H&M x Iris Apfel ra mắt tại Việt Nam: Quỳnh Anh Shyn, Mỹ Anh nổi bật trong những thiết kế màu sắc nổi bật ấn tượng
12542 Views
31-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vừa qua, bộ sưu tập kết hợp giữa H&M và biểu tượng thời trang 100 tuổi Iris Apfel đã được ra mắt tại Việt Nam dưới hình thức một buổi triển lãm nghệ thuật đầy màu sắc. Cảm hứng phá cách từ Iris Apfel đã được truyền tải trọn vẹn trong buổi triển lãm ấn tượng này.

Sự kiện như một thế giới thu nhỏ đậm phong cách Iris Apfel với những tông màu nổi bật. Hình ảnh cánh cửa mô phỏng con mắt được lấy ý tưởng từ quan niệm về thời trang của Iris Apfel “khi nhìn sâu và hiểu thấu bản thân bạn sẽ tạo dựng được phong cách đẹp nhất cho chính mình” như mời gọi người tham dự cùng bước chân khám phá một Iris bên trong bạn.

Những thiết kế chính trong bộ sưu tập bao gồm những bộ suit, áo cánh và váy xếp tầng với bảng màu sắc tươi sáng, rực rỡ cùng sự kết hợp của các họa tiết, đường cắt và hoa văn thú vị cũng được trưng bày tại không gian sự kiện

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong ngành thời trang và làm đẹp cũng như giới báo chí truyền thông.

 “Để nói về “buổi triển lãm" đặc biệt này, Quỳnh Anh có ba từ: màu sắc, náo nhiệt và cực kỳ vui vẻ. Bản thân Quỳnh Anh là một người rất thích sự “màu mè", vì vậy mà ngay khi nhận được dresscode của chương trình cũng như khi bước vào sự kiện thì mình đã hoàn toàn chìm đắm”, Quỳnh Anh Shyn hào hứng chia sẻ.

Sự xuất hiện của Mỹ Anh - nữ ca sĩ GenZ trong thiết kế được truyền cảm hứng từ một biểu tượng thời trang 100 tuổi cũng khiến sự kiện trở nên đặc sắc hơn. Với giọng hát và phong cách biểu diễn cuốn hút, Mỹ Anh đã phủ đầy không gian sự kiện bằng âm nhạc.

Bộ sưu tập hợp tác giữa Iris Apfel x H&M sẽ chính thức lên kệ tại một số cửa hàng chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi từ 10 giờ sáng ngày hôm nay 31/3/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

7881 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

27571 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

14672 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

28118 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

27979 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.