Dàn người đẹp Miss Tourism World 2022 đến tham quan Vĩnh Phúc, được người dân đón chào nồng nhiệt
9493 Views
08-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, tại Vĩnh Phúc, đoàn hoa hậu các nước tham gia vòng chung kết Miss Tourism World 2022 - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 đã đến tham quan đền đá Phú Đa, làng nghề rèn Lý Nhân và Thanh Lanh Golf Resort. Đây là những hoạt động của các thí sinh trong hành trình khám phá vẻ đẹp của tỉnh Vĩnh Phúc, nơi diễn ra vòng chung kết cuộc thi Miss Tourism World lần thứ 31.

Xuất phát từ DIC Star Hotel Vĩnh Phúc, đoàn hoa hậu các nước đến xã Phú Đa, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc, nơi có di tích quốc gia đặc biệt Đền đá Phú Đa. Từ xa, người dân đã tụ tập chờ đoàn hoa hậu đến trong không khí hân hoan nồng nhiệt. Người dân nơi đây rất phấn khích khi lần đầu tiên được nhìn tận mắt, được bắt tay và được chụp hình cùng các người đẹp quốc tế. Mọi người hò reo, sử dụng điện thoại để quay hình, livestream chia sẻ lên mạng xã hội liên tục.

Bà Trần Thị Nhâm (93 tuổi), cho biết từ nhỏ đến hiện tại đây là lần đầu tiên được nhìn thấy các người đẹp quốc tế đến thăm làng. Bà đến đền từ sáng sớm để dự các lễ, đón các người đẹp. Bà nói các cô gái rất dễ thương, gần gũi và lễ phép.

Bà Hoàng Thị Mỹ (88 tuổi), nói trước đây chỉ được nghe nói về hoa hậu trên truyền hình. Đến nay khi thấy thực tế, bà rất vui.

Nhiều học sinh ở trường gần Đền đá Phú Đa cũng có mặt tại buổi lễ đón tiếp đoàn hoa hậu. Các em phấn khích, hò reo, xin chữ ký các người đẹp.

Tại đền đá Phú Đa, các hoa hậu được trải nghiệm lễ dâng hương, kết hợp với múa lụa thường diễn ra trong các lễ lớn của đền. Trong đó, trinh là loại dụng cụ để tạo ra âm thanh đặc trưng cho nghi lễ này.

Người đẹp Thái Lan Panikee Duangpattra cho biết cô cảm kích vì sự đón tiếp nồng hậu của người dân nơi đây. Người đẹp khen ngôi đền cổ trông ấn tượng và rất thanh bình.

Từ Đền đá Phú Đa, đoàn hoa hậu đến tham quan làng nghề rèn Lý Nhân, còn gọi là làng rèn Bàn Mạch thuộc xã Lý Nhân, phía Tây huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Từ đầu làng đã nghe tiếng đe, búa keng keng nhưng khi biết tin các hoa hậu đến tham quan, người dân nơi đây bỏ mọi công việc chạy ra đón đoàn. Trên tay người dân nào cũng cầm sẵn điện thoại và livestream cùng các hoa hậu.

Tại làng nghề, các hoa hậu được chứng kiến tận mắt nghệ nhân nung sắt đỏ trên than, đập rèn bằng búa, đẽo gọt cán dao bằng tay. Các hoa hậu vây quanh nghệ nhân, mỗi lần búa đập xuống sắt bắn tung hoa lửa đỏ, mọi người hò reo thích thú, vỗ tay khen ngợi.

Buổi chiều cùng ngày, các hoa hậu đến tham quan Thanh Lanh Golf Resort (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc).  Ẩn mình giữa ngàn xanh rực rỡ của núi rừng Tam Đảo, Thanh Lanh Valley Golf & Resort hiện lên như chốn đào nguyên tiên cảnh với cỏ cây tươi tốt, hồ nước trong veo kế bên sân Golf 18 hố tuyệt đẹp, xa xa là những dãy núi nhấp nhô uốn mình trong làn sương huyền ảo… Tại đây, các hoa hậu đã có một buổi chiều thư giãn cùng môn thể thao golf trong thời tiết se lạnh ngày đông.

