Dalat Best Dance Crew 2022: Trọng Hiếu, Ali Hoàng Dương và AK49 quậy banh nóc đêm chung kết
4172 Views
28-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đêm chung kết bảng Bán chuyên Dalat Best Dance Crew 2022 diễn ra vào tối 26/4 có sự góp mặt của 12 nhóm thi cùng dàn ca sĩ cực hot Trọng Hiếu, Ali Hoàng Dương và AK49 đã thành công rực rỡ.

Đêm chung kết bảng Bán chuyên Dalat Best Dance Crew 2022 được diễn ra tại quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ siêu hot đang được giới trẻ yêu mến như Trọng Hiếu, Ali Hoàng Dương, AK49. Bên cạnh đó, chương trình còn có bốn giám khảo quyền lực: Viết Thành, Việt Max, Quang Đăng và Huỳnh Mến.

Với chủ đề Lễ hội vũ đạo - Sắc màu ngàn hoa, cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 thu hút hơn 1.000 dancer trên toàn quốc cùng nhau tranh tài. Đây là cơ hội để các bạn trẻ có niềm đam mê nhảy múa được “tỏa sáng” trên sân khấu lớn, được học hỏi, trau dồi và nâng cao kỹ năng nhảy múa.

Trước đó vào tối ngày 25/4, 30 nhóm nhảy thuộc bảng Bán chuyên đã có vòng sơ loại để chọn ra top 12 xuất nhất tranh tài ở đêm chung kết diễn ra vào ngày 26/4. Có mặt trong danh sách top 12 gồm các nhóm: Hamster Eliza Waack, Hufi Dance, Xchange Dance Crew, Jaeger, Red Fox Dance Team, Remix One Crew, Heaven Dance Team, B Class, Somehow, Nice, P.I.E Dance Team và Sắc Việt.

Bước vào đêm chung kết vô cùng gây cấn, 12 nhóm nhảy được tuyển chọn phải trình diễn, thể hiện được hết những kỹ năng của từng nhóm trước ban giám khảo. Sau các màn trình diễn kịch tính và gây cấn, ban giám khảo đã chọn ra top sáu nhóm nhảy tốt nhất bảng Bán chuyên, bao gồm các nhóm: Somehow, Heaven Dance Team, Jaeger, Hufi Dance, Red Fox Dance Team và Xchange Dance Crew.

Trong các phần thi tranh tài, tiết mục của nhóm Hamster Eliza Waack đã khiến ban giám khảo và khán giả phải hú hét theo và nhún nhảy theo bởi độ ma mị từ âm nhạc, ánh sáng cho đến cả vũ đạo của từng vũ công trên sân khấu. Bên cạnh đó, tiết mục của nhóm Red Fox Dance Team cũng vô cùng ý nghĩa, các bạn đã sử dụng âm nhạc của ca khúc “Gọi tên ngày mới” để gửi gắm thông điệp yêu thương khi đại dịch COVID-19 gây ra quá nhiều mất mát.

Ngoài những tiết mục dự thi vô cùng ấn tượng đến từ các nhóm nhảy, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng. Đầu tiên là giọng ca của ca sĩ Ali Hoàng Dương kết hợp cùng vũ đạo điêu luyện qua các ca khúc Lang thang team anh, Tối nay qua nhà anh và Theo anh. Tiếp theo là hai ca khúc Mỗi Đứa Trẻ Là Một Ngày Mai và The Real Picture được trình diễn bởi rapper AK49 - “đứa con cưng” của xứ sở sương mù. Cuối cùng là sự xuất hiện của ca sĩ Trọng Hiếu, dù biểu diễn hai ca khúc quen thuộc là Bước Đến Bên Em Say Ah nhưng đã “đốt cháy” không khí cuộc thi, làm khán giả quên đi cái lạnh giá của thời tiết Đà Lạt về đêm.

Trước khi trình diễn ca khúc thứ hai, Trọng Hiếu thả thính khán giả “trắng trợn” nhưng cực dễ thương, nam ca sĩ cho biết: “Mọi người làm vậy là tốt rồi, nhưng nếu ‘muốn vào tim anh’ thì mọi người phải cổ vũ to hơn nữa ạ”. Vừa nói, nam ca sĩ vừa đặt tay vào tim mình khiến khán giả tại sân khấu liên tục thổn thức vì sự đáng yêu này. Ngay sau đó, nam ca sĩ còn trổ tài làm MC công bố hai giải thưởng phụ vô cùng hấp dẫn là “Nhóm nhảy có trang phục ấn tượng nhất” đã thuộc về nhóm Jaeger và “Nhóm nhảy có hoạt động social tích cực nhất” đã gọi tên nhóm Hufi Dance.

