Golf 3D từ Hàn Quốc sẽ là xu hướng mới cho giới trẻ thành thị yêu thích bộ môn golf
9007 Views
25-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Công ty N&M Việt Nam, nhà phân phối độc quyền hệ thống máy JL Golf 3D vừa phối hợp cùng JL Golf (Hàn Quốc) tổ chức Giải Golf 3D - Giao lưu báo chí truyền thông. Sự kiện góp phần lan tỏa tinh thần thể thao lành mạnh của bộ môn Golf đồng thời mở ra xu hướng mới giúp những người yêu thích bộ môn golf có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm.

Tận hưởng Golf 3D cùng JL Golf

Golf 3D là hệ thống chơi golf trên màn hình với phần mềm hỗ trợ phân tích kỹ thuật và mô phỏng sân golf bằng công nghệ, giúp người chơi cảm nhận chân thực như ngoài sân golf. Mô hình golf 3D có thể được thiết kế trong không gian nhỏ gọn trong nhà, chính vì vậy, đây cũng là mô hình lý tưởng để các cá nhân, công ty, doanh nghiệp khai thác lợi thế, đáp ứng nhu cầu và tăng giá trị kinh doanh tao sức hút mạnh mẽ tại thị trường gần đây.

Là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm golf 3D hàng đầu tại Việt Nam, N&M Viêt nam tự tin mang đến một hệ thống máy JL Golf cao cấp dựa trên cơ chế hoạt động thông minh, linh hoạt và hiệu quả. JL Golf là thương hiệu được phát triển dựa trên MS Golf đã được thế giới công nhận về chất lượng và dịch vụ. Tháng 10/2021 vừa qua, sản phẩm cũng đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu golf 3D đạt sự hài lòng nhất của khách hàng do Tạp chí Korea JoongAng Daily tổ chức tại Hàn Quốc. Đây cũng là cột mốc giúp N&M Việt Nam tự tin hơn để mang tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến các đối tác, khách hàng.

Golf 3D giúp người chơi golf ở mọi lứa tuổi tiếp cận dễ dàng với chi phí thấp

Hàn Quốc là một trong những quốc gia đi đầu về golf tại Châu Á. Có thể nói mô hình golf 3D đã góp phần khuyến khích, thúc đẩy và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển mạnh của bộ môn golf tại đất nước này. Khi điều kiện thời tiết bị ảnh hưởng, mô hình golf 3D ra đời không chỉ giải quyết về các hạn chế, mà đây còn là mô hình lý tưởng nhằm khuyến khích và mở rộng đối tượng người chơi, lứa tuổi, và tiết kiệm chi phí chơi golf. Với giá thành hiện nay, mỗi golfer lên sân tập Golf 3D chỉ mất từ 200-300 nghìn cho một giờ luyện tập. Đây cũng là mức chi phí hợp lý để tất cả mọi người có thể trải nghiệm bộ môn này.

Trước khi đến với bộ môn thể thao này, việc tập luyện golf tại mô hình golf 3D sẽ giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh kỹ thuật thông qua các số liệu phân tích màn hình, luật chơi cơ bản trên mô hình sân golf 18 hố  và các quy định, đa ngôn ngữ thông dụng trong chuyên ngành golf.

“Bên cạnh hai thị trường chính là TP. HCM và Hà Nội đang có các showroom lớn cho người chơi cơ hội trải nghiệm và luyệm tập golf, chúng tôi có kế hoạch mở rộng hơn nữa tại thị trường miền Trung và các tỉnh chưa có mô hình golf 3D. Qua đó, những người yêu golf có cơ hội trải nghiệm sản phẩm JL Golf nhiều hơn, sự so sánh và cảm nhận riêng một cách khách quan”, Ông Kang Jin Chul, Giám đốc N&M Việt Nam chia sẻ.

Xu hướng golf 3D đang phát triển mạnh tại Việt Nam

Golf 3D hiện đang là xu hướng mới tại Việt Nam. Những người chơi golf không chỉ quan tâm tới sức khỏe, giải trí khi sẵn sàng lắp đặt máy golf 3D trong nhà, mà những mô hình kinh doanh cũng ngày càng phát triển. Tại không gian của JL Golf Việt Nam, đây vừa là showroom, vừa là mô hình kinh doanh giúp các nhà đầu tư có thể tham khảo để mở ra một hướng đi mới trong xu thế hiện nay. Có thể kể đến các đối tác đã hợp tác công trình golf 3D lớn với N&M Việt Nam như Tập đoàn Trung Nguyên, Charm Group, Novaland Group, Bất động sản Hoàng Quân.

Golf 3D ra đời kéo theo sự phát triển của nền công nghiệp golf. Bạn có thể vừa tiết kiệm được chi phí chơi golf, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, cải thiện trình độ chơi nhanh nhất, tiết kiệm được thời gian và quan trọng hơn nữa, tất cả bạn bè đều có thể chơi golf cùng nhau, gia đình chơi golf ngay trong không gian riêng. Golf 3D là sự kết nối nhanh nhất cho những người mới chơi, đang chơi và muốn cải thiện hơn nữa kỹ thuật golf của mình.

