H&M x Iris Apfel ra mắt tại Việt Nam: Quỳnh Anh Shyn, Mỹ Anh nổi bật trong những thiết kế màu sắc nổi bật ấn tượng
12663 Views
31-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vừa qua, bộ sưu tập kết hợp giữa H&M và biểu tượng thời trang 100 tuổi Iris Apfel đã được ra mắt tại Việt Nam dưới hình thức một buổi triển lãm nghệ thuật đầy màu sắc. Cảm hứng phá cách từ Iris Apfel đã được truyền tải trọn vẹn trong buổi triển lãm ấn tượng này.

Sự kiện như một thế giới thu nhỏ đậm phong cách Iris Apfel với những tông màu nổi bật. Hình ảnh cánh cửa mô phỏng con mắt được lấy ý tưởng từ quan niệm về thời trang của Iris Apfel “khi nhìn sâu và hiểu thấu bản thân bạn sẽ tạo dựng được phong cách đẹp nhất cho chính mình” như mời gọi người tham dự cùng bước chân khám phá một Iris bên trong bạn.

Những thiết kế chính trong bộ sưu tập bao gồm những bộ suit, áo cánh và váy xếp tầng với bảng màu sắc tươi sáng, rực rỡ cùng sự kết hợp của các họa tiết, đường cắt và hoa văn thú vị cũng được trưng bày tại không gian sự kiện

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong ngành thời trang và làm đẹp cũng như giới báo chí truyền thông.

 “Để nói về “buổi triển lãm" đặc biệt này, Quỳnh Anh có ba từ: màu sắc, náo nhiệt và cực kỳ vui vẻ. Bản thân Quỳnh Anh là một người rất thích sự “màu mè", vì vậy mà ngay khi nhận được dresscode của chương trình cũng như khi bước vào sự kiện thì mình đã hoàn toàn chìm đắm”, Quỳnh Anh Shyn hào hứng chia sẻ.

Sự xuất hiện của Mỹ Anh - nữ ca sĩ GenZ trong thiết kế được truyền cảm hứng từ một biểu tượng thời trang 100 tuổi cũng khiến sự kiện trở nên đặc sắc hơn. Với giọng hát và phong cách biểu diễn cuốn hút, Mỹ Anh đã phủ đầy không gian sự kiện bằng âm nhạc.

Bộ sưu tập hợp tác giữa Iris Apfel x H&M sẽ chính thức lên kệ tại một số cửa hàng chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi từ 10 giờ sáng ngày hôm nay 31/3/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31366 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29543 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

28188 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

Xuân Phước công bố dự án phim truyền hình Miền ảo vọng, tâm huyết và kỳ công với 84 bối cảnh

30377 Views
09-07-2024
Dự án phim truyền hình Miền ảo vọng của đạo diễn Xuân Phước do đài THVL đặt hàng, đầu tư vừa chính thức khai máy và công bố dàn diễn viên sau thời gian dài ấp ủ. Miền ảo vọng dự kiến dài 50 tập, khai thác câu chuyện diễn ra trong bối cảnh Nam Bộ xưa từ những năm 1930 – 1950 của thế kỷ trước với dàn diễn viên thực lực NSND Trịnh Kim Chi, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Công Ninh, NSƯT Nguyễn Sanh, NSƯT Kim Tuyến, Lương Thế Thành, Thúy Diễn, Dương Cẩm Lynh, Tim, Thanh Duy...

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

29316 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.