Với những đánh giá chuyên môn từ ban giám khảo, Giải khuyến khích bảng Bán chuyên cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 đã thuộc về nhóm Red Fox Dance Team, Giải ba đã gọi tên nhóm Xchange Dance Crew, Giải nhì thuộc về nhóm Hufi Dance. Và nhóm Heaven Dance Team đã xuất sắc giành lấy ngôi vị quán quân với giải thưởng là 50 triệu đồng. Ngoài những giá trị tiền thưởng nhận được, các nhóm nhảy có thứ hạng cao sẽ được Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam (VIRESA) cấp bằng khen, chứng nhận danh giá.

Nhận về giải thưởng cao nhất của bảng Bán chuyên, nhóm trưởng Heaven Dance Team có chia sẻ: “Nhận được giải cao nhất thì Heaven vô cùng bất ngờ vì có rất nhiều nhóm mạnh. Giải nhất này là một sự tự hào, chiếc cup là thành quả cho công sức tập luyện của mọi người trong suốt những ngày qua”. Ngoài ra, các bạn còn cho biết số tiền thưởng nhận được sẽ đầu tư cho hình ảnh của nhóm. Đặc biệt, nhóm sẽ trích một phần tiền thưởng để làm công tác thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

CiiN, Ngô Đình Nam rủ nhau đi xem đêm chung kết Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup

Mới đây, đêm chung kết bảng Phong trào của cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup đã diễn ra vào tối ngày 27/4/2022 tại thành phố sương mù Đà Lạt với sự tham gia hơn 30 nghìn khán giả theo dõi sự kiện. Đêm thi có sự góp mặt của 15 nhóm nhảy tranh tài đến từ khắp mọi miền đất nước, là dịp để các bạn gặt hái “quả ngọt” sau một quá trình cật lực tập luyện. Sự kiện còn có sự góp mặt của loạt ca sĩ được yêu thích như Isaac, ST Sơn Thạch, AK49… đã làm bùng nổ sân khấu.

Đặc biệt, đôi bạn hot TikToker CiiN và Ngô Đình Nam cũng đến để ủng hộ các nhóm nhảy của chương trình. Nếu như CiiN đi xem vì ủng hộ đội thi trong trường cũ thì Ngô Đình Nam đến để nhìn lại hành trình trưởng thành của các tài năng trẻ sau khoảng thời gian dài tập luyện. Bởi vì trước đó, cả Ngô Đình Nam và CiiN là một trong các giám khảo vòng loại của bảng Phong trào.

Chia sẻ trong hậu trường Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup, cả CiiN và Ngô Đình Nam vô cùng bất ngờ và hào hứng trước đêm chung kết bảng Phong trào cực kỳ hoành tráng. Cả hai hy vọng sau chương trình, các nhóm nhảy sẽ có bước đệm tốt để phát triển sự nghiệp sau này. Riêng CiiN, khi nhìn những năng lượng tràn đầy và nhiệt huyết của các bạn trẻ, cô nàng cho biết trong lương lai nếu có duyên thì nhất định sẽ tham gia một cuộc thi nhảy chuyên nghiệp.

Khi được hỏi về mối quan hệ của mình và Ngô Đình Nam, liên tục bị giới truyền thông cũng như các khán giả đặt nghi vấn khá nhiều, CiiN thẳng thắn chia sẻ: “Thật ra tụi em chỉ là những người bạn thân thiết bình thường thôi, nhưng có lẽ vì có nhiều khán giả yêu thích tụi em nên hay ghép cặp. Hai đứa chơi thân cũng gần được một năm rồi, dù có những lần không hiểu tính nhau nhưng rồi cũng cảm thông cho nhau. Chẳng hạn như tính em thì cộc còn Nam thì hay nhây nhây, em nghĩ nhờ vậy mà có sự bù trừ nên chơi được với nhau đến tận bây giờ”.

Hot TikToker xinh đẹp còn tiết lộ sắp tới sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đình đám, nhưng cô xin phép được giữ bí mật để khán giả bất ngờ. Bên cạnh đó, CiiN và Ngô Đình Nam sẽ kết hợp thực hiện chung một MV với nhau, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ dành tặng cho khán giả yêu thích đôi “bạn thân” này.

Tại các đêm thi chung kết của ba bảng thi Bán chuyên, Phong trào và Chuyên nghiệp Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup quy tụ loạt nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Vbiz như nhạc sĩ Trần Tiến, Quyền Linh, Minh Hằng, Isaac, Trọng Hiếu, ST Sơn Thạch, Ali Hoàng Dương, Pháo, Ak49.... Với chủ đề “Lễ hội vũ đạo  - Sắc màu ngàn hoa”, chương trình mong muốn sẽ lan tỏa những thông điệp tích cực, tinh thần yêu thích vận động của giới trẻ. Với sân khấu “khủng” kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng và chuyên nghiệp, Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup đã trở thành cuộc thi vũ đạo lớn nhất 2022 cùng với sự tham gia tranh tài của hơn 1.000 dancer trên cả nước.

