Fleur de Lys Hospitality X Savouré: Phép màu yêu thương đồng hành trong mỗi chiếc bánh cho Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ
15353 Views
06-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với mỗi chiếc bánh trung thu thương hiệu Savouré được Fleur de Lys Hospitality ban ra, Fleur de Lys Hospitality sẽ trao đi 2.000 VND sẽ được đóng góp vào Quỹ cho trẻ em khiếm khuyết có cơ hội phẫu thuật chữa lành trong chiến dịch Phép màu yêu thương.

Mùa trăng năm nay, Fleur de Lys Hospitality đồng hành cùng quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ và Savouré đem đến Trung Thu tròn đầy cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn khắp mọi miền đất nước.

Với mỗi chiếc bánh trung thu được trao đi, 2.000VND sẽ được đóng góp vào Quỹ cho trẻ em khiếm khuyết có cơ hội phẫu thuật chữa lành. 

Với hơn 20 năm lan tỏa ẩm thực Pháp tinh tế tại Việt Nam, Savoure thấu hiểu được văn hóa riêng biệt của đất nước Á Đông này cả về gu ẩm thực lẫn tinh thần yêu thương san sẻ. Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ được sáng lập với sứ mệnh mang lại cho bao trẻ em cuộc sống bình thường như mơ ước tưởng chừng chỉ có trong cổ tích. Đây chính là điểm chạm để chúng tôi quyết định đồng hành cùng bánh trung thu Savouré Sài Gòn và Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ để trao gửi niềm vui và sự yêu thương cho trẻ em mùa trăng năm nay.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn và Khu Nghỉ dưỡng Fleur de Lys Long Hải thuộc chuỗi Fleur de Lys Hospitality sẽ đồng hành trong lần hợp tác này. Cả hai cơ sở đều thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm, chắc chắn sẽ mang thông điệp ý nghĩa này lan tỏa khắp cả nước và thế giới để giúp đỡ những trẻ em khiếm khuyết kém may mắn, trao thêm cho các em một cơ hội để sống một cuộc đời đáng sống.

Hiện các sản phẩm đang được bày bán tại các cơ sở trên, hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp để đặt mua sản phẩm qua hotline: +84903130794.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17208 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Đà Lạt, Lâm Đồng nằm trong Top những điểm đến mùa hè tiết kiệm nhất châu Á từ Agoda

13331 Views
02-07-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố danh sách các điểm đến tiết kiệm nhất tại châu Á cho mùa hè 2025 trong giai đoạn từ tháng 6 đến tháng 8. Đáng chú ý, Đà Lạt vinh dự góp mặt trongTop 5, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng giữa không gian núi rừng thơ mộng với chi phí phải chăng.

Nên chọn điểm đến nào để có hành trình mỹ vị nhân ngày Ngày Quốc tế chocolate?

13391 Views
02-07-2025
Ngày Quốc Tế Sô-cô-la đang đến gần, và đây sẽ là thời điểm lý tưởng để du khách du ngoạn đến những địa điểm tôn vinh sô-cô-la như một phương thức thể hiện bản sắc ẩm thực phong phú, chứ không chỉ là một món tráng miệng đơn thuần. Với 58% du khách Việt mong muốn khám phá văn hóa ẩm thực địa phương khi đi du lịch, những kỳ nghỉ chú trọng vào trải nghiệm ẩm thực đã và đang trở thành một phần quan trọng trong việc khám phá các điểm đến mới. Booking.com sẽ gợi ý 5 điểm đến để du khách thưởng thức các món sô-cô-la theo cách hoàn toàn mới qua lăng kính của nguyên liệu, truyền thống và khẩu vị đặc trưng tại địa phương, từ sô-cô-la truffle vị trà xanh đến những thanh cacao pha cà phê phin đậm đà.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13438 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13452 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.