FashUP 2022: Nam Trung xuất hiện cực ngầu cùng Võ Hoàng Yến đầy cá tính tại buổi casting
6607 Views
14-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không chỉ gây ấn tượng với màn đổ bộ của “vũ trụ hot content creator”, dàn Giám khảo quyền lực của cuộc thi gồm Nam Trung, Võ Hoàng Yến, Đỗ Long đã xuất hiện đầy quyền lực tới mức khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Riêng Á hậu – Fashionista Thảo Nhi Lê, vì đang tham gia New York Fashion Week nên không thể góp mặt trực tiếp trong buổi Casting này.

Vòng Audition Round của FashUP 2022 by TikTok đã khép lại với sự xuất hiện 40 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào Casting Call. Đây là lần đầu tiên buổi Casting được tổ chức trực tiếp nên không khó hiểu khi các vị Giám khảo quyền lực của chương trình vô cùng chăm chút cho diện mạo bên ngoài. Quy tụ những cái tên đình đám trong showbiz Việt, dàn ban giám khảo đã có màn chào sân cực kỳ ấn tượng trong những outfit trắng nổi bật.

Có mặt từ rất sớm tại buổi Casting, Host kiêm Giám khảo lĩnh vực Beauty Icon - Chuyên gia trang điểm Nam Trung diện vest trắng được thiết kế phá cách, đúng với tinh thần của cuộc thi. Bộ trang phục tạo nên vẻ ngoài quyền lực nhưng không làm mất đi sự tối giản trong phong cách của nam Giám khảo.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là vị Giám khảo tiếp theo xuất hiện tại buổi Casting. Nữ Giám khảo khoe trọn vòng eo con kiến với áo corset thời thượng phối cùng quần ống rộng. Tuy chỉ sử dụng một tone màu trắng nhưng nữ siêu mẫu vẫn mang đến vẻ cá tính, năng động nhưng không kém phần quyền lực.

Bất ngờ thay, nhà thiết kế Đỗ Long cũng chọn cho mình bộ vest trắng. Trang phục của nam Giám khảo có thiết kế đơn giản, song bộ vest vẫn thể hiện vẻ nét tính cách của Nhà Thiết kế.

Fashup 2022 By Tiktok khởi động vòng sơ tuyển với dàn thí sinh cực chất lượng gây chú ý               

FashUP 2022 by TikTok là sân chơi được mở ra nhằm tìm kiếm và tôn vinh nhà sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam. Đặc biệt, cuộc thi năm nay tiếp tục mở ra “cánh cổng cơ hội” dành cho các bạn trẻ khi chính thức tổ chức Casting Offline vào ngày 13/9/2022 với dàn Giám khảo cực khủng gồm Chuyên gia trang điểm Nam Trung, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Nhà thiết kế Đỗ Long, Á hậu - Fashionista Thảo Nhi Lê. Sân chơi TikTok được kỳ vọng sẽ tìm ra những nhân tố tiềm năng, mang đến những xu hướng mới và có tầm ảnh hưởng trên nền tảng TikTok

FashUP 2022 by TikTok đã chính thức bắt đầu ngày Sơ tuyển đầu tiên trong không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt vì đông đảo các bạn thí sinh đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho phần dự thi của mình. Sự xuất hiện của những gương mặt “hot hit” sở hữu lượt follow “khủng” trên nền tảng TikTok cũng đủ khiến khán giả phải nóng lòng chờ đợi màn thể hiện đặc sắc từ các “chiến binh”. Chính bởi sức nóng ngày càng tăng nhiệt của FashUP 2022 by TikTok, hàng loạt nhân tố nổi bật thi nhau ghi danh càng khiến giới báo chí truyền thông thêm phần “rục rịch”. Cùng điểm qua những nhân tố sáng giá đã giành lấy tấm vé tiến vào Vòng ghi hình thực tế năm nay.

Người mẫu chuyển giới Shinsa Phạm (@shinsapham) là một trong những thí sinh “đáng gờm” khi quen mặt với khán giả trong những hoạt động của mình. Cô nàng đã nhiều lần xuất hiện trong show diễn mang tầm cỡ và xuất sắc bước vào Top 3 cuộc thi The Next Face 2021.