Isaac, ST Sơn Thạch, AK49 “đốt cháy” sân khấu Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup

Đêm chung kết bảng Phong trào cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám showbiz như Hoàng Rapper, Isaac, ST Sơn Thạch, AK49, hot TikToker CiiN, Ngô Đình Nam… Đặc biệt, gia đình MC Quyền Linh và nghệ sĩ Quốc Thuận cũng đã có mặt để cổ vũ cho các đội thi.

Ngoài biên đạo Viết Thành, Việt Max, Quang Đăng, Huỳnh Mến, ban giám khảo của đêm thi còn có sự tham dự của bà Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng. Với sự kiện lớn và hoành tráng nhất năm được tổ chức tại TP Đà Lạt, đông đảo khán giả đến xem trực tiếp đã lấp đầy quảng trường Lâm Viên. Không chỉ thế, gần 30 nghìn người xem livestream trực tiếp trên fanpage Best Dance Crew - Hoa Sen Home Cup và hơn 38 nghìn người xem livestream trực tiếp trên kênh YouTube Bee Music là con số cực kì ấn tượng dành cho một cuộc thi nhảy lần đầu tổ chức.

Không khí của cuộc thi được đẩy lên mức cao trào, cuồng nhiệt khi ST Sơn Thạch, AK49 và Isaac đã mang tới những màn biểu diễn cực “đã”. Trong đó, vừa hát vừa nhảy liên tiếp ba ca khúc hot nhất sự nghiệp, Isaac đã “đốt cháy” bầu không khí tại quảng trường Lâm Viên.

Trước sự “máu lửa” của khán giả, cựu thành viên nhóm nhạc 365 cho hay: “Lúc đầu nhận lời Isaac không nghĩ chương trình lại hoành tráng như thế này đâu. Isaac đã choáng ngợp’ khi thấy sân khấu cực lớn, khán giả ngồi chật kín quảng trường. Nó hoành tráng ngoài sức tưởng tượng của Isaac và đây cũng là một trong những show diễn lớn nhất trong năm mà Isaac có cơ hội tham gia”. Sau khi biểu diễn xong, Isaac dọa “tới công chuyện” với khán giả vì mọi người không khen anh hát hay, nhảy giỏi mà chỉ khen anh… quá đẹp trai. Lời “dọa” này của nam ca sĩ cũng khiến fan “quắn quéo”, đòi anh phải hát thêm thì mới khen thêm.

Theo Isaac chia sẻ, với anh thì nhảy múa đóng vai trò vô cùng quan trọng sự nghiệp lẫn phong cách biểu diễn và không có bất kỳ bộ môn nào mà giúp cho mọi người vừa có sức khỏe lại yêu đời như thế. Nam ca sĩ cho biết thêm: “Nhảy góp phần rất lớn để Isaac đốt cháy sân khấu. Chính vì thế, dancer luôn là những người cống hiến rất nhiều để đem lại cho nghệ sĩ những màn trình diễn tuyệt vời nhưng họ lại ít được mọi người nhắc đến”.

Tại đêm thi chung kết bảng thi Phong trào, 15 nhóm tham gia tranh tài gồm: THPT Bảo Lộc, Đam Rông, Đạ Huoai, THPT Nguyễn Du (Bảo Lộc), Di Linh, Đức Trọng, Chuyên Bảo Lộc, Lâm Hà, Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Đơn Dương, Lạc Dương, OneNess, AYS (Chuyên Thăng Long), ĐH Đà Lạt, trường THPT Bùi Thị Xuân đã mang đến đêm chung kết những màn trình diễn đặc sắc.

Là cố vấn chuyên môn của chương trình, giám khảo Việt Max cho biết bản thân anh cực kỳ thích các bài dự thi ở bảng Phong trào bởi mang tới cho anh nhiều cảm xúc mới mẻ. “Chúng ta cứ nghĩ các bạn bảng Phong trào là các bạn không chuyên, còn kém các kỹ năng nhảy. Tuy nhiên, tư duy biên đạo bài, cách chạy sân khấu và cá tính riêng của mỗi đội đã tạo ra một đêm chung kết đầy màu sắc”. Bên cạnh đó, nam cố vấn còn đánh giá cao các đội thi về tinh thần tự hào về quê hương Lâm Đồng và đã đưa được các yếu tố dân tộc vào trong bài diễn một cách đa dạng, mới mẻ.

