Ngọc Châu cùng dàn sao quyên góp cho Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ tại sự kiện The Future Journey
9080 Views
14-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hàng loạt các tên tuổi như Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Trương Ngọc Ánh… đã có mặt trong sự kiện The Future Journey nhằm quyên góp cho Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ vào ngày 12/10 vừa qua.

The Future Journey là chuỗi chương trình gắn kết những người con người ưu tú trong mọi lĩnh vực để tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Sự kiện được diễn ra tối ngày 12/10/2022 tại Khách sạn Mia Saigon, thu hút hàng loạt tên tuổi trong làng giải trí như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Thảo Trang, diễn viên Trương Ngọc Ánh… Chương trình kết hợp cùng Hoa hậu Ngọc Châu, đại sứ Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ với mong muốn mang lại cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cơ hội điều trị bệnh.

Nữ doanh nhân Lệ Thu Guillon, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy

Điểm nhấn của The Future Journey là sự kiện quyên góp cho quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ, tổ chức từ thiện duy nhất tại Việt Nam cung cấp chuyên môn điều trị bệnh lý và phẫu thuật đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ em dị tật bẩm sinh và di chứng sau tai nạn. Trong đêm sự kiện, chủ tịch Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ, nữ doanh nhân Lệ Thu Guillon đã quyên góp 50 triệu đồng và kêu gọi thêm 120 triệu đồng từ các mạnh thường quân tham gia sự kiện.

Đặc biệt, trong đêm gala dinner, khách mời còn được thưởng thức bữa tiệc thời trang với màn trình diễn bộ sưu tập mới nhất mang tên Autumn Vibes '22 đến từ thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy. Các khách mời đều tỏ ra thích thú trước những bộ trang phục được thiết kế tối giản trên gam màu trung tính, phong cách cá tính, gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và chất Tây đậm phong cách Pháp. Được sáng lập bởi nữ doanh nhân Lệ Thu Guillon, thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy ra đời từ những đam mê, thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp dành riêng cho giới mộ điệu thời trang cao cấp. Trang phục của Mr Crazy & Lady Sexy mang tinh thần của người phụ nữ độc lập, với lối sống nhiệt huyết, đầy đam mê và khát vọng.

Mr Crazy & Lady Sexy là thương hiệu thời trang cao cấp luôn theo đuổi những ý tưởng nhân văn, đồng hành cùng các quỹ nhân đạo, trong đó có quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ. Chính vì vậy, dù mới gia nhập thị trường thời trang Việt Nam không lâu, Mr Crazy & Lady Sexy đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ giới mộ điệu thời trang, đặc biệt là tầng lớp doanh nhân và người nổi tiếng. 

Khách mời tham gia chương trình đã có buổi trò chuyện về chủ đề Phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20/10. Tham gia The Future Journey, cùng chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về phụ nữ Việt Nam nhân dịp 20/10, thưởng thức bữa tiệc thời trang và ủng hộ cho quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ chính là hành động lan tỏa những thông điệp và giá trị tích cực cho xã hội nhân ngày 20/10 năm nay.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

16205 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

28116 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

28663 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28470 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27096 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.