Ngoài ra, thí sinh mang đến nhiều màu sắc ấn tượng trong cuộc thi năm nay không thể không nhắc đến đó chính là Trần Tín (@trantinmodel) - người sở hữu gương mặt điển trai, lạnh lùng và nam tính. Không những được săn đón bởi nhiều nhà thiết kế nổi tiếng, Trần Tín (@trantinmodel) còn quen thuộc với khán giả khi góp mặt trong MV See Tình của ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Nhân tố gây bất ngờ nhất chính là thí sinh người ngoại quốc - Yee Pink (@yee.pink), cô nàng nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ trên mạng xã hội với lượt followers khủng. Mọi khoảnh khắc được cô nàng đăng tải trên kênh TikTok Yee Pink (@yee.pink) đều thu về hàng ngàn lượt like và comment

Vũ trụ hot content creator “đổ bộ” khuấy đảo buổi casting cuộc thi Fashup 2022 By Tiktok

Từ khi ấn định ngày diễn ra Vòng sơ tuyển FashUP 2022 by TikTok, sức nóng chương trình vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt với hình thức được ghi hình trực tiếp, “cánh cổng” được mở ra để các tài năng trẻ được nắm bắt cơ hội cho chính mình tại đường đua FashUP 2022 by TikTok . Từ rất sớm không khí háo hức ghi danh của các bạn thí sinh đã trở nên vô cùng sôi động khi lần lượt các gương mặt nổi bật dốc lòng “tham chiến” tại Casting Offline. Chính vì không khí ngày càng sôi nổi tại buổi Casting, FashUp 2022 by TikTok nhận được sự thu hút của đông đảo các Content Creator chuyên nghiệp góp mặt. Đặc biệt, sự trở lại của cả bốn quán quân mùa đầu tiên gây nên sự “náo loạn” tại Vòng sơ tuyển ngày đầu tiên. Các nhân tố mới dần xuất hiện đầy ấn tượng hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đặc sắc, mãn nhãn.

Không hổ danh là bốn quán quân nắm giữ “vương miện” đầu tiên tại TikTok FashUP 2021, cả Trang Bùi, Quý Cao, Lê Chi và Vân Miu đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng khi bất ngờ xuất hiện tại buổi Casting của FashUP 2022 by TikTok với một diện mạo hoàn toàn tự tin và tỏa sáng hơn gấp bội. Tích cực thay đổi hơn với hình ảnh trong tương lai, cả bốn quán quân đều biết cách làm mới mình để luôn gây ấn tượng về cả phong cách lẫn hình ảnh. Xuất hiện tại FashUP 2022 by TikTok với tâm thế thoải mái truyền đến năng lượng cũng như kinh nghiệm của mình cho các “tài năng trẻ” nối gót, không khó để nhận ra sự chuyên nghiệp và độ hot của dàn Content Creator ngày một tăng cao.

Ngoài những gương mặt quen thuộc với khán giả có mặt để lên “dây cót” tinh thần cho các thí sinh dự thi, các “nhân tố trẻ” sở hữu nhiều lượt theo dõi đáng ngưỡng mộ trên nền tảng TikTok cũng là điểm nhấn cực sáng trong ngày diễn ra Vòng sơ tuyển. Sàn đấu tranh tài đã có màn chào đón đầy bùng nổ khi điểm mặt những thí sinh sáng giá sở hữu hàng triệu follow như: Foxie (@9tailsfoxie) nữ rapper xinh đẹp khiến cộng đồng mạng “phát cuồng” nắm giữ 1M follow, Gia Long (@gialong294) anh chàng điển trai sở hữu lượt theo dõi đáng nể 8,2M follow, Trương Nhã Dinh (@tnhadinh) cô nàng tiếp viên đầy ngọt ngào nối gót với lượng theo dõi đạt 2,4M follow, ... Bằng những thể hiện vô cùng chuyên nghiệp trong phần dự thi của mình, các tài năng trẻ đã vô cùng sáng tạo trong những ý tưởng đột phá khi toát lên thần thái “không phải dạng vừa đâu”.

