Giới trẻ thành thị mách nhau loạt deal đỉnh gì cũng rẻ từ các gian hàng hot trên Shopee
6042 Views
28-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Săn sale thành công trên Shopee từ lâu đã được xếp vào một dạng tài năng mà bạn cần luyện tập và thu thập bí kíp thì mới luyện thành. Riêng trong hôm nay, các tín đồ shopping kinh nghiệm sẽ chỉ dẫn cho bạn cách săn sale thảnh thơi bằng cách truy cập thẳng vào các gian hàng chính hãng trên Shopee.

Không ở đâu xa, chương trình Siêu sale shop hot nằm trong khuôn khổ chiến dịch 4.4 Gì Cũng Rẻ trên Shopee chính là địa chỉ lý tưởng để bạn hoàn thành danh sách mua sắm trong hôm nay mà vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn cho chiếc ví bé nhỏ của mình. Với loạt ưu đãi gì cũng rẻ giảm giá đến 50% mỗi ngày trên toàn ngành hàng đi kèm freeship cho đơn từ 0 đồng và cơ hội chia kho xu 500 triệu xu cùng ví ShopeePay, những món đồ “xịn-mịn-rẻ” chắc chắn sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Giờ thì khám phá ngay danh sách shop xu hướng trên Shopee để biết chính xác bạn cần cho gì vào giỏ hàng nhé!

Apple Flagship Store (Gian hàng chính hãng Apple)

Những lúc đi đường không tiện sử dụng điện thoại để kiểm tra tin nhắn hay nhận cuộc gọi khẩn, một chiếc đồ hồ thông minh như Apple Watch Series 6 44mm GPS Sport Band sẽ là “cứu cánh” cho bạn. Sản phẩm “nhỏ mà có võ” này giúp người dùng quản lý hoạt động hàng ngày một cách hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các tính năng như đo lường nhịp tim, chỉ số tập luyện, theo dõi giấc ngủ, có thể trả lời cuộc gọi, tin nhắn.

Gian hàng chính hãng innisfree

Hôm nay, innisfree sẽ mang đến cho các tín đồ mê làm đẹp bộ sản phẩm làm sạch và dưỡng ẩm da innisfree Green Tea Seed Set bao gồm tinh chất dưỡng ẩm Green Tea Seed Serum chứa 16 loại amino acid và đậm đặc gấp 3.5 lần so với trà xanh thông thường, sữa rửa mặt Green Tea Foam Cleanser chứa hạt micelle hút sạch bụi bẩn và bã nhờn, cùng với đó là nước tẩy trang Green Tea Cleansing Water chiết xuất trà xanh kết hợp rễ trà giàu saponin giúp da không bị khô và sảng khoái hơn sau khi tẩy trang.

Gian hàng chính hãng 1980 Books

Mang đến một cuốn sách với chủ đề trưởng thành có tên “Trí thông minh trên giường” do tác giả Esther Perel - nhà tâm lý học trị liệu với gần 30 năm kinh nghiệm tại New York chắp bút, 1980 Books sẽ dẫn bạn bước vào một cuộc thảo luận trung thực, khai sáng về mối dây kết nối giữa cảm xúc và tình dục theo cách khoa học nhất. Trước đó, tựa sách này đã trở thành hiện tượng toàn cầu và nhanh chóng được dịch sang 24 thứ tiếng

Gian hàng chính hãng Dilano Store

Những chiếc quần short chất liệu kaki co giãn bốn chiều với lớp vải dày dặn, mềm, thoáng mát, không xù lông đi cùng đường may được gia công tỉ mỉ của thương hiệu Dilano luôn là sản phẩm được cánh mày râu để mắt đến khi cần một item thời trang vừa năng động lại vừa thời thượng để dành mặc trong các buổi đi chơi hoặc tụ tập với bạn bè. Tìm kiếm sản phẩm trên gian hàng chính hãng của Dilano trên Shopee trong hôm nay để không bỏ lỡ ưu đãi độc quyền đến 47%.

Để mua sắm tiết kiệm hơn, đừng quên đón "mưa ưu đãi" từ ví ShopeePay tại ngày hội 4.4 Gì Cũng Rẻ - Mở Shopee, thanh toán ShopeePay ngay". Cụ thể, người dùng ShopeePay dễ dàng săn được mã hoàn Shopee xu đến 50%, nạp điện thoại với giá chỉ 1K, cơ hội săn kho xu khủng đến 500 triệu Shopee xu cùng hàng loạt ưu đãi giá trị khác.

Riêng trong hôm nay, hàng loạt ưu đãi đối tác đang có tại đây như: chủ thẻ tín dụng quốc tế HSBC được giảm 50.000 đồng đơn từ 500.000 đồng, chủ thẻ tín dụng CIMB được giảm 30% tối đa 30.000 đồng khi mua hàng trên Shopee. Ngoài ra, khi đặt phòng khách sạn với Booking.com, người dùng Shopee có cơ hội được hoàn 8% xu.

Thử Thách Shopee Mall đã quay trở lại từ 28/3 - 4/4 và giúp người dùng có cơ hội nhận tối đa 1.500 xu mỗi ngày khi theo dõi shop. Mỗi lượt theo dõi shop người dùng sẽ nhận được 100 xu, riêng ngày 4/4 sẽ nhận gấp đôi số xu cho mỗi lượt theo dõi shop. Tham gia thử thách ngay tại đây!

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ tuần lễ Thời trang thương hiệu Shopee chào hè diễn ra từ ngày 28/3 đến ngày 3/4, mang đến loạt deal thời trang đồng giá 1K và 9K và ưu đãi giảm đến 50% từ những thương hiệu nổi bật như: Biti's, Juno, Teelab,... Người dùng còn có cơ hội chia kho Shopee Xu 4.500.000 VNĐ và các voucher hấp dẫn khác từ thương hiệu tài trợ khi tham gia chương trình: Đấu giá thời trang, đón hè sôi động.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

34144 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129500 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30138 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22870 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19344 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.