Nói về độ “chịu chơi” của Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup, Việt Max khẳng định: “Đây là chương trình có bảng đấu dành cho các bạn dancer không chuyên lớn nhất Việt Nam từ trước đến giờ”. Từng giữ vai trò cố vấn của nhiều cuộc thi nhảy khác, nam biên đạo cho biết điều khiến anh ấn tượng ở Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup không chỉ dừng lại ở việc nhảy múa mà còn lan tỏa tinh thần đoàn kết để đưa vũ đạo đến với nhiều người hơn.

Sau 15 tiết mục tranh tài, đêm chung kết bảng Phong trào cuối cùng cũng tìm ra được chủ nhân của những giải thưởng danh giá. Trong đó, giải Quán quân thuộc về nhóm OneNess, giải Nhì thuộc về nhóm THPT Bùi Thị Xuân, giải Ba thuộc về nhóm AYS, và nhóm THPT Nguyễn Du giành được giải Khuyến khích. Bên cạnh đó, chương trình còn trao thêm hai giải phụ là nhóm “Chiến binh” thuộc về đội Đức Trọng và Đam Rông dành cho những nhóm nhảy đã không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn về cơ sở vật chất để giành được tấm vé vào đêm chung kết. Ngoài giải thưởng, các thí sinh giành chiến thắng sẽ nhận được bằng khen của Hội VIRESA và ba tháng tập luyện tại Hệ thống California Fitness & Yoga.

Đinh Viết Tường truyền cảm hứng chinh phục cuộc thi vũ đạo cho nhiều bạn trẻ

Lễ hội vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup diễn ra tại quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 dancer trên toàn quốc. Đây không chỉ là sân chơi dành cho các nhóm nhảy chuyên nghiệp mà nó còn là nơi để các bạn trẻ yêu thích nhảy múa nhưng chưa có cơ hội đứng trên sân khấu được một lần “tỏa sáng” với đam mê của mình. 

Với thông điệp muốn lan tỏa tinh thần tích cực, kích thích niềm đam mê vận động của giới trẻ, Dalat Best Dance Crew 2022- Hoa Sen Home Cup đã khiến cho nhiều bạn trẻ dám bước ra khỏi “vùng an toàn” để thể hiện cá tính và cái tôi của mình. Như trường hợp của bạn Lê Minh (16 tuổi, nhóm OneNess, tỉnh Lâm Đồng) là một cậu bé có tính cách hướng nội, không thích giao lưu với bạn bè đã khiến cho ba mẹ lo lắng sợ con bị trầm cảm. Tuy nhiên, nhờ đam mê nhảy múa, khi biết đến một chương trình vũ đạo sẽ được tổ chức tại Đà Lạt, Lê Minh đã quyết định cùng bạn bè thân thiết thành lập nhóm nhảy để đăng kí cuộc thi. Bên cạnh đó, trước sự ngăn cản của phụ huynh, nhiều bạn trẻ đã dùng những tinh thần tích cực để thuyết phục được ba mẹ và đã đi tới được đêm chung kết của cuộc thi.

Những năng lượng tích cực đó không chỉ giúp các bạn trẻ kể trên có thêm động lực theo đuổi đam mê mà còn truyền cảm hứng giúp cho bạn Đinh Viết Tường, một cậu bé luôn tự ti về bản thân dám xuất hiện trước truyền thông để chia sẻ câu chuyện của mình. Được biết vào năm học lớp 7, Viết Tường (sinh năm 2002, quê ở Quảng Trị) phát hiện bản thân mắc hội chứng Tourette Syndrome là chứng rối loạn thuộc hệ thần kinh thường khởi phát nhất trong hạn tuổi từ 2 đến 21 và kéo dài suốt đời. Càng về sau thì bệnh tình càng nặng hơn khiến Viết Tường luôn phát ra những âm thanh kỳ lạ không thể kiểm soát. Không chỉ vậy, tay chân của Viết Tường thường xuyên trong tình trạng run rẩy, mồ hôi liên tục tuôn khiến sinh hoạt trở nên khó khăn.

Khi mắc hội chứng này, việc phải thường xuyên nhận những sự tiêu cực từ những người xung quanh dường như đã trở thành một điều quá quen thuộc với Viết Tường  . Đặc biệt là hành động nhại lại căn bệnh của mình khiến cậu vô cùng tổn thương. Tường luôn trong tình trạng sợ xã hội và dè chừng ánh mắt những người xung quanh. “Tường từng có một suy nghĩ rất ích kỷ là tại sao người bị hội chứng này không phải là một người nào khác mà lại là mình. Tường ghét sự bất công này. Lắm lúc Tường ghen tỵ với người ta có thể giữ cho cơ thể im lặng còn mình làm điều đơn giản đó thì không được”, Viết Tường cho hay.

