H&M x Iris Apfel ra mắt tại Việt Nam: Quỳnh Anh Shyn, Mỹ Anh nổi bật trong những thiết kế màu sắc nổi bật ấn tượng
13188 Views
31-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vừa qua, bộ sưu tập kết hợp giữa H&M và biểu tượng thời trang 100 tuổi Iris Apfel đã được ra mắt tại Việt Nam dưới hình thức một buổi triển lãm nghệ thuật đầy màu sắc. Cảm hứng phá cách từ Iris Apfel đã được truyền tải trọn vẹn trong buổi triển lãm ấn tượng này.

Sự kiện như một thế giới thu nhỏ đậm phong cách Iris Apfel với những tông màu nổi bật. Hình ảnh cánh cửa mô phỏng con mắt được lấy ý tưởng từ quan niệm về thời trang của Iris Apfel “khi nhìn sâu và hiểu thấu bản thân bạn sẽ tạo dựng được phong cách đẹp nhất cho chính mình” như mời gọi người tham dự cùng bước chân khám phá một Iris bên trong bạn.

Những thiết kế chính trong bộ sưu tập bao gồm những bộ suit, áo cánh và váy xếp tầng với bảng màu sắc tươi sáng, rực rỡ cùng sự kết hợp của các họa tiết, đường cắt và hoa văn thú vị cũng được trưng bày tại không gian sự kiện

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong ngành thời trang và làm đẹp cũng như giới báo chí truyền thông.

 “Để nói về “buổi triển lãm" đặc biệt này, Quỳnh Anh có ba từ: màu sắc, náo nhiệt và cực kỳ vui vẻ. Bản thân Quỳnh Anh là một người rất thích sự “màu mè", vì vậy mà ngay khi nhận được dresscode của chương trình cũng như khi bước vào sự kiện thì mình đã hoàn toàn chìm đắm”, Quỳnh Anh Shyn hào hứng chia sẻ.

Sự xuất hiện của Mỹ Anh - nữ ca sĩ GenZ trong thiết kế được truyền cảm hứng từ một biểu tượng thời trang 100 tuổi cũng khiến sự kiện trở nên đặc sắc hơn. Với giọng hát và phong cách biểu diễn cuốn hút, Mỹ Anh đã phủ đầy không gian sự kiện bằng âm nhạc.

Bộ sưu tập hợp tác giữa Iris Apfel x H&M sẽ chính thức lên kệ tại một số cửa hàng chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi từ 10 giờ sáng ngày hôm nay 31/3/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025: Hành trình thanh xuân rực rỡ của nữ sinh Việt cùng Lê Hoàng Phương, Ngọc Châu, Bùi Quỳnh Hoa

13760 Views
25-07-2025
Tối 26/7/2025, tại không gian văn hóa đặc sắc của Bảo Tháp Thần Nông – Đông Đô Village (Bắc Ninh), buổi họp báo công bố khởi động Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025 (Miss University Vietnam 2025) vừa diễn ra trang trọng và đầy cảm xúc. Sự kiện mở ra hành trình tìm kiếm những gương mặt nữ sinh tài sắc vẹn toàn, mang theo thông điệp mạnh mẽ: “Thanh xuân rực rỡ”.

Song hỷ lâm nguy: Dustin Nguyễn tái xuất màn ảnh Việt sau 6 năm định cư tại Mỹ

13675 Views
24-07-2025
Không chỉ đánh dấu sự trở lại của hai tên tuổi lớn trong làng phim Việt, dự án “Song Hỷ Lâm Nguy” còn hé lộ thêm hàng loạt thông tin thú vị, khiến cộng đồng yêu điện ảnh tò mò tại buổi họp báo ngày 24/07.

Chiến sĩ quả cảm: Dàn nghệ sĩ đổ mồ hôi, sôi nước mắt trước thử thách khắc nghiệt

13596 Views
23-07-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Chiến Sĩ Quả Cảm” - chương trình truyền hình thực tế nhập vai hành động - ra đời để tôn vinh những hy sinh thầm lặng nhằm bảo vệ an ninh quốc gia, và mang lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân.

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13636 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Ra mắt Không gian trải nghiệm âm nhạc Yamaha Experience Corner tại Phương Nam Book City, Vạn Hạnh Mall

13671 Views
22-07-2025
Ngày 20/07/2025, Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam (PNC) cùng công ty TNHH Âm Nhạc Yamaha Việt Nam (Yamaha Music Việt Nam) chính thức ra mắt “Không gian trải nghiệm âm nhạc Yamaha Experience Corner” tại Phương Nam Book City, Vạn Hạnh Mall. Đây là điểm thứ 5 Yamaha Music Việt Nam triển khai bên trong Nhà Sách Phương Nam, đồng thời đánh dấu mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai thương hiệu mang sứ mệnh lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.