H&M tôn vinh phong trào thời trang nam mới với dấu ấn cá nhân được đặt lên hàng đầu
9644 Views
06-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) H&M giới thiệu Pete Davidson gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo mới, nhấn mạnh mối liên hệ mạnh mẽ giữa thời trang và sự tự tin mà nó có thể đem đến cho người mặc trong mỗi khoảnh khắc dù là bình thường nhất.

Chiến dịch đem đến một nguồn năng lượng thể hiện tinh thần của sự tự do và sự tự tin trong phong cách cá nhân ở bất cứ khoảnh khắc nào. Hãy mạnh dạn thử nghiệm, táo bạo và tạo nên niềm vui từ chính tủ đồ của bạn. Các bộ sưu tập mới sắp ra mắt tại các cửa hàng H&M toàn cầu cũng như H&M Việt Nam sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn đầy mới mẻ để bạn khám phá và thể hiện phong cách của riêng mình.

Tham gia chiến dịch này là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui trong suốt quá trình sáng tạo hình ảnh cho chiến dịch. Những bộ quần áo thoải mái và cảm giác tuyệt vời khi mặc chúng là điều tôi yêu thích ở H&M”. Pete Davidson cho biết.

“Chúng tôi rất vui khi Pete Davidson là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới mẻ này từ H&MỞ Pete có tất cả những gì mà chúng tôi yêu thích về phong cách thời trang dành cho namthể hiện qua sự tự tin và chất chơi với phong cách cá nhân của anh ấy. Pete rất dễ gần, truyền cảm hứng cho những người đàn ông trên khắp thế giới hãy tự mình tạo ra khoảnh khắc bằng chính phong cách cá nhân của mình”. Henrik Nordvall, Giám đốc bộ phận kinh doanh toàn cầu về trang phục nam tại H&M cho biết.

Trong chiến dịch này, H&M tôn vinh phong trào thời trang nam mới khi phong cách cá nhân được đặt lên hàng đầu. Khi các quy tắc truyền thống bị phá vỡ và một thế hệ mới tìm thấy ngôn ngữ riêng của mình: thời trang trở thành nơi mà mọi khoảnh khắc đều có giá trị. Nó làm nổi bật sức mạnh của thời trang giúp thể hiện chúng ta là ai, bất kể trong dịp nào. Với hình ảnh những chàng trai mặc những thiết kế từ H&M trong mùa mới kết hợp với những món đồ được yêu thích từ các bộ sưu tập H&M trước đây, chiến dịch khuyến khích khách hàng trên khắp thế giới tận dụng những gì họ đã sở hữu, mua những món cổ điển và sau đó kết hợp cùng những món đồ mới phù hợp xu hướng. Đó là một cách tiếp cận toàn diện theo một cách mới trong thời trang cho tất cả chúng ta.

Pete Davidson là một diễn viên hài và nhà văn nổi tiếng, một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới nhờ sự hài hước, tài năng và tính cách dễ gần của anh ấy. Pete đã tham gia chương trình Saturday Night Live từ năm 20 tuổi, đồng thời cũng là người đồng sáng tác, điều hành sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim King Of Staten Island. Phong cách cá nhân của anh ấy cũng cá tính như chính sự hài hước của anh vậy.

Hiểu hơn về H&M

H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 52 thị trường online và hơn 5000 cửa hiệu tại 74 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2019, doanh thu trước thuế đạt khoảng 233 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 179.000 người.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13729 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15107 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18279 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14441 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

14531 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.