Bỏ ngoài tai những lời khó nghe, Viết Tường đã đón nhận được những nguồn năng lượng tích cực để lấy lại sự lạc quan, yêu đời ở thời điểm hiện tại. Một trong những người khiến cậu bé thay đổi suy nghĩ ấy chính là cô giáo của mình. Nhờ những lời động viên tích cực từ cô, bản thân Viết Tường dần mở lòng hơn với mọi người, có thêm được nhiều bạn bè trong lớp.

Lấy lại được sự tự tin, Viết Tường đã có ý định tham gia Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup khi cuộc thi vừa khởi động. Nhưng Tường đã ngừng ngay suy nghĩ ấy vì trước đó bạn đã bị một số nhóm nhảy từ chối do sự khác biệt của mình. Chính vì nỗi mặc cảm khi mắc hội chứng lạ, cùng sự kỳ thị của những người xung quanh đã khiến cậu bé một lần nữa bước vào “bóng tối”.

Tuy nhiên, Đinh Viết Tường đã thay đổi suy nghĩ khi theo dõi hành trình dự thi của các nhóm nhảy tại chương trình. Nếu chương trình tiếp tục tổ chức ở những mùa sau, bạn sẽ bỏ qua những mặc cảm và tự tin đăng kí tham gia để thỏa được niềm đam mê của bản thân.

“Ngày hôm nay, Tường đứng đây để chia sẻ câu chuyện của mình và muốn truyền tải thông điệp tích cực đến cho những bạn có cùng hoàn cảnh hoặc những bạn thí sinh đang tham gia chương trình. Đối với Tường, chương trình Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup vừa là một sân chơi thú vị, vừa là nơi để các bạn có chung niềm đam mê nhảy múa có thể giao lưu với nhau. Ngoài ra, nhảy múa sẽ tạo ra được giá trị giải trí cũng như giải phóng được năng lượng hình thể, chia sẻ những suy nghĩ qua từng động tác nhảy”, Viết Tường bộc bạch.

Ngoài ra, Đinh Viết Tường cũng có mong muốn cuộc thi sẽ được nhân rộng trên phạm vi cả nước để cho nhiều bạn trẻ, nhiều đối tượng có thể biết đến và tham gia. Thông qua những chia sẻ của bạn Viết Tường, chúng ta thấy được những giá trị nhân văn mà chương trình mang lại. Đặc biệt, cuộc thi được sự tài trợ của nhãn hàng Hoa Sen Home đã giúp suy nghĩ của nhiều bạn trẻ thoát khỏi sự tự ti về bản thân, có đủ tự tin để đăng ký tham gia và theo đuổi niềm đam mê đích thực.

Tiếp sau đó, hai đêm chung kết bảng Phong trào và Chuyên nghiệp sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 27 và 29/4/2022 tại Quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Riêng bảng Chuyên nghiệp diễn ra vào ngày 29/4 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 18 giờ 30 đến 20 giờ 30 trên kênh VTV9.

Rapper Pháo: Tôi sẽ không hát nhép chương trình nào dù ê-kíp có yêu cầu

Sau hai đêm chung kết đầy bùng nổ của bảng Bán chuyên và Phong trào, đêm 29/4 sắp tới đây của Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup sẽ là đêm khép lại của bảng Chuyên nghiệp với tám nhóm nhảy xuất sắc nhất.

Bên cạnh những nhóm nhảy tài năng, đêm chung kết bảng Chuyên nghiệp Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup hứa hẹn chiêu đãi khán giả “bữa tiệc” âm nhạc sôi động, chất lượng và mãn nhãn nhất khi có sự góp mặt của Nhạc sĩ Trần Tiến, Ca sĩ Minh Hằng, Trọng Hiếu và rapper Pháo…

Đến từ sớm để chạy sân khấu, giọng ca 2 phút hơn xuất hiện với thần thái tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Được biết, sau hai năm đại dịch cô mới được đứng trên sân khấu lớn như Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup nên không tránh khỏi áp lực, nữ rapper cho biết: “Em thấy không khí ở đây khá sôi động, mọi người ở đây rất vui vẻ nên em cũng đang hồi hộp cho phần trình diễn đêm mai của mình, mong là mọi thứ sẽ suôn sẻ”.

Nói về việc trình diễn trên sóng truyền hình trực tiếp cách đây hai năm lúc tham gia một cuộc thi về Rap, Pháo chia sẻ Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup là sân khấu thứ hai Pháo được biểu diễn trực tiếp và đông đảo khán giả đến như vậy. “Trước đó, em có diễn live playback (hát chồng) và được hỗ trợ phía sau, nhưng lần này em sẽ diễn beat hoàn toàn. Em cũng rất hồi hộp, hy vọng không fail (thất bại)” - Nữ rapper sinh năm 2003 trải lòng.

