Fleur de Lys Hospitality X Savouré: Phép màu yêu thương đồng hành trong mỗi chiếc bánh cho Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ
15583 Views
06-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với mỗi chiếc bánh trung thu thương hiệu Savouré được Fleur de Lys Hospitality ban ra, Fleur de Lys Hospitality sẽ trao đi 2.000 VND sẽ được đóng góp vào Quỹ cho trẻ em khiếm khuyết có cơ hội phẫu thuật chữa lành trong chiến dịch Phép màu yêu thương.

Mùa trăng năm nay, Fleur de Lys Hospitality đồng hành cùng quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ và Savouré đem đến Trung Thu tròn đầy cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn khắp mọi miền đất nước.

Với mỗi chiếc bánh trung thu được trao đi, 2.000VND sẽ được đóng góp vào Quỹ cho trẻ em khiếm khuyết có cơ hội phẫu thuật chữa lành. 

Với hơn 20 năm lan tỏa ẩm thực Pháp tinh tế tại Việt Nam, Savoure thấu hiểu được văn hóa riêng biệt của đất nước Á Đông này cả về gu ẩm thực lẫn tinh thần yêu thương san sẻ. Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ được sáng lập với sứ mệnh mang lại cho bao trẻ em cuộc sống bình thường như mơ ước tưởng chừng chỉ có trong cổ tích. Đây chính là điểm chạm để chúng tôi quyết định đồng hành cùng bánh trung thu Savouré Sài Gòn và Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ để trao gửi niềm vui và sự yêu thương cho trẻ em mùa trăng năm nay.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn và Khu Nghỉ dưỡng Fleur de Lys Long Hải thuộc chuỗi Fleur de Lys Hospitality sẽ đồng hành trong lần hợp tác này. Cả hai cơ sở đều thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm, chắc chắn sẽ mang thông điệp ý nghĩa này lan tỏa khắp cả nước và thế giới để giúp đỡ những trẻ em khiếm khuyết kém may mắn, trao thêm cho các em một cơ hội để sống một cuộc đời đáng sống.

Hiện các sản phẩm đang được bày bán tại các cơ sở trên, hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp để đặt mua sản phẩm qua hotline: +84903130794.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13339 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

13479 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Các điểm đến mùa lễ hội dẫn đầu xu hướng du lịch cuối năm của người Việt

13653 Views
04-12-2025
Khi mùa lễ hội đến gần, du khách Việt cũng “rục rịch” chuẩn bị cho một trong những thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm với nhiều sự kiện kỷ niệm và chào đón năm mới xuyên suốt tháng 12 và tháng 1.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13742 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

Ẩm thực truyền thống Singapore di sản giữa cuộc sống hiện đại

14387 Views
01-12-2025
Là một trong những quốc gia hiện đại và phát triển bậc nhất Châu Á, Singapore vẫn giữ cho mình những hương vị truyền thống tại các quán ăn gia truyền, tiệm cà phê bình dân (kopitiam) hay những hiệu bánh thủ công tồn tại hàng chục năm. Những địa điểm lâu đời ấy không chỉ phục vụ món ăn quen thuộc với người dân Đảo quốc mà còn kể câu chuyện và tinh thần của nhiều thế hệ người Singapore trong từng hương vị còn nguyên vẹn đến hôm nay.