Bên cạnh đó, những nhân tố “tiềm năng” chiếm sóng nền tảng TikTok bằng những sáng tạo mới mẻ cũng gây ấn tượng mạnh khiến khán giả mong ngóng màn lộ diện. Những cái tên “đáng gờm” như Mộng Thường (@mongthuong_baron) người đẹp phi giới tính có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi sở hữu lượng follow đạt 85,5K, Yee Pink (@yee.pink) cô nàng ngoại quốc chiếm 762K follow, Trương Đan Trinh (@dantitee) sở hữu nét đẹp cá tính với 144K follow.

Với màn đổ bộ của dàn thí sinh chất lượng cùng dàn Giám khảo quyền lực, buổi Casting FashUP 2022 by TikTok hứa hẹn mang đến nhiều yếu tố bất ngờ tạo nên dấu ấn trong cuộc thi năm nay. Sức nóng của FashUP 2022 by TikTok không chỉ đến từ tên tuổi của dàn Ban giám khảo mà còn bởi sự xuất hiện của hàng loạt thí sinh “đỉnh của chóp” mang đến những cuộc tranh tài không khoan nhượng.

Liệu những nhân tố “bí ẩn” trong cuộc thi năm nay sẽ đem đến những màn thể hiện đặc sắc nào gây bất ngờ thú vị tại FashUP 2022 by TikTok? Cùng đón chờ những màn lộ diện ấn tượng chỉ có tại ngày hội tìm kiếm các TikTok Creator với một diện mạo mới mẻ và đầy kịch tính. Đừng bỏ lỡ cơ hội gia nhập đường đua FashUP 2022 by TikTok, vòng Casting Offline vẫn đang được diễn ra vô cùng sôi nổi tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, TP. Hồ Chí Minh. Hãy cùng đón chờ những phần thể hiện ấn tượng của các thí sinh tại vòng thi Let’s FashUP nhé

Lóa mắt với loạt trang phục lạ mắt của thí sinh Fashup 2022 By Tiktok

Xuất hiện tại buổi Casting từ rất sớm, thí sinh Tú Anh (@tuanhmodel) gây ấn tượng với trang phục truyền thống mang tên “Tấm Cám”. Bộ trang phục được thiết kế phá cách, phô trọn vóc dáng chuẩn cùng thần thái ngút ngàn của nữ người mẫu.

Đôi bạn Nguyễn Lê Thành Tân (@ryker_ryker) và Quách Nhựt Duy (@nhuwt.duy) cùng nhau “khuấy đảo” buổi Casting khi diện bộ suit độc đáo. Điểm nhấn của bộ trang phục là vạt áo cực dài, tạo nên hình ảnh lịch lãm nhưng không kém phần độc đáo cho hai thí sinh.

Dự thi lĩnh vực Fashion Design Icon, thí sinh Minh Thuyết (@minhthuyet_itsmemika_) gây chú ý khi tự tin diện trang phục thuộc Bộ sưu tập Chốn phồn hoa do mình thiết kế. Kết hợp với layout make up có một không hai, Minh Thuyết (@minhthuyet_itsmemika_) truyền tải rõ ràng thông điệp của BST.

Nhà thiết kế Hào Trương (@haotruong311) - nhà thiết kế quen thuộc với nhiều nam nhân đình đám showbiz Việt cũng tranh tài tại lĩnh vực Fashion Design Icon. Thí sinh Hào Trương (@haotruong311) mang đến thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đô thị.

Thí sinh Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanh199494) “trình làng” chiếc váy dạ hội được thiết kế đột phá. Điểm đặc biệt của trang phục chính là được đan lát hoàn toàn bằng dây mây - phù hợp với xu hướng thời trang bền vững vốn đang thịnh hành.

