Fanti tung trailer hé lộ quan hệ đấu đá đầy drama của Thảo Tâm và Hồ Thu Anh
23681 Views
20-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau hơn 2 tháng thị trường vắng bóng các tác phẩm điện ảnh  trong nước, phim Fanti vừa cho tung poster và trailer, chính thức khởi động đường đua phim Việt vào mùa hè năm nay. Phim cũng đánh dấu sự trở lại màn bạc của “hot girl IELTS” Nguyễn Lâm Thảo Tâm, fashionista Hồ Thu Anh cùng NSND Lê Khanh và nam diễn viên Võ Điền Gia Huy. 

Mới đây, nhà sản xuất phim điện ảnh Fanti vừa tung poster, trailer chính thức và ấn định lịch công chiếu vào cuối tháng 7 này. Fanti là dự án phim dài đầu tay của đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn, được kỳ vọng lớn khi có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trẻ triển vọng như Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, Võ Điền Gia Huy và Công Dương. 

Đặc biệt, đây là bộ phim Việt hiếm hoi mạnh dạn đi theo thể loại thriller (giật gân), khai thác chủ đề nỗi ám ảnh số của người trẻ muốn dấn thân vào hào quang showbiz. Phim sẽ là tác phẩm drama thriller đáng chờ đợi nhất mùa hè này dành cho những người trẻ với nỗi ám ảnh mạng xã hội. 

Poster chính thức của Fanti.

Fanti xoay quanh câu chuyện của Ánh Dương (Thảo Tâm), một hot girl mạng xã hội đang tìm kiếm con đường dấn thân vào showbiz. Cùng thời điểm con số follower tăng chóng mặt trên instagram, cuộc sống của Ánh Dương bị đảo lộn khi xuất hiện một kẻ stalker thường xuyên giúp đỡ cô với những hành tung bí ẩn và những tin nhắn ám muội. Nhưng liệu hắn là một fan, hay là một kẻ anti?

Hàng loạt bất trắc, biến cố ập đến khiến Ánh Dương rơi vào cơn hoảng loạn tột độ. Với màu sắc nội dung mới lạ cùng nguồn năng lượng đến từ ê-kíp trẻ tuổi, Fanti hứa hẹn sẽ giải cơn khát phim Việt sau hơn 2 tháng hè các rạp vắng bóng phim nội địa. 

Hot girl IELTS Thảo Tâm tái xuất với vai nữ chính đầu tay trong Fanti.

Poster chính thức của Fanti đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của các cư dân mạng trẻ tuổi khi khai thác hình ảnh chiếc icon mặt cười lật ngược nổi tiếng mạng xã hội. Nữ chính Ánh Dương (Thảo Tâm) và Kim Khánh (Hồ Thu Anh) lọt thỏm dưới một chiếc hồ và bị bao vây bởi một “đội quân” icon mặt cười bí ẩn. Trên tay cả hai đều đang giữ chặt chiếc điện thoại với vẻ mặt thất thần, vô cùng lo lắng. Bên cạnh hai nữ chính, NSND Lê Khanh và “hot boy” Thưa Mẹ Con Đi Võ Điền Gia Huy cũng đã chính thức lộ diện trên poster. 

Ánh Dương không phải “gái ngoan” như hình tượng cô xây dựng trên mạng xã hội? 

Tuy nhiên, nhân vật gây chú ý nhất poster Fanti lại là người đàn ông áo đen với chiếc mặt nạ icon mặt cười lật ngược ngồi ở phía xa. Hắn dường như là một stalker chính hiệu, luôn chăm chăm hướng về phía hai cô gái. Phải chăng nhân vật này chính là nguồn gốc cơn ác mộng mạng xã hội của Ánh Dương và Kim Khánh. Hơn hết, đây là nhân vật trong trí tưởng tượng hay có thật? Đằng sau chiếc mặt nạ “kĩ thuật số” vô cảm xúc kia là ai? Khán giả còn rất tò mò diễn viên nào sẽ thủ vai gã áo đen bí ẩn này. 

Đúng như lời hứa hẹn về một bộ phim giật gân nặng đô, đạo diễn Andy Nguyễn đã mang đến những thước phim “nhá hàng” thót tim và ngập tràn kịch tính trong trailer chính thức của Fanti. Có thể thấy, Ánh Dương đang cố gắng trở thành một diễn viên nổi tiếng trong showbiz. Ngoài ngoại hình xinh xắn, cô còn có lợi thế sở hữu số lượng người theo dõi “khủng” - 80.000 followers trên instagram. 

Bà Hạnh - mẹ Ánh Dương (NSND Lê Khanh đóng) cũng là nhân vật khá bí hiểm.

Bước chân vào thế giới giải trí hào nhoáng chưa bao lâu, Ánh Dương bắt đầu bị “tấn công” bởi những đoạn tin nhắn ám muội, kỳ lạ đến từ kẻ bí ẩn có nickname Carot 1F643. Mọi hành tung của nữ diễn viên trẻ, từ việc cô đi tiệc tiệc tùng, hẹn hò, gặp gỡ ai, mặc gì đều bị kẻ này theo sát. Hành vi này khiến cho Ánh Dương rơi vào hoảng loạn, lúc nào cũng cảm thấy xung quanh có người đang ẩn nấp, rình rập. Tiếng chuông báo tin nhắn cũng vì vậy trở thành một nỗi ám ảnh với nàng hot girl. 

