Dermalogica ra mắt tẩy tế bào chết hàng ngày daily milkfoliant dạng bột và tinh chất cấp ẩm chuyên sâu circular hydration serum
32750 Views
28-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu Dermalogica giới thiệu hai giải pháp sản phẩm mới thông qua việc cung cấp những kiến thức chuẩn chuyên gia về hai bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da, bao gồm: Daily Milkfoliant dành cho tẩy tế bào chết hàng ngày và Circular Hydration Serum cấp ẩm chuyên sâu cho làn da.

Sự kiện có sự tham gia của gần 40 khách mời tham dự bao gồm các chuyên gia chăm sóc da liễu chuyên nghiệp, các influencer nổi tiếng như Maya Hồ - cựu thí sinh Vietnam Next Top Model, những KOLs, KOCs (người có sức ảnh hưởng) trong lĩnh vực chăm sóc da và phong cách sống.

Bà Jodie Ayre, quản lý huấn luyện quốc tế của Viện Nghiên cứu về Da Quốc tế IDI (The International Dermal Institute), phụ trách khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Úc và Newzealand là khách mời tại sự kiện. Tại đây, bà chia sẻ về sứ mệnh chăm sóc da cấp độ chuyên nghiệp từ thương hiệu Dermalogica. Đặc biệt, Jodie Ayre đã cung cấp những kiến thức chuẩn chuyên gia về hai bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da - tẩy tế bào chết hàng ngày & cấp ẩm chuyên sâu.

Tẩy da chết hàng ngày, bước chăm sóc da thiết yếu gặp phải nhiều ‘lầm tưởng'

Tẩy da chết bao nhiêu lần một tuần là đủ? Khi đặt ra câu hỏi này dành cho những khách mời tại sự kiện hay đối với nhiều tín đồ chăm sóc da, câu trả lời sẽ thường là một, hai hoặc ba lần. Theo chuyên gia làn da Jodie Ayre, tần suất này phụ thuộc vào mức độ tế bào chết được loại bỏ ở mỗi sản phẩm chăm sóc da cụ thể.

Đối với thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp Dermalogica, tẩy da chết hàng ngày là điều cần thiết để cải thiện cấu trúc da, có làn da mịn màng, khỏe mạnh. Tuy nhiên, đây cũng là bước trong chế độ chăm sóc da dễ gây hiểu lầm nhất và thường điều bị bỏ qua trong thói quen chăm da hàng ngày. Những tín đồ chăm sóc da thường sẽ bị choáng ngợp bởi những thông điệp khó hiểu và đáng sợ xung quanh việc tẩy da chết - sợ lạm dụng nó có thể làm mất đi lớp lipid hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, từ đó gây ra tình trạng mụn, làm tăng độ nhạy cảm hoặc khiến da dễ bị khô, bong tróc.

Để có một làn da mềm mại, tràn đầy sức sống hơn mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của da, Dermalogica cho ra mắt sản phẩm tân tiến nhất Daily Milkfoliant mang đến một phương pháp tẩy da chết lành tính và an toàn. Trước đó, các chuyên gia tại Dermalogica với hơn 30 năm kinh nghiệm đã mang đến cho người tiêu dùng giải pháp Daily Microfoliant - bột tẩy tế bào chết biểu tượng của Dermalogica - thì lần này, họ tiếp tục mang đến một sản phẩm mới, tẩy da chết dạng bột giúp làm mịn và làm dịu mọi tình trạng da. Daily Milkfoliant giúp làm mịn da một cách đủ nhẹ nhàng để không khiến da bị kích ứng hoặc thiếu độ ẩm. 

Đặc biệt, Dermalogica là một trong số ít các thương hiệu trên thị trường tạo ra những giải pháp có minh chứng y khoa với kết quả vượt trội mang lại. Qua thử nghiệm lâm sàng, 90% người dùng Daily Milkfoliant cảm nhận được sự mềm mại, mịn màng đáng kể chỉ sau một lần sử dụng.

Không chỉ được chứa trong chai làm từ 50% nhựa tái chế, công thức thuần chay của sản phẩm này còn đem đến sự an toàn đối với làn da cũng như hành tinh của chúng ta. Với chiết xuất từ Yến mạch, Dừa và thực vật giàu Alpha Hydroxy Acids (AHAs) và Beta Hydroxy Acids (BHA), khi kết hợp với nước sẽ giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên da và làm mịn kết cấu da không đều màu, đồng thời nuôi dưỡng các khoáng chất thiết yếu cho da. Acid Hyaluronic có trong sản phẩm sẽ bổ sung độ ẩm cho hàng rào bảo vệ da, mang đến làn da căng mịn và khỏe mạnh hơn. Daily Milkfoliant sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào cuối tháng 11/2022. 

Đại diện một Influencer tham gia tại chương trình cho biết: “Mình thường sử dụng tẩy tế bào chết ba tuần/lần vì sợ khô da nhưng chỉ sau một lần trải nghiệm dòng sản phẩm tẩy tế bào chết từ Dermalogica với thành phần bột mịn đem lại cảm giác mềm mại, sáng da và không có cảm giác khô rát hay kích ứng, dễ dàng tin tưởng để sử dụng sản phẩm mỗi ngày”.