Khi được hỏi để đảm bảo chất lượng cho chương trình khi làm truyền hình trực tiếp, nhiều ê-kíp đề nghị ca sĩ phải hát nhép, nữ rapper thẳng thắn trả lời: “Pháo sẽ không hát nhép nhưng nếu thật sự cần Pháo sẽ hát playback 70% còn 30% Pháo sẽ hát và tương tác với khán giả của mình. Bởi vì khán giả đã dành thời gian, bỏ tiền để xem mình biểu diễn mà mình hát nhép thì cũng chẳng khác gì mọi người bỏ tiền rồi ở nhà xem tivi cũng như YouTube”.

Nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật, Pháo từng có hit 2 phút hơn tạo hiệu ứng khá tốt nhưng sau đó vẫn chưa có một bài hát nào thật sự nổi bật. Tuy nhiên, nữ rapper không ngại khi bị đánh giá ca sĩ một bài hit:“Một bài hit hay không không quan trọng, quan trọng là bài hit đấy đưa mình đi xa đến đâu”. Điều cô mong hơn hết là lan tỏa bài nhạc của mình đi càng xa càng tốt, được nhiều người nghe đặc biệt là khán giả mình yêu thích sản phẩm đó như thế nào.

Chia sẻ tại Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup, Pháo tâm sự: “Sau cuộc thi về rap đầu tiên tôi tham gia, tính tới thời điểm hiện tại tôi thấy mình như già hơn bốn tuổi. Tôi cảm thấy mình rất cô đơn khi không thể hòa nhập, hay dễ dàng nói chuyện cùng những người bạn cùng trang lứa mà hòa hợp hơn với những người lớn tuổi hơn mình. Điều này có lẽ một phần do tôi nổi tiếng quá sớm”.

Xuất hiện biểu diễn trong cuộc thi về nhảy, cô cảm thấy nghề dancer là một nghề khá thú vị và không phải ai cũng có thể có năng khiếu ở bộ môn này: “Đơn cử là Pháo, dù rất cố gắng nhưng Pháo tự nhận thấy bản thân mình không thể nào nhảy đẹp được. Bên cạnh đó, những năm gần đây cũng khá nhiều cuộc thi nhảy với quy mô hoành tráng như Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup. Pháo rất vui vì các anh chị dancer có nhiều sân chơi để tỏa sáng như kiểu thời của các anh chị đến rồi ấy (cười lớn)”.

Trước khi lên sân khấu để chạy chương trình cho tiết mục của mình, Pháo chia sẻ thêm rằng sắp tới cô sẽ có một sản phẩm solo đầu tay được ra mắt vào đầu tháng Bảy và cô mong rằng khán giả sẽ ủng hộ  MV này như 2 phút hơn đã khá thành công trước đó.

Ngoài Pháo, đêm chung kết bảng Chuyên nghiệp vào tối mai 29/4/2022 còn có những khách mời hàng đầu Việt Nam như nhạc sĩ Trần Tiến, ca sĩ Minh Hằng, Trọng Hiếu… hứa hẹn sẽ “đốt cháy” gần 50 nghìn khán giả tại quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt. Top 8 xuất sắc nhất của bảng Chuyên nghiệp sẽ có những màn tranh tài đầy bùng nổ như thế nào?

Minh Hằng, Trọng Hiếu, Pháo đốt cháy sân khấu đêm chung kết Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup

Sau một hành trình dài tập luyện đầy nghiêm túc, top 8 xuất sắc nhất bảng Chuyên nghiệp của Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup chính thức lộ diện: S4 Crew, S.I.N.E, La Difference, Milky Way Crew, AAT Crew, Good Morning Vietnam, League Team.

Mở đầu chương trình, nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện bình dị và ấm áp khi vừa hát vừa đàn bài Mặt Trời Bé Con. Với giọng ca từng trải, nhạc sĩ Trần Tiến đã dẫn dắt gần 30 nghìn khán giả tại thành phố sương mù Đà Lạt hòa mình vào không gian đầy sâu lắng. Được biết, sau khoảng thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư, ông đã dần lấy lại sức khỏe và tinh thần.

Nối tiếp tiết mục trình diễn đầy lãng tử của nhạc sĩ Trần Tiến, bộ tứ giám khảo Viết Thành, Việt Max, Huỳnh Mến, Quang Đăng cùng top 8 bảng Chuyên nghiệp đã kết hợp trong một tiết mục nhảy làm “nóng sân” khấu Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup. Nếu như biên đạo Huỳnh Mến, Quang Đăng “gây thương nhớ” bởi thần thái siêu ngầu, cực chất thì biên đạo Việt Max, Viết Thành tạo ấn tượng bởi từng bước nhảy chuyên nghiệp, thu hút của mình. Hòa mình cùng các giám khảo có nhiều kinh nghiệm, top 8 bảng Chuyên nghiệp thật sự tỏa sáng và chứng minh thực lực khi đã đi đến hành trình cuối của cuộc thi.

