Giữ lớp makeup bền bỉ suốt chặng đường du Xuân, cô gái thành thị đừng quên mang theo những item này
6313 Views
22-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bí quyết sở hữu lớp makeup lâu trôi để giữ diện mạo tươi tắn cả ngày mồng Một đi hái lộc chỉ gói gọn trong 4 sản phẩm dưới đây.

Làm thế nào để duy trì diện mạo tươi tắn rạng ngời trong những ngày Tết tất bật từ sáng đến tối ắt hẳn là câu hỏi chung của không ít chị em. Bởi lẽ, sau những chuyến du Xuân chúc Tết cả ngày dưới thời tiết nóng ẩm, lớp makeup chắc hẳn sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng, khiến chị em có đôi chút tự ti. Để hoàn toàn loại bỏ tình trạng “đáng báo động” này, bên cạnh việc dưỡng da thật kỹ càng trước khi trang điểm, chị em có thể mang theo bên mình những sản phẩm “thần thánh” dưới đây để nhanh chóng “tút tát” lại diện mạo chỉ trong 1 phút 30 giây.

Đặc biệt, đừng quên “chốt đơn” ngay các item được gợi ý trong chương trình Tết May Mắn đang diễn ra trên Shopee để tận hưởng mức giá giảm sâu, ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng và cơ hội nhận lì xì 888.000 đồng trong ngày đầu năm.

Khăn giấy tẩy trang

Một nguyên tắc cơ bản mà chị em luôn phải nằm lòng mỗi khi muốn “tút tát” lại lớp trang điểm chính là không nên đánh chồng lên lớp nền cũ. Thay vào đó, hãy dùng khăn giấy tẩy trang lau sạch lớp makeup có dấu hiệu khô mốc cùng các bụi bẩn tích tụ trên da và thực hiện lại bước đánh nền.

Khăn giấy tẩy trang táo xanh innisfree Apple Seed Cleansing Tissue giúp làm sạch lớp trang điểm và các tạp chất trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm hiện đang có giá ưu đãi chỉ 50.000 đồng cho bịch 50 tờ siêu tiện lợi.

Kem chống nắng

Với chỉ số chống nắng cao đến SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ da tối ưu cùng khả năng làm dịu da, hạn chế tình trạng oxy hóa, La Roche-Posay chính là sản phẩm mà bạn cần mang theo bên mình trong những ngày Tết này. Sau khi tẩy sạch lớp nền cũ, hãy thoa lại một lượng sản phẩm vừa đủ để tái lập “hàng rào” bảo vệ da toàn diện và lưu ý tránh dùng quá tay gây cảm giác bí tắc, nhờn rít trên da.

Đặt mua kem chống nắng La Roche-Posay ngay trên Shopee với giá chỉ 489.000 đồng.

Kem nền kết cấu lì

Trong mùa Tết phải di chuyển, hoạt động cả ngày, bạn hãy ưu tiên kem nền dạng dạng lì để lưu giữ lớp nền lâu hơn. Theo đó, Lemonade Super Mate sẽ là lựa chọn tối ưu cho nàng nhờ kết cấu dễ tán, nhanh tệp vào da và có khả năng kiềm dầu tốt, lưu giữ lớp nền bóng khỏe trong thời gian dài.

Nhanh tay đặt mua phấn nước siêu kiềm dầu Lemonade Supermatte Cushion trong hôm nay để hưởng mức giá ưu đãi chỉ 349.000 đồng từ chương trình Tết May Mắn của Shopee.

Son kem mịn lì

Quả thực, một thỏi son trong túi chưa bao giờ là đủ với nhu cầu biến hóa layout “thần sầu” của chị em. Bởi thế, tận dụng siêu ưu đãi từ Shopee trong hôm nay, nàng còn chần chờ gì mà không “tậu” thêm vài cây son với đủ sắc màu nổi bật cho ngày Tết thật xinh tươi.

Son kem Cushion Matte Maybelline New York mang đến hiệu ứng lì đa chiều cho đôi môi căng mọng. Sản phẩm hiện đang được bán với giá ưu đãi chỉ 185.000 đồng trên Shopee.

Thanh toán tiện lợi và tiết kiệm hơn

Bên cạnh loạt deal giá ưu đãi, người dùng có thể truy cập mục Ví ShopeePay, săn mã mua sắm giảm đến 40.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng. Ngoài ra, "hội bạn thân" nhận được mã freeship trị giá đến 25.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng và ưu đãi miễn phí chuyển tiền. Đặc biệt, từ hôm nay đến 31.01.2023, người dùng thanh toán bằng Shopee Scan & Pay hoặc ShopeePay QR với tổng giá trị các đơn hàng mỗi ngày từ 50.000 đồng sẽ có cơ hội trúng 01 cặp vé du lịch trọn gói siêu hấp dẫn tại chương trình Chiến Thần QR - Khám Phá Đông Nam Á.

Chủ thẻ Shinhan Bank sẽ được giảm ngay 150.000 đồng cho đơn từ 1,5 triệu mỗi thứ 4, chủ thẻ JCB được giảm 1 triệu cho các sản phẩm thuộc dòng iPhone 14 trong hôm nay. Ngoài ra, Saladin giảm 50.000 đồng cho bảo hiểm du lịch quốc tế trong dịp Tết này. Xem chi tiết tại đây.

Với những tín đồ mua sắm gắn bó lâu dài với Shopee, Gói siêu voucher gấp 4 lần ưu đãi được mở bán hàng ngày với số lượng giới hạn sẽ là lựa chọn lý tưởng. Với giá chỉ 30.000 đồng, người dùng sẽ tiết kiệm đến 120.000 đồng khi nhận về 4 voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển từ 0 đồng. Duy nhất chỉ có tại Shopee!

Nhận voucher khủng lên đến 8.888.888 đồng từ Shopee Live

Khi theo dõi các chương trình giải trí bất kỳ trên Shopee Live từ nay đến hết ngày 27.1, người dùng còn có cơ hội săn thêm loạt voucher mua sắm trị giá khủng 8.888.888 đồng. Bên cạnh đó, với đơn hàng đầu tiên đặt qua livestream, Shopee sẽ lì xì thêm cho người dùng voucher trị giá 30.000 đồng để áp dụng ngay ở bước thanh toán. Chi tiết xem thêm tại đây.

Thông tin ưu đãi Mua Hàng Xuyên Tết - Shopee Có Hết

Đáp ứng nhu cầu mua sắm ngay trong những ngày Tết của người dùng, Shopee giới thiệu chương trình Mua Hàng Xuyên Tết - Shopee Có Hết, diễn ra từ ngày 20.1 đến hết ngày 26.1 với các ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận lì xì 888.000 đồng mỗi ngày. Chi tiết tại đây. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Sghopee Viet Nam
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

19495 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

21720 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

31168 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

31668 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

31919 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.