FashUP 2022: Sân chơi dành nhà sáng tạo nội dung trên TikTok chính thức trở lại với nhiều yếu tố độc đáo, mới lạ
6460 Views
12-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tiếp nối thành công đó, FashUP 2022 quay trở lại, được kì vọng tiếp tục mang đến sân chơi hấp dẫn dành cho giới trẻ có ngọn lửa đam mê trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Đặc biệt hơn, FashUP 2022 sẽ được ghi hình dưới dạng Series thực tế, chắc chắn sẽ tạo nên ‘cơn sốt’ trong lĩnh vực giải trí trong thời gian tới.

Trong năm vừa qua, lần đầu tiên, cuộc thi FashUP 2021 do TikTok Việt Nam kết hợp cùng Công ty MultiMedia JSC đồng sản xuất, với hình thức ghi hình hoàn toàn qua nền tảng trực tuyến (online) trong thời gian chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Mặc dù cuộc thi còn khá mới nhưng xuyên suốt chương trình, hashtag #TikTokFashUP đã thu hút gần 12,5 tỷ lượt xem, 1,6 triệu video hưởng ứng và nhận được hơn 2.200 bài dự thi. Những con số ấn tượng trên đã nhanh chóng đưa hashtag này thành một trong những hashtag liên quan đến lĩnh vực thời trang và làm đẹp được quan tâm nhất trên nền tảng TikTok. Đồng thời, trong hai tháng kể từ khi phát động, chương trình cũng được nhiều trang báo đưa tin và hàng triệu lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Cuộc thi đã tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh, cho thấy sự quan tâm của khán giả dành cho chương trình. Khép lại TikTok FashUP mùa đầu tiên, cuộc thi đã tìm ra bốn gương mặt xứng đáng với ngôi vị Quán quân của từng hạng mục bao gồm: Trang Bùi (Modeling Icon), Đào Cẩm Vân - Vân Miu (Beauty Icon), Quý Cao (Fashion Design Icon), Lê Chi (Fashion Icon), đại diện cho những nhà sáng tạo nội dung đầy tài năng và chuyên nghiệp trên nền tảng TikTok.

Với những ‘trái ngọt’ gặt hái được sau mùa thi đầu tiên, Ban tổ chức quyết định đưa cuộc thi trở lại với tên gọi Fashup 2022 By Tiktok được tổ chức sản xuất quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, để tăng tính hấp dẫn cho cuộc thi, Fashup 2022 By Tiktok sẽ được ghi hình theo hình thức Series thực tế, tiếp tục hành trình tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung có đam mê trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi thú vị dành cho giới trẻ, phù hợp với tất cả nhưng ai có đam mê và mong muốn nắm bắt cơ hội tỏa sáng trên nền tảng TikTok nhờ khả năng sáng tạo của mình.  

Nói về sự trở lại của FashUP 2022 by TikTok, bà Trang Nguyễn - Giám đốc Marketing TikTok Việt Nam chia sẻ: “Năm 2021, mặc dù chương trình TikTok FashUP được sản xuất hoàn toàn online nhưng đã tạo được dấu ấn tốt trong lòng khán giả. Chúng tôi đánh giá cao năng lực sản xuất của MultiMedia JSC và đó cũng là lí do TikTok Vietnam quyết định tiếp tục bắt tay cùng MultiMedia JSC để sản xuất phiên bản truyền hình thực tế FashUP 2022 by TikTok. Chúng tôi tin rằng, với format mới này, FashUP 2022 by TikTok sẽ tiếp tục tìm ra thế hệ nhà sáng tạo nội dung mới trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp tại Việt Nam, mang đến những xu hướng mới và có tầm ảnh hưởng trên nền tảng TikTok”.

Trong khi đó, bà Trang Lê - CEO MultiMedia JSC, đại diện Nhà sản xuất chương trình, cũng cho biết thêm: “MultiMedia JSC rất tự hào khi tiếp tục trở thành đối tác của TikTok Vietnam trong dự án FashUP 2022 by TikTok. Với kinh nghiệm tổ chức rất nhiều chương trình truyền hình thực tế lớn trong lĩnh vực thời trang, người mẫu và làm đẹp, MultiMedia JSC tin tưởng sẽ mang đến nhiều yếu tố thú vị, bất ngờ dành cho các thí sinh và khán giả theo dõi FashUP 2022 by TikTok. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự theo dõi, ủng hộ của truyền thông và khán giả để chương trình FashUP 2022 by TikTok gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.”

Cuộc thi FashUP 2022 by TikTok bao gồm bốn lĩnh vực dự thi chính: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon). Để tham gia FashUP 2022 by TikTok, các bạn trẻ yêu thời trang và thích làm đẹp có thể tham gia bằng cách đăng tải video dự thi về các lĩnh vực trên trang TikTok cá nhân. Kết thúc vòng 1, ban tổ chức cùng Ban giám khảo thảo luận và căn cứ vào nội dung chất lượng của các bài thi hợp lệ (nội dung hấp dẫn, tính sáng tạo, thông điệp, khả năng tạo xu hướng) và độ tương tác cao từ trên xuống dưới (lượt xem, lượt thích, bình luận và lượt chia sẻ) để xác định danh sách 40 thí sinh có điểm số cao nhất bước vào vòng phỏng vấn trực tiếp cùng ban giám khảo.

