảm bảo an toàn cho diễn viên, ngay từ lúc quay thử trong studio trước khi bấm máy 1 tuần, chúng tôi đã phải tập luyện cho các diễn viên, chọn góc máy, tư thế cho những pha hành động rất kỹ càng. Đây cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị của Cô Gái Từ Quá Khứ mà Vũ trụ Gái già trước kia chưa có”, Hai đạo diễn nói thêm về những thay đổi trong phong cách làm phim.

Ngoài việc đầu tư về mặt bối cảnh như xây dựng lại biệt thự Đà Lạt tại studio ở Sài Gòn rất công phu thì phần kỹ xảo phim và âm nhạc trong phim cũng được hai đạo diễn chăm chút và đầu tư khủng. Phần kỹ xảo được MAR6 Pictures hợp tác với công ty Hàn Quốc PHILIA GROUP chuyên thực hiện các hiệu ứng kỹ xảo cho các dự án phim bom tấn nổi tiếng xứ Hàn như Parasite, The Priests, Burning, Illang: The Wolf Brigade, The Negotiation hay những phim truyền hình lừng danh như Cô Dâu Thuỷ Thần, Quý Ngài Ánh Dương, Huyền Thoại Biển Xanh… cùng với các TVC quảng cáo của những tập đoàn hàng đầu như Lotte, Kia, Hyundai, LG, Sony, Gentle Monster, Korean Air…

Ngoài ra để phù hợp với thể loại phim tâm lý, li kì, giật gân, bên cạnh nhạc sĩ đã quen thuộc với ekip của Bảo Nhân và Namcito từ những dự án điện ảnh đầu tay đến nay là nhà soạn nhạc Christopher Wong cùng những cộng sự như Ian Rees, Garrett Crosby, đạo diễn - giám đốc âm nhạc Namcito cũng đã chi mạnh tay để thuê dàn giao hưởng Bulgaria thực hiện toàn bộ phần nhạc nền sử dụng xuyên suốt bộ phim tạo hiệu quả trải nghiệm thính giác 7.1 vô cùng tinh xảo. Ngoài ra phải kể đến phần hoà âm và thiết kế âm thanh đến từ Aurae Studios (Pháp) đã góp phần làm thăng hoa cho bộ phim điện ảnh mở màn Vũ trụ Mỹ nhân.

Tối ngày 12/10/2022, thảm đỏ đón tiếp hơn 1.200 khách mời của bộ phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ đã diễn ra trong ba giờ đồng hồ. Khác với những sự kiện ra mắt phim khác, hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito đã lựa chọn ý tưởng “thảm đen” phủ kín không gian ngoài trời cùng với lối đi đặc biệt ở độ cao 1m, lấy ý tưởng về những khó khăn của một người để bước lên đỉnh cao của danh vọng cùng những chông chênh và nỗi sợ khi ở một vị thế hơn người.

Buổi công chiếu phim được tổ chức trang trọng, quy mô đẳng cấp chuẩn quốc tế với concept world premiere như các lễ ra mắt phim ở nước ngoài. Thảm đỏ quy tụ hàng trăm nghệ sĩ khách mời cùng giới mộ điệu phim ảnh cùng đón chờ sự ra mắt của bộ phim điện ảnh Việt Nam được đầu tư kỹ lưỡng với kỳ vọng góp phần vực ảnh điện ảnh nước nhà. Giữa không khí này, những diễn viên chính của phim Cô Gái Từ Quá Khứ lại mang đến bất ngờ lớn cho toàn bộ khách mời. Khác với màn xuất hiện trên thảm đỏ của các buổi công chiếu phim khác, Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn và dàn cast của phim lại hoá trang thành những nhân vật điện ảnh trong bộ phim, giống như các nhân vật trong phim đang bước ra ngoài đời, tạo nên nhiều ngạc nhiên cho khán giả

