H&M chính thức công bố kết hợp cùng thương hiệu Mugler trong dự án Guest Designer 2023
12983 Views
24-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mugler X H&M tái hiện rõ nét tinh thần thương hiệu Mugler được khởi tạo bởi Manfred Thierry Mugler và tiếp nối bởi Casey Cadwallader. Được xem là màn kết hợp giao thoa giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của nhà mốt, bên cạnh những thiết kế đương đại sáng tạo bởi Casey Cadwallader, bộ sưu tập còn giới thiệu những phiên bản giới hạn được làm lại từ các thiết kế lưu trữ nguyên bản sáng tạo bởi Manfred Thierry Mugler. Mugler X H&M bao gồm các thiết kế dành cho nam và nữ cùng phụ kiện đi kèm sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi và trên nền tảng trực tuyến vào ngày 11 tháng Năm năm 2023.

H&M trân trọng thông báo một trong những dự án được mong đợi nhất năm 2023 – Bộ sưu tập kết hợp cùng nhà mốt Mugler mang tên Mugler H&M. Mugler được biết đến như một thương hiệu luôn chào đón mọi quy chuẩn về cái đẹp và cá tính, giờ đây, với sự kết hợp này, tinh thần ấy sẽ còn được mở rộng và chạm đến nhiều đối tượng hơn nữa. Bộ sưu tập được tạo nên bởi chính giám đốc sáng tạo đương nhiệm của thương hiệu Mugler, Casey Cadwallader, bao gồm các thiết kế dành cho nam và nữ cùng phụ kiện đi kèm sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi và trên nền tảng trực tuyến vào ngày 11 tháng Năm năm 2023. Bộ sưu tập là sự gói gọn tinh thần tinh túy nhất của thương hiệu Mugler. Nhà mốt Mugler đã và luôn luôn là một người tiên phong, một kẻ dám phá vỡ các quy tắc, môt nhà vô địch về tự do ngôn luận, đồng thời cũng là một thương hiệu đại diện cho tính quyến rũ cùng phong cách táo bạo không thể kìm nén. Được tạo nên bởi Manfred Thierry Mugler – nhà thiết kế người Pháp – vào năm 1973, Mugler đã đón đầu các phong trào đang chiếm trọn những sàn diễn thời trang ngày nay như body positivity (tích cực với cơ thể),  gender fluidity (giới tính linh hoạt), tinh thần chuyển đổi và tính tự tin... Năm 2018, Casey Cadwallader, nhà thiết kế người Mỹ, gia nhập Mugler đã trẻ hóa diện mạo cũng như di sản của nhà mốt, tạo ra một loạt các thiết kế đặc trưng và đầy ấn tượng. Câu chuyện của Mugler cũng là một trong những câu chuyện về những màn trình diễn thời trang tiên phong hay thời trang cao cấp phá bỏ mọi ranh giới,  về tầm nhìn mang vẻ đẹp vượt qua giới hạn bao trùm thế giới khác, phi nhị phân và công nghệ.

Ý tưởng và những thảo luận về sự hợp tác giữa H&M và Mugler đã được bắt đầu trước khi Manfred Thierry Mugler qua đời vào tháng 1 năm 2022. Chính vì vậy, bộ sưu tập là sự kết hợp giữa lịch sử, hiện tại và tương lai của nhà mốt, giới thiệu nhiều thiết kế kinh điển và đặc trưng từ Mugler. Bộ sưu tập là một sự trình diễn đầy sống động thế giới Mugler ngày hôm nay,  cùng những cách thức hấp dẫn mà Cadwallader đã sử dụng để biến thương hiệu trở nên mới mẻ và phù hợp với thế hệ mới ngày nay. 

"Chúng tôi dành sự tưởng nhớ đặc biệt đến huyền thoại Manfred Thierry Mugler thông qua bộ sưu tập này. Tất cả chúng tôi đều có vinh dự được biết Manfred, và cảm thấy rất đặc biệt khi ông đã cùng tham gia vào giai đoạn khởi đầu cùng Casey và thương hiệu Mugler trong lần hợp tác này. Casey đã hoàn thành xuất sắc việc tỏ lòng tôn kính với lịch sử và những tác phẩm thời trang lưu trữ, đồng thời vẫn tạo ra tinh thần đương đại cho bộ sưu tập. Dưới thời của Casey, Mugler đã trở thành một trong những nhà mốt sáng tạo và thú vị nhất trong bối cảnh thời trang hiện nay", Ann-Sofie Johansson, cố vấn sáng tạo tại H&M. "Thật vinh dự khi được hợp tác cùng H&M. Bộ sưu tập là lễ kỷ niệm của tất cả mọi thứ đã làm nên Mugler như một nhà mốt thực sự và mỗi một thiết kế đều là một Mugler chân chính, từ thiết kế bodysuits đặc trưng của chúng tôi, đến những thiết kế denim may đo sắc nét. Đây chính là buổi trình diễn các biểu tượng của chúng tôi”, Casey Cadwallader, giám đốc sáng tạo tại Mugler

Bộ sưu tâp mang kiểu dáng đặc trưng dễ nhận biết của Mugler; với bờ vai rộng mạnh mẽ, điểm nhấn tạo chú ý vào phần thắt eo, tôn rõ các đường nét của cơ thể, như thể là một sự tôn vinh cho sự tự tin. Hơn thế nữa, bên cạnh các thiết kế đương đại, bộ sưu tập còn giới thiệu những phiên bản giới hạn được làm lại từ những thiết kế lưu trữ đặc biệt do Cadwallader lựa chọn vì tính cộng hưởng đương đại của chúng và minh chứng cho vai trò trung tâm của Mugler trong những năm huy hoàng thập niên 80 và 90. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập là một khoảnh khắc của lịch sử thời trang, là cơ hội để cộng đồng yêu thời trang toàn cầu có thể sở hữu một phần di sản của thương hiệu. Bộ sưu tập bao gồm những thiết kế dành cho nam, nữ cùng phong cách chuyển đổi giới tính linh hoạt luôn được củng cố bởi cá tính cốt lõi của Mugler.

Nhằm truyền tải đúng tinh thần của bộ sưu tập và để kỷ niệm tính liên kết lâu dài của Mugler với âm nhạc, biểu diễn, sân khấu và văn hóa đại chúng, Mugler và H&M đã cho ra mắt một video âm nhạc, với sự tham gia của các ngôi sao đang lên - Amaarae, Shygirl, Eartheater và Arca với bản ghi âm bản hit khiêu vũ năm 1998 của Stardust 'Music Sounds Better With You'. Ca khúc được lựa chọn là sự đồng điệu với ý thức về cộng đồng giúp định hình nên tầm nhìn của Cadwallader cho Mugler ngày hôm nay.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Việt Nam
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

21129 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38583 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

23226 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

30898 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

31721 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...