H&M tôn vinh phong trào thời trang nam mới với dấu ấn cá nhân được đặt lên hàng đầu
9159 Views
06-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) H&M giới thiệu Pete Davidson gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo mới, nhấn mạnh mối liên hệ mạnh mẽ giữa thời trang và sự tự tin mà nó có thể đem đến cho người mặc trong mỗi khoảnh khắc dù là bình thường nhất.

Chiến dịch đem đến một nguồn năng lượng thể hiện tinh thần của sự tự do và sự tự tin trong phong cách cá nhân ở bất cứ khoảnh khắc nào. Hãy mạnh dạn thử nghiệm, táo bạo và tạo nên niềm vui từ chính tủ đồ của bạn. Các bộ sưu tập mới sắp ra mắt tại các cửa hàng H&M toàn cầu cũng như H&M Việt Nam sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn đầy mới mẻ để bạn khám phá và thể hiện phong cách của riêng mình.

Tham gia chiến dịch này là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui trong suốt quá trình sáng tạo hình ảnh cho chiến dịch. Những bộ quần áo thoải mái và cảm giác tuyệt vời khi mặc chúng là điều tôi yêu thích ở H&M”. Pete Davidson cho biết.

“Chúng tôi rất vui khi Pete Davidson là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới mẻ này từ H&MỞ Pete có tất cả những gì mà chúng tôi yêu thích về phong cách thời trang dành cho namthể hiện qua sự tự tin và chất chơi với phong cách cá nhân của anh ấy. Pete rất dễ gần, truyền cảm hứng cho những người đàn ông trên khắp thế giới hãy tự mình tạo ra khoảnh khắc bằng chính phong cách cá nhân của mình”. Henrik Nordvall, Giám đốc bộ phận kinh doanh toàn cầu về trang phục nam tại H&M cho biết.

Trong chiến dịch này, H&M tôn vinh phong trào thời trang nam mới khi phong cách cá nhân được đặt lên hàng đầu. Khi các quy tắc truyền thống bị phá vỡ và một thế hệ mới tìm thấy ngôn ngữ riêng của mình: thời trang trở thành nơi mà mọi khoảnh khắc đều có giá trị. Nó làm nổi bật sức mạnh của thời trang giúp thể hiện chúng ta là ai, bất kể trong dịp nào. Với hình ảnh những chàng trai mặc những thiết kế từ H&M trong mùa mới kết hợp với những món đồ được yêu thích từ các bộ sưu tập H&M trước đây, chiến dịch khuyến khích khách hàng trên khắp thế giới tận dụng những gì họ đã sở hữu, mua những món cổ điển và sau đó kết hợp cùng những món đồ mới phù hợp xu hướng. Đó là một cách tiếp cận toàn diện theo một cách mới trong thời trang cho tất cả chúng ta.

Pete Davidson là một diễn viên hài và nhà văn nổi tiếng, một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới nhờ sự hài hước, tài năng và tính cách dễ gần của anh ấy. Pete đã tham gia chương trình Saturday Night Live từ năm 20 tuổi, đồng thời cũng là người đồng sáng tác, điều hành sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim King Of Staten Island. Phong cách cá nhân của anh ấy cũng cá tính như chính sự hài hước của anh vậy.

Hiểu hơn về H&M

H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 52 thị trường online và hơn 5000 cửa hiệu tại 74 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2019, doanh thu trước thuế đạt khoảng 233 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 179.000 người.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

35704 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

54642 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

34538 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

42253 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

43091 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...