Ngoài ra, sự xuất hiện của NSND Lê Khanh trong vai bà Hạnh - mẹ ruột Ánh Dương cũng làm nhiều người tò mò. Người phụ nữ này có vẻ ngoài mực thước, trông khá nghiêm khắc, mỗi lần cất giọng đều rất cứng rắn và mang tính “răn đe” con gái mình. Trong trailer, mối quan hệ giữa Ánh Dương (Thảo Tâm) và Kim Khánh (Hồ Thu Anh) được mang lên một tầng căng thẳng mới khi Hồ Thu Anh nhiều lần dằn mặt đồng nghiệp, thẳng thắn xúc phạm và đe dọa Ánh Dương bằng những từ ngữ nặng nề. 

Sự quấy nhiễu của một stalker bí ẩn khiến cuộc sống của hot girl Ánh Dương đảo lộn.

Sau những “drama” showbiz, kịch tính leo thang khi trailer hé lộ hàng loạt những vụ phá nhiễu, bắt cóc, thậm chí án mạng kinh hoàng. Hình ảnh bà Hạnh bị trói chặt vào ghế, Kim Khánh lê lết trên sàn nhà và bị sát hại, nhân vật chàng trai đẹp mã của Võ Điền Gia Huy bê bết máu khi bị đâm thẳng vào mặt…đều khiến cho người xem phải hốt hoảng. Tất cả có phải là “sản phẩm” của người đàn ông áo đen bí ẩn? Hắn có phải là Carot 1F643? 

Những mảng tối, góc khuất ở mỗi bối cảnh quay được đạo diễn Andy Nguyễn tận dụng tối đa để tạo ra sự hồi hộp. Vẻ hào nhoáng, bóng bẩy của ánh đèn phim trường, những bữa tiệc tùng bất tận đối lập với không gian lạnh lẽo, u tối trong ngôi nhà cũng như chính tâm hồn Ánh Dương. 

Với hàng loạt những biểu tượng, chỉ dấu ấn lạ lùng và sự “thoắt ẩn thoắt hiện” của người đàn ông áo đen, Fanti ngoài những giây phút thót tim dự kiến sẽ còn mở ra những màn “cân não” cho người xem, đưa khán giả vào những ngóc ngách bí ẩn nhất trong tâm lý bất ổn của một cô gái trẻ với nhiều tham vọng. 

Thảo Tâm và Hồ Thu Anh gây tò mò khi lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng.

Tác phẩm thriller của đạo diễn Andy Nguyễn đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Thảo Tâm lẫn Hồ Thu Anh sau màn chào sân điện ảnh. Chia sẻ về vai nữ chính đầu tiên của mình, Thảo Tâm thổ lộ: “Ánh Dương là một cô gái đầy mâu thuẫn, nhưng Tâm lại cảm thấy sự mâu thuẫn đó giúp Ánh Dương trở nên “người" hơn. Là một cô gái trẻ chập chững bước vào con đường sự nghiệp đầu đời và cả những mối quan hệ xã hội phức tạp, Ánh Dương cũng phạm nhiều sai lầm, nhưng không có nghĩa cô ấy là người xấu. Bất kì nhân vật nào cũng vậy, Tâm nghĩ chắc rằng khán giả có người sẽ cảm thương, cũng có người sẽ phản đối. Nhưng Tâm nghĩ, ai cũng sẽ thấy một phần những bối rối tuổi trẻ của chính mình trong Ánh Dương”. 

Bộ phim hứa hẹn mang đến câu chuyện drama, thriller đầy kịch tính, căng thẳng. 

Về phía Hồ Thu Anh, nữ diễn viên cho biết cô đặc biệt ấn tượng với kịch bản của Fanti vì góc khai thác thấu đáo, hợp thời về vấn đề người trẻ và mạng xã hội. Dự án khởi động trước dịch nên gặp nhiều trục trặc, kéo dài khâu tiền kỳ. Hồ Thu Anh tiết lộ cô là nhân tố cuối cùng của đoàn phim “chốt vai” nên thời gian chuẩn bị cho vai diễn chỉ có tầm 1 tháng. 

“Mình đã phải chứng minh cho đạo diễn và ekip làm phim thấy rằng, mặc dù Hồ Thu Anh không phải là một diễn viên quá nổi tiếng trong showbiz hay có bề dày kinh nghiệm trong diễn xuất trước đó, nhưng mình hoàn toàn có thể làm chủ được vai diễn này. Chính sự quyết tâm và mức độ phù hợp với nhân vật của mình đã thuyết phục được ekip làm phim tin tưởng giao cho mình vai Kim Khánh”, Hồ Thu Anh kể. 

Fanti thuộc thể loại thriller (giật gân) - tâm lý, được sản xuất bởi đội ngũ đứng sau thành công của tác phẩm trăm tỉ Tiệc Trăng Máu (HK Film, Lotte Entertainment, Anh Tễu Studio). Tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Andy Nguyễn có sự tham gia của: NSND Lê Khanh, Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, Võ Điền Gia Huy, nghệ sĩ Hoàng Sơn, Adrian Nguyễn, Công Dương, Lê Nhật Hoàng,...

Tác phẩm chính thức công chiếu trên toàn quốc vào 28.07.2023.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Lotte Entertainment
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18596 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

20396 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

12292 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24565 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27286 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.