H&M tôn vinh phong trào thời trang nam mới với dấu ấn cá nhân được đặt lên hàng đầu
8828 Views
06-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) H&M giới thiệu Pete Davidson gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo mới, nhấn mạnh mối liên hệ mạnh mẽ giữa thời trang và sự tự tin mà nó có thể đem đến cho người mặc trong mỗi khoảnh khắc dù là bình thường nhất.

Chiến dịch đem đến một nguồn năng lượng thể hiện tinh thần của sự tự do và sự tự tin trong phong cách cá nhân ở bất cứ khoảnh khắc nào. Hãy mạnh dạn thử nghiệm, táo bạo và tạo nên niềm vui từ chính tủ đồ của bạn. Các bộ sưu tập mới sắp ra mắt tại các cửa hàng H&M toàn cầu cũng như H&M Việt Nam sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn đầy mới mẻ để bạn khám phá và thể hiện phong cách của riêng mình.

Tham gia chiến dịch này là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui trong suốt quá trình sáng tạo hình ảnh cho chiến dịch. Những bộ quần áo thoải mái và cảm giác tuyệt vời khi mặc chúng là điều tôi yêu thích ở H&M”. Pete Davidson cho biết.

“Chúng tôi rất vui khi Pete Davidson là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới mẻ này từ H&MỞ Pete có tất cả những gì mà chúng tôi yêu thích về phong cách thời trang dành cho namthể hiện qua sự tự tin và chất chơi với phong cách cá nhân của anh ấy. Pete rất dễ gần, truyền cảm hứng cho những người đàn ông trên khắp thế giới hãy tự mình tạo ra khoảnh khắc bằng chính phong cách cá nhân của mình”. Henrik Nordvall, Giám đốc bộ phận kinh doanh toàn cầu về trang phục nam tại H&M cho biết.

Trong chiến dịch này, H&M tôn vinh phong trào thời trang nam mới khi phong cách cá nhân được đặt lên hàng đầu. Khi các quy tắc truyền thống bị phá vỡ và một thế hệ mới tìm thấy ngôn ngữ riêng của mình: thời trang trở thành nơi mà mọi khoảnh khắc đều có giá trị. Nó làm nổi bật sức mạnh của thời trang giúp thể hiện chúng ta là ai, bất kể trong dịp nào. Với hình ảnh những chàng trai mặc những thiết kế từ H&M trong mùa mới kết hợp với những món đồ được yêu thích từ các bộ sưu tập H&M trước đây, chiến dịch khuyến khích khách hàng trên khắp thế giới tận dụng những gì họ đã sở hữu, mua những món cổ điển và sau đó kết hợp cùng những món đồ mới phù hợp xu hướng. Đó là một cách tiếp cận toàn diện theo một cách mới trong thời trang cho tất cả chúng ta.

Pete Davidson là một diễn viên hài và nhà văn nổi tiếng, một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới nhờ sự hài hước, tài năng và tính cách dễ gần của anh ấy. Pete đã tham gia chương trình Saturday Night Live từ năm 20 tuổi, đồng thời cũng là người đồng sáng tác, điều hành sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim King Of Staten Island. Phong cách cá nhân của anh ấy cũng cá tính như chính sự hài hước của anh vậy.

Hiểu hơn về H&M

H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 52 thị trường online và hơn 5000 cửa hiệu tại 74 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2019, doanh thu trước thuế đạt khoảng 233 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 179.000 người.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Faslink kỷ niệm 15 năm, kết hợp với nhà thiết kế Lâm Gia Khang trình làng các chất liệu bền vững đồng thời ra mắt loạt công nghệ thời trang mới

8378 Views
28-05-2023
Hành trình 15 năm nỗ lực sáng tạo và ứng dụng công nghệ thúc đẩy phát triển thời trang bền vững tại Việt Nam của Faslink. Bà Trần Hoàng Phú Xuân, Tổng giám đốc Faslink phát biểu luôn theo đuổi những ý tưởng sáng tạo có khả năng thay đổi xã hội theo hướng tích cực, xây dựng những sản phẩm chất lượng sống cho khách hàng và cộng đồng trên nền tảng của tri thức và công nghệ.

Trong làn sóng chuyển đổi số, H&M khai trương cửa hàng trực tuyến hm.com tại Việt Nam

14877 Views
15-05-2023
Ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2017 đến nay H&M đã có mặt tại 5 tỉnh, thành phố khắp cả nước (Hạ Long, Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ) với 12 cửa hàng. Nhận thấy nhu cầu mua sắm các sản phẩm H&M tại các khu vực khác là khá lớn, H&M chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến hm.com tại thị trường Việt Nam với đa dạng mặt hàng dành cho mọi đối tượng khách hàng

Sản phẩm bán nguyệt cỡ nhỏ Round Mini Shoulder Bag của UNIQLO trở thành món hàng được săn lùng nhiều nhất trong quý 1/2023

18448 Views
01-05-2023
Vượt mặt loạt thiết kế xa xỉ, UNIQLO thu hút giới trẻ thành thị với món phụ kiện đậm tính ứng dụng. Sản phẩm Round Mini Shoulder Bag hay còn gọi túi mini bán nguyệt của UNIQLO đã trở thành món hàng được săn lùng nhiều nhất trong quý 1/2023 (dựa trên tỷ lệ tìm kiếm và doanh số bán hàng).

Điểm nhanh loạt phụ kiện tóc giúp cô gái thành thị F5 phong cách cực nhanh

42363 Views
30-04-2023
Nhỏ nhưng có võ, loạt phụ kiện tóc hữu ích bên dưới không chỉ giúp vẻ ngoài của nàng trở nên gọn gàng, tránh cảnh tóc bết trong những ngày hè nắng nóng mà còn giúp thăng hạng phong cách chỉ trong vài nốt nhạc.

Không du lịch xuyên lễ vẫn có ảnh sống ảo đẹp như mơ với loạt outfit ăn ý từng điểm check-in nội thành

24426 Views
28-04-2023
Chẳng phải đi du lịch xa mới cần lụa là quần áo, team đi chơi nội thành vẫn có hàng tá gợi ý mặc đẹp từ Ngày hội 5.5 Shopee Outlet đang diễn ra trên Shopee.