H&M tôn vinh phong trào thời trang nam mới với dấu ấn cá nhân được đặt lên hàng đầu
8278 Views
06-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) H&M giới thiệu Pete Davidson gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo mới, nhấn mạnh mối liên hệ mạnh mẽ giữa thời trang và sự tự tin mà nó có thể đem đến cho người mặc trong mỗi khoảnh khắc dù là bình thường nhất.

Chiến dịch đem đến một nguồn năng lượng thể hiện tinh thần của sự tự do và sự tự tin trong phong cách cá nhân ở bất cứ khoảnh khắc nào. Hãy mạnh dạn thử nghiệm, táo bạo và tạo nên niềm vui từ chính tủ đồ của bạn. Các bộ sưu tập mới sắp ra mắt tại các cửa hàng H&M toàn cầu cũng như H&M Việt Nam sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn đầy mới mẻ để bạn khám phá và thể hiện phong cách của riêng mình.

Tham gia chiến dịch này là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui trong suốt quá trình sáng tạo hình ảnh cho chiến dịch. Những bộ quần áo thoải mái và cảm giác tuyệt vời khi mặc chúng là điều tôi yêu thích ở H&M”. Pete Davidson cho biết.

“Chúng tôi rất vui khi Pete Davidson là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới mẻ này từ H&MỞ Pete có tất cả những gì mà chúng tôi yêu thích về phong cách thời trang dành cho namthể hiện qua sự tự tin và chất chơi với phong cách cá nhân của anh ấy. Pete rất dễ gần, truyền cảm hứng cho những người đàn ông trên khắp thế giới hãy tự mình tạo ra khoảnh khắc bằng chính phong cách cá nhân của mình”. Henrik Nordvall, Giám đốc bộ phận kinh doanh toàn cầu về trang phục nam tại H&M cho biết.

Trong chiến dịch này, H&M tôn vinh phong trào thời trang nam mới khi phong cách cá nhân được đặt lên hàng đầu. Khi các quy tắc truyền thống bị phá vỡ và một thế hệ mới tìm thấy ngôn ngữ riêng của mình: thời trang trở thành nơi mà mọi khoảnh khắc đều có giá trị. Nó làm nổi bật sức mạnh của thời trang giúp thể hiện chúng ta là ai, bất kể trong dịp nào. Với hình ảnh những chàng trai mặc những thiết kế từ H&M trong mùa mới kết hợp với những món đồ được yêu thích từ các bộ sưu tập H&M trước đây, chiến dịch khuyến khích khách hàng trên khắp thế giới tận dụng những gì họ đã sở hữu, mua những món cổ điển và sau đó kết hợp cùng những món đồ mới phù hợp xu hướng. Đó là một cách tiếp cận toàn diện theo một cách mới trong thời trang cho tất cả chúng ta.

Pete Davidson là một diễn viên hài và nhà văn nổi tiếng, một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới nhờ sự hài hước, tài năng và tính cách dễ gần của anh ấy. Pete đã tham gia chương trình Saturday Night Live từ năm 20 tuổi, đồng thời cũng là người đồng sáng tác, điều hành sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim King Of Staten Island. Phong cách cá nhân của anh ấy cũng cá tính như chính sự hài hước của anh vậy.

Hiểu hơn về H&M

H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 52 thị trường online và hơn 5000 cửa hiệu tại 74 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2019, doanh thu trước thuế đạt khoảng 233 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 179.000 người.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Sự lựa chọn của những quý cô thành thị thời đại mới

4901 Views
27-09-2022
Với vô vàn cách biến tấu khác nhau từ trang sức, phái nữ có thể thỏa sức thể hiện cá tính riêng biệt của mình.

Châu Bùi trở thành đại diện đầu tiên đến từ Việt Nam ngồi front-row của nhà mốt Prada

13772 Views
23-09-2022
Khoác trên mình những thiết kế từ bộ sưu tập Thu đông 2022 của Prada, cùng mái tóc tém cá tính, Châu Bùi đã tái hiện lại tinh thần mà bộ đôi Giám đốc Sáng tạo Raf Simons và Miuccia Prada truyền tải trong bộ sưu tập này: hình ảnh người phụ nữ hiện đại, vô cùng duyên dáng mà cũng vô cùng độc lập.

Jennie (Black Pink) cùng dàn sao thế giới khuấy động chiến dịch mùa Thu 2022 của nhãn hàng thời trang quốc tế

10444 Views
21-09-2022
Chiến dịch mùa Thu 2022 của Calvin Klein bùng nổ với sự góp mặt của dàn diễn viên quốc tế cùng nhiều điều bất ngờ đáng chú ý. Những thiết kế nội y và quần Jeans mới nhất dành cho tủ quần áo hàng ngày đã được cải tiến, tạo nên các sản phẩm biểu tượng đặc trưng vượt thời gian.

Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế trình làng chiến dịch mùa Thu 2022 mang tên Built for the Journey

19605 Views
15-09-2022
Mùa thu này, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI sẽ chính thức trình làng chiến dịch mùa Thu 2022. Built for the Journey hay Vì một hành trình vững chãi nhằm điểm lại sự nghiệp và cuộc sống của TUMI Crew, gồm bốn cái tên lớn của làng thể thao và giải trí là Son Heung-min, Gracie Abrams, Anthony Ramos, và Lando Norris

Nàng hậu chặt chém cùng loạt trang phục tại New York Fashion Week 2022

15569 Views
14-09-2022
Dù là lần đầu tham gia một Tuần lễ Thời trang quốc tế nhưng Á hậu 1 Miss Universe Vietnam đã tạo được dấu ấn bằng phong cách cá nhân khác biệt.