Với điểm mạnh về chất lượng sensor - hệ thống cảm biến nhanh nhạy đã nhận 6 bản quyền sở hữu trí tuệ tại Hàn Quốc. Đặc biệt hơn, JL Golf không chỉ là showroom giúp khách hàng trải nghiệm máy, mà đây còn giúp mọi người tìm được các khoá học bài bản cùng các huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng golf của mình. JL Golf sở hữu các chương trình độc đáo, trong đó có hệ thống golf dành riêng cho trẻ em, đồ hoạ mô phỏng chân thực 100 sân golf nổi tiếng thế giới cùng dịch vụ bảo hành, bảo trì uy tín bởi các chuyên gia Hàn Quốc tại Việt Nam. Thêm vào do, JL Golf có ngôn ngữ Tiếng Việt và hệ thống sân golf tại Việt Nam (sắp ra mắt) để các golfer Việt Nam có thể trải nghiệm đầy đủ các chương trình của JL Golf.

Với mong muốn mở rộng thị trường cho các sản phẩm Hàn Quốc chất lượng và độc đáo tại thị trường Việt Nam, dựa trên những tiêu chí đánh giá quốc tế, JL đang nỗ lực để trở thành thương hiệu Golf với đa dạng loại hình sản phẩm không chỉ về máy chơi golf trong nhà, học viện golf, thời trang golf, phụ kiện golf, gậy golf, mà còn các sản phẩm liên quan đến thiết kế, thi công sân golf, sân tập golf.

Hiểu hơn về về N&M Việt Nam

Với thế mạnh trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, pháp lý, cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho nhà đầu tư nước ngoài, các dịch vụ ngành Golf, N&M Việt Nam được điều hành và hợp tác bởi Việt Nam và Hàn Quốc, đã có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường. Là công ty đang phân phối độc quyền các sản phẩm, dịch vụ của JL Golf, N&M Việt Nam hiện có hệ thống showroom lớn với 17 máy tại Quận 7, 10 máy tại Quận 2 (TP. HCM) và showroom vừa khai trương tại Trương Định Plaza (Hà Nội).
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: N&M Viet Nam
RELATED NEWS

Diana Vietnam khiến cộng đồng phẫn nộ sau thông điệp trên Fanpage chính thức

13440 Views
20-08-2025
Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã hứng chịu bão dư luận sau khi nhãn hàng này chính thức lên tiếng về lùm xùm liên quan tới khách mời Negav.

Emirates SkyCargo củng cố hành lang vận tải hàng không, gia tăng sức kết nối toàn cầu cho hàng hóa Việt Nam

13428 Views
19-08-2025
Emirates SkyCargo, bộ phận vận tải hàng hóa của hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, vừa công bố mở rộng năng lực vận tải tại Đông Á và Đông Nam Á – trong đó có Việt Nam, thị trường được đánh giá là một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Jenniferoom chính thức gia nhập Việt Nam: Chiến lược tối giản kiểu Hàn trong không gian tiêu dùng cao cấp

13774 Views
15-08-2025
Thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc chính thức hiện diện tại Việt Nam với định vị rõ nét: truyền cảm hứng sống tối giản, thanh lịch và cá nhân hóa cho thế hệ người tiêu dùng thành thị hiện đại. Từ một triết lý sống tối giản mang đậm hơi thở Hàn Quốc, Jenniferoom – thương hiệu gia dụng phong cách sống đến từ xứ sở kim chi – đang định hình lại thẩm mỹ tiêu dùng mới tại Việt Nam.

Triển lãm ngành thủy sản Việt Nam VIETFISH 2025 diện mạo mới, tầm nhìn mới với chủ đề Đổi mới và bền vững

13763 Views
06-08-2025
Sáng 6/8/2025, tại văn phòng VASEP TP.HCM diễn ra buổi họp báo giới thiệu Triển lãm Thủy sản Quốc tế VIETFISH 2025. Đây không chỉ là dịp để cập nhật thông tin mới nhất về tình hình xuất khẩu thủy sản và các hoạt động bền vững của ngành, mà còn là sự kiện đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của Vietfish – không chỉ là triển lãm xúc tiến thương mại hướng ra quốc tế, mà còn mở rộng và hướng đến người tiêu dùng trong nước.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của EVEREADY tại Việt Nam

13826 Views
21-07-2025
Ngày 19/7/2025, thương hiệu pin hàng đầu thế giới EVEREADY chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 5 năm hiện diện thông qua hệ thống phân phối toàn quốc. Sự kiện không chỉ là màn “chào sân” ấn tượng mà còn gây chú ý với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam.