H&M x Iris Apfel ra mắt tại Việt Nam: Quỳnh Anh Shyn, Mỹ Anh nổi bật trong những thiết kế màu sắc nổi bật ấn tượng
12850 Views
31-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vừa qua, bộ sưu tập kết hợp giữa H&M và biểu tượng thời trang 100 tuổi Iris Apfel đã được ra mắt tại Việt Nam dưới hình thức một buổi triển lãm nghệ thuật đầy màu sắc. Cảm hứng phá cách từ Iris Apfel đã được truyền tải trọn vẹn trong buổi triển lãm ấn tượng này.

Sự kiện như một thế giới thu nhỏ đậm phong cách Iris Apfel với những tông màu nổi bật. Hình ảnh cánh cửa mô phỏng con mắt được lấy ý tưởng từ quan niệm về thời trang của Iris Apfel “khi nhìn sâu và hiểu thấu bản thân bạn sẽ tạo dựng được phong cách đẹp nhất cho chính mình” như mời gọi người tham dự cùng bước chân khám phá một Iris bên trong bạn.

Những thiết kế chính trong bộ sưu tập bao gồm những bộ suit, áo cánh và váy xếp tầng với bảng màu sắc tươi sáng, rực rỡ cùng sự kết hợp của các họa tiết, đường cắt và hoa văn thú vị cũng được trưng bày tại không gian sự kiện

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong ngành thời trang và làm đẹp cũng như giới báo chí truyền thông.

 “Để nói về “buổi triển lãm" đặc biệt này, Quỳnh Anh có ba từ: màu sắc, náo nhiệt và cực kỳ vui vẻ. Bản thân Quỳnh Anh là một người rất thích sự “màu mè", vì vậy mà ngay khi nhận được dresscode của chương trình cũng như khi bước vào sự kiện thì mình đã hoàn toàn chìm đắm”, Quỳnh Anh Shyn hào hứng chia sẻ.

Sự xuất hiện của Mỹ Anh - nữ ca sĩ GenZ trong thiết kế được truyền cảm hứng từ một biểu tượng thời trang 100 tuổi cũng khiến sự kiện trở nên đặc sắc hơn. Với giọng hát và phong cách biểu diễn cuốn hút, Mỹ Anh đã phủ đầy không gian sự kiện bằng âm nhạc.

Bộ sưu tập hợp tác giữa Iris Apfel x H&M sẽ chính thức lên kệ tại một số cửa hàng chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi từ 10 giờ sáng ngày hôm nay 31/3/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Hành trình 15 năm L’Oréal Beauty for a better life – Vì cuộc sống tốt đẹp và trao Giải thưởng tài năng ngành tóc L’Oréal - Sắc màu cuộc sống 2024

13274 Views
22-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập chương trình trao quyền cho phụ nữ Việt - L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp tổ chức tri ân. Đồng thời, cuộc thi L’Oréal Sắc màu cuộc sống – một sân chơi dành cho những tài năng trẻ đã vượt lên nghịch cảnh để khẳng định bản thân trong ngành tóc đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn.

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13482 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13472 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13557 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

13617 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.