Dân chủ hóa thời trang thể thao, tạo nguồn cảm hứng tập luyện thể dục dưới mọi hình thức cho giới trẻ thành thị
29549 Views
04-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) H&M Move đem đến một góc nhìn mới và gần gũi hơn về thể thao: vận động cũng chính là một hinh thức luyện tập thể thao, và thực tế rằng tất cả mọi người đều đã là một Mover, đang tập luyện theo nhiều cách khách nhau.

Với những sản phẩm 'movewear' hợp thời và tiện lơi, H&M Move mong muốn đem đến sự thoải mái và tự tin khi vận động và tập luyện cho người mặc.

"H&M Move là một thương hiệu đại diện cho tinh thần vận động. Chúng tôi mong muốn sẽ tạo ra niềm cảm hứng luyện tập cho tất cả mọi người. Bỏ đi các rào cản để bắt đầu tập luyện là trọng tâm trong mục đích của chúng tôi, và việc này được khởi đầu bằng cách dân chủ hóa thời trang thể thao. Với H&M Move chúng tôi cung cấp cho khách hàng những thiết kế đa dạng, hợp thời, tiện dụng cùng mức giá phù hơp với giá trị mà nó đem lại. Không chỉ thế qua sự kết hợp với Jane Fonda và JaQuel Knight, chúng tôi thực sự mong muốn niềm đam mê vận động và dịch chuyển sẽ đươc lan tỏa tới nhiều người trên khắp thế giới. " Simon Brown, Giám đốc điều hành H&M Move.

H&M Move được ra mắt cùng với chiến dịch toàn cầu dẫn dắt bởi Jane Fonda và biên đạo múa JaQuel Knight. Jane Fonda diễn viên từng đoạt giải Oscar, nhà hoạt động và biểu tượng thể hình tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng tập luyện đến cho mọi người sau 40 năm từ khi phát hành video hướng dẫn tập luyện đầu tiên với vai trò là một huấn luyện viên trong chiến dịch.

"Tôi đã dành phần lớn cuộc đời của mình để cổ vũ mọi người tập luyện vì vậy một cách rất tự nhiên tôi đã bị thu hút bởi sứ mệnh của H&M Move là đưa cả thế giới cùng chuyển động, tôi cũng thực sự thích triết lý "thời trang vận động" (movewear) của họ hơn 'đồ thể thao' (sportwear). Đối với tôi, đó không phải chỉ là thể thao. Đó là việc giữ cơ thể của bạn được vận động ở hình thức phù hợp nhất." Jane Fonda cho biết.

Chiến dịch còn có sự tham gia của JaQuel Knight, biên đạo múa nổi tiếng người đã sáng tạo ra những điệu nhảy mang tính biểu tượng của thời đại chúng ta và nhiều chương trình Superbowl đáng nhớ. JaQuel là biên đạo chính cho chiến dịch, kết hợp và tôn vinh tất cả các hình thức tập luyện từ nhẹ nhàng khéo léo đến vui vẻ và đầy sôi động.

"Hợp tác với H&M Move như là một cơ hội tuyệt vời để tiếp tục sứ mệnh cá nhân của tôi là phá vỡ các rào cản đối với tập luyện, vận động và cổ vũ cả thế giới cùng chuyển động và nhảy múa. Cùng nhau, chúng tôi đang tạo ra một tiền lệ mới khi nói đến thể thao và cho thấy rằng không cần đăng ký để tập luyện khi chuyển động đã chính là luyện tập.

H&M Move ra mắt với các sản phẩm "thời trang vận động" dành cho nam và nữ được thiết kế nhằm tạo sự thoải mái khi tập luyện dưới moi hình thức như chạy, nhảy, kéo dãn... Đợt ra mắt đầu tiên bao gồm một loạt các sản phẩm cơ bản Move Essentials, như áo khoác nhẹ và nhiều lựa chọn đồ tập, cùng với các mặt hàng được thiết kế đặc biệt để dễ dàng vận động.

Đồng thời H&M Move giới thiệu bốn chất liệu độc quyền mới: DryMove™ - Giữ cho bạn luôn thoải mái khô ráo trong khi di chuyển. ShapeMove™ - Với tính năng "No show" (không để lộ) giúp hỗ trợ cơ thể khi vận động. SoftMove™ - siêu mềm và tăng tính thoải mái. StormMove™ - bảo vệ chống lại gió và mưa và thoáng khí bất kể thời tiết.

Ý thức được tất cả các vật liệu được tạo ra đều có tác động đến hành tinh này, từ việc sản xuất, sử dụng và cuối cùng là kết thúc vòng đời và xử lý. Vì vậy để giảm thiểu tác động đến môi trường, H&M Group đang đặt mục tiêu 100% vật liệu được tái chế hoặc có nguồn gốc một cách bền vững hơn vào năm 2030. Với thương hiệu H&M Move hiện nay đã chạm mức 85%, bắt đầu với 99% polyester có nguồn gốc từ các loại được tái chế và tất cả bông được sử dụng trong các bộ sưu tập của nó đều có nguồn gốc bền vững hơn. Hơn nữa, H&M Move đang khuếch đại tác động tích cực bằng cách thiết lập các mối quan hệ đối tác mới cùng nhau hướng tới tính tuần hoàn và các tài liệu sáng tạo trong tương lai, mở đầu là hợp tác với Fairbrics và LanzaTech, ra mắt vào năm 2023.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

13797 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

13950 Views
21-05-2025
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.

Bộ sưu tập capsule châu Á đầu tiên từ H&M với sự tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

13938 Views
21-05-2025
H&M chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Summer Asian Capsule – một BST độc quyền được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ châu Á hiện đại.

H&M ra mắt bộ sưu tập Hè 2025 mang phong cách boho và thủ công tinh xảo

13747 Views
13-05-2025
H&M vừa giới thiệu Bộ sưu tập Hè 2025, mang đến làn gió mới cho mùa thời trang năm nay với phong cách boho hiện đại và các chi tiết thủ công đặc sắc như móc len, thêu tay, tua rua và đính kết.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

14134 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.