Đặc biệt, Vòng Sơ tuyển trực tiếp (Casting) sẽ được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10-11/9/2022 và Vòng Semi-final (Bán kết) sẽ được ghi hình dưới dạng chương trình thực tế. Chương trình FashUP 2022 by TikTok dự kiến được lên sóng vào lúc 20 giờ Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 2/10/2022 đến 16/10/2022 trên nền tảng TikTok và phát lại trên các nền tảng digital khác của chương trình. Trải qua các thử thách, Top 12 gương mặt xuất sắc nhất sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo tại đêm Gala Night - Đêm thời trang chuyên nghiệp được diễn ra dự kiến vào ngày 23/10/2022.

Ngay từ bây giờ, các bạn trẻ yêu thời trang và có tính sáng tạo, muốn khẳng định chất riêng đều có thể hòa vào đường đua FashUP 2022 by TikTok bằng cách quay video clip ở một hoặc nhiều lĩnh vực mà mình yêu thích và đăng tải trên kênh TikTok cá nhân, kèm theo hashtag của chương trình gồm #FashUP2022byTikTok, #LetsFashUP, #BeautyIcon, #ModelingIcon, #FashionIcon #FashionDesignIcon.

FashUP 2022 by TikTok sẽ là bệ phóng cho các bạn trẻ có ngọn lửa đam mê trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Bạn đã sẵn sàng bắt cơ hội trở thành các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam chưa?

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025: Lan tỏa của tinh thần nhân văn, trụ cột nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc

13454 Views
21-05-2025
Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025, chiều 21/5, đoàn thí sinh đã khởi động chương trình thiện nguyện với chủ đề “Trao sinh kế – Tạo yêu thương” tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Chương trình do Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam phối hợp Thành Đoàn TP. Pleiku tổ chức, hướng đến hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó lan tỏa tinh thần tương thân tương ái – một giá trị truyền thống được hun đúc qua chiều dài lịch sử dân tộc Việt Nam.

Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025: Chính thức khởi động tại Gia Lai, lan tỏa yêu thương và khơi nguồn Đại Việt

13437 Views
21-05-2025
Giữa cái nắng mùa hạ chan hòa trên phố núi Pleiku, hành trình của Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025 – Miss Business Dai Viet 2025 chính thức lăn bánh tại Gia Lai, mở màn bằng chuỗi hoạt động đong đầy cảm xúc và đậm đà giá trị nhân văn. Từ buổi đón đoàn rộn ràng nơi sân bay đến những phút giây lắng đọng bên tượng đài Bác Hồ cùng hoạt động thiện nguyện phối hợp với Thành Đoàn TP. Pleiku – ngày đầu tiên 21/5 của cuộc thi không chỉ là khởi đầu cho một sân chơi nhan sắc, mà còn là khúc dạo đầu cho một bản hòa ca của lòng yêu nước, trí tuệ và lòng nhân ái.

Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2025 khởi động: Vẻ đẹp thịnh vượng song hành sứ mệnh hòa bình

14125 Views
15-05-2025
Với thông điệp “Hòa bình – Nền tảng phát triển thịnh vượng”, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2025 – Miss Business Peace 2025 chính thức được khởi động, đánh dấu sự trở lại đầy cảm hứng của một sân chơi nhan sắc nhân văn và đẳng cấp. Đây là mùa giải thứ hai của cuộc thi, tiếp nối thành công của những mùa trước trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp của nữ doanh nhân hiện đại – những người phụ nữ không chỉ làm chủ doanh nghiệp mà còn kiến tạo những giá trị sống tích cực cho cộng đồng. Được UBND tỉnh Ninh Bình, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình chấp thuận tổ chức theo giấy phép số 445/UBND-VP6 ngày 06/5/2025, cuộc thi đã bắt đầu khởi động tuyển sinh trên toàn quốc.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2025: Công bố Top 45 và loạt thử thách cam go tại Cosmo Camp

13456 Views
11-05-2025
Ngày 11/5 tại TP.HCM, Top 45 thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo VietNam 2025 chính thức lộ diện, ra mắt khán giả. Dịp này, Ban tổ chức cũng công bố ký kết bản quyền cấp tỉnh/thành với các giám đốc khu vực.

Công ty La-Man của ông Harris Lâm chính thức sở hữu bản quyền Miss Cosmo Đồng Nai: Bước ngoặt nâng tầm nhan sắc địa phương

13620 Views
11-05-2025
Ngày 11/5/2025, Công ty La-Man chính thức ký kết hợp đồng và trở thành Đơn vị sở hữu bản quyền cuộc thi Miss Cosmo tại tỉnh Đồng Nai – một bước ngoặt chiến lược đánh dấu sự tham gia của doanh nghiệp vào hệ thống nhan sắc mang tầm quốc gia và quốc tế. Việc sở hữu bản quyền này không chỉ thể hiện uy tín và năng lực tổ chức của La-Man, mà còn góp phần đưa phong trào sắc đẹp tại Đồng Nai bước vào một giai đoạn phát triển mới, chuyên nghiệp và có định hướng bài bản.