Hai mỹ nhân màn bạc hàng đầu hiện nay rũ bỏ những lớp trang điểm quý phái hay trang phục kiêu sa đài các để diện lên mình tạo hình quá khứ của nhân vật Hoàng Quyên và Quỳnh Yên trong phim Cô Gái Từ Quá Khứ. Còn nhớ chỉ hai ngày trước khi đoàn phim tung ra loạt hình ảnh “xấu không tưởng tượng được” của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn, mạng xã hội đã có một phen dậy sóng, cư dân mạng truyền tay những bức hình kèm theo ý tưởng chế hình làm meme, so sánh với những diễn viên trong và ngoài nước, tạo ra một làn sóng thảo luận sôi nổi. Có ngờ đâu giờ đây, hai nữ chính của bộ phim lại táo bạo và “chơi lớn” khi khoác lên những chiếc áo cũ sờn rách rưới, đầu tóc bù xù, răng hô da đen nhẻm xấu xí để bước lên thảm đỏ của bộ phim quan trọng của mình. Hình ảnh Hoàng Quyên - Quỳnh Yên “bằng xương bằng thịt” dắt nhau bước lên thảm đỏ với dáng vẻ tội nghiệp nép vào nhau, run sợ như hai kẻ yếu thế thấp hèn của xã hội, đối lập hoàn toàn với không gian sang trọng đẳng cấp. Không chỉ vậy, NSND Lê Khanh cũng bất ngờ bước vào với bước thấp bước cao, chân đi cà thọt kèm bộ dạng tiều tuỵ khiến nhiều người e ngại. Đây cũng chính là tạo hình của nữ diễn viên gạo cội trong vai bà Kim, một bà quản gia lập dị, tàn tật. Trong khi đó, ông chủ của bà Kim - ông Tùng do NSUT Hữu Châu đóng lại ngồi xe lăn di chuyển vào trong thảm đỏ,  giống hệt như hình ảnh của ông trong phim Cô Gái Từ Quá Khứ. Gã Bách bất hảo, người đang đe doạ đến cuộc sống viên mãn và đám cưới triệu đô sắp diễn ra của Hoàng Quyên, cũng xuất hiện tại thảm đỏ do chính nam diễn viên Lãnh Thanh thể hiện. Vẻ bất cần của tên côn đồ vừa ra tù sau 15 năm khiến nhiều khách mời phải quan ngại, dõi theo từng bước chân của hắn.

Những  ý tưởng đặc biệt của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã khiến quan khách ấn tượng hơn về một sự kiện công chiếu phim đậm chất điện ảnh, đưa những nhân vật trong phim Cô Gái Từ Quá Khứ bước ra ngoài đời. Nhờ thế, công chúng hiểu phần nào về các nhân vật điện ảnh, thấu hiểu quá khứ cơ cực của Hoàng Quyên (Lan Ngọc) và Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn), họ đã phải trải qua thời gian cùng cực và khát vọng đổi đời, chấp nhận làm những điều kinh khủng để có cuộc sống tốt hơn. Bên cạnh đó, dàn diễn viên Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh… đồng thời thể hiện được sự kính nghiệp của mình khi không ngại làm xấu trong những tạo hình hoá trang phải nói là rất kinh khủng như thế này, chấp nhận không xinh đẹp lung linh trong mắt khán giả để có được những nhân vật thú vị, thể hiện được khả năng diễn xuất của họ.

Bên cạnh dàn diễn viên của bộ phim, sự kiện công chiếu Cô Gái Từ Quá Khứ còn đón tiếp gần 200 nghệ sĩ - người nổi tiếng như Chi Pu, Jun Vũ, Phương Anh Đào, Diễm My 9x, Nam Thư, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, BB Trần, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Charlie Nguyễn, Hứa Vĩ Văn…

Cô Gái Từ Quá Khứ chính thức khởi chiếu từ ngày mai 13/10/2022 trên toàn quốc.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

17928 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19924 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11825 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29001 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29513 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....