Hà Phương về Việt Nam ăn Tết, Trần Sang và Thái San bất ngờ đón tại sân bay
13872 Views
16-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thay vì chọn ăn Tết tại nước ngoài, nữ ca sĩ Hà Phương lại chọn về Việt Nam đón Tết cùng gia đình. Vừa đáp tại sân bay, Hà Phương bất ngờ khi thấy bộ “sậu” ăn ý trên màn ảnh lẫn sân khấu Trần Sang và Thái San đến đón.

Mặc dù đã kết hôn và có tổ ấm hạnh phúc của riêng mình tại Mỹ nhưng đối với nữ ca sĩ Hà Phương, Tết cổ truyền của Việt đối với cô là một ngày đặc biệt nhất. Vì vậy, dù bận rộn đến đâu nữ ca sĩ cũng trở về đoàn tụ với gia đình lớn của mình. Mới đây, ca sĩ Hà Phương đã đáp chuyến bay dài từ Mỹ trở về Việt Nam. Dù trải qua một chặng bay dài, nhưng vừa xuống sân bay quốc tế Tân Sân Nhất, ca sĩ Hà Phương không hề tỏ dấu hiệu mệt mỏi mà vẫn rạng rỡ, tươi cười. Cô cũng đã thu hút ánh nhìn bởi nhan sắc trẻ trung, rạng ngời cùng outfit nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Đặc biệt, sự xuất hiện của nam ca sĩ Trần Sang cùng tài tử Thái San. Nếu như Thái San lựa chọn bộ vest lịch lãm thì nam ca sĩ Trần Sang lại đơn giản với quần tây áo sơ mi ca rô, ôm hoa đón cô. Được biết, khi biết tin Hà Phương về Việt Nam, cả Trần Sang và Thái San đã sắp xếp công việc, có mặt từ khá sớm để đón “người tình màn ảnh" trở về Việt Nam đón Tết. Điều này cho thấy sự thân thiết của bộ ba Trần Sang - Hà Phương và Thái San không chỉ ăn ý, thân thiết trong công việc mà còn ở ngoài đời.

Lần trở về Việt Nam ăn Tết, Hà Phương chia sẻ: “Đối với Hà Phương, mỗi năm Hà Phương sẽ về Việt Nam hai lần đó là vào dịp hè khi các con được nghỉ và dịp Tết. Bởi, hiện tại ba mẹ của Phương cũng đã lớn tuổi, nên Hà Phương muốn cùng cả nhà sum họp quây quần bên nhau, cùng nhau kể lại những chuyện khi nhỏ, cùng gia đình tự tay trang trí Tết hay ngắm nhìn đường phố những ngày Xuân”.

“Ca sĩ tỉ phú" cho biết thêm, Tết thú vị nhất đối với cô là được mở tiệc tùng, làm những món ăn ngon để đãi bạn bè, gia đình hay nhâm nhi ly rượu và những món ăn đặc sản của Tết cùng chúc nhau sức khỏe, niềm vui nên cảm nhận ngày Tết ở quê nhà rất ấm áp. Hà Phương còn tiết lộ thêm, cho đến hiện tại bản thân cô vẫn nhớ như in ký ức ngày Tết khi còn bé và vẫn thích món ăn quen thuộc ngày Tết là bánh chưng, dưa món.

Trong năm qua, Hà Phương cũng có dịp trở về Việt vinh dự góp mặt vào LHP Cánh diều vàng, có những chuyến thiện nguyện cũng như thực hiện dự án âm nhạc, tham gia chương trình truyền hình tại Việt Nam. Gần đây, nữ ca sĩ mới cho ra mắt MV ca nhạc “Vọng cổ buồn" cùng nam tài tử Thái San.

Với những thành quả được xem như đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm qua cũng là động lực lớn giúp Hà Phương có những sản phẩm âm nhạc, nghệ thuật “đỉnh của chóp" trong năm mới 2023 này.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20377 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34521 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21212 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21218 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40348 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.