Top 8 tỏa sáng nhất trong đêm chung kết bảng Chuyên nghiệp bao gồm S4 Crew, S.I.N.E, La Difference, Milky Way Crew, AAT Crew, Good Morning Vietnam, League Team đã “tung chiêu” cuối cùng để cùng tranh giải quán quân danh giá của Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup. Không hổ danh là những nhóm nhảy sáng giá nhất của cuộc thi, top 8 đã có phần trình diễn hết mình khiến không khí của đêm chung kết nóng hơn bao giờ hết.

Theo đó, sau khi được hội đồng ban giám khảo bao gồm biên đạo Viết Thành, Việt Max, Huỳnh Mến, Quang Đăng cùng giám khảo khách mời nghệ sĩ Quyền Linh “cân đo đong đếm” chọn lựa, top 4 sáng giá nhất chính thức được lộ diện: La Difference, S.I.N.E, League Team và Milky Way Crew.

Hai nhóm lần lượt nhận giải Khuyến khích và giải Ba là La Difference và S.I.N.E. Tiếp đó, League Team và Milky Way Crew là hai nhóm thi phải chuẩn bị một màn battle dance ngay trên sân khấu để các giám khảo chuyên môn quyết định ai sẽ là Quán quân của cuộc thi. Trong khi League Team thể hiện thế mạnh bằng những động tác cực kỳ nguy hiểm và khó nhằn, thì Milky Way Crew lại khoe “skill” (kỹ năng) bằng những động tác đầy tính chuyên môn và sáng tạo. Kết quả, với sự dẫn dắt và khuấy động của MC Buck cùng bộ tứ giám khảo đã quyết định chọn Milky Way Crew là nhóm nhảy giành ngôi vị quán quân của chương trình Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup. Đồng nghĩa, nhóm League Team giành được giải Nhì của cuộc thi. Bên cạnh đó, chương trình còn dành giải thưởng phụ cho nhóm có trang phục đẹp nhất đã thuộc về nhóm La Difference.

Chia sẻ trong sự vỡ òa cảm xúc, nhóm trưởng Milky Way Crew chia sẻ: “Kết quả Quán quân là điều hoàn toàn bất ngờ với tụi em. Sau chương trình, cả nhóm vẫn sẽ tiếp tục hoạt động và dùng số tiền thưởng 100 triệu đồng để trau dồi thêm, giúp nhóm phát triển hơn trong tương lai”.

Ngoài sự tỏa sáng của các nhóm nhảy nổi bật, dàn ca sĩ hot nhất hiện nay gồm Minh Hằng, Trọng Hiếu, Pháo đã “đốt cháy” sân khấu cùng 30 nghìn khán giả tại quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Xuất hiện tại đêm thi trước ở bảng Bán chuyên, Trọng Hiếu một lần nữa “comeback” (quay trở lại) với chương trình. Mang hit “Đập vỡ tim anh cho rồi” và “Vì anh là vậy” trình diễn, Trọng Hiếu đã thể hiện giọng ca nội lực, những bước nhảy vô cùng điêu luyện và giao lưu cực chất với khán giả tại Đà Lạt. Rapper Pháo cũng không kém cạnh khi xuất hiện với vẻ ngoài chất lừ cùng màn “bắn rap” siêu đỉnh trong hai bài Điêu Toa và Nói Dối. Khép lại đêm thi đầy mãn nhãn, ca sĩ Minh Hằng chia sẻ rất lâu rồi mình không được đứng trên sân khấu lớn nên hơi bị “khớp”. Trong phần giới thiệu tên bài hát cô đã sai tên Em Xin Anh thành Be My Pilot. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn cực kỳ đáng yêu khi “nhận sai” và bù lại bằng màn trình diễn cả hai ca khúc đầy tự tin cũng như khả năng làm chủ sân khấu quá chuyên nghiệp.

Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup tìm ra chủ nhân của 3 chiếc cúp danh giá nhất cuộc thi

Lễ hội vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup đã diễn ra vào ngày 26, 27 và 29/4/2022 vừa đã tạo nên một “cú hick” cực lớn giúp tỉnh Lâm Đồng kích cầu du lịch sau hai năm “im ắng” vì dịch bệnh. Ba đêm chung kết với sự tham gia của dàn khách mời đình đám nhất nhì showbiz Việt gồm: nhạc sĩ Trần Tiến, Quyền Linh, Minh Hằng, Isaac, Trọng Hiếu, ST Sơn Thạch, Ali Hoàng Dương, Pháo, AK49, Hoàng Rapper và hơn 1.000 dancer trên toàn quốc. Chương trình đã thu hút hơn 100 nghìn khán giả đến xem trực tiếp, đứng chật ních cả quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt.

