Dàn diễn viên Nhà Bà Nữ xúng xính diện áo dài, gửi lời chúc Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 đến khán giả
15733 Views
16-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dàn diễn viên của tác phẩm điện ảnh Nhà Bà Nữ gửi lời chúc mừng năm mới, tung bộ ảnh chào Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 và hé lộ hậu trường đến cho khán giả.

Đường đua điện ảnh Việt mùa Tết 2023 có sự góp mặt của nhiều tác phẩm được đầu tư hoành tráng, chỉn chu. Trong những phim chọn công chiếu vào dịp này, Nhà Bà Nữ là cái tên nhận về nhiều sự chú ý và mong chờ từ khán giả. Bộ phim thu hút nhờ quy tụ dàn diễn viên tên tuổi, có kỹ năng diễn xuất tốt. Đặc biệt, cái tên bảo chứng cho tác phẩm, người đảm nhận vai trò nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch kiêm diễn viên - Trấn Thành giúp Nhà Bà Nữ được giới mộ điệu quan tâm hơn.

Mới đây, trước thềm Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 và ngày công chiếu chính thức, dàn cast Nhà Bà Nữ đã gửi đến khán giả bộ ảnh đón chào năm mới, cùng với đó là những cảnh quay hậu trường thú vị. Thông qua đó, họ gửi lời chúc Tết đến những người yêu mến mình cho ngày lễ cổ truyền sắp tới.

Có thể thấy, với sản phẩm điện ảnh Nhà Bà Nữ, Trấn Thành đã đầu tư chỉn chu mọi thứ sao cho hoàn hảo nhất. Từ nội dung đến hình thức và khâu quảng bá của bộ phim đều được khán giả đánh giá cao. Với bộ ảnh Tết này, anh cũng đã lựa chọn concept áo dài truyền thống với hai màu đỏ và đen dành cho dàn cast.

Bên cạnh Trấn Thành, loạt diễn viên từ gạo cội đến trẻ tuổi bao gồm NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân, Khả Như, Uyển Ân,...  đều tham gia đầy đủ trong buổi chụp ảnh. Họ bày tỏ mong muốn mang sự hoàn chỉnh nhất cho Nhà Bà Nữ, giúp nó tiếp cận khán giả một cách gần gũi, văn minh. Ngoài ra, dàn cast còn tinh tế gửi lời chúc đến người hâm mộ, kêu gọi mọi người ra rạp và ủng hộ cho điện ảnh nước nhà trong ngày Tết Nguyên Đán. 

Nhà Bà Nữ là bộ phim điện ảnh chính kích với cốt truyện lấy đề tài gia đình, xoay quanh ngôi nhà ba thế hệ sống chung của bà Ngọc Nữ (Lê Giang thủ vai). Bà là chủ một quán bánh canh cua đắt khách. Tuy nhiên, người đàn bà này từng bị phụ bạc nên luôn mang trong lòng sự oán hận đàn ông.

Từng thành công với web drama và phim điện ảnh Bố Già, series phim chiếu mạng Hẻm Cụt, Trấn Thành khiến khán giả đặt nhiều niềm tin với “Nhà Bà Nữ”.phim này, anh cũng xây dựng tác phẩm theo chất liệu tương tự những sản phẩm trước. Với những câu chuyện đời thường, những cuộc cãi vã, tình huống va chạm giữa các nhân vật, đây được xem là cách làm phim sở trường của Trấn Thành, luôn được đón nhận và thành công vang dội. Sau bộ ảnh đón chào năm mới này, Nhà Bà Nữ cũng sẽ chính thức ra mắt khán giả, công chiếu vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán năm 2023. Đây hứa hẹn sẽ làphim làm khuynh đảo phòng vé và là món ăn tinh thần hấp dẫn cho người yêu điện ảnh dịp Tết Nguyên đán 2023 năm nay.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

16630 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

17685 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

23952 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27274 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

25804 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.