Dưỡng ẩm thôi chưa đủ, làn da cần nuôi dưỡng từ sâu bên trong, nâng cấp chu trình cấp ẩm lên cấp độ chuyên nghiệp

Theo huấn luyện viên chăm sóc da chuyên nghiệp Jodie Ayre, làn da của chúng ta luôn cần độ ẩm để giúp duy trì sức khỏe. Tuy nhiên, làn da luôn có nguy cơ bị mất nước vì hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc với hệ môi trường, đặc biệt là khi khí hậu thay đổi nhanh chóng, lối sống bận rộn và nhiều yếu tố khác đều làm da trở nên khô ráp, dẫn đến tình trạng da mất nước trầm trọng. Chúng ta cũng chuyển sang dùng các phương pháp trị liệu cho da nhưng lại thường không mang đến kết quả như mong muốn; trên thực tế có rất nhiều loại huyết thanh dưỡng ẩm dường như bay hơi ngay khi sử dụng.

Chúng ta cần một phương pháp cung cấp độ ẩm liên tục để cho ra một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Theo đó, mỗi người cần một phương pháp cung cấp độ ẩm liên tục để cho ra một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Tinh chất dưỡng ẩm mới từ Dermalogica - Circular Hydration Serum được ra mắt để thực hiện sứ mệnh đó. Tinh chất ngay lập tức cấp nước cho da, bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đồng thời ngăn ngừa sự mất nước của trong nhiều giờ liền.

Tinh chất dưỡng ẩm toàn diện chứa hàm lượng Axit Hyaluronic: tăng cường dưỡng ẩm chuyên sâu khiến làn da mềm mại, rạng rỡ hơn theo thời gian. Chiết xuất từ Tảo Biển giúp cấp ẩm nhanh chóng, khóa ẩm và dưỡng ẩm lâu dài cho da. Ngoài ra, Axit Polyglutamic chiết xuất từ Đậu nành lên men giúp bổ sung độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da. Đường có nguồn gốc thực vật và hỗn hợp Axit Amin đều cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da. Circular Hydration Serum sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào cuối tháng 11/2022. 

“Với Dermalogica - thương hiệu có hơn 30 năm xây dựng thương hiệu tin cậy đề cao sự quan tâm đến làn da, sức khỏe làn da cũng như mục tiêu làn da mỗi người để từ đó có liệu trình chăm sóc cấp độ chuyên gia. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bởi những chuyên viên tại phòng điều trị và có những giải pháp cá nhân hóa cho mỗi làn da tại nhà, đó cũng là sứ mệnh để Dermalogica ra mắt dòng sản phẩm mới cải tiến hơn trong chu trình chăm sóc da chuyên nghiệp”, bà Jodie Ayre cho biết thêm. Vì vậy, sự kiện chính là một buổi huấn luyện với những kiến thức chăm sóc da chuẩn quốc tế hàng đầu.

Dermalogica mong muốn không chỉ hướng đến những chuyên viên chuyên nghiệp, các khách hàng, đối tác mà lan tỏa những kiến thức nền tảng, hiểu biết về làn da ở cấp độ chuyên sâu đến những KOCs, KOLs, từ còn đó giúp tạo lập được sự tin cậy cho bản thân cũng như có những lời khuyên hữu ích đối với cộng đồng. Đó cũng là một trong những lý do mà Học viện Skinfluencers ra đời thời gian gần đây xây dựng học trình với nhiều chủ đề đa dạng về thành phần, làn da, xu hướng trên thị trường. Lời hẹn tiếp theo dành cho các KOCs tham gia sự kiện chính là những buổi huấn luyện chuyên sâu tiếp theo từ Học viện Skinfluencers - nơi Dermalogcia lan toả kiến thức chăm sóc da chuyên nghiệp

Hiểu hơn về Dermalogica

Từ khi ra mắt trên thị trường vào năm 1986 tại Hoa Kỳ, Dermalogica đã góp phần "cách mạng hóa" ngành công nghiệp chăm sóc da với các công thức cải tiến, loại trừ các thành phần gây kích ứng thông thường, bao gồm rượu SD, lanolin, dầu khoáng, màu và mùi nhân tạo. Ban đầu, nhà sáng lập Jane Wurwand đã phát triển các sản phẩm với mục đích hỗ trợ tốt hơn cho chương trình huấn luyện tiên tiến mà bà đã phát triển vài năm trước đó cho Viện Nghiên cứu về Da Quốc tế IDI. Bà Wurwand đã dẫn dắt sự phát triển của công ty chỉ từ một ý tưởng trở thành thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp được yêu cầu nhiều nhất trên thế giới.
Ngày nay, Dermalogica được cung cấp tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và đào tạo hơn 100.000 chuyên gia mỗi năm trên toàn cầu. Các sản phẩm của Dermalogica có sẵn tại những trung tâm chăm sóc da, được kê toa theo chỉ dẫn từ chuyên gia chăm sóc da chuyên nghiệp có trình độ, đồng thời có mặt tại các salon khái niệm của thương hiệu trên khắp thế giới và các kênh trực tuyến.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Dermalogica Viet Nam
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

20614 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40537 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

47969 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36542 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Anam QT Spa: Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên giữa lòng phố thị

30908 Views
01-03-2024
Chọn Anam QT Spa là nơi thưởng thức mùa xuân khi nhịp sống thường nhật trở lại hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, bình an. Với Anam QT Spa, mùa xuân là lời mời gọi đến với một trải nghiệm đích thực khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và tình yêu.