Đi Cùng Con: Người mẹ rơi nước mắt vì con gái chưa một lần ghé nhà hỏi thăm
6593 Views
15-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đau lòng câu chuyện người mẹ vì lo kiếm tiền mà không để tâm đến con. Con gái và mẹ không thể gần gũi, lý do là vì điều này. Câu chuyện đầy cảm động về tình mẹ con của nữ diễn viên Phương Trâm.

Hành trình chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa về tình thân, xóa bỏ những hiểu lầm giữa các thành viên trong gia đình của Đi Cùng Con luôn nhận được đông đảo sự yêu mến từ quý khán giả. Kết lại của chặng đường này là sự xuất hiện của nữ diễn viên Phương Trâm cùng người mẹ của mình - Nguyễn Thị Anh Thư. Với sự kết nối của NSƯT Vũ Thành Vinh và sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi, những khoảnh khắc cuối của đoạn đường này hứa hẹn sẽ khiến người xem không thể nào quên.

Không sống trong một gia đình trọn vẹn như những người con khác, Phương Trâm trưởng thành ngày càng độc lập và ít nói hơn, đó cũng là lý do giữa hai mẹ con luôn tồn tại khoảng cách không tên. Yêu thương con là thế, nhưng sự lo lắng và quan tâm con, cô Anh Thư luôn để trong lòng và không nói ra. Cô cũng tâm niệm rằng, con cái cần phải chủ động, nếu không mẹ sẽ không chia sẻ. Nhắc đến cô con gái nhỏ, cô Anh Thư nghẹn ngào “Mình chỉ cần Trâm hỏi thăm được rồi, nhưng mấy năm rồi nó chưa từng lên nhà mẹ.” Có lẽ cũng chính vì sự khó gần và quả quyết đó đã khiến Phương Trâm luôn cảm thấy khó mở lời hơn với mẹ, ngay cả những chuyện nhỏ nhặt nhất, “Mẹ luôn tạo cảm giác mẹ ở xa lắm, mẹ không phải là mẹ”, Phương Trâm bày tỏ. Từ những ngày nhỏ, Phương Trâm và mẹ cũng đã rất khó khăn trong việc ngồi lại cùng nhau chia sẻ và lắng nghe. Nói đến chuyện này, cô Anh Thư rơi nước mắt thừa nhận rằng mình đã sai, khi chỉ lo kiếm tiền mà không để tâm đến cảm nhận của con. Cô cũng nói rằng, mình không cần lời xin lỗi sau nhiều chuyện, chỉ cần sau này nhận được nhiều hơn những lời thăm hỏi của con là được. Hiểu được điều mà mẹ trăn trở bấy lâu và với cương vị là người con, đã làm sai khi khiến cho mẹ buồn lòng, cô nàng đã chủ động nói lời xin lỗi mẹ mình. Hai mẹ con đã trao nhau cái ôm và nụ hôn ấm áp, mẹ cô còn thể hiện niềm vui của mình khi nhấc bổng Phương Trâm lên trời như những ngày bé. Cô Anh Thư cũng gây xúc động khi nói rằng “Bất cứ lúc nào con cần, con cứ gọi, mẹ sẽ xuất hiện trước mặt con liền!”. Không chỉ là những giây phút cùng nhau bày tỏ những tâm tư tình cảm, là cơ hội để cùng lắng nghe, Đi Cùng Con còn đem là sân khấu để mỗi gia đình thấu hiểu nhau hơn qua phần thử thách cùng 6 lời đề nghị với mỗi ý nghĩa khác nhau. Để kéo gần hơn khoảng cách giữa hai mẹ con, Phương Trâm đã nói lên nỗi khổ tâm của mình, mong được mẹ cảm thông và cũng góp ý hy vọng rằng mẹ sẽ chia sẻ nhiều hơn với mình. Đến với chương trình, cũng như một lời cam kết rằng cô Anh Thư sẽ sửa đổi, thực hiện những điều con gái mong muốn, có mặt những khi con cần và cũng cần nhận lại nhiều hơn sự quan tâm từ con.

Đi Cùng Con chính thức khép lại hành trình truyền tải những câu chuyện cảm động gia đình đến với khán giả, lan tỏa yêu thương đến mọi nơi. Dù mọi chuyện có ra sao, gia đình vẫn ấm áp như vậy, vẫn là nơi để ta nhìn về, vẫn luôn ủng hộ và đồng hành cùng ta trên mọi nẻo đường. Hy vọng không chỉ gia đình Phương Trâm, mà mọi gia đình đều sẽ thấu hiểu cho nhau hơn, cảm thông và trân trọng nhiều hơn giá trị mà tình thân mang lại.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17529 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31830 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26706 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26633 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29720 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.