Biểu diễn tại sân khấu lớn với hàng chục nghìn khán giả bao quanh, ca sĩ Isaac cũng phải thốt lên đầy ngạc nhiên: “Isaac không ngờ sân khấu lại hoành tráng như thế. Đây là sân khấu lớn nhất trong năm mà Isaac có cơ hội tham gia và trình diễn”. Cố vấn, giám khảo chương trình Việt Max cũng đánh giá Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup là sân khấu vũ đạo lớn nhất Việt Nam từ trước tới giờ mà ở đó các nhóm nhảy không chuyên “có đất dụng võ”.

Ngoài các đánh giá tích cực từ các nghệ sĩ có chuyên môn, cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup cũng nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ khán giả khi được tận mắt chiêm ngưỡng những màn vũ đạo đẹp mắt. Với sự đầu tư bài bản, kỹ lưỡng về động tác lẫn nội dung, các dancer đã khiến nhiều bộ phận khán giả thay đổi cái nhìn về vũ đạo ở Việt Nam. Bên cạnh đó, với thông điệp lan tỏa tinh thần tích cực, kích thích niềm đam mê vận động của giới trẻ, cuộc thi đã trở thành sân khấu đầu tiên giúp nhiều bạn trẻ thoát khỏi “vùng an toàn”, tự tin đứng biểu diễn trước hàng triệu khán giả trên cả nước.  

Đặc biệt, trên sân khấu của Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup là sự gặp gỡ từ “zero” (những bạn phong trào chưa biết gì về nhảy múa nhưng rất đam mê) đến “hero” (những bạn vũ công chuyên nghiệp, thuộc hàng Top Việt Nam và thế giới). Tất cả cùng có mặt và thi đấu trên cùng một sân khấu để truyền cho nhau tinh thần nhảy múa cuồng nhiệt.

Với những con số hơn 150.000 khán giả xem livestream trực tiếp qua các nền tảng YouTube, Facebook và hơn 100.000 khán giả xem trực tiếp tại quảng trường Lâm Viên là con số cực kì ấn tượng trong suốt ba ngày diễn ra cuộc thi. Và đó là kết quả để không chỉ riêng ê-kíp, các biên đạo mà cả hơn 1.000 dancer góp mặt cũng xứng đáng được tự hào vì trở thành “một phần” của sự kiện hoành tráng này.

Bên cạnh những giá trị vật chất nhận được từ chương trình, các dancer chắc chắn cũng đã “đút túi” được nhiều kỹ năng và kinh nghiệm quý giá. Bởi qua những chia sẻ, huấn luyện của các biên đạo hàng đầu cả nước như Viết Thành, Việt Max, Quang Đăng, Huỳnh Mến là tiền đề vững chắc để các dancer tự tin chinh phục những “giấc mơ” ở cuộc thi vũ đạo mang tầm quốc tế.

Chia sẻ về thành công này, ông Trần Đình Phương,  Giám đốc sản xuất Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm), đơn vị thực hiện chương trình chia sẻ: “Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup đã kết thúc và mang tới cho giới trẻ nguồn năng lượng tích cực, cổ vũ tinh thần yêu thích nhảy múa. Nói về sự thành công của chương trình, tôi xin để cho khán giả đánh giá để đảm bảo sự khách quan nhất. Tuy nhiên, với ba đêm chung kết, mỗi đêm đều thu hút hàng chục nghìn khán giả đến xem và cổ vũ đã phần nào chứng minh được sức hút mà chương trình mang lại”.

Ông Vũ Văn Thanh, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Hoa Sen cũng cho hay: “Chúng tôi tạo ra cuộc thi nhắm vào giới trẻ vì muốn thông qua hoạt động nhảy múa, thông qua sức trẻ đó có thể lan tỏa nhiều hơn những năng lượng tích cực đến với mọi người sau hai năm dịch bệnh”.

Qua ba đêm chung kết, Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup đã tìm ra ba nhà vô địch của mùa giải năm nay. Với bảng Phong trào, quán quân đã thuộc về nhóm OneNess. Heaven Dance Team là nhóm đã đăng quang ở bảng Bán chuyên và Milky Way Crew trở thành quán quân ở bảng Chuyên nghiệp.

Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup chính thức khép lại hành trình đi tìm những tài năng vũ đạo, lan tỏa tinh thần tích cực, yêu thích vận động đến với giới trẻ. Cuộc thi được tổ chức nhằm đánh dấu cho sự khởi đầu mới, mang tới “làn gió” mới đầy sôi động đến với tỉnh Lâm Đồng. Và với sự thành công này, hy vọng trong tương lai, cuộc thi sẽ càng lan rộng hơn nữa ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước để các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận rộng rãi hơn, dễ dàng hơn với vũ đạo. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

29669 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

31942 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

14286 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

30184 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32866 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.