Creed Queen Of Silk mang vẻ đẹp di sản thời trang quyến rũ được diễn giải bằng mùi hương
28563 Views
17-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong thế giới nước hoa xa xỉ, Creed bộc bạch sự tinh tế và vẻ đẹp vượt thời gian thông qua cảm hứng bất tận đến từ nước hoa và thời trang.

CREED QUEEN OF SILK - KHI VẺ ĐẸP QUYẾN RŨ ĐƯỢC DIỄN GIẢI BẰNG MÙI HƯƠNG

Queen of Silk là minh chứng cho khối di sản đồ sộ của thương hiệu nước hoa hoàng gia Creed. Lấy cảm hứng từ sự lộng lẫy của lụa, hương thơm là sự kết hợp hài hòa đến từ những nguyên liệu tốt nhất ở khắp nơi trên thế giới. 

Pop-up ra mắt sản phẩm mới nhất của Creed - Queen of Silk tại Diamond Plaza (24 - 30/5/2024)

 Những nốt hương mượt mà và lộng lẫy tựa như dải lụa

Queen of Silk mang đến sự phong phú của hoa cỏ, chủ yếu bắt nguồn từ hoa Huệ Trắng gợi cảm cùng nhụy hoa nghệ tây, mang đến sự kết hợp sang trọng và mềm mại cho mùi hương. Thêm vào đó là gỗ trầm hương, được mệnh danh là "Vua của Rừng", tạo nên chiều sâu và sự bí ẩn, gợi lên cảm giác vương giả và uy nghi.

Được “lót” một lớp nền bởi vani Madagascar, long diên hương, gỗ Tuyết tùng và xạ hương, Queen of Silk mang đến độ lưu hương cực kỳ ấn tượng, khiến hương thơm mãi vương vấn trên làn da. Queen of Silk sẽ mang đến cho bạn những dấu ấn về sự quyến rũ mượt mà, cùng cảm giác về người phụ nữ quyền lực. 

Queen of Silk mang đến hương thơm ấn tượng, cùng cảm giác về sự quyến rũ, quyền uy, mượt mà nhưng cũng không kém phần sâu lắng

Nguồn cảm hứng đến từ di sản thời trang

Vốn bắt đầu với công việc thiết kế trang phục hoàng gia, thời trang chính là nguồn cảm hứng thú vị để Creed dần định hình các dòng sản phẩm dành cho nữ của mình. Creed Queen of Silk được lấy cảm hứng từ sự sang trọng và vẻ đẹp vượt thời gian của lụa. Trong suốt nhiều thế kỷ, lụa chính là biểu tượng của sự giàu có, tinh tế và nghệ thuật. Creed mong muốn gói gọn vẻ đẹp không thể nhầm lẫn của lụa, được diễn giải thông qua hương thơm rực rỡ và mềm mại, nhẹ nhàng và thanh thoát nhưng cũng không kém phần ấm áp và sâu lắng. 

Queen of Silk lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kiêu sa và sự uyển chuyển của lụa

Tựa như một viên ngọc quý ẩn mình trong chiếc hộp trang sức lộng lẫy, Queen of Silk khoác lên mình thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ chiếc bình hông đựng rượu (hip-flask) - biểu tượng lâu đời của thương hiệu Creed. Nét đẹp đầy nữ tính và quyến rũ của Queen of Silk được tôn vinh thông qua sắc tím huyền bí bao phủ lấy thân chai, khơi gợi sự tò mò và thu hút mọi ánh nhìn.

Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu thủy tinh mờ và nắp hợp kim Zamac vàng đồng sang trọng mang đến cho Queen of Silk vẻ đẹp hoàn hảo, đậm chất cổ điển và thanh lịch. Từng đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, toát lên sự tinh tế và đẳng cấp, biến Queen of Silk thành một kiệt tác nghệ thuật đích thực.

Quyến rũ, mượt mà và sâu lắng, sở hữu ngay Creed Queen of Silk để bộ sưu tập nước hoa của bạn càng thêm phong phú!

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa Creed với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Creed Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13399 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13516 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13662 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

3CE ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa

13689 Views
11-09-2025
3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

14181 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.