Hà Kiều Anh chính thức ra mắt thương hiệu làm đẹp nhượng quyền từ Hàn Quốc
12619 Views
22-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Một thập kỷ theo đuổi ước mơ làm đẹp cho mọi người, mới đây Hà Kiều Anh đã có buổi ra mắt chính thức trung tâm làm đẹp đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, tại buổi khai trương, nàng hậu vô cùng xúc động, vui mừng.

Hà Kiều Anh là một cái tên quá quen thuộc trong làng giải trí. Vài năm vừa qua, cô thường gắn liền với hình ảnh của một doanh nhân với việc làm chủ một thương hiệu thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc mang tên JK Imperial Beauty Center toạ lạc tại số 1 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Vừa qua, Hà Kiều Anh đã có buổi ra mắt chính thức trung tâm làm đẹp sang trọng tại Việt Nam. Buổi lễ có sự tham dự của của Dr. Joo Kwon - Chủ tịch JK Plastic Surgery Korea cùng một số bác sĩ, y tá kỳ cựu, Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM Nguyễn Hoài Nam, cùng các vị quan khách, khách hàng thân thiết, các bác sĩ, y tá và toàn thể đội ngũ nhân viên công ty.

Trong buổi lễ khai trương chính thức, CEO Hà Kiều Anh không khỏi làm mọi người bất ngờ và ngưỡng mộ khi cho biết cô đã bắt đầu theo đuổi ước mơ làm đẹp cho mọi người từ gần thập kỷ trước. Cô xúc động kể lại hành trình từ khi còn là khách hàng tự mình trải nghiệm từng dịch vụ ở JK Hàn và sự gian nan đem được thương hiệu về Việt Nam.

JK Plastic Surgery là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc tự hào được Bộ Y Tế Hàn chứng nhận an toàn khi chưa từng có tai nạn thẩm mỹ nào trong suốt 24 năm hoạt động. Tại Việt Nam, JK Imperial là đối tác duy nhất được JK Medical Group lựa chọn chuyển giao công nghệ, nhân lực và sản phẩm để đảm bảo tính thống nhất với trụ sở tại chính. CEO – Dr. Joo Kwon là người rất khó tính, ông chính là người sáng lập nên thương hiệu JK, ông cho biết chính sự chịu khó tìm tòi, học hỏi và sự kiên trì quyết tâm của Hà Kiều Anh đã làm cho ông gật đầu đồng ý hợp tác.

“Không gì quý hơn nét đẹp tự nhiên và thuần khiết, cơ thể và sự tuyệt vời của mỗi người là điều riêng biệt, có một không hai, rất quý giá. Khi lựa chọn tác động hay thay đổi, hãy thay đổi thật xứng đáng. Thẩm mỹ nhưng vẫn bảo tồn nét đẹp nguyên bản đó chính là sự hoàn hảo vô giá mà JK Imperial dành cho khách hàng”, CEO Hà Kiều Anh chia sẻ.

Nàng hậu luôn tâm huyết với triết lý “Ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra giá trị tốt đẹp cho thế giới” bằng việc xây dựng quỹ JK Plastic Surgery Korea – JK Imperial, New Face New Dream nhằm tài trợ và giúp đỡ cho các trường hợp không may mắn gặp sự cố, tai nạn ngoại hình mau chóng lấy lại sự tự tin và hoà nhập với cộng đồng. Em Vũ Quốc Linh là một trong những trường hợp đầu tiên nhận sự tài trợ từ quỹ này.

Ngoài ra, sự kiện còn thu hút được sự tham gia của các đông đảo doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng: doanh nhân Dương Quốc Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Cẩm Vân, nghệ sĩ múa Linh Nga, doanh nhân Anh Thơ, diễn viên Bình Minh, ca sĩ Bùi Lan Hương, Vũ Cẩm Nhung, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Lê Xuân Tiền,...

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Dự án phim ngắn CJ 2025 mở rộng hỗ trợ đạo diễn trẻ

13386 Views
25-06-2025
Chiều 25/6, lễ công bố Dự án phim ngắn CJ 2025 đã diễn ra tại CGV Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) với sự tham gia của cộng đồng làm phim và các bạn trẻ yêu điện ảnh.

Miss Cosmo Vietnam 2025: Nguyễn Hoàng Phương Linh đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2025

13434 Views
21-06-2025
Ngày 21/6 vừa qua, đêm chung kết và pháo hoa trình diễn nghệ thuật Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2025 đã khép lại một hành trình Săn trăng đầy ngoạn mục, đưa hàng triệu trái tim khán giả vỡ òa tại Paradise Resort Nha Trang, đảo Trí Nguyên (Hòn Miễu). Sau những màn trình diễn mãn nhãn và debate Top 2 gay cấn, chiếc vương miện danh giá đã chính thức thuộc về Hoa hậu Nguyễn Hoàng Phương Linh, cùng với đó là danh hiệu Á hậu thuộc về Đỗ Cẩm Ly.

Út Lan: Oán linh giữ của: Quốc Trường tình tứ “nàng thơ mới” trên thảm đỏ

13567 Views
18-06-2025
Tối 17/6, sự kiện công chiếu phim kinh dị "Út Lan: Oán linh giữ của" của đạo diễn Trần Trọng Dần diễn ra tại TP HCM có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Mỹ Uyên, Cát Phượng, Tiến Luật, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, diễn viên Midu, Xoài Non, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Nam vương Tuấn Ngọc, Hồ Thu Anh, Thuận Nguyễn, Thùy Anh, ca sĩ Lâm Khánh Chi, vợ chồng Hồ Quang Hiếu, vợ chồng Quách Ngọc Tuyên...

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13694 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

14218 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.