Là nhà thiết kế trẻ triển vọng, thí sinh Vương Khang (@studiokwang92) “chơi lớn” khi sử dụng tới bốn người mẫu trình diễn thiết kế của mình. Các trang phục của Vương Khang (@studiokwang92) tuy chỉ sử dụng một tông màu đen chủ đạo nhưng cũng đủ ghi điểm với mặt nạ che mặt thời thượng.

Thí sinh Võ Thành Đạt (@datthanh.illustration) để lại ấn tượng sâu sắc khi mang đến trang phục “Long mạch” - thiết kế lọt Top 10 National Costume xuất sắc nhất của cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng. Điểm nhấn của thiết kế này chính là chi tiết con rồng đồ sộ kéo dài từ đầu đến chân.

Bên cạnh đó, nhiều thí sinh cũng đem đến những trang phục lạ mắt không kém, hứa hẹn tạo nên cơn “sốt” truyền thông không hề nhỏ trong thời gian tới.

Có thể thấy, loạt trang phục mãn nhãn của dàn thí sinh tạo nên “cuộc chiến váy áo” thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Điều này cũng khiến khán giả càng thêm mong đợi những màn thể hiện của các thí sinh tại vòng thi tiếp theo - Raw Audition. Hãy cùng đón chờ những điều thú vị chỉ có tại vòng thi Raw Audition sẽ diễn ra vào ngày 14/9 tại Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM).

Buổi Casting được diễn ra vào ngày 13 - 14/09. Semi-final được ghi hình dưới dạng chương trình thực tế và dự kiến lên sóng từ ngày 2/10 - 16/10 trên các nền tảng digital của chương trình. Đêm Gala Night (Đêm thời trang chuyên nghiệp) sẽ diễn ra dự kiến vào ngày 23/10/2022.

Ngày thứ 2 casting Fashup 2022 by Tiktok: Dàn giám khảo hóa tắc kè hoa, thí sinh sáng tạo nội dung tại ngay trường quay

Sau ngày thi đầu tiên vô cùng náo nhiệt, FashUP 2022 by TikTok tiếp tục bước sang ngày Casting thứ hai. Không phụ sự mong đợi của khán giả, dàn Giám khảo tiếp tục “đọ sắc” trong những trang phục độc đáo với những “khối màu” rực rỡ, đúng với tinh thần và năng lượng tươi trẻ của cuộc thi.

Host kiêm Giám khảo lĩnh vực Beauty Icon - Chuyên gia trang điểm Nam Trung “chơi màu” đầy tinh tế khi phối hợp hai gam màu “kén chọn” - màu hồng fuchsia cùng màu xanh neon. Nam Giám khảo vẫn trung thành với phong cách tối giản nhưng không kém phần phá cách với áo sơ mi có thiết kế độc lạ.

Nếu như Host - Giám khảo Nam Trung nổi bật với sắc hồng - xanh tươi tắn thì Giám khảo Võ Hoàng Yến ghi điểm với đầm bodycon mang tông xanh chủ đạo. Thiết kế được cắt xẻ táo bạo, khoe trọn vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man của nữ Giám khảo. Chưa dừng lại ở đó, nữ Siêu mẫu rất đầu tư khi nhuộm highlight tím cho mái tóc của mình.

Không hề kém cạnh hai vị Giám khảo còn lại về độ “chơi màu”, Giám khảo Đỗ Long diện nguyên cây hồng neon nổi bật gồm cropped denim jacket và quần ống suông. Bộ trang phục thể hiện nét cá tính và lịch lãm cho nam Giám khảo. Đặc biệt, đây là trang phục của nhà thiết kế Qúy Cao - Quán quân lĩnh vực Fashion Design Icon TikTok FashUP 2021.

Trong ngày thi thứ hai của vòng Casting, các thí sinh chỉ có 90 phút để hoàn thiện bài dự thi dưới dạng Clip ngắn tại các căn phòng sáng tạo. Đồng thời, ban giám khảo sẽ trực tiếp quan sát và đánh giá quá trình thực hiện, sáng tạo nội dung của các thí sinh. Từ đó đưa ra sự lựa chọn công tâm nhất cho Top 24 bước vào Vòng Semi-final (Vòng bán kết) được ghi hình dưới dạng chương trình thực tế.

