Fleur de Lys Hospitality X Savouré: Phép màu yêu thương đồng hành trong mỗi chiếc bánh cho Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ
15271 Views
06-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với mỗi chiếc bánh trung thu thương hiệu Savouré được Fleur de Lys Hospitality ban ra, Fleur de Lys Hospitality sẽ trao đi 2.000 VND sẽ được đóng góp vào Quỹ cho trẻ em khiếm khuyết có cơ hội phẫu thuật chữa lành trong chiến dịch Phép màu yêu thương.

Mùa trăng năm nay, Fleur de Lys Hospitality đồng hành cùng quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ và Savouré đem đến Trung Thu tròn đầy cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn khắp mọi miền đất nước.

Với mỗi chiếc bánh trung thu được trao đi, 2.000VND sẽ được đóng góp vào Quỹ cho trẻ em khiếm khuyết có cơ hội phẫu thuật chữa lành. 

Với hơn 20 năm lan tỏa ẩm thực Pháp tinh tế tại Việt Nam, Savoure thấu hiểu được văn hóa riêng biệt của đất nước Á Đông này cả về gu ẩm thực lẫn tinh thần yêu thương san sẻ. Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ được sáng lập với sứ mệnh mang lại cho bao trẻ em cuộc sống bình thường như mơ ước tưởng chừng chỉ có trong cổ tích. Đây chính là điểm chạm để chúng tôi quyết định đồng hành cùng bánh trung thu Savouré Sài Gòn và Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ để trao gửi niềm vui và sự yêu thương cho trẻ em mùa trăng năm nay.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn và Khu Nghỉ dưỡng Fleur de Lys Long Hải thuộc chuỗi Fleur de Lys Hospitality sẽ đồng hành trong lần hợp tác này. Cả hai cơ sở đều thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm, chắc chắn sẽ mang thông điệp ý nghĩa này lan tỏa khắp cả nước và thế giới để giúp đỡ những trẻ em khiếm khuyết kém may mắn, trao thêm cho các em một cơ hội để sống một cuộc đời đáng sống.

Hiện các sản phẩm đang được bày bán tại các cơ sở trên, hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp để đặt mua sản phẩm qua hotline: +84903130794.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

3 món ngon với Khoai Tây Mỹ - Potatoes USA cùng siêu đầu bếp Lê Xuân Tâm

13373 Views
14-05-2025
Potatoes USA vừa tổ chức thành công chương trình hướng dẫn ẩm thực với chủ đề “Món ngon với Khoai Tây Mỹ cùng siêu đầu bếp” vào ngày 14/5/2025 tại TP. HCM. Chương trình không chỉ là dịp hội tụ những người yêu bếp và đam mê sáng tạo ẩm thực, mà còn là cơ hội để tôn vinh giá trị dinh dưỡng và tính ứng dụng đa dạng của khoai tây Mỹ trong đời sống hiện đại.

Cẩm nang du lịch Singapore khi bạn đi một mình xem concert Lady Gaga tháng 5/2025

13488 Views
13-05-2025
Tháng 5 này, Singapore trở thành một trong những điểm đến “nóng” nhất hành tinh khi được chọn là nơi tổ chức 4 đêm diễn độc quyền của “Mẹ quái vật” Lady Gaga tại Châu Á. Nếu đang lên kế hoạch “đu” concert một mình tại Đảo quốc, thì bạn sẽ không hề cô đơn. Theo Booking.com, năm 2024, có đến 75% du khách Việt Nam được khảo sát đang lên kế hoạch thực hiện những chuyến du ngoạn một mình.

Six Senses Côn Đảo & Biologique Recherche hành trình tái tạo vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

13397 Views
12-05-2025
Giữa khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, nơi núi rừng chạm mặt đại dương, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – biểu tượng của sự thanh tịnh và tái tạo – chính thức ra mắt mối hợp tác chiến lược cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da huyền thoại từ Pháp với hơn 55 năm nghiên cứu chuyên sâu. Sự kết hợp này mở ra một chương mới cho nghệ thuật chăm sóc sắc đẹp: nơi khoa học tinh tế kết hợp cùng triết lý sống bền vững, kiến tạo một hành trình làm đẹp mang tính cá nhân hóa sâu sắc, kết nối trọn vẹn giữa thân – tâm – trí.

JW Marriott Phú Quốc với ưu đãi mùa hè Resort Retreat mang đến nghiệm rực rỡ

13524 Views
09-05-2025
Mùa hè đã đến – là lúc để trở lại Vịnh Ngọc Lục Bảo và đắm mình trong một hành trình nghỉ dưỡng tinh tế tại JW Marriott Phú Quốc, nơi nghệ thuật sống thăng hoa giữa thiên nhiên tuyệt mỹ. Dịp này, khu nghỉ dưỡng giới thiệu gói ưu đãi độc quyền ‘Resort Retreat’, mang đến kỳ nghỉ đầy rực rỡ với hàng loạt đặc quyền và trải nghiệm hấp dẫn dành cho cả gia đình.

Lựa chọn chuyến du lịch đáng nhớ nhân Ngày của Mẹ 2025

13562 Views
08-05-2025
Du lịch mang đến những cơ hội quý giá để chúng ta có thể tìm lại kết nối với những người thân yêu. Theo dữ liệu từ Dự đoán Xu hướng Du Lịch 2025 của Booking.com, 53% du khách Việt Nam có kế hoạch du lịch cùng gia đình trực hệ, trong khi 36% chọn đồng hành cùng những người thân khác trong gia đình. Điều này cho thấy du khách có xu hướng dành thời gian ý nghĩa bên gia đình. Từ việc khám phá các di tích lịch sử đến tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những chuyến đi này sẽ trở thành những kỷ niệm chung, góp phần gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.