Đêm chung kết Miss Tourism World 2022 – Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 sẽ diễn ra vào ngày 10/12/2022 tại Quảng trường tỉnh Vĩnh Phúc với sự có ca sĩ Thanh Lam và nhóm Da LAB. Tổng đạo diễn chương trình: Michael Schwandt và Huy Nguyễn.

Làng hoa Mê Linh bất ngờ đón tiếp các hoa hậu Miss Tourism World 2022

Lần đầu tiên “thủ phủ hoa” của Hà Nội - làng hoa Mê Linh tổ chức Festival hoa và bất ngờ đón đoàn hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 – Miss Tourism World 2022 đến tham quan trước thềm khai mạc.

Từ ngày 9/12 đến ngày 11/12, tại huyện Mê Linh (Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ hội hoa Mê Linh năm 2022 với chủ đề “Mê Linh rực rỡ sắc hoa”. Đây là festival hoa đầu tiên được tổ chức tại "thủ phủ" này. Festival hoa Mê Linh được dàn dựng trên quy mô 4.300m2 với 10 cụm nghệ thuật sắp đặt, trang trí hơn 1.000 chậu hoa tại khu vực đường kéo quân cổng Đền Hai Bà Trưng.

Trong buổi sáng ngày 8/12/2022, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 bất ngờ nhận được lời mời nhiệt tình từ Ban tổ chức Lễ hội hoa Mê Linh. Không có sự chuẩn bị trước, cũng chưa kịp ăn sáng và trang điểm, các hoa hậu lập tức lên xe và đến thăm làng hoa trong sự bất ngờ của người dân địa phương.

Trong khuôn viên tổ chức lễ hội, mọi thứ đang được sắp đặt dang dở nhưng đã có rất nhiều hoa đã tạo nên những góc hình cực đẹp và lung linh.  Đặc biệt, trong thời tiết se lạnh của ngày đông, mùi hương hoa hồng rất thơm và quyến rũ tạo nên không gian say đắm. Các hoa hậu đã tranh thủ chụp được rất nhiều hình ảnh đẹp, review giới thiệu đường hoa tuyệt vời với bạn bè của mình.

Nhiều người dân cũng đến và gọi video call cho các nhóm bạn, nhóm gia đình, livestream hình ảnh các hoa hậu đến thăm làng hoa.

Đoàn hoa hậu đã đền Hai bà Trưng, dâng hương và lắng nghe những câu chuyện kể hào hùng về các vị nữ tướng. Đoàn cũng đến dâng hương đền thờ thân phụ và thân mẫu của Hai Bà Trưng.

Cùng với lễ công bố, đón nhận huyện Mê Linh đạt chuẩn nông thôn mới, Huân chương Lao động hạng Ba và công nhận điểm du lịch di tích quốc gia đặc biệt Đền Hai Bà Trưng. Huyện Mê Linh tổ chức hàng loạt  hoạt động, trong đó điểm nhấn là Lễ hội hoa Mê Linh chủ đề 'Mê Linh rực rỡ sắc hoa' với sự huy động chính các nhà vườn trồng hoa tại Mê Linh.

Sau khi tham quan, đoàn hoa hậu trở về khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc để chuẩn bị tập luyện cho đêm chung kết.

Đạo diễn Michael Schwandt  đã từng thực hiện các show diễn cho nghệ sĩ Drake, Lady Gaga, John Legend, Ariana Grande… các chương trình trực tiếp như giao thừa LA Live New Years Eve, Comic-Con (Lễ hội truyện tranh), World Cup, Olympics, The NBA (Hiệp hội bóng rổ quốc gia Bắc Mỹ)… Được biết lần này đến Việt Nam thực hiện chương trình chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Miss Tourism World 2022, đạo diễn Michael Schwandt  sẽ đưa di sản Việt Nam lên sân khấu.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

18091 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12411 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29303 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31279 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34935 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.