Gói nghỉ dưỡng Wellness Package cân bằng thân - tâm - trí dành cho cặp đôi đến hết mùa hè tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc
15484 Views
09-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Gói nghỉ dưỡng Wellness Package là món quà Tâm - Thân - Trí mà Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đặc biệt dành tặng cho các cặp đôi nhằm mang đến những giây phút bình yên bên nhau cùng cơ hội được “sạc” lại năng lượng và làm mới mối quan hệ.

Nhu cầu du lịch để tìm kiếm sự cân bằng trong thể chất và tinh thần đang trở thành một xu hướng của cuộc sống bình thường mới sau đại dịch. Không đặt nặng mục đích ngao du, thưởng ngoạn, những chuyến du lịch “chữa lành” thường kết hợp với các hoạt động chăm sóc sức khỏe như: thiền, yoga, massage,… để tái tạo năng lượng và hướng đến một trạng thái khỏe mạnh toàn diện cũng như tìm về những không gian thiên nhiên biệt lập. Tại đó, du khách mong muốn có nhiều thời gian hơn cho riêng bản thân để khám phá thế giới nội tại và tận hưởng sự khác biệt với cuộc sống thường ngày.

Đảo ngọc Phú Quốc không chỉ là địa điểm du lịch lãng mạn, nơi các cặp đôi ghi dấu những khoảnh khắc thiêng liêng trong cuộc đời mà còn là điểm đến lý tưởng để các cặp đôi  cùng tìm về những rung động thuần khiết. Nơi đây được tạo hoá ban tặng màu nước biển trong như ngọc, những bãi cát dài mềm mịn và khung cảnh thiên nhiên đắm say lòng người. Vẻ đẹp nên thơ cùng không gian đầy thư thái ấy chính là điều kiện tuyệt vời nhất để Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc gửi trọn thấu cảm đến các cặp đôi trong một hành trình cân bằng Thân - Tâm - Trí cùng gói nghỉ dưỡng mang tên Wellness Package trên bãi biển Ông Lang riêng tư và bình yên.

Được bao bọc bởi bờ biển thơ mộng, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc mang nét đẹp hài hoà của kiến trúc đương đại kết hợp biểu tượng văn hoá địa phương với 713 phòng khách sạn, căn hộ và biệt thự riêng tư. Khu nghỉ dưỡng mang thiết kế xanh mát, là nơi gói trọn những khoảnh khắc giao hòa cùng nắng vàng ấm áp, gió mát của biển và cây xanh rì rào cùng tiếng đại dương bao la.

Từ phòng Superior hướng vườn được nâng cấp miễn phí lên phòng Superior hướng biển, đây chính là đặc quyền mà các cặp đôi yêu thích nhiều nhất khi lựa chọn gói nghỉ dưỡng Wellness Package. Chỉ cần mở cửa ra, một bữa tiệc đại dương thịnh soạn đã sẵn lòng chiêu đãi du khách với khung cảnh thiên nhiên diễm lệ như một tài sản vô giá. Bình lặng ngồi ngắm biển bên một nửa yêu thương, mọi ưu phiền trong tâm trí dường như được đại dương gột sạch cùng những lớp sóng êm đềm xô nhẹ vào bờ cát.

Đánh thức nguồn năng lượng trong từng tế bào, duỗi mềm cơ thể trong từng nhịp thở đều đặn, lớp học Yoga trên bờ biển sẽ mang đến cảm giác thư thái và dịu dàng để hai tâm hồn thêm phần gắn kết, thương yêu. Dù là sáng sớm tinh khôi hay hoàng hôn quyến rũ thì buổi tập yoga bên sóng vỗ hiền hòa cũng đủ khoan khoái tinh thần.

Tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, một chuyến đi “chữa lành” không chỉ dừng lại trong sự vỗ về của biển mà còn là cảm giác sảng khoái khi cơ thể được chăm sóc bởi những nguyên tố thiên nhiên tại Elements Spa. Khi lựa chọn gói nghỉ dưỡng Wellness Package, các cặp đôi có thể tự chọn hương tinh dầu hoa nhài, hoa oải hương hoặc bạc hà trong liệu trình trị liệu và thư giãn toàn thân. Hãy để toàn thân được thả lỏng trong không gian trầm mặc của gỗ cùng 60 phút nạp lại năng lượng tươi mới và hướng đến một trạng thái khỏe mạnh toàn diện về cả thể chất và tinh thần.

Cùng tản mạn sống chậm bằng tách trà nóng, thưởng thức chiếc bánh ngọt thơm phức và chiêm ngưỡng bức tranh hoàng hôn đẹp mê hồn bên hồ bơi vô cực yên bình và trân quý sự có mặt của nhau, một chuyến đi không chỉ là nghỉ dưỡng mà còn là cảm nhận trọn vẹn từng ý thức và rung cảm trong thân thể và tâm trí của mình.

Gói nghỉ dưỡng Wellness Package dành cho các cặp đôi có thời hạn đặt phòng đến 31/05/2023 và thời gian lưu trú đến 31/10/2023. 

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc và Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 30 phút và chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 1 giờ bay, 2 giờ bay từ Hà Nội. Tọa lạc tại Bãi biển Ông Lang, xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, Việt Nam, khu nghỉ dưỡng được phát triển và quản lý bởi MIK Group, được vận hành trực tiếp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế bởi Accor Hotels.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc & Mövenpick Villas & Residences Phu Quoc
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

19431 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

19375 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

19532 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

19304 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

9908 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".