Như vậy, “chiến binh nghìn máu” của bốn lĩnh vực sẽ cùng nhau “đọ sức”, hứa hẹn tạo nên “cuộc chiến tài năng” bùng nổ và ấn tượng nhất từ trước đến giờ. Cộng hưởng với sự góp mặt của dàn ban giám khảo đình đám gồm Chuyên gia trang điểm Nam Trung, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Fashionista - Á hậu Thảo Nhi Lê và Nhà thiết kế Đỗ Long khiến cuộc thi FashUP 2022 by TikTok sẽ bùng nổ ra sao tại vòng Semi-final? Hay các vị Giám khảo sẽ đem đến những bất ngờ gì cho vòng thi này? Tất cả sẽ được hé lộ trong chương trình thực tế FashUP 2022 by TikTok dự kiến lên sóng từ ngày 2/10 - 16/10 trên các nền tảng digital của cuộc thi.

Đã mắt với bữa tiệc thời trang độc đáo của các thí sinh Fashion Design Icon tại casting Fashup 2022 By Tiktok

Sẽ chẳng phải nói quá khi lĩnh vực Fashion Design Icon được xem là khó nhất trong 4 lĩnh vực dự thi. Bởi vì các nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực này khó truyền tải thông điệp qua ngôn ngữ hình thể hay kỹ thuật cắt dựng. Tuy nhiên, nhiều nhà thiết kế trẻ dành tâm huyết và quyết tâm dấn thân tham gia FashUP 2022 by TikTok.

Là “Nhà thiết kế của nhiều nam nhân nổi tiếng showbiz Việt”, Hào Trương (@haotruong311) giới thiệu các trang phục độc đáo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đô thị. Clip dự thi của NTK Hào Trương (@haotruong311) nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ BGK khi tinh tế lồng ghép xu hướng TikTok với phần giới thiệu trang phục.

Thí sinh Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanh199494) là Thủ khoa tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang của Đại học Hutech. Đến với cuộc thi, Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanh199494) “trình làng” bộ sưu tập “Dung” cùng clip dự thi đậm chất làng quê Việt Nam. Qua đó, Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanh199494) mong muốn đưa bộ sưu tập đặc biệt này đến gần hơn với khán giả.

Thí sinh Vương Khang (@studiokwang92) biến sân khấu cuộc thi thành mini fashion show của mình khi dẫn “binh đoàn” người mẫu nam “càn quét” sân khấu cuộc thi. Vương Khang (@studiokwang92) kết hợp hài hòa các bộ sưu tập “In the jungle”, “Under the ocean” và “In the middle of the galaxy” để tạo nên các trang phục dự thi của mình.

Từng lọt Top 10 National Costume xuất sắc nhất của cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng với trang phục “Long mạch”, thí sinh Võ Thành Đạt (@datthanh.illustration) đem trang phục này “chinh chiến” FashUP 2022 by TikTok. Cộng với clip dự thi được sáng tạo dựa trên bộ trang phục, Võ Thành Đạt (@datthanh.illustration) vẫn đủ ghi điểm với giám khảo.

Trong ngày thi thứ hai của vòng Casting, các thí sinh chỉ có 90 phút để hoàn thiện bài dự thi dưới dạng Clip ngắn tại các căn phòng sáng tạo. Tuy thời gian hoàn thiện bài thi vô cùng ngắn ngủi nhưng các thí sinh lĩnh vực Fashion Design Icon khiến BGK bất ngờ với sự nhạy bén và chỉn chu trong từng bài dự thi.

Kết thúc buổi Casting, phần dự thi của các thí sinh để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên cho ban giám khảo cũng như khán giả. Điều này cũng đồng nghĩa với 24 thí sinh xuất sắc nhất đã được xác định. Hãy cùng đón chờ màn lộ diện Top 24 vòng Semi-final và những điều thú vị sẽ diễn ra tại vòng thi này nhé!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16236 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31786 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26662 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26587 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29677 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.