Gợi ý 5 resort cho kỳ nghỉ dưỡng yoga của bạn
12704 Views
21-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngày nay, càng nhiều người Việt tìm đến yoga như một liệu pháp giải toả căng thẳng và cải thiện sự tập trung, bắt nhịp xu hướng này cùng gợi ý danh sách 5 điểm tập yoga lý tưởng đặt trên nền tảng du lịch trực tuyến Agoda để bạn có thể khám phá những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà phương pháp tập luyện có tuổi đời hơn 5.000 năm này mang lại.

Những địa điểm được gợi ý thuộc về các khu nghỉ dưỡng, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm yoga khó quên với nhiều lựa chọn đa dạng, từ những lớp học trên vách đá, lớp yoga hatha trên đỉnh đồi cho đến buổi tập sảng khoái trên bờ biển.

Legacy Yên Tử, Quảng Ninh

Tọa lạc ngay dưới chân núi Yên Tử phía Bắc, nơi được mệnh danh là “đất tổ Phật giáo Việt Nam”, khu tịnh dưỡng Yên Tử Legacy với cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục trên đỉnh núi Yên Tử là nơi luyện tập yoga và chăm sóc sức khỏe cực kỳ lý tưởng cho những ai tìm kiếm kỳ nghỉ thư giãn tại đây. Với lịch tập linh hoạt, khách nghỉ dưỡng tại điểm đến năm sao này có thể khởi động ngày mới với lớp yoga lúc 7 giờ sáng, sau đó có thể tham gia vào một loạt lớp yoga, thiền định, hay chăm sóc sức khỏe xuyên suốt cả ngày, từ Basu yoga cho đến lớp vẽ Mandala. Thời khoá biểu được cập nhật thường xuyên mỗi tháng nhằm đổi mới trải nghiệm dành cho các tín đồ yoga mỗi khi đến đây, hãy liên hệ với khu nghỉ dưỡng để có thể tham khảo lịch tập vào thời điểm bạn ghé thăm nhé.

Six Sense Vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa

Sự riêng tư và không gian yên bình là hai trong nhiều lý do sáng giá giúp Six Senses Vịnh Ninh Vân trở nên hấp dẫn trong mắt du khách. Từ bến tàu riêng của khu nghỉ dưỡng, khách di chuyển bằng thuyền đến Six Senses Ninh Van Bay – Khu nghỉ dưỡng nằm tại vịnh Ninh Vân với không gian hoàn toàn tách biệt khỏi nhịp sống hối hả hằng ngày. Bên cạnh các căn biệt thự biệt lập tuyệt đẹp cùng các gói yoga chuyên sâu, Khu nghỉ dưỡng cũng tổ chức các buổi tập yoga cá nhân hóa, Hatha Yoga và Yoga Nidra mang đến cho khách giấc ngủ ngon cũng như hỗ trợ đưa cơ thể và tâm trí của họ hòa hợp nhịp nhàng cùng không gian yên bình của Khu nghỉ dưỡng.

TIA Wellness Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng TIA Wellness Đà Nẵng như một “ốc đảo” giữa khu vực duyên hải miền Trung, nơi tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng nhất Việt Nam chuyên về chăm sóc sức khỏe. Tại TIA, chương trình yoga ‘Năng lượng Sáng tạo’ có đa dạng các lựa chọn về liệu trình spa và chăm sóc sức khỏe. Danh mục yoga hàng ngày của Khu nghỉ dưỡng bao gồm hai lớp mỗi ngày - Active Flow và lớp Signature Master, chuyên sâu về chủ đề Điều tiết Hơi thở. Không chỉ vậy, khu nghỉ dưỡng còn tổ chức những buổi trải nghiệm sáng tạo cũng như các lớp Thái Cực Quyền mỗi ngày tại bãi trước dành cho những du khách đang muốn thực hành khí công vào buổi chiều muộn.

Alba Wellness Resort By Fusion Huế

Nằm cách Kinh đô Huế 30km về phía Bắc, Alba Wellness By Fusion là một trong những địa điểm tôn vinh nét đẹp văn hóa lịch sử cùng khả năng tái tạo năng lượng cơ thể một cách kỳ diệu. Khu nghỉ dưỡng được đặt tại nguồn suối khoáng nóng và suối khoáng thiên nhiên Alba, mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tinh khiết như chính tên gọi của dòng suối. Nơi đây sở hữu phòng tập Yoga chuyên sâu, tổ chức các lớp Yoga hằng ngày. Bên cạnh đó, không gian thanh bình của khu vườn Zen là nơi phù hợp cho những ai tìm kiếm sự thư thái tinh thần thông qua các lớp Thái Cực quyền, lớp tập hơi thở, thủy trị liệu, hay thực hành thiền đi bộ.

Regent Phú Quốc, Kiên Giang

Tọa lạc tại Đảo Ngọc nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc tổ chức lớp tập yoga Chào Mặt Trời theo nhóm tại sân thượng với lịch hoạt động 2 lần mỗi ngày. Dưới sự hướng dẫn của chuyên viên wellness của Regent Phú Quốc, khu vực yoga nằm giữa trung tâm thể hình với không gian bài trí tuyệt đẹp xung quanh, mang lại cho người tập cảm giác thư thái, trút bỏ phiền muộn hàng ngày.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vm | Source: Agoda
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

18048 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

18045 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25516 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25334 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24310 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.